Chậu rửa mặt là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng tắm. Hiện có rất nhiều phân loại và kiểu dáng khác nhau. Nếu muốn phòng tắm thêm phần sinh động, đẹp mắt thì một chiếc chậu rửa với thiết kế độc đáo là điều không thể thiếu. Dưới đây là một số mẫu chậu rửa mặt đẹp cho phòng tắm độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

mẫu chậu rửa mặt đẹp sang trọng cho nhà tắm hiện đại
Mẫu chậu rửa mặt đẹp, sang trọng cho nhà tắm hiện đại 

Chậu rửa đang được cải tiến ngày càng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của các gia chủ yêu thích phong cách và sự mới lạ. Những mẫu chậu rửa mặt đẹp được Hùng Lan giới thiệu dưới đây không chỉ đáp ứng tốt chức năng sử dụng mà còn mang đến sự tinh tế và sống động cho phòng tắm.

I. Các mẫu chậu rửa mặt đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chậu rửa mặt được cải tiến rất nhiều theo thời gian, cùng điểm qua các mẫu thiết kế chậu rửa đang thịnh hành hiện nay nhé!

1. Chậu rửa mặt đặt bàn

Chậu đặt bàn có thiết kế để đặt lên bề mặt kệ, tủ hoặc bàn đá, với bồn chậu được lắp đặt hoàn toàn trên bề mặt. Phần ống xả được giấu ở bên dưới để tăng tính thẩm mỹ. Đây là mẫu chậu được sử dụng khá nhiều trong những khu trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng sang trọng bởi mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chậu rửa mặt đặt bàn
Mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Lababo vuông đẹp

2. Chậu rửa mặt dương vành

Loại chậu rửa đặc biệt này có thiết kế lòng chậu lồng vào bên trong bàn, trong khi phần vành nổi lên trên mặt bàn đá, còn có thể gọi là chậu bán âm. Chậu rửa mặt dương vành không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn góp phần làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn, cũng là một trong những mẫu chậu rửa mặt đẹp đáng chú ý.

Mẫu chậu rửa mặt đặt bàn đẹp âm bàn dương vành 
Mẫu chậu rửa mặt đặt bàn đẹp âm bàn dương vành 

3. Chậu rửa mặt âm bàn

Chậu rửa mặt âm bàn, hay còn được gọi là Lavabo âm bàn đá, là loại chậu rửa mặt được thiết kế theo phương thức toàn bộ thân chậu được đặt sâu vào lòng bàn, phần vành chậu bằng với mặt bàn. Mẫu chậu rửa mặt này được đánh giá cao bởi tạo ra phong cách nội thất tinh tế, hiện đại, hơn nữa, do thiết kế đặt trong bàn nên khá dễ dàng vệ sinh, là một trong số những mẫu chậu rửa mặt đẹp nhất hiện nay.

Mẫu chậu rửa mặt âm bàn đẹp
Mẫu chậu rửa mặt âm bàn đẹp

4. Chậu rửa mặt treo tường

Chậu rửa mặt treo tường được thiết kế với toàn bộ phần bồn chậu gắn cố định lên tường, phần ống thoát nước được đặt phía dưới thường được che đi bởi chân chậu. Ưu điểm lớn nhất của loại chậu này là nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa. Hơn nữa, có thể lắp đặt chậu rửa mặt treo tường tại mọi vị trí bởi chậu chỉ cần gắn trực tiếp vào tường, không phụ thuộc vào bất cứ vật dụng nào.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp vuông treo tường
Mẫu chậu rửa mặt đẹp vuông treo tường

5. Tủ chậu

Đây là một mẫu chậu rửa mặt đẹp, thường được dùng cho những nhà tắm rộng, sang trọng, chậu được tích hợp tủ để đồ phía dưới, thường là bằng gỗ, mang đến vẻ đẹp hiện đại trong thiết kế nội thất. Tủ chậu là sự kết hợp 2 trong 1 độc đáo, chúng ta vừa có thể vệ sinh cá nhân hàng ngày với phần chậu bên trên, vừa giúp nhà tắm ngăn nắp hơn nhờ việc để các vật dụng gọn gàng ở tủ phía dưới.

