Các loại bồn cầu trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng, chọn mẫu bồn cầu đẹp không chỉ là việc chú ý đến kiểu dáng mà còn là chức năng và các năng tiện ích khác nữa.

Bồn cầu hiện nay là một phần quan trọng, không thể thiếu trong phòng vệ sinh nhà riêng hoặc khu công cộng. Nó giúp duy trì sự vệ sinh cá nhân, bảo vệ môi trường, và ngăn ngừng lây truyền các bệnh truyền nhiễm qua chất thải. Bên cạnh đó do nhu cầu ngày càng cao nên các thiết kế các mẫu bồn cầu ngày càng tinh tế, đi kèm các tính năng tiện ích hiện đại. chất lượng ngày càng cao, nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu và điều kiện phòng tắm, vệ sinh.

Với sự phổ biến của các đại lý, cửa hàng phân phối, cùng sự phát triển của các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt nên việc chọn mua bồn cầu cho phòng tắm của bạn không phải là một quá trình phức tạp. Tuy nhiên, đầu tư một chút thời gian để nghiên cứu và so sánh các mẫu khác nhau trước khi mua một mẫu có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí về lâu dài.

Bằng vào kinh nghiệm của mình và sự đánh giá dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau, showroom Hùng Lan dưới đây sẽ gợi ý tới các bạn những mẫu bồn cầu đẹp, đáng mua nhất hiện nay. Đây cũng là những mẫu bồn cầu bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa có lựa chọn phù hợp thì hãy cùng showroom Hùng Lan đi tìm hiểu xem đó là những mẫu bồn cầu nào nhé.

Showroom Hùng Lan với mẫu bồn cầu đẹp
Showroom Hùng Lan với đa dạng bồn cầu phù hợp với không gian thiết kế

Các loại bồn cầu trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng, chọn mẫu bồn cầu đẹp không chỉ là việc chú ý đến chức năng mà còn là kiểu dáng thiết kế và các năng tiện ích khác nữa.

I. Các mẫu bồn cầu đẹp và tiện nghi nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Dưới đây là tổng hợp các loại bồn cầu được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối
Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối hiện nay là loại được sử dụng phố biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Bồn cầu 1 khối (còn được gọi là bồn cầu nguyên khối, bồn cầu liền khối) là loại bồn cầu có kết cấu liền mạch, không có khe kết nối giữa các két nước với bệ bồn cầu. Loại thiết kế này nhằm mục đích để tránh việc có khe hở giữa két nước với bệ bồn cầu, giúp dễ dàng vệ sinh và ngăn ngừng sự bám dính của bẩn bám và vi khuẩn. Hiện nay, bồn cầu 1 khối có đủ loại kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng

2. Bồn cầu 2 khối

bồn cầu 2 khối
Bồn cầu 2 khối

Khác với bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối là loại bồn cấu có thiết kế phần két nược và thân bồn cầu tách rời nhau. Với thiết kế này có ưu điểm là dễ dàng vận chuyển, thay thế, lắp đặt và sửa chữa khi có sự cố xảy ra. Việc vệ sinh bồn cầu 2 khối cũng tương đối dễ dàng nhưng vẫn khó khăn và mất thời gian hơn vệ sinh bồn cầu 1 khối. Theo mặt bằng chung thì giá thành của bồn cầu 2 khối là rẻ hơn bồn cầu 1 khối nên nó cũng được sử dụng rất phổ biến.

3. Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường
Bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường hay bồn câu treo, két nước âm tường là loại bồn cầu đang rất HOT trong thời gian gần đây. Bồn cầu treo tường có cấu tạo két nước được đặt nằm sâu trong tường, nút nhấn xả nước được gắn trên tường, và thân bệt tách rời sàn, không có chân bệ đỡ, giúp quá trình vệ sinh trở nên cực kỳ tiện lợi. Bồn cầu treo tường có thiết kế hiện đại và thường có nhiều tùy chọn về kiểu dáng và màu sắc, giúp tạo nên vẻ thẩm mỹ cho phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.

4. Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh
Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh (smart toilet) là một loại thiết bị vệ sinh tiên tiến được tích hợp công nghệ để cung cấp các tính năng và tiện ích hiện đại trong việc sử dụng nhà vệ sinh. Chúng được thiết kế để tăng cường tiện nghi và sự thoải mái của người dùng và thường có giá trị cao hơn so với bồn cầu thông thường. 

