Gạch ốp mặt tiền là sự lựa chọn hoàn hảo kiến tạo không gian sống đẳng cấp và bền vững. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của top mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp, bán chạy nhất showroom Hùng Lan trong bài viết dưới đây!

Gạch ốp mặt tiền ngày nay được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng gạch ốp mặt tiền không chỉ giúp bảo vệ tường nhà, mà còn giúp tô điểm không gian thiết kế của bạn thêm độc đáo, đậm chất nghệ thuật hơn bao giờ hết. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu gạch ốp lát nào để ốp tường mặt tiền thì hãy cùng showroom Hùng Lan tham khảo những mẫu gạch ốp tường mặt tiền đẹp, được ưa chuộng nhất 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

I. Gạch ốp mặt tiền nâng tầm vẻ đẹp không gian 

Thay vì trát tường bằng xi măng hay sơn như trước đây, gạch ốp tường mặt tiền cho không gian sống đang được đa số gia chủ yêu thích bởi những lý do sau đây: 

- Độ bền, tuổi thọ cao

Mặt tiền là nơi chịu tác động mạnh mẽ của các yếu tố ngoại cảnh như nắng, mưa,... Do đó, khi có thêm lớp gạch ốp tường bảo vệ giúp cho công trình của bạn, tránh tình trạng ẩm mốc, loang lổ, nứt vỡ, được nâng cao tuổi thọ và độ bền vững qua thời gian. 

Gạch ốp mặt tiền bảo vệ không gian sống
Gạch ốp mặt tiền bảo vệ không gian sống

- Khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Với khí hậu ở Việt Nam bốn mùa thay đổi, nắng mưa thất thường, do đó tường nhà nếu không được lau chùi cẩn thận sẽ xuất hiện rêu, mốc, là nơi tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Do đó, gia chủ nên lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền vì chúng có những ưu điểm vượt trội như chống bám bẩn, trầy xước và chống thấm nước, nấm mốc tốt hơn. Từ đó, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu, thẩm mỹ cho không gian mặt tiền. 

- Đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế

Ngày nay, gạch ốp tường mặt tiền với đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước, hoa văn và màu sắc phong phú, gia chủ có nhiều lựa chọn mẫu gạch phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế. 

II. Các mẫu gạch ốp mặt tiền được ưa chuộng nhất 2024

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu gạch ốp mặt tiền với nhiều kích thước, hoa văn, màu sắc khác nhau. Hãy cùng tham khảo những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà đẹp, được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây nhé!

1. Gạch thẻ ốp mặt tiền 

Mẫu dòng gạch thẻ ốp tường có kích thước nhỏ: 10x20, 6x24, 10x30,..., có độ cứng cao phù hợp với khu vực mặt tiền chịu nhiều tác động của các yếu tố ngoại cảnh. 

gạch ốp mặt tiền Viglacera CL 1325
Gạch Viglacera CL 1325

>>> Tham khảo mẫu gạch thẻ ốp mặt tiền đẹp, bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan: 

2. Gạch ốp mặt tiền giả cổ, giả đá

Gạch giả cổ, giả đá trở thành xu hướng nổi bật trong ngành gạch ốp lát, không chỉ mang đến sự độc đáo, mới mở cho không gian sống mà dòng gạch này còn gợi sự hoài niệm, mộc mạc, cổ điển. 

Gạch giả đá ốp mặt tiền
Gạch giả đá ốp mặt tiền

Được lấy cảm hứng từ những viên gạch xưa, gạch giả đá, giả cổ là sự kết hợp hài hoà giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại, đem đến không gian sống vừa cổ điển, vừa sang trọng, thanh lịch. 

Gạch ốp mặt tiền giả cổ
Gạch ốp mặt tiền giả cổ 

>>> Tham khảo mẫu gạch giả đá, giả cổ ốp mặt tiền đẹp, bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan: 

3. Gạch ốp mặt tiền 3D trang trí

Gạch ốp mặt tiền 3D trang trí đẹp hứa hẹn mang đến làn gió mới cho không gian sống trở nên hiện đạ i, độc đáo, đậm chất nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Gạch ốp mặt tiền Ấn Độ HLA36006DD
Gạch ốp mặt tiền Ấn Độ HLA36006DD

Với đa dạng hoạ tiết và hiệu ứng 3D độc đáo trên bề mặt, gạch 3D trang trí ốp mặt tiền được nhiều gia chủ lựa chọn không chỉ bởi độ bền vượt trội mà còn bởi nét đẹp nghệ thuật, gợi mở không gian sống động, phong cách. Từ những hoạ tiết hình khối đơn giản đến những đường nét, hoa văn phức tạp, dòng gạch này thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

>>> Tham khảo mẫu gạch ốp mặt tiền 3D trang trí đẹp, bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan: 

4. Gạch ốp mặt tiền giả đá

Lấy cảm hứng từ hơi thở tự do, phóng khoáng của núi đá tự nhiên, gạch ốp mặt tiền giả đá với những họa tiết chân thực, sắc nét, hứa hẹn mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái cho không gian mặt tiền. 

