Hùng Lan xả kho - Không lo về giá”, đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng sở hữu những mẫu gạch ốp lát chất lượng cao với mức giá cực kỳ ưu đãi.

1. Thông tin chương trình xả kho gạch ốp lát

Từ ngày 04/09/2024 đến hết ngày 24/09/2024, hàng trăm mẫu gạch trong nước, gạch nhập khẩu được giảm giá đậm sâu trong chương trình “Hùng Lan xả kho - Không lo về giá”.

  • Phạm vi áp dụng: Toàn bộ hệ thống showroom Hùng Lan
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua hàng tại Hùng Lan, áp dụng với cả hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm online

Nhằm tri ân khách hàng và hướng tới những chương trình lớn trong tương lai, Hùng Lan xả kho hàng trăm mẫu gạch ốp lát đến từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Không chỉ mang đến sự an tâm trong chất lượng của từng viên gạch, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và kích thước gạch, có nhiều sản phẩm giá “cực hời” giảm sâu đến 60%.

Hùng Lan xả kho gạch ốp lát
Gạch ốp lát đa dạng mẫu mã, kích thước được giảm sốc đến 60% chỉ có tại Hùng Lan

2. Mua sắm thả ga, không lo về giá tại Hùng Lan

Không chỉ xả kho thiết bị vệ sinh, rất nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp, chất lượng cũng được Hùng Lan xả kho trong chương trình lần này:

1. Gạch ốp lát 30x60

Kích thước 30x60 được ứng dụng đa dạng trong ốp tường, lát nền ở nhiều không gian như phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp,... Nay giá giảm đậm sâu tại "Hùng Lan xả kho". Tham khảo ngay!

2. Gạch ốp lát 60x60

Gạch ốp lát 60x60 vừa có thể lát nền và ốp tường, đây là một trong những kích thước thông dụng. Tại chương trình xả kho của Hùng Lan, hàng loạt mẫu gạch 60x60 được khuyến mãi giá sốc, đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo.

 

 

3. Gạch ốp lát 80x80

Chương trình "Hùng Lan xả kho, không lo về giá" còn đánh dấu những mẫu gạch khổ lớn 80x80 đang làm mưa làm gió trên thị trường được giảm giá cực ưu đãi. 

 

Cùng với đó là nhiều mẫu gạch ốp tường, lát nền giá tốt kích thước 30x30 lát nhà vệ sinh sân vườn, kích thước 50x50 ốp lát nền nhà, kích thước 60x120 khổ lớn được ưa chuộng, kích thước 40x80 ốp tường,... 

Hùng Lan xả kho gạch
Gạch vân đá, gạch vân xi măng,... giá cực ưu đãi trong chương trình xả kho của Hùng Lan

Bên cạnh các mẫu gạch trên đây vẫn còn rất mẫu gạch 60x120, 50x50,40x80, 40x40.... đẹp chất lượng khác liên tục được xả kho tại showroom Hùng Lan.  Ngay hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội chọn gạch ốp tường, lát nền “sang - xịn” giá “yêu thương” chỉ có tại showroom Hùng Lan!

Xem chi tiết các sản phẩm gạch ốp lát được xả kho TẠI ĐÂY.

3. Hùng Lan - Đại lý phân phối gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, showroom Hùng Lan đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy tại khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, được nhiều khách hàng tin tưởng khi lựa chọn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, nhà bếp.

Hùng Lan xả kho gạch ốp lát
Hùng Lan, tận tâm - uy tín - chất lượng

Luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện những công trình chất lượng, đảm bảo dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, khách hàng yên tâm lựa chọn Hùng Lan với:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Giá cả tốt nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7.
  • Miễn phí giao hàng tận chân công trình trong nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
  • Chính sách bảo hành minh bạch, dịch vụ bán hàng tận tâm

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé qua showroom Hùng Lan để hưởng những ưu đãi đặc quyền và săn trọn bộ những mẫu gạch ốp lát cực chất giá hời! Liên hệ với Hùng Lan qua hotline hoặc website để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.