III. Những mẫu bồn cầu đẹp, tiện nghi hàng đầu hiện nay theo các hãng

Dưới đây các mẫu bồn cầu nổi bật nhất, bán chạy, được dông đảo người tiêu dùng ưa chuộng của các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng trên thị trường

1. Bồn cầu Inax

Nếu để ý bạn có thể dễ dàng bắt gặp bồn cầu Inax trong các nhà vệ sinh, cho thấy được mức độ phổ biến của thương hiệu này. Các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng hiện đại. Bồn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp như sứ vệ sinh cao cấp, men Aqua Ceramic,... đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt.Bồn cầu Inax cũng có nhiều phân khúc với các giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật của bồn cầu Inax

1.1 Bồn cầu Inax AC-900VRN

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic độc quyền của Inax, giúp bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, không để lại các vết ố do nước. Ngoài ra,bồn cầu còn được trang bị xả Siphon kết hợp với rửa vành Rim kiểu mới, giúp việc xả nhanh chóng và hiệu quả. 

Mẫu bồn cầu đẹp Inax AC-900VRN
Mẫu bồn cầu đẹp Inax AC-900VRN

1.2 Bồn cầu Inax AC-969VN

Đây là mẫu bồn cầu đẹp và có giá thành rẻ nhất trong các dòng bồn cầu 1 khối của INAX trên thị trường. Mặc dù mới ra mắt nhưng AC-969VN đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của nhiều khách hàng.

Mẫu bồn cầu đẹp Inax AC-969VN
Mẫu bồn cầu đẹp Inax AC-969VN

1.3 Bồn cầu C-504VAN Inax

Là dòng bồn cầu 2 khối với thiết kế nhỏ gọn, có nắp đóng êm, lớp men sứ trắng sáng công nghệ Aqua Ceramic tạo vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm.

Mẫu bồn cầu đẹp C-504VAN Inax
Mẫu bồn cầu đẹp C-504VAN Inax

2. Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu của Viglacera là một lựa chọn tốt cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, bền đẹp và giá thành hợp lý. Các sản phẩm bồn cầu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp như sứ vệ sinh cao cấp, men Nano nung,... đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại. Hiện nay, dòng sản phẩm bồn cầu của Viglacera được chia thành nhiều loại và mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Một số mẫu bồn cầu Viglacera phổ biến, đáng chú ý hiện nay như:

2.1 Bồn cầu Viglacera mã V45

Với thiết kế liền khối quen thuộc, bồn cầu Viglacera V45 là dòng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn cao, luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã V45
Mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã V45

2.2 Bồn cầu Viglacera mã V199

Viglacera V199 là một mẫu bồn cầu đẹp có thiết kế liền khối của thương hiệu Viglacera, được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội và giá bán phù hợp với túi tiền người Việt.

mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã V199
Mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã V199

2.3 Bồn cầu Viglacera mã BL5

Mẫu bồn cầu được thiết kế 1 khối hiện đại, với hệ thống xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn nhờ công nghệ xả hút kết hợp tia đẩy cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu.

mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã BL5
Mẫu bồn cầu đẹp Viglacera mã BL5

3. Bồn cầu TOTO

Thương hiệu TOTO là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh, đặc biệt là về bồn cầu. TOTO tập trung vào thiết kế hiện đại và thường có nhiều loại thiết kế để phù hợp với nhiều loại phòng tắm khác nhau. Thương hiệu này cũng thường hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng để tạo ra các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

Để chọn mua bồn cầu TOTO bạn có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu như:

3.1. Bồn cầu TOTO CS945DNT3

Bồn cầu TOTO CS945DNT3 được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Sản phẩm có dạng 2 khối thân kín với thiết kế sang trọng, hiện đại và lịch sự. Thiết kế "sắc cạnh" mang đến một vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ.

mẫu bồn cầu đẹp TOTO CS945DNT3
Mẫu bồn cầu đẹp TOTO CS945DNT3

3.2 Bồn cầu TOTO CS300DT3Y1

Bồn cầu mã CS300DT3Y1 là một sản phẩm bồn cầu 2 khối, được trang bị nắp êm và két nước với hệ thống xả mạnh mẽ. Sản phẩm có thiết kế thân dài và kín, tạo nên một vẻ ngoài cứng cáp nhưng vẫn mềm mại và tinh tế.\

mẫu bồn cầu đẹp TOTO CS300DT3Y1
Mẫu bồn cầu đẹp TOTO CS300DT3Y1

3.3 Bồn cầu TOTO MS864T2

Là mẫu bồn cầu đẹp mang thiết kế có phần cổ điển với thiết kế thân dài cùng những đường cong khỏe khoắn đem lại cảm giác phóng khoáng.

