Gạch vân gỗ mộc mạc tự nhiên luôn là xu hướng nổi bật được nhiều kiến trúc sư và chủ nhà ưa chuộng. Cùng tham khảo ngay các mẫu gạch vân gỗ đẹp tại showroom Hùng Lan để có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Được làm từ gạch men hoặc gạch porcelain, có bề mặt được phủ lớp men họa tiết vân gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên cho không gian sống. Họa tiết gạch giống hệt với các loại vân gỗ nên sau khi ốp lát, công trình sẽ giống như được sử dụng gỗ tự nhiên. Không chỉ vậy, gạch vân gỗ còn thể hiện độ bền và dễ bảo quản. Chất liệu gạch ceramic hoặc gạch porcelain thường được sử dụng, giúp sản phẩm trở nên chống chịu cao đối với áp lực và chống nước tốt. Điều này làm cho gạch vân gỗ trở thành một lựa chọn lâu dài và dễ dàng bảo trì, đặc biệt là trong các khu vực có độ ẩm cao.

Gạch vân gỗ lát nền ốp tường đẹp nhất
Gạch vân gỗ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bền vững và thiết kế vân gỗ uyển chuyển, mềm mại. 

I. Ưu điểm gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ là dòng gạch men với bề mặt được mô phỏng chân thực từng đường nét vân gỗ tự nhiên. Cấu tạo gồm phần xương gạch với thành phần từ bột đá và đất sét; phần bề mặt được tráng men, in hoạ tiết vân gỗ bởi công nghệ in 5D. Gạch vân gỗ  đang dần được ưa chuộng bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội:  

1. Chất lượng cao, khả năng chống trơn và chịu lực tốt

Với nhiều gia chủ yêu thích sự sang trọng, ấm cúng của sàn gỗ nhưng lại lo lắng khi lắp đặt ở nơi có độ ẩm cao, dễ bị mài mòn, trầy xước thì gạch vân gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay, đa số gạch vân gỗ thuộc dòng gạch porcelain với thành phần bột đá là chủ yếu, có độ cứng chắc cao, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền vững qua thời gian.  
Một ưu điểm của gạch lát nền vân gỗ là khả năng chống nước, chống ẩm cao. Dòng gạch này có thể thích nghi với không gian ẩm ướt hay khắc nghiệt như phòng tắm, nhà bếp, sân vườn, bể bơi, trụ cổng,....

2. Tính thẩm mỹ

Được thiết kế hoạ tiết dựa trên công nghệ in 5D mô tả chân thực nét đẹp của vân gỗ tự nhiên giúp tạo nên những kiệt tác nghệ thuật kiến trúc, làm nổi bật và làm đẹp cho mọi không gian. Gạch vân gỗ được ví như tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tôn lên nét đẹp mộc mạc, ấm cúng và tính thẩm mỹ của không gian sống. Sự kết hợp của vẻ đẹp tự nhiên và sự hiện đại tạo nên một trải nghiệm thị giác đầy phong cách và ấn tượng cho người sử dụng.

3. Mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao

Sự đa dạng trong mẫu mã và kích thước của gạch vân gỗ mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, từ các họa tiết vân gỗ truyền thống đến các kiểu dáng và màu sắc hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và độ bền làm cho gạch vân gỗ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho việc trang trí và xây dựng nội thất, đồng thời mang lại sự thoải mái và sự hài lòng cho những người sử dụng. Khả năng linh hoạt trong việc sử dụng của gạch vân gỗ là vô cùng lớn. Từ sàn nhà, bức tường, bậc cầu thang đến các khu vực ngoại thất như hồ bơi, sân vườn hay lối vào, gạch vân gỗ có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu trang trí và sử dụng.

II. Các loại gạch vân gỗ được ưa chuộng nhất 2024

Từ ốp tường tới lát nền, gạch vân gỗ với đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc mang đến sự lựa chọn gạch ốp lát phong phú cho không gian sống. Gạch có các kích thước hình chữ nhật như 15x60, 15x80, 15x90, 20x120,... và kích thước hình vuông như 60x60, 80x80,...

