Khi xây mới hay năng cấp phòng tắm thì thiết bị vệ sinh American Standard là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Để dễ dàng xác định được chi phí đầu tư, cùng tham khảo bảng báo giá thiết bị vệ sinh American Standard mới nhất hiện nay tại showroom Hùng Lan nhé!

I. Tổng quan về thiết bị vệ sinh American Standard 

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ và được tập đoàn LIXIL của Nhật Bản mua lại vào năm 2013. Chính vì vậy, những sản phẩm của hãng kết hợp hoàn hảo thiết kế hiện đại và sang trọng đậm chất phương Tây với công nghệ tân tiến của Nhật Bản. 

Thiết bị vệ sinh American Standard được sản xuất trên dây chuyền, áp dụng công nghệ hiện đại nhất trên toàn cầu và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam hãng thiết bị vệ sinh American Standard đã nhanh chóng được nhiều gia đình, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng trong các công trình kiến trúc. Bởi American Standard sở hữu chất lượng xứng tầm đẳng cấp, mẫu mã tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó, giá thiết bị vệ sinh American Standard tầm trung và cận cao cấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard luôn dẫn đầu các xu thế mới nhất về công nghệ:

Thiết bị vệ sinh American Standard được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và sự tinh tế trong thiết kế, American Standard mang đến cho người dùng sự tiện nghi và sự hài lòng. Một số công nghệ nổi bật trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm của American Standard như:

- Công nghệ xả Double Vortex cuốn trôi mọi vết bám bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước.

- Công nghệ AIRNERGIZE đưa không khí vào luồng nước thông qua một nút mở được ẩn giấu tinh tế ở dưới cùng của tay sen, tạo ra các bong bóng khí kết hợp với nước, mang lại trải nghiệm tắm tối ưu và tiết kiệm nước lên đến 20%.

- Công nghệ Anti-Bạc kháng khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe và luôn duy trì sự sạch sẽ.

- Công nghệ chống bám bẩn Proguard luôn giữ cho bề mặt các thiết bị sứ sáng bóng như mới.

- Thermosafe: Điều chỉnh nhiệt độ an toàn lên đến 49ºC và tự động ngắt khi không có nguồn cung cấp nước lạnh để đảm bảo an toàn khi tắm.

II. Báo giá thiết bị vệ sinh American Standard

Với độ hoàn thiện tốt về mặt chất lượng và thiết kế, American Standard luôn là giải pháp lý tưởng dành cho không gian nhà tắm. Tham khảo ngay bảng giá theo từng dòng sản phẩm để dưới đây để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

1. Báo giá bồn cầu American Standard

Báo giá bồn cầu American Standard
Bồn cầu American Standard

Các sản phẩm bồn cầu của American Standard có thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với phong cách phương Tây. Bao gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, mang đến sự lựa chọn đa dạng, linh hoạt.

Phần bề mặt sứ vệ sinh sử dụng công nghệ tráng men Aqua Ceramic, mang lại màu trắng sáng cùng khả năng chống hoen ố và bám bẩn hiệu quả, đi kèm với công nghệ xả xoáy mạnh mẽ. Hơn nữa, sản phẩm tích hợp các công nghệ độc quyền của LIXIL, bao gồm tính năng chống vi khuẩn hyperkilamic, xả xoáy Siphonmax và Double Vortex hạn chế tiếng ồn.

Bồn cầu American Standard có mức giá dao động trong khoảng 2.033.000 - 85.600.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá bồn cầu American Standard

2. Báo giá chậu rửa mặt American Standard

Chậu rửa mặt American Standard sở hữu bề mặt men sứ sáng bóng, khả năng chống bám dính và trầy xước tốt. Tính năng đặc biệt này giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng, chất lượng bền bỉ theo thời gian. Không những vậy, với bề mặt siêu mịn, quá trình vệ sinh trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Báo giá chậu rửa mặt American Standard
Báo giá chậu rửa mặt American Standard

Dòng sản phẩm đa dạng chủng loại: dương vành, đặt bàn, âm bàn và treo tường; cung cấp nhiều sự lựa chọn tới người dùng.Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế. Chậu rửa lavabo American Standard tạo nên dấu ấn mạnh mẽ, đầy tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm.

