Thiết bị vệ sinh American Standard mang đến cho bạn một không gian phòng tắm đẳng cấp sang trọng, mang phong cách châu Âu nên vô cùng được ưa chuộng. Cùng tham khảo các địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín, chất lượng để có thể sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

Thiết bị vệ sinh American Standard là những sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thiết bị vệ sinh American Standard. Song không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, cung cấp hàng chất lượng với mức giá hợp lý. Dưới đây là danh sách các đại lý thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng tại Hà Nội. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn đơn vị công ty cung cấp tốt nhất cho công trình của mình!

Thiết bị vệ sinh American Standard
Thiết bị vệ sinh American Standard

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín tại Hà Nội

Nếu cần tìm một đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm showroom Hùng Lan. Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, Hùng Lan luôn cung cấp thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, đảm bảo bán sản phẩm chuẩn 100% với mức giá hợp lý nhất.

Công ty TNHH KD TM VÀ DV Hùng Lan được thành lập vào năm 2016, tự hào là một đơn vị hàng đầu trong việc phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng đến mọi công trình. Với sứ mệnh: “Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cao cấp, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu với tiêu chuẩn tốt nhất về thẩm mỹ, tính năng và độ bền” Hùng Lan luôn không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu lớn mạnh hơn nữa, phục vụ khách hàng tốt nhất.

đại lý thiết bị vệ sinh american standard 02
Showroom Hùng Lan

Đến nay, Hùng Lan đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, không chỉ được biết đến là đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín, chất lượng, công ty còn là điểm đến đáng tin cậy cho mọi khách hàng, dự án từ lớn đến nhỏ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Nắm bắt được tâm lý và thị trường tiêu dùng, Hùng Lan đã và đang không ngừng cập nhật sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Hiện nay, Công ty đã mở hai cơ sở trưng bày sản phẩm và bán hàng trực tiếp trên các địa bàn quận huyện có nhu cầu cao tại Hà Nội, bao gồm:

- Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển với địa chỉ số 213-215 mặt đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân

- Showroom Hùng Lan Hoài Đức, địa chỉ: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức

Tại sao nên mua tại đại lý thiết bị vệ sinh American Standard Hùng Lan?

Showroom Hùng Lan là địa chỉ đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng yêu mến trong nhiều năm qua, không chỉ bởi cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng mà còn bởi đến Hùng Lan, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

- Mua hàng chính hãng 100%

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Hùng Lan là đại lý thiết bị vệ sinh American Standard uy tín hàng đầu tại miền Bắc. Cam kết bán hàng chính hãng 100%, mọi khách hàng khi đến với showroom Hùng Lan đều được trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

 Thiết bị vệ sinh American Standard uy tín, chất lượng
Showroom Hùng Lan cung cấp thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng

- Mua hàng đúng giá, tiết kiệm chi phí

Hùng Lan là đại lý thiết bị vệ sinh American Standard lớn và uy tín tại Hà Nội, nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, do vậy, công ty luôn bán sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Không chỉ có vậy, Hùng Lan còn thường xuyên có một số chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng, chiết khấu lớn nhân dịp đặc biệt dành cho khách hàng.

- Các chế độ bảo hành, đổi trả đầy đủ

Rất nhiều khách hàng khi mua tại những địa điểm không đáng tin cậy gặp tình trạng sản phẩm xảy ra lỗi hay hỏng hóc mà không được giải quyết. Khi đến đại lý thiết bị vệ sinh American Standard Hùng Lan, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ.

XEM NGAY: Giá thiết bị vệ sinh American Standard mới nhất tại showroom Hùng Lan

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Hùng Lan có dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng:

- Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc tới tận chân công trình.

- Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

- Mua hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản với đầy đủ chế độ bảo hành đi kèm

- Hỗ trợ thi công, lắp đặt sản phẩm cho khách hàng

Đại lý thiết bị vệ sinh American Standard 5
Nhân viên của Hùng Lan giao hàng cho khách

Trên đây là toàn bộ thông tin về các đại lý thiết bị vệ sinh American Standard tại Hà Nội, nếu muốn tìm mua thiết bị chính hãng với giá hợp lý nhất, quý khách hãy đến showroom Hùng Lan hoặc liên hệ trực tiếp tại số hotline để được tư vấn chi tiết nhé!