1. Gạch vân gỗ đẹp 15x60

Kích thước 15 x 60 cm kiểu dáng thanh gỗ hình chữ nhật, nhỏ nhưng đầy tinh tế, tạo nên không gian mở rộng và hiện đại. Kích thước nhỏ gọn  thích hợp để ốp, lát mọi những không gian, kể cả những không gian hẹp. 

Gạch giả gỗ Viglacera GT 15604
Gạch giả gỗ Viglacera GT 15604

Gạch ốp lát Viglacera GT 15604 gây ấn tượng với họa tiết giả vân gỗ độc đáo. Bề mặt của gạch được mô phỏng chân thực gần như hoàn hảo vẻ đẹp của vân gỗ tự nhiên. Họa tiết được in bằng công nghệ kỹ thuật số với 8 bề mặt ngẫu nhiên, mang đến sự sống động và đặc sắc cho không gian. 

Để lựa chọn sử dụng các sản phẩm này bạn có thể tham khảo các sản phẩm mới nhất của gạch lát nền Prime 15x60, Viglacera 15x60...

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 15x60: 

2. Gạch vân gỗ đẹp 15x80

Gạch giả gỗ với kích thước dạng thanh 15x80 phù hợp với nhiều không gian, từ không gian nội thất như phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến không gian ngoại thất. Gạch với kích thước này có sự đa dạng về mẫu mã, gam màu mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ, giúp gia chủ trang trí không gian sống theo phong cách riêng của mình. 

Gạch Prime 06.150800.20054
Phòng mẫu gạch Prime 06.150800.20054

Tại Hùng Lan bạn có thể tham khảo gạch lát nền Prime 15x80 để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 15x80: 

3. Gạch vân gỗ đẹp 15x90

Gạch lát nền vân gỗ 15x90 là một lựa chọn độc đáo và tinh tế để tạo điểm nhấn và thay đổi không gian sống. Mặc dù có kích thước nhỏ, sản phẩm này mang lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ và ứng dụng. Sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, chân thực hóa hoàn hảo đường vân gạch giống như của gỗ tự nhiên. Đa dạng về màu sắc, từ tone nâu, vàng đến ghi xám,...giúp tạo ra không gian với nét thẩm mỹ đa chiều, từ sự mộc mạc đến hiện đại, từ thanh lịch đến sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích của gia chủ. 

Gạch Viglacera MMI M04
Phòng mẫu gạch Viglacera MMI M04

Với kích thước 15x90, có rất nhiều thương hiệu chất lượng cho bạn lựa chọn trong đó nổi bật như Á Mỹ, Apodio, Prime, Viglacera...

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 15x90: 

4. Gạch vân gỗ đẹp 20x120

Gạch vân gỗ 20x120 là dòng gạch dạng thanh đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay, đặc biệt được ưa chuộng trong các không gian rộng lớn. So với các kích thước nhỏ hơn như 15x60, 15x80, gạch 20x120 mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Kích thước này giúp giảm thiểu số lượng ron gạch, tạo nên một không gian mở rộng, thoáng đãng và tinh tế hơn. Điều này không chỉ làm cho không gian sống trở nên thoải mái hơn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian. 

gạch giả gỗ 20x120
Gạch giả gỗ Viglacera MMI M02

Gạch Viglacera MMI M02 kích thước dạng thanh lớn ứng dụng lát nền sân vườn, đường đi ngoài trời tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Gạch vân gỗ đẹp 20x120 là mẫu gạch lát nền cực kỳ quen thuộc, thường được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Để chọn mua bạn có thể tham khảo sản phẩm 20x120 thuộc các thương hiệu như Taicera, Á Mỹ, Viglacera, Prime... hoặc các dòng gạch nhập khẩu như Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha...  

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 20x120: 

5. Gạch vân gỗ đẹp 60x60

Gạch vân gỗ 60x60 là dòng gạch phổ biến thường được ứng dụng trong ứng dụng thi công lát nền. Với kích thước vừa phải, thuộc dòng phổ thông, sản phẩm được rất nhiều chủ công trình lựa chọn, được sử dụng phù hợp với các không gian từ lớn đến nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,...và các công trình công cộng.

Gạch giả gỗ Prime 01.600600.39038
Phòng mẫu với gạch giả gỗ Prime 01.600600.39038

Gạch Prime 01.600600.39038 kích thước 60x60 với xương gạch porcelain cứng chắc. Dòng gạch 60x60 giúp hạn chế số lượng ron gạch, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái. 