Mẫu tủ chậu lavabo rửa mặt đẹp
Mẫu tủ chậu lavabo rửa mặt đẹp

II. Mách bạn cách chọn mua các mẫu chậu rửa mặt đẹp

Một chiếc chậu rửa mặt đẹp không chỉ đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ mà còn phải đạt được một số tiêu chuẩn nhất định, để đảm bảo sự bền bỉ. Khi chọn mua chậu rửa mặt, chúng ta nên chú ý một số điều sau:

1. Lựa chọn dựa theo kiểu dáng và mẫu mã

Một mẫu chậu rửa mặt đẹp trước hết phải đảm bảo tính thẩm mỹ, có kiểu dáng và thiết kế đẹp, phù hợp với nhà tắm. Khi chọn mua chậu rửa mặt, chúng ta nên chú ý đến kiểu dáng chậu, thông thường các hãng sản xuất sẽ thiết kế chậu theo các hình khối như: Hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục dạng trứng,..tùy theo phong cách nhà tắm mà chúng ta có thể chọn loại chậu tương ứng. 

Mẫu chậu lavabo rửa mặt hoa văn vàng đẹp
Mẫu chậu lavabo rửa mặt hoa văn vàng chữ nhật đặt bàn

2. Chọn kích thước chậu rửa mặt

Kích thước cũng là một tiêu chí quan trọng giúp chúng ta lựa chọn được những mẫu chậu rửa mặt đẹp và ưng ý. Cần chú ý đến diện tích nhà tắm hoặc nơi đặt chậu, với những nhà vệ sinh rộng hoặc thiết kế theo phong cách sang trọng, chúng ta có thể chọn các loại tủ chậu, chậu đặt bàn hoặc chậu âm bàn. Nhà tắm với diện tích nhỏ, nên ưu tiên lắp đặt các loại chậu treo tường để không gian thoáng hơn, tiết kiệm diện tích tối ưu.

Mẫu chậu lavabo vân đá xanh ngọc
Nên chọn kích thước chậu phù hợp không gian phòng tắm

4. Lựa chọn chậu rửa mặt theo chất liệu và lớp men

Để đảm bảo chậu có thời gian sử dụng lâu dài, chúng ta nên chọn những loại chậu rửa mặt được làm từ chất liệu tốt, mua của những nhà sản xuất có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Đa phần các loại chậu rửa mặt hiện nay được làm từ sứ vệ sinh, được tráng lớp men chống bám bẩn bên ngoài, tùy vào từng hãng sản xuất mà chất liệu sứ và men có thể khác nhau.

Lavabo chậu rửa mặt đặt bàn hình thoi màu trắng
Chậu men sứ vệ sinh an toàn cho sức khỏe

Khi chọn chậu rửa mặt, chúng ta nên chọn loại chậu được làm từ chất liệu sứ già, có độ sứ hóa cao, hút nước thấp, do vậy rất bền màu men, hạn chế tình trạng chậu rửa bị ố vàng hay dễ nứt vỡ.

THAM KHẢO THÊM:

>> Báo Giá Chậu Rửa Mặt Mới Nhất Tại Showroom Hùng Lan

III. Các mẫu chậu rửa mặt đẹp đáng chú ý, bán chạy nhất hiện nay

1. Chậu rửa mặt Inax

Muốn tìm mẫu chậu rửa mặt đẹp, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Inax, là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản, Inax luôn có những thiết kế mới, đẹp và ấn tượng.