mẫu bồn cầu đẹp TOTO  MS864T2
Mẫu bồn cầu đẹp TOTO MS864T2

4. Bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar là một sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt và giá thành hợp lý. Bồn cầu Caesar được sản xuất từ sứ vệ sinh cao cấp, có độ cứng cao, chống bám bẩn và chống ố vàng hiệu quả. Bồn cầu Caesar được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Bồn cầu Caesar được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như xả xoáy, xả xoáy kép, xả Eco,... giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Một số mẫu bồn cầu Caesar phổ biến hiện nay như:

4.1 Bồn cầu Caesar CD1331

Mẫu bồn cầu rời khối thuộc phân khúc tầm trung của Caesar có thiết kế khỏe khoắn, cùng hệ thống xả siêu tiết kiệm nước, là lựa chọn hữu dụng cho mọi nhà vệ sinh.

mẫu bồn cầu đẹp Caesar CD1331
Mẫu bồn cầu đẹp Caesar CD1331

4.2 Bồn cầu Caesar CT1325

Thuộc dòng bồn cầu 2 khối, mã sản phẩm CT1325 ứng dụng kỹ thuật xả AquaJet kiểu mới cho chiếc bồn cầu có khả năng xả rửa mạnh mẽ và vô cùng êm ái.

mẫu bồn cầu đẹp Caesar CT1325
Mẫu bồn cầu đẹp Caesar CT1325

4.3 Bồn cầu Caesar CD1340

Đây là mẫu bồn cầu đẹp với thiết kế tinh tế, hiện đại chuẩn Châu Âu, cùng kiểu dáng nhỏ gọn mang đến vẻ sang trọng cho nhà tắm. Sở hữu kiểu dáng khá tinh tế đẹp mắt nên từ lâu bồn cầu Caesar CD1340 luôn nằm trong top bồn cầu bán chạy, đáng mua nhất.

mẫu bồn cầu đẹp Caesar CD1340
Mẫu bồn cầu đẹp Caesar CD1340

5. Bồn cầu Elimen

Bồn cầu Elimen là một sản phẩm của thương hiệu Elimen, một công ty sản xuất thiết bị vệ sinh và phân phối tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm bồn cầu của Elimen đều được sản xuất trên dây truyền hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đức. Đặc biệt, bề ngoài bồn cầu có công nghệ tráng men nano ba lớp siêu bóng, siêu chống bụi bẩn, chống vi khuẩn nấm mốc sinh sôi. Lớp men này dày và luôn sáng bóng theo thời gian. Tuy nhiên là một thương hiệu mới nên số lượng mẫu mã cũng không nhiều, đa dạng bằng các thương hiệu nổi tiếng khác.

Để chọn mua, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

5.1 Bồn cầu Elimen CZ1033

Thuộc dòng bồn cầu thông minh cao cấp, sản phẩm có mã CZ1033 của Elimen với công nghệ sản xuất từ Đức hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, cho trải nghiệm vệ sinh xứng tầm. Dù mới gia nhập, xuất hiện trên thị trường nhưng bồn cầu Elimen CZ1033 cũng đã trở thành mẫu bồn cầu nên chọn mua hiện nay.

mẫu bồn cầu đẹp Elimen CZ1033
Mẫu bồn cầu đẹp Elimen CZ1033

5.2 Bồn cầu Elimen CH10160R

Là một trong những mẫu bồn cầu đẹp và hiện đại, nhỏ gọn của Elimen, bồn cầu CH10160R có thiết kế treo tường cùng đường nét tinh tế, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhà tắm.

mẫu bồn cầu đẹp Elimen CH10160R
Mẫu bồn cầu đẹp Elimen CH10160R

5.3 Bồn cầu Elimen CH10150R

Là dòng bồn cầu cao cấp mang thương hiệu Đức, chiếc bồn cầu treo tường Elimen thiết kế tinh tế cùng khả năng bền bỉ đón đầu xu hướng.

mẫu bồn cầu đẹp Elimen CH10150R
Mẫu bồn cầu đẹp Elimen CH10150R

IV. Cách chọn mẫu bồn cầu đẹp và tiện nghi phù hợp cho không gian

Ngày nay, bên cạnh việc chọn bồn cầu để đáp ứng các nhu cầu vệ sinh cơ bản, người tiêu dùng còn quan tâm đến kiểu dáng và nhiều yêu cầu về chức năng. Một số tiêu chí đưa ra để đánh giá chọn lựa bồn cầu như sau

- Kiểu dáng của bồn cầu

Chọn mẫu bồn cầu đẹp tiêu chí đầu tiên cần phải nhắc đến đó là kiểu dáng và kích thước của bồn có hợp với không gian nhà vệ sinh hay không? Các loại bồn cầu trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng về cơ bản có thể xếp thành 2 nhóm là: Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. 