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 60x60: 

6. Gạch vân gỗ đẹp 80x80

Đây là gạch vân gỗ có kích thước khổ lớn, được ứng dụng lát nền tại không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng ngủ,... Ưu điểm của mẫu gạch khổ lớn này không chỉ tạo cảm giác sang trọng, tinh tế mà còn mang đến cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn bởi số lượng ron gạch ít trên bề mặt sàn. 

Gạch giả gỗ đẹp 80x80
Mẫu gạch lát nền vân gỗ vừa mang cảm giác gần gũi, quen thuộc, vừa sang trọng, tinh tế.

>>>Tham khảo thêm mẫu gạch vân gỗ đẹp 80x80: 

III. Xu hướng chọn màu sắc gạch vân gỗ đẹp hiện nay

Tuỳ thuộc vào sở thích và phong cách thiết kế, gia chủ có thể lựa chọn gạch ốp cầu thang với những tông màu khác nhau như tông sáng, tông trung tính hay tông tối màu. Tuy nhiên, khi nhắc đến gạch vân gỗ không thế không kể đến tông màu vàng nâu sáng.  

1. Gạch vân gỗ đẹp màu sáng 

Các tông màu gạch vân gỗ sáng phổ biến được dùng để ốp lát như xám nhạt, nâu sáng, kem, trắng, be… Các mẫu gạch vân gỗ với gam màu sáng không chỉ tạo nên không gian sống cao cấp và tiện nghi, mà còn làm hài lòng những người yêu vẻ đẹp bởi thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng, nhẹ nhàng và tinh tế. Tông màu này khiến đôi mắt người nhìn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thư giãn cho không gian phòng. 

Gạch lát nền Viglacera TS3 817
Gạch lát nền Viglacera TS3 817 vân gỗ với tông màu kem sáng mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho không gian phòng khách

Gạch vân gỗ vân sáng mang lại không gian sống đẳng cấp, gam màu này được ứng dụng ốp lát không gian phòng khách, phòng bếp,... Kết hợp cùng với những đường vân gỗ mềm mại gợi cảm giác vừa ấm cúng, quen thuộc, vừa hiện đại, thời thượng. 

2. Gạch vân gỗ màu trung tính

Sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, gạch vân gỗ màu trung tính mang nét tối giản, gợi cảm giác mộc mạc, quen thuộc. Sự tối giản này tạo nên một không gian mộc mạc và gần gũi, đồng thời tạo ra chiều sâu, cân bằng ánh sáng. Gam màu này giúp không gian phòng trở nên hài hoà hơn bao giờ hết. 

Gạch giả gỗ màu trung tính
Gạch lát nền vân gỗ màu nâu trung tính, cổ điển nhưng vẫn giúp tạo độ sáng cho căn phòng, mang đến sự hài hoà tổng thể không gian.

3. Gạch vân gỗ màu tối 

Gạch vân gỗ màu tối với những màu phổ biến như nâu đậm, vàng đậm,... được ứng dụng trong nhiều công trình thiết kế, đặc biệt với những không gian có diện tích rộng. Tông màu này mang đến vẻ đẹp nền nã, ấm cúng xen kẽ chút bí ẩn, cá tính cho không gian sống. Để tạo nên không gian tổng thể hài hoà, gia chủ nên ưu tiên chọn gạch ốp tường và lát nền cùng một tông màu tối kết hợp với một vài bức tranh hoặc gạch trang trí để tạo điểm nhấn.

Gạch Prime 03.600600.29137
Gạch Prime 03.600600.29137 lát nền phòng ngủ tạo cảm giác ấm cúng, mang đến giấc ngủ bình yên, thư giãn
Gạch giả gỗ màu trầm
Gạch vân  gỗ gam màu trầm tương phản với màu be kem thanh lịch, biến cầu thang trở nên độc đáo. thu hút mọi ánh nhìn

Ngoài ra, gạch vân gỗ gam màu tối cũng thoả mãn tối đa yêu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Gạch giả gỗ màu tối vừa mang hơi thở mạnh mẽ, hiện đại; vừa cổ điển, ấm cúng. Với gam màu này có rất nhiều mẫu hoạ tiết vân gỗ đẹp, gia chủ tha hồ lựa chọn và thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mình. Đây chắc chắn là một trong những tông màu gia chủ nên chọn để tô điểm không gian sống!