1.1 Chậu rửa Inax mã L-280V

Mẫu chậu rửa Inax L-280V Inax là dòng sản phẩm với thiết kế treo tường nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt khác nhau, đem lại sự thoáng đãng, tiện nghi cho nhà tắm của bạn. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sứ vệ sinh, tráng lớp men chống bám bẩn giúp cho chậu luôn có vẻ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Inax mã L-280V
Chậu rửa mặt Inax L-280V treo tường

1.2 Chậu rửa Inax L-285V

Đây cũng là một mẫu chậu rửa mặt đẹp, nhỏ gọn với thiết kế treo tường của Inax. Chậu có phần lòng sâu, rộng, chống bắn nước tốt, phù hợp cho nhiều nhà tắm khác nhau. Với ưu điểm là khả năng bền bỉ, chống ố vàng, chống bám bẩn hiệu quả cùng giá thành hợp lý, Inax L-285V được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Inax L-285V
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Inax L-285V

1.3 Chậu rửa InaxL-2395V

Thuộc nhóm chậu rửa dương vành, mẫu chậu Inax L-2395V mang đến sự tinh tế, sang trọng cho nhà tắm. Chậu được thiết kế lòng sâu, rộng, không góc cạnh giúp việc rửa vệ sinh dễ dàng, dòng nước uyển chuyển không bị bắn văng ra ngoài, đảm bảo nhà tắm sạch sẽ tối đa. Thêm vào đó, chậu được ứng dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic độc quyền của Inax, đem đến vẻ đẹp sáng sạch dài lâu.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Inax L-2395V
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Inax L-2395V

2. Chậu rửa mặt Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt rất được người tiêu dùng ưa chuộng, cùng xem 3 mẫu chậu rửa mặt đẹp phổ biến của nhà sản xuất này nhé!

2.1 Chậu rửa mặt Viglacera V23

Chậu rửa Viglacera V23 có thiết kế treo tường, dáng hình chữ nhật bo góc mềm mại, rất thích hợp với nhà vệ sinh hiện đại. Bề mặt chậu được phủ lớp men Nano Titan Ag+ giúp sản phẩm luôn bền bỉ, chống bám bẩn, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera V23
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera V23

2.2. Chậu rửa mặt Viglacera V39

Chậu rửa với thiết kế treo tường nhỏ gọn, những đường cong mềm mại uyển chuyển cùng lòng sâu rộng giúp việc rửa vệ sinh trở nên dễ dàng, thoải mái, nước hạn chế tối đa việc bắn ra ngoài. Chậu Viglacera V39 được ứng dụng men sứ nano kháng khuẩn cho bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera V39
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera V39

2.3 Chậu rửa mặt Viglacera CD21

Đây là mẫu chậu rửa mặt đẹp được thiết kế hình bầu dục, lắp đặt kiểu âm bàn dương vành đem lại sự sang trọng, rất hợp với những không gian hiện đại. Điểm nhấn của chậu Viglacera CD21 là phần vành với những đường cong hoàn hảo, tràn lên trên bề mặt bàn rất phong cách.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera CD21
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Viglacera CD21

3. Chậu rửa mặt Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, đã hoạt động tại thị trường Việt hơn 20 năm qua và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Thương hiệu này cũng có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt đẹp mắt với ưu điểm vượt trội là khả năng chống bám bẩn rất tốt, giá thành lại hợp lý. 

3.1 Chậu rửa mặt Caesar L2150

Mẫu chậu L2150 của Caesar là loại chậu rửa mặt treo tường cỡ trung, có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều nhà tắm khác nhau. Sản phẩm được thừa hưởng công nghệ sản xuất của Italy, vì vậy có chất lượng rất tốt, bề mặt men chống bám bẩn cao, kiểu dáng hiện đại chuẩn Châu Âu.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Caesar L2150
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Caesar L2150

