Những lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản cho phòng tắm, vệ sinh như bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa hoặc các phụ kiện khác giúp xây dựng một phòng tắm lý tưởng, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, tiện nghi và sự thoải mái. Cùng tham khảo những gợi ý lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của showroom Hùng Lan nhé.

Mua đầy đủ thiết bị vệ sinh cơ bản là một khoản đầu tư thiết yếu cho ngôi nhà của bạn. Những lợi ích mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Sự phát triển mạnh mẽ của các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đã giúp khách hàng dể dàng có được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Khám phá những bộ thiết bị vệ sinh cơ bản đáng đầu tư nhất năm 2024
Bộ thiết bị vệ sinh cơ bản gồm đầy đủ các sản phẩm như vòi chậu, sen tắm, bồn cầu,...

I. Tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh phòng tắm

Việc vệ sinh cá nhân và làm sạch cơ thể là nhu cầu cơ bản của con người, để có được những trải nghiệm tốt nhất, các sản phẩm thiết bị vệ sinh đóng vai trò rất quan trọng.

Bảo vệ sức khỏe và duy trì vệ sinh cá nhân

Thiết bị vệ sinh giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm như tiêu chảy, cúm và viêm đường hô hấp. Các thiết bị rửa mặt như chậu lavabo, vòi hoa sen, vòi chậu,... giúp người dùng duy trì vệ sinh cá nhân hàng ngày, giữ cơ thể luôn sạch sẽ và thơm tho.

Tăng sự tiện nghi

Các thiết bị vệ sinh hiện đại như vòi sen massage, bồn cầu tự động, bồn tắm giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm còn được tích hợp những tính năng hiện đại giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Tầm quan trọng của các thiết bị vệ sinh phòng tắm
Thiết bị vệ sinh mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian:

Thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, góp phần tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà tắm. Việc lựa chọn những thiết bị phù hợp sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Sử dụng những thiết bị vệ sinh tiện nghi và hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn sau một ngày dài mệt mỏi. Điều này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Bảo vệ môi trường

Thiết bị vệ sinh chất lượng cao giúp xử lý chất thải một cách hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường và nguồn nước. Đặc biệt là vấn đề sử dụng tiết kiệm, bền vững nguồn nước sạch. Bồn cầu và vòi sen tiết kiệm nước là góp phần, chung sức bảo tồn nước. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Trong số các thương hiệu này, có thể kể đến những cái tên như Toto, Inax, American Standard, Viglacera, Elimen,... Những thương hiệu này không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản về vệ sinh mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi trong không gian sống. Chính vì vậy, các hãng luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng trong việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh cho gia đình và công trình.

II. Bộ thiết bị vệ sinh cơ bản cho phòng tắm gồm những gì?

Bạn đã biết một bộ thiết bị vệ sinh cơ bản gồm những sản phẩm nào hay chưa? Thông thường, để đáp ứng những nhu cầu sử dụng hàng ngày, một phòng tắm cần có vòi sen, chậu rửa lavabo, bồn cầu,...

Bộ thiết bị vệ sinh cơ bản gồm những gì?
Trọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản gồm những sản phẩm nào?

1. Bồn cầu

Là thiết bị vệ sinh quan trọng, hiện nay khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về bồn cầu như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu điện tử,... Mẫu bồn cầu 1 khối và 2 khối thường phổ biến ở các công trình dân dụng và công cộng, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Các sản phẩm bồn cầu thông minh, bồn cầu điện tử sẽ thuộc phân khúc cao cấp hơn với nhiều tính năng tự động rửa, sấy khô, tự động mở/đóng nắp,... được tích hợp, mang đến những trải nghiệm hiện đại cho người dùng.

Bồn cầu
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng trong phòng tắm

2. Bồn tắm

Có nhiều kích thước bồn tắm từ nhỏ, vừa đến lớn, tùy vào tính năng của sản phẩm mà mức giá sẽ được phân khúc khác nhau. Với những không gian vừa và nhỏ, lắp đặt bồn tắm góc sẽ giúp tối ưu được không gian. Ở dòng cao cấp hơn, khách hàng có thể chọn mua bồn tắm tích hợp các chế độ massage, sục khí,... Không chỉ giúp người dùng vệ sinh cơ thể sạch sẽ mà còn tăng cường sức khỏe, thư giãn tuyệt vời.