IV. Gạch vân gỗ đẹp nâng tầm mọi không gian sống

Gạch vân  gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp của gỗ, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mọi không gian thiết kế. Gạch giả gỗ có tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng ốp lát cho mọi công trình, mọi không gian. Với đa dạng về màu sắc và họa tiết, mẫu gạch có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí từ cổ điển đến hiện đại. Cùng showroom Hùng Lan điểm qua 6 phối cảnh gạch ốp lát tô điểm cho không gian sống thêm ấm cúng nhưng cũng không kém phần thanh lịch nhé!

1. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng khách

Phòng khách được ví như “bộ mặt” của toàn bộ ngôi nhà, thu hút ánh nhìn đầu tiên khi ai đó bước vào nhà là nơi tiếp khách, tụ họp gia đình. Không gian sống muốn trở nên hoàn mỹ, đẹp, ấn tượng đều cần đến sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng thiết kế. Đặc biệt khâu lựa chọn gạch ốp tường và lát nền đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi chúng thể hiện phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ, góp phần kiến tạo vẻ đẹp tổng thể hài hoà nhưng cũng không kém phần độc đáo cho ngôi nhà. Vì vậy, việc chọn gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng khách được gia chủ quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng nhất.

Với không gian phòng khách, tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế, gia chủ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Những gia chủ yêu thích sự tiện nghi, sang trọng có thể lựa chọn gạch vân gỗ vân sáng như trắng, kem, be, xám,.... hoặc những gam màu trung tính. Với những không gian phong cách vintage, quý khách có thể lựa chọn gạch vân gỗ màu vàng, nâu mang hơi hướng thời thượng pha trộn chút hoài niệm, cổ xưa.

Gạch giả gỗ Viglacera MMI M03
Gạch Viglacera MMI M03 với gam màu trầm mang đến sự ấm cúng, mộc mạc, thư giãn

Chọn gạch ốp lát phòng khách vân gỗ đang là xu hướng chưa bao giờ hết “hot” trong thiết kế nội thất. Mẫu gạch này đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn. Gạch vân gỗ với những đường vân mềm mại, uyển chuyển được mô phỏng chân thực giống hệt gỗ tự nhiên, mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng mà vẫn giữ được nét tự nhiên, mộc mạc và ấm cúng. 

2. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng tắm

Phòng tắm là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước, do đó cần lựa chọn gạch lát nền vân gỗ có độ chống trơn trượt tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển. Gia chủ nên lựa chọn gạch men matt bề mặt nhám sần, giúp tăng độ ma sát, tránh trơn trượt, vấp ngã. 

Gạch giả gỗ đẹp ốp lát phòng tắm
Gạch vân gỗ lát phòng tắm mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, xua tan mọi áp lực sau ngày làm việc căng thẳng

3. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng ngủ

Thông thường, gia chủ rất ưa chuộng các mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ vì màu sắc, họa tiết mang lại sự ấm cúng, thân thuộc. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả nên gia chủ hãy ưu tiên sử dụng gạch lát nền giả vân gỗ với các tông màu trung tính như nâu, xám, ghi,... Bởi những gam màu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn cho gia chủ. 

Gạch lát nền vân gỗ phòng ngủ nên chọn những loại gạch có độ cứng cao. Bởi dù mật độ đi lại không lớn như phòng khách, nhưng việc bố trí đồ nội thất phòng ngủ như giường, tủ quần áo có trọng lượng lớn, nếu chọn gạch kém chất lượng sẽ dễ gây ra nứt, vỡ gạch. Vì vậy, gia chủ nên lựa chọn gạch porcelain đảm bảo tính bền vững cho không gian. 

Gạch giả gỗ đẹp ốp lát phòng ngủ
Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng ngủ

Gạch vân gỗ Viglacera MMI K03 sở hữu gam màu nâu trầm mang đến không gian phòng ngủ bình yên,, chân thật, gần gũi 

4. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát cầu thang

Cầu thang nên được thiết kế đơn giản với các tông màu trung tính và hoạ tiết mềm mại. Bên cạnh đó, gia chủ cần dựa vào phong cách chung của căn nhà để chọn mẫu gạch phù hợp nhất. Hiện nay, các sản phẩm gạch lát cầu thang vân gỗ đang rất được ưa chuộng, có thể phù hợp với mọi kiến trúc khác nhau.