Gạch ốp mặt tiền vân đá
Gạch ốp mặt tiền vân đá đẹp

>>> Tham khảo mẫu gạch ốp mặt tiền vân đá đẹp, bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan: 

>> Xem chi tiết các gợi ý mẫu gạch ốp cổng đẹp tại showroom Hùng Lan

III. Những tiêu chí khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền  

Ngày nay, với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, việc tìm mua gạch ốp mặt tiền đẹp trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và có độ bền cao, gia chủ cần lưu ý những tiêu chí sau đây: 

1. Kích thước

Cần dựa vào diện tích ốp mặt tiền, gia chủ lựa chọn kích thước gạch ốp tường phù hợp với không gian. 

- Nếu diện tích không gian mặt tiền lớn, hãy ưu tiên lựa chọn gạch kích thước 30x60, 40x80, 60x60,... nhằm giúp giảm số lượng ron gạch, mang đến không gian mặt tiền thoáng mát, rộng rãi hơn. 

- Nếu diện tích không gian mặt tiền nhỏ, gia chủ có thể sử dụng gạch kích thước 10x30, 20x40,... với đa dạng màu sắc và hoạ tiết, hứa hẹn tô điểm cho không gian mặt tiền ấn tượng, đậm chất nghệ thuật.

Gạch ốp mặt tiền Viglacera GW 2421
Gạch Viglacera GW 2421

2. Xương gạch

Do không gian mặt tiền là không gian ngoại cảnh chịu tác động của các yếu tố thời tiết như nắng, mưa, bão, gió,... Vì vậy, khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, chống chịu lực là những yếu tố gia chủ quan tâm khi lựa chọn gạch ốp tường cho không gian mặt tiền. Ưu tiên chọn ốp gạch porcelain là tốt nhất. 

Gạch ốp mặt tiền Prime 06.100300.09751
Gạch Prime 06.100300.09751 với xương gạch porcelain cứng chắctrường tồn và bền bỉ theo năm tháng

3. Màu sắc 

Việc lựa chọn màu sắc dựa vào sở thích và phong cách thiết kế không gian nhà ở. Gia chủ nên lựa chọn gạch ốp mặt tiền với màu sắc hài hoà cùng tổng thể kiến trúc thiết kế. 

Ốp mặt tiền với những gam màu sáng như: trắng, be, kem,.... phù hợp với những ai yêu thích sự tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại, quý phái. 

Gạch ốp mặt tiền Prime 06.300600.09403
Gạch Prime 06.300600.09403 với gam màu trắng mang đến không gian mặt tiền tinh tế, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, với gam màu tối như đen, nâu,... gợi không gian mặt tiền vừa quý phái, sang trọng, vừa thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Gạch ốp tường màu đen giúp tạo điểm nhấn trong không gian nội thất.

Gạch ốp mặt tiền Prime màu đen
Gạch ốp mặt tiền màu tối

Với gam màu đen huyền bí, đường nét sống động, mạnh mẽ, mô tả chân thực vẻ đẹp phóng khoáng của đá tự nhiên. Mẫu gạch mang đến không gian mặt tiền vừa quý phái, sang trọng, vừa thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. 

4. Phong cách thiết kế

Gia chủ có thể lựa chọn các mẫu gạch với màu sắc, hoạ tiết khác nhau tùy thuộc vào phong cách thiết kế. Với phong cách hiện đại, gia chủ có thể ưu tiên lựa chọn gạch vân đá, gạch thẻ,... Đối với không gian mang phong cách thiết kế cổ điển, mẫu gạch giả đá hay giả cổ là những lựa chọn hàng đầu mang đến vẻ đẹp ấm áp, thân thuộc cho không gian mặt tiền. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền đơn sắc hoặc gạch vân bê tông, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự tối giản. 

Gạch ốp mặt tiền Prime 01.250500.09115
Gạch Prime 01.250500.09115

Mẫu gạch với hoạ tiết giả đá kết hợp giả cỏ, là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển. Mẫu gạch mang đến vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

IV. Showroom Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp gạch ốp mặt tiền uy tín

Showroom Hùng Lan tự hào là đại lý cung cấp gạch ốp mặt tiền với sản phẩm chính hãng, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng cùng với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Showroom Hùng Lan cung cấp gạch ốp mặt tiền đẹp, uy tín
Showroom Hùng Lan cung cấp gạch ốp mặt tiền đẹp, uy tín

1. Đa dạng sản phẩm: Là một đại lý phân phối gạch ốp lát lớn tại Hà Nội, Hùng Lan mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn với sự phong phú về màu sắc, mẫu mã, hoạ tiết,... phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của không gian mặt tiền.

2. Mức giá hấp dẫn: Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, khi mua gạch ốp lát tại Hùng Lan, Quý khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá bán gạch ốp lát vô cùng hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho các dự án hay công trình nhà ở của mình.

3. Nhân viên tư vấn: Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, Hùng Lan luôn sẵn sàng đồng hành cùng gia chủ từ khâu lựa chọn mẫu gạch, khổ gạch, màu sắc, thiết kế đến việc thi công, lắp đặt.

4. Hỗ trợ vận chuyển: Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nhanh chóng.

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch và tổng hợp những mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp hot nhất 2024. Nếu Quý khách hàng muốn lựa chọn gạch ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp showroom Hùng Lan để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và được tư vấn và báo giá chi tiết.