Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Nên lựa chọn thương hiệu vệ sinh nào uy tín, đảm bảo chất lượng, cùng Hùng Lan điểm danh top 10 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, bán chạy nhất 2024, tham khảo ngay!

Bước vào năm 2024, lĩnh vực thiết bị vệ sinh lại chứng kiến những đột phá, đổi mới, cải tiến của các thương hiệu thiết bị vệ sinh. Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín trên thị trường như TOTO, Viglacera, Inax, Caesar, Elimen,... Trong bài viết này, showroom Hùng Lan bật mí ngay 10 thương hiệu thiết bị vệ sinh dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2024. 

Top 10 Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Uy Tín, Bán Chạy Nhất
Top 10 Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Uy Tín, Bán Chạy Nhất

I. Cập nhật xu hướng thiết bị vệ sinh năm 2024

Năm 2024 tới, các sản phẩm tích hợp công nghệ cao hiện đại sẽ được nhiều hộ gia đình sử dụng. Cùng Hùng Lan cập nhật xu hướng thiết bị vệ sinh năm 2024. 

1. Bồn cầu thông minh đang được nhiều gia chủ ưa chuộng

Ngày nay, thiết bị vệ sinh thông minh đang nhận được sự ưu ái và phổ biến rộng rãi nhờ vào nhiều yếu tố thiết kế và tính năng tiện lợi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nổi bật với tính năng cảm biến chạm để kích hoạt và điều khiển thiết bị mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Ví dụ như bồn cầu thông minh khi được tích hợp công nghệ cảm ứng tự động đóng/mở khi bạn đến gần hoặc rời đi, xả tự động, kết hợp chế độ sấy khô bằng khí ấm, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi,...

Thiết bị vệ sinh thiết kế thông minh trong không gian hiện đại
Thiết bị vệ sinh thông minh dần trở nên thân thuộc trong mọi không gian

2. Thiết bị vệ sinh hiện đại, ứng dụng kết nối Internet

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo và kết nối internet tích hợp trong thiết bị vệ sinh mang tới những lợi ích như: kết nối từ xa, cảm biến tự động, thu thập dữ liệu, tương tác với hệ thống thông minh khác, tích hợp bảo mật,... Những đổi mới này cho phép người dùng tận hưởng cảm giác thuận tiện dù ở bất cứ vị trí nào. Đồng thời, thiết bị vệ sinh hiện đại còn cung cấp cho chủ sở hữu những thông tin được truy cập trên internet hoặc dữ liệu về việc sinh hoạt được thiết bị ghi lại và báo cáo. Nhờ đó người dùng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình một cách nhanh chóng và chính xác. 

Thiết bị vệ sinh kết nối Internet
Trải nghiệm gương phòng tắm được kết nối Internet tiên tiến nhất

3. Thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ chống nước, chống bám bẩn hiệu quả

Nhà vệ sinh hay nhà tắm là vị trí thường xuyên ẩm ướt, dễ trơn trượt và là nơi đắc địa dễ cho vi khuẩn sinh sôi. Với những thiết bị vệ sinh được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp như công nghệ phủ nano, công nghệ phủ ceramic, công nghệ hydrophobic,... giúp bề mặt các thiết bị chống thấm nước, tránh việc đọng lại cặn bẩn, dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó mà các thiết bị luôn giữ được vẻ sáng bóng, sạch sẽ sau thời gian dài sử dụng cũng như góp phần tạo ra mỹ quan chung sạch đẹp. 

Công nghệ chống nước, chống bám bẩn giúp không gian trong lành
Chậu rửa được sản xuất bằng công nghệ cao luôn giữ được vẻ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng

4. Thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước

Thiết bị vệ sinh với công nghệ như hệ thống xả tiết kiệm nước, tự động xả, tự động ngắt nước tránh việc lãng phí nước hay hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ nước được đa số người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng. Điều này không chỉ giúp các gia đình giảm thiểu chi phí sử dụng nước, mà còn góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu lượng nước và năng lượng tiêu thụ. 

Thiết bị vệ sinh công nghệ cao
Không gian vệ sinh vừa hiện đại, vừa thân thiện với môi trường

II. Không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi nhờ việc lựa chọn thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín

Lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu là cách dễ nhất để tìm ra sản phẩm phù hợp mà vẫn đảm bảo chất lượng. Việc đó giúp khách hàng giảm bớt căng thẳng khi phải đi nghiên cứu sâu vào các tiêu chí trước khi tìm mua. Vậy tầm quan trọng mà các nhãn hàng được cho là tốt nhất này sẽ mang lại cho người dùng là gì?