Gạch vân gỗ đẹp ốp lát cầu thang
Gạch ốp tường kết hợp hài hoà với gam màu nâu lát nền, vừa tương phản, vừa hòa quyện, tạo sự độc đáo và thẩm mỹ cho cầu thang nhà bạn. 

Khu vực cầu thang nếu không có thiết kế chống trơn trượt dẫn đến nguy cơ té ngã rất cao. Những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên có thể được ứng dụng trong nhiều không gian, với yêu cầu cao về khả năng chống trơn trượt, gia chủ có thể lựa chọn gạch men matt hoặc bề mặt nhám giúp chống trơn hiệu quả, đảm bảo an toàn.

5. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng bếp

Phòng bếp là không gian quây quần của các thành viên trong gia đình. Việc ứng dụng gạch vân gỗ ốp lát phòng bếp mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc. 

Gạch giả gỗ đẹp ốp lát phòng bếp
Gạch vân gỗ đẹp ốp lát phòng bếp

Phòng bếp là không gian dành riêng cho việc nấu ăn, do đó, bề mặt sàn thường tiếp xúc với nước từ việc rửa thực phẩm và chế biến đồ ăn, có thể tạo ra tình trạng trơn trượt. Để đảm bảo an toàn cho gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, lựa chọn gạch vân gỗ với bề mặt nhám là một giải pháp thông minh, giúp tăng cường độ ma sát và giảm nguy cơ trơn trượt.

6. Gạch vân gỗ đẹp ốp lát không gian ngoại thất

Ngày nay, không gian ngoài trời được sử dụng gạch giả đá thì gạch lát nền vân gỗ là nét chấm phá đặc biệt, tạo dấu ấn riêng trong thiết kế nội thất. Chúng phù hợp với phong cách thiết kế cổ điện, biệt thự, không gian gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. 

Gạch giả gỗ đẹp ốp lát không gian ngoại thất
Phối cảnh phòng mẫu với gạch vân gỗ Viglacera MMI M01 lát nền ngoài trời

Gạch vân gỗ sử dụng cho không gian ngoại thất đa phần thuộc dòng gạch porcelain có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Dòng gạch này không chỉ mang tính thẩm mỹ, tạo cảm giác gần gũi, hoà hợp với thiên nhiên, phù hợp với phong cách thiết kế tối giản mà còn đảm bảo độ bền vững cho không gian sống.  

V. Các cách ốp lát gạch vân gỗ đẹp thường gặp

Gạch vân gỗ là giải pháp thay thế hoàn hảo trong thiết kế không gian sống. Ngày nay, gạch giả gỗ đang trở thành xu hướng được ưa chuộng, không chỉ bởi vẻ ngoài gần giống với gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi mà còn nổi bật về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm nước và hạn chế mối mọt, cong vênh. 

Các cách ốp lát gạch giả gỗ đẹp
Các cách ốp lát gạch vân gỗ đẹp 

Lát gạch vân gỗ không quá khó, nhưng cần phải thực hiện theo kỹ thuật đúng để đảm bảo không gian của bạn trở nên hài hòa và đẹp mắt. Đường nét họa tiết được mô phỏng chân thực những đường vân gỗ tự nhiên. Vì vậy, nếu lát gạch không đúng cách, các đường vân gỗ có thể không khớp nhau, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Để lựa chọn được cách ốp lát gạch ưng ý, Quý khách hàng có thể tham khảo một số kiểu ốp lát gạch giả gỗ dưới đây: 

1. Lát gạch vân gỗ thẳng

Lát gạch giả gỗ thẳng
Phòng mẫu cách lát gạch vân  gỗ thẳng là kiểu lát đơn giản, phổ thông, được ứng dụng trong nhiều không gian. Kiểu lát này dễ thi công, nhanh gọn.

2. Lát gạch vân gỗ 1/4 - 3/4

Lát gạch giả gỗ 1/4 - 3/4
Lát gạch giả gỗ 1/4 - 3/4 

Lát gạch vân gỗ kích thước 15x80, 15x90 theo cách lát xen kẽ ¼ - ¾  là cách lát phổ biến hiện nay. Bạn có thể để chiều dài các viên lệch nhau theo tỷ lệ 2 - 8, 3- 7 hoặc 4 -6.

