Nhằm tri ân khách hàng và hướng đến những sự kiện lớn trong tương lai, Showroom Hùng Lan triển khai chương trình khuyến mãi “Hùng Lan Xả Kho - Không Lo Về Giá”, hàng nghìn sản phẩm được giảm giá SỐC lên đến 70%. Khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm gạch ốp lát chất lượng cao, thiết bị vệ sinh phòng tắm sang trọng cùng nội thất nhà bếp đẳng cấp với giá cực hời. Sắm ngay, rinh quà liên tay. Đừng bỏ lỡ!

1. Thông tin chi tiết chương trình xả kho

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 04/09 - 24/09/2024
  • Phạm vi áp dụng: Toàn bộ hệ thống showroom Hùng Lan và các kênh Online
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua online và khách hàng mua trực tiếp tại showroom Hùng Lan

Chương trình diễn ra với hàng nghìn các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường đa dạng mẫu mã, thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu uy tín, thiết bị nhà bếp sang trọng,... đảm bảo chất lượng, giá cực tốt được chiết khấu lên đến 70%.

chương trình "Hùng Lan xả kho - Không lo về giá"

Lưu ý: Số lượng sản phẩm trong CTKM có hạn và có thể được bán hết trước khi kết thúc chương trình. Nhanh tay chọn mua ngay hôm nay!

1.1. Gạch ốp lát xả kho hàng nghìn mẫu mã

Tại chương trình xả kho của Hùng Lan, rất nhiều dòng gạch lát nền, ốp tường với nhiều kích thước như 30x60, 80x80, 60x60, 40x80, 60x120,... đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước Viglacera, Prime, Á Mỹ, Catalan, Taicera,... Mức giá ưu đãi có 1-0-2, mang đến nhiều lựa chọn thiết kế nhà cửa cho khách hàng, phù hợp cho mọi không gian như phòng khách, phòng tắm, nhà bếp,... và cả ngoại thất.

Hùng Lan xả kho gạch

Hàng nghìn mẫu gạch ốp tường, lát nền với các kích thước nổi bật như 30x60, 60x60, 80x80, 50x50, 60x120, 30x30,... giảm đậm sâu tới 60%.

>> Xem chi tiết các sản phẩm gạch ốp lát giá cực sốc TẠI ĐÂY.

1.2. Thiết bị vệ sinh, nhà bếp giảm giá đến 70%

Cùng hàng loạt các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm chính hãng như chậu rửa mặt, sen tắm, bồn cầu, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm,... nổi bật của thương hiệu Viglacera, INAX, TOTO, Caesar,... chất lượng, hiện đại, chiết khấu cao.

Hùng Lan xả kho thiết bị vệ sinh, nhà bếp

  • Bồn cầu sale tới 54%, giá chỉ từ 3.180.000 VNĐ
  • Sen tắm sale tới 51%, giá chỉ từ 1.155.000 VNĐ
  • Chậu rửa mặt sale tới 63%, giá chỉ từ 360.000 VNĐ
  • Vòi chậu sale tới 64%, giá chỉ từ 93.600 VNĐ
  • Bàn đá sale tới 45%, giá chỉ từ 540.000 VNĐ
  • Phụ kiện phòng tắm sale tới 52%, giá chỉ từ 87.000 VNĐ
  • Thiết bị nhà bếp sale tới 71%, giá chỉ từ 240.000 VNĐ

>> Xem chi tiết các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp giá tốt TẠI ĐÂY.

2. Hùng Lan - Đơn vị cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Showroom Hùng Lan đã và đang trở thành đơn vị đồng hành đáng tin cậy của nhiều công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Lấy chữ “tín” làm tôn chỉ, Hùng Lan mang đến thị trường những dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, đa dạng mẫu mã, các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm sang trọng, hiện đại,... góp phần kiến tạo không gian sống đẳng cấp.

Hùng Lan - Đơn vị cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu
Hùng Lan - Đơn vị cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu

Mua sắm tại Hùng Lan, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và quá trình phục vụ chuyên nghiệp với những tiện ích nổi bật như:

  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Sẵn sàng phục vụ tận chân công trình
  • Tất cả sản phẩm đều được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành theo quy định của nhà sản xuất (áp dụng với đơn hàng mua tại showroom và qua hình thức online)

Hãy đến với Showroom Hùng Lan ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng đầu và cơ hội rinh trọn sản phẩm xả kho được giảm giá lên đến 70%. Tất cả sẽ có trong chương trình khuyến mãi “Hùng Lan xả kho - Không lo về giá” diễn ra từ 04/09 đến hết ngày 24/09/2024, đừng bỏ lỡ!

Để nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi và hiểu hơn về các dòng sản phẩm, hãy liên hệ với Hùng Lan qua hotline 1900 633 376 hoặc truy cập website hunglan.vn để được tư vấn chi tiết.