Tìm kiếm

Chính sách bảo hành - đổi trả

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để có thể nhận chính sách bảo hành từ Hùng Lan, quý khách cần đảm bảo những điều kiện sau đây:

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào mỗi sản phẩm và theo chính sách chung của nhà sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành

  • Bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện trong thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm còn nguyên vẹn phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
  • Với những sản phẩm không nằm trong các trường hợp trên sẽ bị từ chối bảo hành:
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa đổi, không còn nguyên vẹn, rách nát, mờ chữ
  • Hỏng hóc do thiên tai, côn trùng, con người hoặc tiêu hao trong thời gian sử dụng.
  • Không bảo hành lỗi do cảm nhận cá nhân.

3. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, quý khách hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 1900 633 376

Địa chỉ:

  • Showroom Nguyễn Xiển: 215 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Showroom Hoài Đức: KM16 - QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h - 18h, từ thứ 2 đến chủ nhật.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Điều kiện và quy định đổi trả hàng

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, Hùng Lan sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm mới cùng chủng loại, mẫu mã, trong trường hợp lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất. 

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Ngay sau khi mua, khách hàng kiểm tra sản phẩm thấy thông tin, chủng loại không đúng; tình trạng không còn mới và nguyên vẹn như trước.
  • Lỗi sản phẩm được xác định do kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc do nhân viên của chúng tôi.
  • Tình trạng sản phẩm nhận lại không bị các vấn đề hình thức như móp méo, vỡ, trầy xước, ố vàng.
  • Sản phẩm đổi trả phải kèm theo đầy đủ các chứng từ liên quan như hóa đơn VAT, chứng từ mua hàng, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, catalogue…

2. Trường hợp từ chối nhận đổi trả hàng

  • Quý khách không thông báo trước với chúng tôi về việc thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm.
  • Quý khách không tuân theo các quy định yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Tình trạng bên ngoài sản phẩm không còn nguyên vẹn như trầy xước, rách bao bì, vỡ…
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó, yêu cầu đổi trả hàng bởi lý do lỗi về hình thức như ố vàng, vỡ, méo, trầy xước…

3. Quy trình giải quyết đổi trả hàng

  • Đầu tiên, quý khách có thể lựa chọn liên hệ với chúng tôi hoặc Trung tâm bảo hành của hãng. Sau khi xác nhận tình hàng sản phẩm với nội dung hàng hóa hư hại do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi trả sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
  • Thời gian đổi trả sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được đầy đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Lưu ý: Quý khách hãy vui lòng đọc kỹ chính sách bảo mật thông tin, vận chuyển, bảo hành, chính sách đổi trả hàng... của Hùng Lan trước khi quyết định mua hàng trên website hunglan.vn

Trân trọng!