Bồn tắm
Bồn tắm sẽ là điểm nhấn ấn tượng nâng tầm không gian nhà tắm

3. Chậu rửa mặt lavabo

Chậu rửa mặt dùng để rửa mặt, rửa tay và vệ sinh cá nhân với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, thường được làm bằng sứ hoặc đá. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn như lavabo âm bàn, lavabo treo tường, lavabo đứng, lavabo dương vành,... Mỗi mẫu mã sẽ đáp ứng công năng riêng và thích hợp với từng phong cách thiết kế riêng.

Chậu rửa mặt lavabo
Chậu rửa mặt lavabo thiết kế hiện đại và sang trọng 

4. Vòi chậu lavabo

Là sản phẩm thường đi kèm với chậu rửa mặt, vòi chậu lavabo dùng để cung cấp nước đầu ra, đáp ứng nhu cầu rửa và làm sạch của người dùng. Vòi rửa mặt có nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, phổ biến nhất là vòi rửa mặt một tay và vòi rửa mặt hai tay.

Vòi chậu lavabo
Sản phẩm vòi chậu với đa dạng thiết kế và mẫu mã

5. Sen tắm

Vòi hoa sen sở hữu đa dạng thiết kế như sen tắm đứng, sen tắm âm trần, sen tắm cầm tay,... Được cải tiến với các công nghệ phun sương, phun massage,... giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Sen tắm
Bộ sen tắm mang đến trải nghiệm làm sạch hiệu quả và thư giãn cho người dùng

6. Phụ kiện phòng tắm

Phụ kiện nhà tắm bao gồm các vật dụng như kệ đựng đồ, móc treo khăn, giá treo giấy vệ sinh, gương,... Phụ kiện nhà tắm giúp cho nhà vệ sinh thêm gọn gàng và tiện nghi.

Phụ kiện phòng tắm
Các sản phẩm phụ kiện nhà tắm không thể thiếu

THAM KHẢO THÊM: Cách Bố Trí Thiết Bị Trong Nhà Vệ Sinh

III. Gợi ý các lựa chọn thiết bị vệ sinh cơ bản cho phòng tắm

Như đã đề cập đến ở trên, lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng các món đồ nội thất cơ bản cho phòng tắm của bạn mà còn là giải pháp tiết kiệm tối ưu. Cùng tham khảo một vài combo tiết kiệm, tiện nghi dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho nhà tắm hiện đại.

1. Bộ thiết bị vệ sinh cơ bản dưới 10 triệu

Khoảng tài chính từ dưới 10 triệu, khách hàng hoàn toàn có thể trang bị cho không gian phòng tắm một bộ thiết bị vệ sinh cơ bản gồm 5 - 6 sản phẩm như sau.

1.1 Bồn cầu

Mẫu bồn cầu khoảng giá 2 triệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nằm trong combo thiết bị vệ sinh tài chính 10 triệu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bồn cầu chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, từ hệ thống xả tiết kiệm nước đến thiết kế dễ vệ sinh, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 

Bộ thiết bị vệ sinh cơ bản dưới 10 triệu
Bồn Cầu 2 Khối Inax C-108VA

>> Tham khảo lựa chọn các mẫu bồn cầu 2 khối đến từ thương hiệu Viglacera, Inax bán chạy tại Hùng Lan:

1.2 Chậu rửa mặt

Ngân sách dưới 10 triệu để hoàn thiện phòng tắm, gia chủ có thể dành khoảng 1 triệu để sắm mẫu chậu rửa phù hợp với không gian. Trong tầm giá này, Hùng Lan có thể tư vấn đến người dùng mẫu chậu rửa treo tường, chậu rửa đứng,... đến từ thương hiệu Viglacera, Inax, D&K,... Mức giá không quá lớn nhưng chậu rửa mặt vẫn đảm bảo được công năng sử dụng và sự tiện nghi cho nhà tắm.

Chậu rửa mặt
Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD16

>> Tham khảo mẫu chậu rửa mặt giá dưới 1 triệu được ưa chuộng:

1.3 Vòi chậu

Để đảm bảo công năng và mức tài chính vừa phải, mẫu vòi chậu khoảng giá 1 triệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho combo thiết bị vệ sinh cơ bản tài chính dưới 10 triệu. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo áp lực nước mạnh mẽ.