Việc chọn các thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu uy tín giúp khách hàng dễ dàng lựa thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian phòng tắm, vừa đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, đạt chuẩn. Mua thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín, Quý khách hàng nhận được các lợi ích sau:

1. Các sản phẩm đạt chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại

Đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường phải kể tới các thương hiệu được người tiêu dùng biết đến như TOTO, Inax, Viglacera, D&K, Caesar,... với đa dạng sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm, sen vòi,... phong phú về chủng loại, thiết kế,... Tất cả giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế. 

Sản phẩm chất lượng cao
Các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu 

2. Tính thẩm mỹ không bao giờ bị bỏ quên trong mỗi sản phẩm

Ngoài việc cung cấp các thiết bị vệ sinh chất lượng cao, các thương hiệu lớn còn luôn coi trọng tính thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm. Bởi đây là một yếu tố để thu hút khách hàng và cạnh tranh mạnh mẽ. Đặc biệt, đối với mỗi nhãn hàng lại tạo cho mình những phong cách riêng không bị pha trộn. Điều đó phù hợp với những chủ sở hữu muốn thể hiện cá tính và phong cách nghệ thuật cá nhân vào trong thiết kế. 

Tính thẩm mỹ của thiết bị vệ sinh
Các thiết bị vệ sinh giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại

3. Tiện ích sản phẩm được cập nhật liên tục nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất 

Để trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất, các nhà phân phối luôn phải sẵn sàng đặt mình vào những thử thách mới nhằm mang tới đột phá về công nghệ. Họ có những đội ngũ nhân viên xuất sắc luôn nắm bắt được thị trường và khách hàng cần gì. Từ đó, các nhãn hàng sẽ cho ra mắt những sản phẩm mang những tiện ích thông minh minh mới mẻ, tiện nghi dẫn đầu xu hướng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng là những người sở hữu thiết bị cao cấp này một cách nhanh chóng nhất. 

Tiện ích sản phẩm được cập nhật liên tục nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất
Bồn tắm công nghệ cao mang đến sự đột phá trong trải nghiệm của người dùng 

4. Sự bền bỉ và dịch vụ bảo hành hấp dẫn

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn thường sử dụng các chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Ví dụ như sứ vệ sinh thường được sản xuất từ sứ cao cấp, có độ dày và độ cứng cao. Đồng thau được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm vòi sen, chậu rửa tay,... được mạ crom sáng bóng chống ăn mòn và gỉ sét. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành chu đáo còn là một yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu này tạo dựng niềm tin với khách hàng. 

Sự bền bỉ và dịch vụ bảo hành
Nhãn hàng thiết bị vệ sinh lớn luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng 

III. Bật mí 10 thương hiệu vệ sinh cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Biết được rằng các thương hiệu lớn sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho không gian vệ sinh. Tuy nhiên thị trường hiện nay quá đa dạng nhãn hàng thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên mỗi thương hiệu lại có phong cách, đặc điểm nổi trội riêng biệt phù hợp với từng công trình và mong muốn của chủ sở hữu. 

1. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO được thành lập vào năm 1917 tại Nhật Bản, là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. TOTO chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, bao gồm bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa mặt, vòi sen,... Là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc nên TOTO nổi tiếng với việc duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhờ quy trình sản xuất được kiểm soát một cách nghiêm ngặt như tính cách của con người nơi đây. 

Thiết bị vệ sinh TOTO
Thiết bị vệ sinh TOTO đưa không gian vệ sinh trở nên đẳng cấp, sang trọng 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với chất lượng cao, thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện ích. Các tính năng như toilet tự động với chức năng xả siphon, toilet sưởi ấm, vòi sen với điều chỉnh nhiệt độ và áp suất nước là những ví dụ điển hình. TOTO luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh TOTO dưới đây: 

2. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Inax

Với lịch sử bắt nguồn từ hơn 100 năm trước, Inax tự hào là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc đứng đầu Nhật Bản và có vị trí cao trên xếp hạng thế giới. Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhãn hàng này luôn cố gắng theo đuổi những đột phá mới cho các sản phẩm nhằm giúp cho cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

Thiết bị vệ sinh Inax
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax góp phần tạo ra cuộc sống muôn màu muôn vẻ

Inax đã cho ra mắt hàng loạt các sáng kiến như bồn cầu có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật bản, vòi nước tự động, vòi nước tự tái tạo năng lượng,.. Là thương hiệu từ Nhật Bản, mang đậm nét phong thái tính cách của người Nhật nên mỗi sản phẩm đều được chau chuốt tới từng chi tiết. 