3. Lát gạch vân gỗ xương cá vuông góc

Lát gạch giả gỗ xương cá vuông góc
Với cách lát gạch vân gỗ xương cá vuông góc, bạn cần có bản vẽ thiết kế chi tiết để tránh lát nhầm hàng, lệch vân gạch. 

4. Lát gạch vân gỗ xương cá vát cạnh

Lát gạch giả gỗ xương cá vát cạnh
Lát gạch vân gỗ xương cá vát cạnh

Cách lát gạch vân gỗ xương cá vát cạnh với cách đặt gạch đối xứng, nhờ đó tổng thể không gian trở nên hài hòa, cân đối. Cách lát này đòi hỏi kỹ năng thi công cao để đảm bảo việc ốp lát đối xứng, phù hợp

5. Lát gạch vân gỗ theo kiểu xương cá đôi

Lát gạch giả gỗ theo kiểu xương cá đôi
Lát gạch vân gỗ theo kiểu xương cá đôi

Cách lát gạch vân gỗ xương cá đôi có thể được áp dụng với nhiều kích thước gạch giả gỗ khác nhau, mang đến không gian sáng tạo với sự kết hợp của hoa văn và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên cách lát này tốn thời gian, đòi hỏi độ tuyệt đối chính xác, bởi chỉ cần lệch một chút cũng dẫn tới sự mất cân đối, hài hoà tổng thể cả không gian

6. Lát gạch vân gỗ theo kiểu xương cá 3

Lát gạch giả gỗ theo kiểu xương cá 3
Gạch vân gỗ đẹp với kiểu lát xương cá 3, kết hợp với bề mặt nhám giúp hạn chế trơn trượt

>>>Tham khảo thêm cách lát gạch vân gỗ đẹp độc đáo khác tại đây: Cách lát gạch giả gỗ

VI. Báo giá gạch vân gỗ đẹp

Gạch vân gỗ với nhiều kích thước khác nhau, từ gạch giả gỗ dạng thanh 15×60, 15×80, 15×90, … đến kích thước vuông: 50×50, 60×60, 80×80, …Hiện nay, vân gỗ có mức giá dao động từ 175.000 – 350.000 VNĐ, với từng kích thước sẽ được chia nhỏ thành từng phân khúc khác nhau, cùng showroom Hùng Lan tham khảo giá gạch vân gỗ dưới đây để chọn lựa phù hợp nhé:

BẢNG GIÁ GẠCH VÂN GỖ MỚI NHẤT 2024
Sản phẩm Mức giá tham khảo (VNĐ/m2)
 Gạch vân gỗ đẹp 15×60  Từ 170.000 đồng đến 180.000 đồng
 Gạch vân gỗ đẹp 15×80  Từ 230.000 đồng đến 295.000 đồng
 Gạch vân gỗ đẹp 15x90  Từ 140.000 đồng đến 245.000 đồng
 Gạch vân gỗ đẹp 60×60  Từ 175.000 đồng đến 345.000 đồng
 Gạch vân gỗ đẹp 80x80  Từ 180.000 đồng đến 385.000 đồng

(*) Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp showroom Hùng Lan để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết từng mẫu gạch vân gỗ phù hợp với không gian sống nhé!

VII. Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp gạch giả gỗ uy tín

Showroom Hùng Lan tự hào là đại lý phân phối gạch ốp lát chính hãng, uy tín hàng đầu. Hùng Lan hiện cung cấp mẫu gạch vân gỗ đẹp, phù hợp với xu hướng mới nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp gạch vân gỗ đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất, không có sự sai lệch về kích thước, màu sắc, chủng loại,... 

Showroom Hùng Lan đại lý cung cấp gạch giả gỗ uy tín
Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp gạch giả gỗ uy tín

Qua bài viết này, hi vọng các gia chủ đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn gạch vân gỗ đẹp phù hợp với phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ riêng của mình. Để biết thông tin chi tiết về từng mẫu sản phẩm gạch vân gỗ, gia chủ vui lòng đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn chi tiết. Showroom Hùng Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!