Chậu rửa mặt American Standard có mức giá dao động trong khoảng 880.000 - 4.140.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá chậu rửa mặt American Standard

3. Báo giá sen tắm American Standard

Với thiết kế tối giản và tinh tế, sen tắm American Standard là gợi ý thích hợp dành cho những không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng thanh lịch, cấu tạo thông minh giúp lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. 

Báo giá sen tắm American Standard
Báo giá sen tắm American Standard

Khi sử dụng sen tắm American Standard, người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn sức khỏe. Toàn bộ thân vòi được gia công bởi chất liệu đồng thau cao cấp với lượng chì cực thấp, đạt ngưỡng cho phép theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp cho nguồn nước luôn sạch sẽ, giữ trọn sự tinh khiết nguyên sơ. Đồng thời, kết hợp cùng lớp mạ Niken-Crom, sản phẩm sở hữu độ bền mong muốn, hạn chế tối đa tình trạng hoen gỉ và oxy hóa bề mặt, kéo dài thời gian sử dụng.

Không chỉ vậy, sen tắm American Standard mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng nổi bật:

- Thermosafe: Công nghệ kiểm soát nhiệt độ an toàn lên tới 49ºC và tự động ngắt khi không có nguồn cung cấp nước lạnh hoạt động.

- Push & Turn: Điều chỉnh lượng nước một cách thuận tiện. đơn giản chỉ cần xoay hoặc nhấn nút.

- Airnegize: Công nghệ tiết kiệm nước lên đến 20% so với các mẫu tiêu chuẩn.

Sen tắm American Standard có mức giá dao động trong khoảng 432.000 - 17.600.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá sen tắm American Standard

4. Báo giá bồn tiểu American Standard

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các khu vực vệ sinh công cộng. Bồn tiểu American Standard có kiểu dáng tinh tế và chất lượng cao cấp. Mẫu mã đa dạng từ đặt sàn cho đến treo tường với nhiều kích thước khác nhau, đặc biệt phù hợp để lắp đặt trong không gian nhà tắm có vách ngăn riêng tư.

Bồn tiểu American Standard được trang bị van xả cảm ứng tiên tiến, người dùng không cần thao tác bằng tay mà vẫn đảm bảo khả năng xả sạch chất thải. Phần cảm ứng này được thiết kế một cách kín đáo để tránh tác động từ môi trường bên ngoài và đảm bảo an toàn cháy nổ.

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu độ nhạy linh hoạt, có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước cần thiết. Chế độ xả cảm ứng đa dạng và hiện đại giúp loại bỏ mọi chất cặn bẩn một cách hiệu quả.

Bồn tiểu American Standard có mức giá dao động trong khoảng 1.520.000 - 7.200.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá bồn tiểu American Standard
Báo giá bồn tiểu American Standard

Báo giá bồn tiểu American Standard

5. Báo giá bồn tắm American Standard

Bồn tắm massage American Standard được sản xuất với công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp như nhựa Acrylic hoặc đá nhân tạo. Chính vì thế, sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống trầy xước hiệu quả, ngăn ngừa ố vàng và bám bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Các chi tiết sản phẩm khác như chân bồn, tay nằm, sen vòi, và các mặt sục khí được làm bằng inox 304 - chất liệu có khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa.

Báo giá bồn tắm American Standard
Báo giá bồn tắm American Standard

Bồn tắm American Standard tích hợp hệ thống thủy lực và sục khí, nhằm cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường quá trình loại bỏ các chất thải trong cơ thể, hỗ trợ đem lại giấc ngủ chất lượng tốt và làn da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn áp dụng phương pháp sắc màu để đảm bảo phục hồi toàn diện cả về thể chất và tinh thần cho người dùng.

Bồn tắm American Standard có mức giá dao động trong khoảng 9.280.000 - 147.000.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá bồn tắm American Standard

6. Báo giá Vòi chậu American Standard

Vòi chậu American Standard có thiết kế tinh giản, mẫu mã đa dạng, gồm nhiều loại khác nhau như vòi lavabo nóng lạnh, vòi lavabo cảm ứng… mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú, kết hợp hài hòa với các loại chậu rửa.