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Inax dưới đây: 

3. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh American Standard

American Standard là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Mỹ, được thành lập vào năm 1873. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, American Standard đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Thiết bị vệ sinh American Standard
Phòng tắm sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu American Standard hiện đại

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của American Standard được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, các sản phẩm của American Standard còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm sử dụng tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh American Standard dưới đây: 

4. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Viglacera

Thương hiệu Viglacera là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất. Được thành lập từ năm 1874, Viglacera đã trải qua hơn 40 năm phát triển và đóng góp đáng kể vào ngành công nghiệp xây dựng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam. 

Viglacera sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng bao gồm gạch men, gạch ốp lát, gạch lát nền, kính xây dựng và thiết bị vệ sinh. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, Viglacera nổi bật các dòng sản phẩm như bồn cầu, sen tắm, lavabo và các phụ kiện vệ sinh khác. Các sản phẩm luôn được thiết kế với đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tính năng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo chất lượng trong phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng và các dự án xây dựng. Hơn nữa, thương hiệu này cũng có nhiều phân khúc giá cả khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và không gian thiết kế. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera
Sử dụng thiết bị vệ sinh hàng Việt Nam chất lượng cao của thương hiệu Viglacera

Bằng uy tín, chất lượng lâu đời trên thị trường, Viglacera đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế. Đồng thời, nhãn hàng cũng không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất và đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao. 

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây: 

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5

3.238.500₫
3.810.000₫

Sen tắm cây Viglacera VG583

7.667.000₫
9.020.000₫

5. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Caesar 

Caesar là công ty chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu, được đầu tư xây dựng vào năm 1985. Sau đó, vào năm 1996, công ty thành lập chi nhánh sản xuất tại Việt Nam với tên gọi Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Caesar đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. 

Thiết bị vệ sinh Caesar
Phong cách phòng tắm đậm chất nghệ thuật với các thiết bị vệ sinh Caesar

Với phương hướng bảo vệ con người và bảo vệ môi trường, Caesar luôn đầu tư công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm mới nổi trội. Các thiết bị vệ sinh được sản xuất bằng những máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu kết hợp với công nghệ sản xuất Italia. Nhờ đó mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đảm bảo được chất lượng cao trong thời gian dài sử dụng và cam kết bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, thương hiệu Caesar còn chú trọng vào thiết kế các sản phẩm thiết bị vệ sinh hợp với xu hướng thẩm mỹ thay đổi nhanh chóng và đa dạng. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, sự nổi trội trong tính năng mà Caesar được người dùng ưu ái lựa chọn để hoàn chỉnh cho không gian thiết kế của mình. 

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Caesar dưới đây: 

Gương nhà tắm Caesar M119

463.250₫
545.000₫

Bồn tắm massage Caesar MT6470

35.793.500₫
42.110.000₫

Sen tắm cây Caesar S668C

10.554.450₫
12.417.000₫

Bồn tiểu nam Caesar U0282-A654

6.465.100₫
7.606.000₫

6. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Elimen

Elimen là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Đức, được thành lập vào năm 1994 với tên gọi IMEX. Kể từ khi hình thành đến giờ, Elimen luôn là một thương hiệu được người dùng tin cậy và săn đón. Nó đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam và hiện diện ở khắp mọi loại hình công trình. Dần dần, Elimen đã trở thành một thương hiệu thiết bị vệ sinh toàn cầu, cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng vệ sinh hiện đại.

Thiết bị vệ sinh Elimen
Không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Elimen

Sản phẩm của Elimen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm của Elimen được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, tính năng và giá cả.

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Elimen dưới đây: 

7. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Rusit-Vado

Thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Rusit-Vado là một nhãn hiệu đáng tin cậy xuất phát từ Anh Quốc, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện và cao cấp về thiết bị vệ sinh cho các khách sạn, căn hộ chung cư, resort, trung tâm thương mại và nhiều địa điểm khác. Với dòng sản phẩm chất lượng, thiết kế lịch lãm và tinh tế, cùng với những tính năng nổi bật, Rusit-Vado đem đến sự lựa chọn hàng đầu cho những người mong muốn tạo ra một phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

Thiết bị vệ sinh Rusit - vado
Phòng tắm đẹp, sang trọng nhờ sử dụng thiết bị vệ sinh Rusit - vado

Sứ vệ sinh của Rusit-Vado có độ bền cao, chống bám bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Đồng thau mạ crom được sử dụng để sản xuất các sản phẩm vòi sen, chậu rửa tay,... có độ bền cao và chống gỉ sét. Thiết Bị Vệ Sinh Rusit-Vado được trang bị nhiều tính năng nổi bật, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Một số tính năng nổi bật của Rusit-Vado có thể kể đến như: Xả xoáy mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn, tự động xả nước, khử mùi, diệt khuẩn, rửa tự động, điều chỉnh nhiệt độ,... 