Bồn cầu 1 khối với kiểu dáng liền khối bắt mắt, được thiết kế đẹp và tinh tế hơn so với các mẫu bồn cầu 2 khối. Bồn cầu 1 khối do thường có kích thước lớn nên được ưu tiên lắp đặt cho các nhà vệ sinh có diện tích đủ rộng. Tuy nhiên, một số mẫu bồn cầu 1 khối có kiểu dáng treo tường tương đối nhỏ gọn, lại có thể lắp đặt phần két nước âm tường để tiết kiệm diện tích.

Bồn cầu 2 khối được thiết kế với phần két nước và bệ ngồi tách rời nhau. Tuy không được thiết kế đẹp và sang trọng như bồn cầu 1 khối nhưng loại bồn cầu này lại rất được ưa chuộng sử dụng bởi có kích thước nhỏ gọn nên có thể lắp đặt cho các không gian nhà vệ sinh với diện tích hạn chế. 

- Chất liệu và lớp men

Phần chất liệu chính làm nên bồn cầu và lớp men tráng bên ngoài cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định xem đây có phải là mẫu bồn cầu đẹp với hiệu quả sử dụng lâu dài hay không. Các loại bồn cầu trên thị trường hiện nay đa phần đều được làm từ sứ vệ sinh, tuy nhiên, sứ vệ sinh cũng có nhiều loại và tùy theo quy trình sản xuất của từng hãng mà bồn cầu sẽ có chất liệu khác nhau. 

Khi chọn bồn cầu, chúng ta nên chọn loại có chất liệu sứ già, là loại vật liệu được tạo thành từ công nghệ ép thủy lực, phun men và nung 1200 độ C, trong 16 tiếng, trải qua 160m đường hầm, tạo ra sản phẩm có độ sứ hóa cao, chất lượng đồng đều. Đặc tính của nguyên liệu này là có độ hút nước cực thấp (<0.3%), chống thấm tốt, bền màu men, hạn chế ố vàng và vỡ nứt, bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

- Tính năng của bồn cầu

Các mẫu bồn cầu đẹp hiện nay không chỉ được thiết kế kiểu dáng bắt mắt mà còn có nhiều chức năng hiện đại, được người tiêu dùng đánh giá rất cao, lựa chọn bồn cầu chúng ta nên chú trọng đặc biệt vào các tính năng tích hợp trong mỗi loại để đánh giá xem chiếc bồn cầu nào hợp với gia đình mình nhất.

Một số tính năng hiện đại có trong các mẫu bồn cầu thế hệ mới là:

  • Bồn cầu có chức năng tự đóng mở nắp
  • Chức năng tự xả nước
  • Sưởi ấm bệ ngồi
  • Rửa tự động, vệ sinh các chức năng với nhiều chế độ
  • Khử mùi, sấy khô tự động
  • Bồn cầu phát ra âm nhạc thư giãn
  • Lòng bồn phát sáng mờ vào ban đêm

V. Địa chỉ bán các mẫu bồn cầu đẹp giá hợp lý

Quý khách muốn tìm mua các mẫu bồn cầu đẹp với giá hợp lý, hãy đến showroom Hùng Lan. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, showroom Hùng Lan là nơi quy tụ rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước, chắc chắn khi đến Hùng Lan, khách hàng sẽ chọn được mẫu bồn cầu đẹp, ưng ý nhất.

Hùng Lan luôn nỗ lực không ngừng để đưa những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng, để mỗi lần khách hàng muốn mua bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào thì đều nhớ đến showroom Hùng Lan bởi những lý do sau:

 - Hùng Lan có đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng một cách nhanh nhất.

- Vận chuyển miễn phí nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đến tận chân công trình

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất

- Hỗ trợ lắp đặt thiết bị cho khách hàng

- Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Showroomm Hùng Lan - Đại lý cung cấp mẫu bồn cầu đẹp, uy tín
Showroomm Hùng Lan - Đại lý cung cấp mẫu bồn cầu đẹp, uy tín

Đến ngay hệ thống showroom Hùng Lan tại các địa chỉ sau để chọn mua các mẫu bồn cầu đẹp, ưng ý nhất hoàn thiện nhà vệ sinh nhé!

  • Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 
  • Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hi vọng với những gợi ý các mẫu bồn cầu đẹp, bán chạy nhất trên đây các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp cho mình. Nếu còn bất kỳ lựa chọn hay thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom để được giải đáp hỗ trợ.