Báo giá vòi chậu American Standard
Báo giá vòi chậu American Standard

Thương hiệu American Standard luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và nâng cao chất lượng nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất có thể. Dòng vòi chậu sở hữu độ bền vượt trội với các tính năng nổi bật, đem lại trải nghiệm tiện nghi và tiết kiệm tối đa tài nguyên và chi phí sử dụng.

Vòi chậu American Standard có mức giá dao động trong khoảng 600.000 - 8.800.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá vòi chậu American Standard

7. Báo giá phụ kiện nhà tắm American Standard

Với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, phụ kiện American Standard là sự lựa chọn không thể thiếu trong khu vực nội thất nhà tắm, đem đến tiện nghi khi sử dụng. Đồng thời giúp tối ưu không gian sử dụng gọn gàng, ngăn nắp.

Các sản phẩm được làm từ inox và đồng thau cao cấp kết hợp với lớp mạ Niken-Crom, giúp duy trì độ bền và vẻ đẹp sáng bóng dài lâu. 

Phụ kiện nhà tắm American Standard có mức giá dao động trong khoảng 400.000 - 7.940.000 VNĐ/sản phẩm.

Báo giá phụ kiện nhà tắm American Standard
Báo giá phụ kiện nhà tắm American Standard

Báo giá phụ kiện nhà tắm American Standard

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

>> Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh TOTO

>> Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh Inax

III. Tại sao nên chọn mua thiết bị vệ sinh American Standard tại showroom Hùng Lan?

Bạn đang mong muốn tìm được địa điểm mua sắm thiết bị nhà tắm American Standard uy tín? Vậy thì showroom Hùng Lan sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

1. Đảm bảo sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng

Hùng Lan tự hào là đối tác đáng tin cậy của thương hiệu American Standard Việt Nam. Là đại lý thiết bị vệ sinh American Standard lớn uy tín hàng đầu Hà Nội, khách hàng sẽ tìm thấy bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm của hãng từ bồn cầu, chậu rửa đến vòi sen... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và độ bền tối đa.

2. Chính sách vận chuyển toàn quốc

Với chính sách vận chuyển miễn phí của Hùng Lan (áp dụng cho tất cả các đơn hàng nội thành Hà Nội), quý khách không cần quá lo lắng về vấn đề phí giao hàng hay thủ tục phức tạp. Chúng tôi sẽ đảm bảo sản phẩm American Standard sẽ được trao đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi dù ở bất kỳ đâu trong 63 tỉnh thành toàn quốc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí chi trả cho việc xây dựng.

3. Giá cả cạnh tranh

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phù hợp, giá thiết bị vệ sinh American Standard tại showroom Hùng Lan cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Không những vậy, chúng tôi thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy theo dõi website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok của Hùng Lân để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng!

4. Hình thức mua sắm online tiện lợi

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, Hùng Lan đã mở rộng quy mô kinh doanh khi sở hữu hai showroom hoành tráng bậc nhất Hà Nội. Không chỉ vậy, trong thời gian gần đây, chúng tôi còn phát triển thêm mảng online nhằm theo kịp xu hướng và đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến thông qua website của Hùng Lan chỉ với một vài thao tác đơn giản, quá trình đã được hoàn tất nhanh gọn.

giá thiết bị vệ sinh American Standard 10
Khách hàng có thể mua sắm thiết bị vệ sinh American Standard online qua website 

5. Bảo hành chính hãng

Khi mua thiết bị vệ sinh American Standard tại showroom Hùng Lan, các sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng chính sách của hãng. Điều này mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc hậu mãi hàng đầu.

Trên đây là bài viết chia sẻ tổng hợp về bảng giá thiết bị vệ sinh American Standard được cập nhật thường xuyên và mới nhất 2024 để quý khách tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ  với đội ngũ nhân viên Hùng Lan theo số hotline nhằm nhận được sự tư vấn nhiệt tình.