Vòi chậu
Vòi chậu nước lạnh Inax LFV-22S

Các vòi chậu giá tầm 1 triệu đồng thường được phủ lớp mạ chống rỉ sét và ăn mòn, giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Thông thường, các sản phẩm này có chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

>> Tham khảo vòi chậu dưới 1 triệu bán chạy hiện nay:

1.4 Sen tắm

Không thể thiếu trong danh sách thiết bị phòng tắm là mẫu sen tắm, trong combo giá dưới 10 triệu, gia chủ có thể cân nhắc chọn lựa mẫu sen cây dưới 3 triệu. Sen tắm tầm giá 3 triệu thường được làm từ chất liệu inox hoặc đồng mạ chrome, đảm bảo độ bền và chống ăn mòn tốt. Lớp mạ chrome không chỉ tạo vẻ ngoài sáng bóng mà còn giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Sen tắm
Sen tắm D&K DK900332

Nhiều sản phẩm trong phân khúc này được trang bị công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo áp lực nước đủ mạnh cho một trải nghiệm tắm thoải mái. Sen tắm tầm giá 3 triệu thường có nhiều chế độ phun nước khác nhau, từ phun sương nhẹ nhàng đến phun mạnh mẽ, giúp người dùng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu.

>> Tham khảo mẫu sen tắm dưới 3 triệu đáp ứng đầy đủ thẩm mỹ và công năng:

Sen tắm D&K DK1343201

1.848.700₫
2.641.000₫

Sen tắm thường Caesar S543C

3.186.650₫
3.749.000₫

Sen Tắm Viglacera VG594

2.286.500₫
2.690.000₫

1.5 Phụ kiện nhà tắm

Với khoảng dưới 1 triệu còn lại để hoàn thiện combo này, khách hàng có thể hoàn thiện không gian phòng tắm với các sản phẩm phụ kiện như thanh treo, kệ đựng cốc, khay đựng xà phòng,...

Phụ kiện nhà tắm
Ga thoát sàn Ecobath EC1072

>> Tham khảo các sản phẩm phụ kiện nhà tắm dưới 1 triệu được tin dùng tại Hùng Lan:

Kệ để đồ Caesar ST823V

538.050₫
633.000₫

Lô giấy Caesar ST850

173.400₫
204.000₫

2. Trọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản dưới 15 triệu 

Với mức tài chính ổn định từ dưới 15 triệu, việc lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phòng tắm sẽ dễ dàng hơn từ 5 - 6 sản phẩm. Các thương hiệu nổi bật có thể đáp ứng tiêu chí của người dùng như Viglacera, Inax, D&K,...

2.1 Bồn cầu

Trong combo dưới 15 triệu, bạn có thể dự trù kinh phí chọn mua bồn cầu dao động từ 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ. Hầu hết các mẫu bồn cầu này được làm từ sứ vệ sinh chất lượng cao, bề mặt tráng men sáng bóng, dễ dàng lau chùi và chống bám bẩn hiệu quả. Với hệ thống xả mạnh mẽ, tiết kiệm nước, bạn sẽ không còn lo lắng về việc tiêu tốn quá nhiều nước hay hiệu quả xả không đảm bảo.

Bồn cầu
Bồn Cầu 2 Khối American Standard VF-2714

>> Tham khảo các mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối có giá dưới 4 triệu:

2.2 Chậu rửa mặt

Để phù hợp với khoảng tài chính combo thiết bị vệ sinh 15 triệu khách hàng nên dành từ 1 triệu đến 2 triệu để chọn mua chậu rửa mặt. Bạn có thể lựa chọn mẫu chậu rửa mặt treo tường hoặc lavabo đứng để phù hợp với không gian phòng tắm. Mặc dù giá cả hợp lý, nhiều chậu rửa mặt vẫn được trang bị các tính năng tiện ích như lỗ thoát tràn, khay để xà phòng tích hợp, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

Chậu rửa mặt
Chậu rửa đặt bàn Caesar L5221

>> Tham khảo mẫu chậu rửa mặt khoảng giá dưới 2 triệu dành cho phòng tắm hiện đại:

2.3 Vòi chậu

Vòi chậu là sản phẩm không thể thiếu trong combo thiết bị vệ sinh dưới 15 triệu. Khách hàng có thể dành ra từ khoảng dưới 2 triệu để chọn mua mẫu vòi chậu phù hợp. Các mẫu vòi chậu trong tầm giá này đa dạng về kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau của phòng tắm. Dù có giá cả phải chăng, nhiều vòi chậu dưới 2 triệu đồng vẫn đảm bảo chất lượng từ các chất liệu cao cấp như inox 304, đồng mạ crom, giúp chống gỉ sét và bền bỉ với thời gian.