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Rusit-Vado dưới đây: 

8. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh D&K

D&K là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh và phòng tắm, xuất phát từ Liên Bang Nga và đã có lịch sử phát triển dài hạn. Dù đã hình thành rất lâu đời từ ngoại quốc nhưng tên tuổi của D&K đã không còn xa lạ gì với thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đã đồng hành trên khắp các công trình lớn nhỏ và ngày càng được người dùng ưa chuộng.  Sự đa dạng về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm là những điểm mạnh quan trọng, đặt nền tảng cho sự thành công của thương hiệu. 

Thiết bị vệ sinh D&K
Thiết bị vệ sinh D&K đang được nhiều người ưa chuộng trong không gian phòng tắm

Hiện nay, D&K Việt Nam đảm nhận vai trò là đối tác phân phối độc quyền của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam, trong bối cảnh thương hiệu đang không ngừng phát triển với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới cung ứng thiết bị phòng tắm. Sản phẩm của D&K được ứng dụng rộng rãi tại các công trình quan trọng như sân bay, khách sạn cao cấp, chung cư, văn phòng, và trung tâm thương mại.

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh D&K dưới đây: 

Bồn tắm Massage D&K DKQ408

51.800.000₫
74.000.000₫

Sen tắm cây D&K DK1384701B09

5.229.700₫
7.471.000₫

Vòi chậu nóng lạnh D&K DK1432103

2.219.700₫
3.171.000₫

Bồn cầu 1 khối D&K DKQ3301

10.290.000₫
14.700.000₫
 

9. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Paul Schmitt

Paul Schmitt là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đức, được thành lập vào năm 1924. Paul Schmitt là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, với mạng lưới phân phối rộng khắp trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm của Paul Schmitt được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ. Paul Schmitt sử dụng các chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. 

Thiết bị vệ sinh Paul Schmitt
Sen tắm Paul Schmitt luôn giữ được vẻ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng​​​

Paul Schmitt luôn chú trọng đến thiết kế của sản phẩm, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Thiết kế của sản phẩm Paul Schmitt thường mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng. Các sản phẩm được chú trọng đến từng chi tiết, từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. 

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Paul Schmitt dưới đây: 

Vòi chậu Paul Schmitt PA016FH

2.208.000₫
2.760.000₫

Vòi lavabo Paul Schmitt PA020FH

2.456.000₫
3.070.000₫

Vòi Chậu Paul Schmitt PA324KCBQ

3.512.000₫
4.390.000₫

Sen cây Paul Schmitt PA501R

4.066.400₫
5.083.000₫

10. Thương hiệu thương hiệu vệ sinh Flova

Flova là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Vương Quốc Anh, được thành lập vào năm 1991. Thương hiệu này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, và hiện đang được phân phối tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Flova được thiết kế theo phong cách đương đại của Anh, kết hợp với công nghệ tinh xảo của Đức. Thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng, tiện nghi và bền bỉ.

Thiết bị vệ sinh Flova
Thiết bị vệ sinh Flova tạo điểm nhấn phá cách cho không gian phòng tắm

Các sản phẩm của Flova được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Thương hiệu này sử dụng nguyên liệu cao cấp, để sản xuất các sản phẩm của mình để có độ bền cao, chịu lực tốt, chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

>>> Tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh Flova dưới đây: 

Vòi chậu Flova FH 8227D-D37

4.392.000₫
5.490.000₫

Sen tắm âm trần Flova FH 8331-D81

14.528.000₫
18.160.000₫

Kệ Cốc Đôi Flova FH 8920A

1.584.000₫
1.980.000₫

Vòi chậu Flova FH 9801B-D95

4.232.000₫
5.290.000₫

THAM KHẢO THÊM: Cách chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm

IV. Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Hùng Lan tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu bao gồm cả 10 thương hiệu trên. Tất cả thiết bị vệ sinh được phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm những sản phẩm vệ sinh hàng đầu.

Showroom Hùng Lan cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng
Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín

Khi quý khách hàng đến với Hùng Lan để mua thiết bị vệ sinh, quý khách sẽ được hưởng nhiều đãi ngộ hấp dẫn như: Miễn phí vận chuyển nội thành và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc; Hỗ trợ lắp đặt, bảo hành và quy trình đổi trả được thực hiện nhanh chóng; Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tâm sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7. Hãy liên hệ ngay với showroom của Hùng Lan để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn!