Là đại lý thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường Hà Nội, hiện nay Hùng Lan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua thiết bị vệ sinh, phòng tắm để hoàn thiện cho công trình của mình.

Hiện nay tại Hà Nội và các thành phố lớn, nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang ngày càng gia tăng. Do đó, số lượng các đại lý thiết bị vệ sinh cũng tăng lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, không phải cửa hàng thiết bị vệ sinh nào cũng đáng tin cậy, việc tìm được một đại lý thiết bị vệ sinh uy tín là mối quan tâm rất lớn của các chủ nhà. Để tránh rủi ro khi mua phải sản phẩm giả kém chất lượng, Quý khách hãy tham khảo ngay bài viết sau và tìm cho mình một đại lý đáng tin nhé!

Đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt
Đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt 

I. Những đại lý thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội

Hà Nội và các tỉnh lân cận có khá nhiều cửa hàng bán thiết bị nhà tắm, tuy nhiên, nếu chọn một nơi bán hàng chất lượng, nhiều mẫu mã với giá phải chăng nhất thì Hùng Lan là đơn vị đầu tiên phải kể đến. Hiện nay, Hùng Lan có 2 cơ sở chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng trên địa bàn Hà Nội, bao gồm:

1. Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Một nơi cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng tại Hà Nội không thể bỏ qua chính là showroom Hùng Lan tại địa chỉ 215 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân. Đây cũng là trụ sở chính của công ty, bán và trưng bày vô cùng nhiều sản phẩm thiết bị nhà tắm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước.

Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển
Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Với không gian trưng bày mẫu vô cùng rộng lớn, hiện đại, cách bố trí phân khu các nhóm thiết bị vệ sinh rất khoa học, nhiều mẫu mã ấn tượng. Đặc biệt, khách hàng còn được trực tiếp ngắm nhìn sản phẩm được lắp đặt trong phòng mẫu vô cùng trực quan, đẹp mắt. 

2. Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan Trạm Trôi, Hoài Đức

Với những khách hàng ở tại khu vực Hoài Đức, chắc chắn đã không còn xa lạ với đại lý thiết bị vệ sinh Hùng Lan, nằm tại khu 6 - Thị trấn Trạm Trôi. Đây là cửa hàng đã có uy tín nhất định trên địa bàn, được rất nhiều chủ nhà, chủ thầu tin tưởng lựa chọn.

Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan Trạm Trôi, Hoài Đức
Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan Trạm Trôi, Hoài Đức

Showroom Hùng Lan Trạm Trôi, Hoài Đức với không gian trưng bày 3 tầng, ngay khi bước chân vào cửa hàng, Quý khách  đã có thể thăm quan, chọn lựa với rất nhiều mẫu thiết bị nhà tắm đẹp mắt, hiện đại hàng đầu.

II. Vì sao nên mua tại đại lý thiết bị vệ sinh Hùng Lan?

Hà Nội là nơi buôn bán giao thương náo nhiệt, tập trung rất nhiều cửa hàng thiết bị phòng tắm lớn nhỏ, người tiêu dùng có vô vàn lựa chọn khác nhau, nhưng tại sao showroom Hùng Lan lại  nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ khách hàng? Điều này là do Hùng Lan không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá đúng chuẩn, mà còn có sự chuyên nghiệp trong tư vấn về kỹ thuật, sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình.

- Cam kết bán hàng chính hãng 100%

Tại Hùng Lan, chữ tín luôn được đề cao hàng đầu, luôn đảm bảo bán hàng chính hãng, chất lượng 100%. Khi mua thiết bị vệ sinh tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, bởi Hùng Lan luôn coi quyền lợi và sự an toàn của khách hàng là trên hết.

Cam kết bán hàng chính hãng 100%
Cam kết bán hàng chính hãng 100%

Nếu khách hàng phát hiện có bất kỳ sản phẩm hàng giả nào mua tại Hùng Lan, đại lý thiết bị vệ sinh này sẽ giải quyết một cách thỏa đáng, đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng.

- Giá cực tốt, chiết khấu cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà tắm, Hùng Lan có sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý và mong muốn của khách hàng, đồng thời đánh giá chính xác giá cả trên thị trường, cam kết cung cấp sản phẩm với giá hợp lý. 

Giá cực tốt, chiết khấu cao
Giá cực tốt, chiết khấu cao

Đặc biệt là đại lý thiết bị vệ sinh Hùng Lan đã xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, đáng tin cậy của nhiều thương hiệu thiết bị nhà tắm uy tín, trong và ngoài nước như: Inax, TOTO, Viglacera, D&K, Caesar,..... Các sản phẩm của Hùng Lan được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất, loại bỏ khâu trung gian, từ đó giúp giảm chi phí và đảm bảo giá thành cạnh tranh.

- Mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật

Đến showroom Hùng Lan, Quý khách sẽ được thỏa sức lựa chọn vô vàn mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng. Đầy đủ các sản phẩm từ: Bồn cầu, bồn tắm, phòng tắm kính, chậu rửa mặt, sen vòi,...đến các loại phụ kiện, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Hùng Lan có thể đáp ứng bằng mọi sản phẩm tương ứng.

Mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật
Mẫu mã đa dạng, liên tục cập nhật

Không chỉ vậy, đại lý thiết bị vệ sinh Hùng Lan còn luôn cập nhật, thay đổi mẫu mã trưng bày theo xu hướng thị trường, đảm bảo các sản phẩm tại showroom luôn là hàng mới nhất, hiện đại và được nhiều khách hàng tìm mua nhất.

- Chuyên nghiệp, uy tín, chính sách tốt

Luôn đồng hành, lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là những gì mà đội ngũ nhân viên Hùng Lan làm trong suốt nhiều năm qua. Mua hàng tại Hùng Lan, khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất mà còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm
  • Chính sách thanh toán linh hoạt
  • Bảo hành, đổi trả nhanh chóng
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, chính sách tốt
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, chính sách tốt

- Thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Hùng Lan còn thường xuyên có những chương trình tri ân, quà tặng và khuyến mãi lớn cho khách hàng. Vào những dịp đặc biệt, khách hàng hãy nhớ ghé thăm đại lý thiết bị vệ sinh Hùng Lan để có cơ hội nhận ưu đãi bất ngờ.

Showroom Hùng Lan thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn
Showroom Hùng Lan thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp Quý khách tìm được cho mình một nơi cung cấp thiết bị uy tín. Khách hàng hãy ghé thăm showroom Hùng Lan để chọn được sản phẩm phù hợp và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Showroom Hùng Lan Hoài Đức

Số 487-489 Đường Vạn Xuân, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

0862.666.346

Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển

215 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

0523308888