Vòi chậu
Vòi chậu nóng lạnh D&K DK1262101

>> Tham khảo mẫu vòi chậu chi phí dưới 2 triệu được khách hàng tin dùng:

2.4 Sen tắm

Là thiết bị quan trọng trong phòng tắm, khách hàng nên đầu tư bộ sen tắm khoảng 5 triệu để có được trải nghiệm tốt nhất. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ, sen tắm dưới 5 triệu vẫn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như chế độ phun nước đa dạng, khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Sen tắm
Sen tắm cây Viglacera Sanfi SF585

Nhiều mẫu sen tắm dưới 5 triệu đồng được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất phun nước mạnh mẽ, mang lại cảm giác tắm rửa thoải mái và thư giãn.

>> Tham khảo mẫu sen tắm dưới 5 triệu nổi bật tại showroom Hùng Lan:

Sen tắm âm tường Caesar BS641

4.975.900₫
5.854.000₫

Sen tắm cây D&K DK1005507A

3.127.600₫
4.468.000₫

Sen tắm cây Viglacera VG515.1

4.658.000₫
5.480.000₫

2.5 Phụ kiện phòng tắm

Ngân sách còn lại từ khoảng 1 triệu đến 2 triệu, khách hàng có thể hoàn thiện bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm gồm 5 - 6 món. Các sản phẩm bạn có thể lựa chọn như gương, giá để đồ, móc treo quần áo, hộp đựng xà phòng,...

Phụ kiện phòng tắm
Kệ phòng tắm Ecobath EC299-11

>> Tham khảo phụ kiện nhà tắm hữu ích dành cho nhà tắm hiện đại:

Kệ cốc Ecobath EC218-10

360.000₫
450.000₫

Lô giấy Ecobath EC3023

432.000₫
540.000₫

Thoát sàn Caesar F2060

481.950₫
567.000₫

Gương nhà tắm Caesar M763

586.500₫
690.000₫

Gương nhà tắm Caesar M804

453.900₫
534.000₫

Vòi xịt Viglacera SF826

212.500₫
250.000₫

3. Cách chọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản dưới 20 triệu

Với mức tài chính từ dưới 20 triệu, gia chủ có thể sở hữu bộ thiết bị vệ sinh cơ bản sang trọng, tiện nghi với những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Inax, D&K,...

3.1 Bồn cầu

Khách hàng có thể chọn mua bồn cầu 1 khối, 2 khối trong khoảng 5 triệu đồng. Dòng phân khúc này, sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu mã, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Bồn cầu
Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-602+CW-S32VN

Nhiều mẫu bồn cầu trong tầm giá dưới 5 triệu đồng được trang bị công nghệ xả nước hiệu quả, giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch. Hệ thống xả của các bồn cầu này thường được thiết kế để tạo ra luồng nước mạnh, giúp loại bỏ chất thải một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

>> Tham khảo mẫu bồn cầu dưới 5 triệu bán chạy tại Hùng Lan:

3.2 Chậu rửa mặt

Lavabo đa dạng thiết kế như âm bàn, dương vành, treo tường,... là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm. Trong khoảng tài chính dưới 20 triệu cho combo thiết bị vệ sinh, khách hàng có thể dành ra 2 triệu để sở hữu sản phẩm này.

Chậu rửa mặt
Chậu rửa dương bàn Inax AL-445V

Chậu rửa mặt trong tầm giá 2 triệu thường có thiết kế đa dạng, từ hình tròn, oval, chữ nhật đến vuông, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Phần lớn chậu rửa mặt trong tầm giá này được làm từ sứ cao cấp, tráng men chống bám bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh và luôn sáng bóng, đảm bảo độ bền theo thời gian.

>> Tham khảo mẫu chậu rửa mặt tài chính dưới 2 triệu được người dùng tin tưởng:

3.3 Vòi chậu

Các sản phẩm vòi chậu rửa mặt giá khoảng dưới 2 triệu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bộ thiết bị vệ sinh cơ bản tài chính 20 triệu đồng. Dù mức giá không quá cao nhưng những mẫu vòi chậu tầm giá này vẫn đảm bảo thiết kế và công năng.

Vòi chậu
Vòi chậu nóng lạnh D&K DK1391001

Chất liệu chính tạo nên các sản phẩm vòi chậu từ hợp kim đồng hoặc inox cao cấp, với lớp mạ crom sáng bóng, giúp tăng độ bền và khả năng chống gỉ sét. Khách hàng có thể lựa chọn vòi chậu Viglacera, D&K, Caesar,... các thương hiệu lớn để đảm bảo sự uy tín và chất lượng ổn định.