3.2 Chậu rửa mặt Caesar L5215

Đây là mẫu chậu rửa mặt đẹp của Caesar được người tiêu dùng đánh giá rất cao, chậu đặt trên bàn đá sang trọng phù hợp với nhiều thiết kế phòng vệ sinh khác nhau, đặc biệt là những không gian rộng lớn. Với bề mặt sứ nhẵn mịn, lòng chậu sâu tròn, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều, Caesar L5215 hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp Caesar L5215
Mẫu chậu rửa mặt đẹp Caesar L5215

4. Chậu rửa mặt TOTO

TOTO được người tiêu dùng  biết đến với những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chậu rửa mặt TOTO rất đa dạng, lên đến hơn 100 loại khác nhau, với những ưu điểm chung là thiết kế đẹp, hiện đại lại cực kỳ bền bỉ.

4.1 Chậu rửa mặt TOTO LT300CM

Chậu rửa TOTO LT300CM có thiết kế đơn giản kiểu dáng tròn treo tường nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm diện tích hạn chế nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ men sứ CeFionTect của TOTO mang lại vẻ trắng sáng lâu dài, siêu bền bỉ.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT300CM
Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT300CM

4.2 Chậu rửa mặt TOTO LT710CSR

Chậu Lavabo đặt bàn TOTO LT710CSR mang thiết kế cổ điển với cạnh vuông khỏe khoắn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, được coi là một trong những mẫu chậu rửa mặt đẹp nhất của hãng. Sản phẩm này không chỉ có vẻ ngoài thời thượng mà còn chất lượng tốt, độ sâu lồng rửa rộng rãi, lỗ thoát tràn nước an toàn cùng lớp men chống bám bẩn hiệu quả.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT710CSR
Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT710CSR

4.3 Chậu rửa mặt TOTO LT533R

Mẫu chậu rửa được thiết kế từ chất liệu men sứ bền sáng, kết hợp với kiểu dáng âm bàn dương vành đẹp mắt và lỗ thoát tràn nước an toàn. Mẫu chậu TOTO LT533R là sản phẩm hoàn hảo để tạo nên phòng tắm phong cách ấn tượng sang trọng.

Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT533R
Mẫu chậu rửa mặt đẹp TOTO LT533R

THAM KHẢO THÊM:

>>  Các Mẫu Bồn Tắm Đẹp HOT 2024

IV. Showroom Hùng Lan - Nhà cung cấp mẫu chậu rửa mặt đẹp chất lượng hàng đầu

Tìm mua những mẫu chậu rửa mặt đẹp với mức giá hợp lý, việc chọn nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Nếu Quý khách đang chưa biết nên đến địa chỉ nào, hãy ghé thăm showroom Hùng Lan. Là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh uy tín, Hùng Lan quy tụ rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Đến với Hùng Lan, Quý khách chắc chắn yên tâm mua hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất, những mẫu chậu rửa mặt đẹp được bán tại showroom đều là của các thương hiệu nổi tiếng, được nhập trực tiếp từ hãng, đảm bảo giá tốt nhất thị trường.

Showroom Hùng Lan - Nhà cung cấp mẫu chậu rửa mặt đẹp hàng đầu
Showroom Hùng Lan - Nhà cung cấp mẫu chậu rửa mặt đẹp chất lượng hàng đầu

Thêm vào đó, với những chính sách mua hàng hấp dẫn:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ lắp đặt thiết bị
  • Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt
  • Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình

Hùng Lan tự hào là điểm đến lý tưởng, giúp khách hàng hoàn thiện công trình hoàn hảo như ý muốn. Ghé thăm showroom Hùng Lan tại các địa chỉ sau để mua các mẫu chậu rửa mặt đẹp với giá tốt nhất:

  • Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 
  • Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Trên đây là tổng hợp các mẫu chậu rửa mặt đẹp, chất lượng, lựa chọn hàng đầu cho 2024. Hi vong các bạn tham khảo có thể đưa được lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm của gia đình. Nếu có bất ký thắc mắc về giá cả, thông tin chi tiết từng sản phẩm vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom Hùng Lan để được tư vấn chi tiết nhất.