>> Tham khảo mẫu vòi chậu giá dưới 2 triệu thích hợp với không gian phòng tắm:

3.4 Sen tắm

Bộ sen tắm luôn là điểm nổi bật trong phòng tắm, mức tài chính dư giả, khách hàng có thể đầu tư mẫu sen cây giá khoảng 7 triệu đồng. Mẫu sen tắm trong phân khúc giá 7 triệu thường được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm này thường chế tác từ chất liệu cao cấp như đồng thau, inox 304, hoặc thép không gỉ, đảm bảo độ bền và khả năng chống ăn mòn cao. Bề mặt của sen tắm cũng được mạ crom hoặc niken, giúp tăng độ sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Sen tắm
Sen tắm cây D&K DK1253701B06

Các mẫu sen tắm ở mức giá này thường được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tắm thoải mái và tiện nghi như công nghệ chống bám cặn, đa chế độ phun nước, công nghệ tiết kiệm nước,...

>> Tham khảo mẫu sen tắm giá khoảng 7 triệu đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bán chạy tại Hùng Lan:

3.5 Phụ kiện phòng tắm

Còn lại, khách hàng có thể sắm các sản phẩm phụ kiện như thoát sàn, móc treo, gương, kệ đựng, xi phông,... để phòng tắm hoàn thiện và đảm bảo trải nghiệm tối ưu cho gia đình.

Phụ kiện phòng tắm
Ga thoát sàn Ecobath EC1081

>> Tham khảo phụ kiện phòng tắm trong khoảng giá dưới 2 triệu:

Kệ Cốc D&K DK803502

434.000₫
620.000₫

Kệ cốc Ecobath EC218-10

360.000₫
450.000₫

Kệ xà phòng Ecobath EC255-02

304.000₫
380.000₫

Kệ để đồ Caesar ST854

397.800₫
468.000₫

Vòi xịt Viglacera VG826

212.500₫
250.000₫

Bên cạnh đó, các sản phẩm bồn tắm cũng rất được ưa chuộng trong không gian nhà tắm. Ngày nay trên thị trường, bồn tắm không đơn thuần cho phép người dùng ngâm mình, mà chúng còn được tích hợp với công năng vượt trội như sục massage, sục khí,... mang đến trải nghiệm thư giãn bất tận, tốt cho sức khỏe. Tiện ích và đa công năng như vậy, các sản phẩm bồn tắm hiện nay có giá thành tương đối cao nhưng rất đáng để đầu tư, sinh lời lâu dài.

Bồn tắm - Thiết bị phòng tắm quan trọng
Bồn tắm trở thành thiết bị vệ sinh quan trọng trong phòng tắm

>> Tham khảo mẫu bồn tắm đẹp bán chạy tại Hùng Lan:

IV. Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản

Ngoài những gợi ý trên đây, khi muốn lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản phù hợp nhu cầu, có nhiều tiêu chí quan trọng cần lưu ý. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng nhất mà các bạn cần nắm được.

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn bộ thiết bị vệ sinh cơ bản
Tiêu chí về độ bền và tính năng khi chọn mua bộ thiết bị vệ sinh cơ bản

Chất lượng và độ bền

Khách hàng nên chọn các thiết bị làm từ chất liệu bền bỉ, như sứ cao cấp, inox, hoặc đồng thau mạ crom, chất liệu tốt không chỉ kéo dài tuổi thọ của thiết bị mà còn dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó bạn có thể ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn đã có uy tín nhiều năm trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Tính năng và công nghệ

Rất nhiều các tính năng  mới được cập nhật như tiết kiệm nước, chống bám bẩn, tự động xả, hay vòi cảm ứng được tích hợp vào các sản phẩm, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và tiết kiệm tài nguyên.

Giá cả và ngân sách

Hãy đặt ra ngân sách cụ thể và tìm kiếm các sản phẩm trong tầm giá. Không nhất thiết phải chọn những sản phẩm đắt tiền nhất mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, nhưng cũng cần tránh những sản phẩm quá rẻ và kém chất lượng.

THAM KHẢO THÊM: Những Lựa Chọn Thiết Bị Vệ Sinh Tốt Nhất Hiện Nay

Một bộ thiết bị vệ sinh chất lượng không chỉ đảm bảo vệ sinh và sức khỏe mà còn nâng cao sự tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian sống. Với những thông tin mà Hùng Lan đã chia sẻ ở trên, khách hàng đã có thể tự tin chọn được  bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất, mang lại sự thoải mái, tiện lợi và bền bỉ cho gia đình bạn. Với sự lựa chọn đúng đắn, không gian phòng tắm sẽ trở thành nơi thư giãn, phục hồi năng lượng và bắt đầu ngày mới đầy sảng khoái.