Là đại lý gạch ốp lát uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường Hà Nội, hiện nay Hùng Lan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua gạch ốp lát để hoàn thiện cho công trình của mình.

Những năm gần đây, nhu cầu xây dựng, sửa chữa của người dân thành thị tăng cao, cũng chính vì vậy mà mặt hàng gạch ốp lát rất được quan tâm, các cửa hàng, đại lý gạch ốp lát cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tìm kiếm cửa hàng, đại lý, đối tác phân phối gạch ốp lát đáng tin cậy là mối quan tâm hàng đầu của các chủ nhà và chủ thầu. Nếu Quý vị chưa biết nên chọn mua của đại lý gạch ốp lát nào, hãy đọc bài viết dưới đây để tìm được đơn vị uy tín nhất nhé!

Đại lý gạch ốp lát chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội
Đại lý gạch ốp lát chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Những đại lý gạch ốp lát uy tín và nổi tiếng ở Hà Nội

Hà Nội và các tỉnh lân cận có khá nhiều cửa hàng bán gạch ốp lát, tuy nhiên, nếu chọn nơi bán hàng chất lượng, nhiều mẫu mã với giá phải chăng nhất thì Hùng Lan là một trong những đơn vị đầu tiên phải kể đến.

Hiện nay, Công ty Hùng Lan có 2 cơ sở chuyên cung cấp gạch ốp lát trên địa bàn Hà Nội là:

Showroom gạch ốp lát Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển có địa chỉ cụ thể tại 215 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. Đây cũng là trụ sở chính, bán và trưng bày hàng ngàn mẫu gạch ốp lát trong và ngoài nước. 

Showroom gạch ốp lát Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển
Showroom gạch ốp lát Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Với không gian vô cùng rộng lớn, hiện đại, cách bố trí phân khu khoa học, nhiều mẫu mã ấn tượng, đặc biệt, có một số sản phẩm độc quyền chỉ có tại Hùng Lan. Chắc chắn khách hàng khi đến đây sẽ choáng ngợp trước quy mô của đại lý gạch ốp lát này.

Showroom gạch ốp lát Hùng Lan Trạm Trôi - Hoài Đức

Khách hàng ở khu vực Hoài Đức có lẽ đã quá quen thuộc với đại lý gạch ốp lát Hùng Lan, nằm tại KM6 Quốc Lộ 32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội. Nơi đây là một cửa hàng trưng bày cũng rất đa dạng gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo khách hàng và chủ thầu tin tưởng lựa chọn.

Showroom gạch ốp lát Hùng Lan tại Trạm Trôi - Hoài Đức
Showroom gạch ốp lát Hùng Lan tại Trạm Trôi - Hoài Đức

Vì sao nên mua hàng ở đại lý gạch ốp lát Hùng Lan?

Hà Nội là thành phố lớn, tập trung rất nhiều cửa hàng gạch ốp lát lớn nhỏ, người tiêu dùng có vô vàn lựa chọn, nhưng tại sao showroom Hùng Lan lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy? Lý do là bởi không chỉ bán hàng tốt, chuẩn mà các khâu tư vấn, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng của Hùng Lan đều rất chuyên nghiệp.

Hùng Lan cam kết bán hàng chính hãng 100%

Mua hàng tại đại lý gạch ốp lát Hùng Lan, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hùng Lan đặt chữ tín lên hàng đầu, bán hàng vì cái tâm, luôn coi quyền lợi và sự an toàn của khách hàng là trên hết. Mọi sản phẩm được trưng bày, bán tại showroom đều là hàng chính hãng 100%.

Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu
Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu

Rất nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại 

Nếu khách hàng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện nhà, cần rất nhiều loại gạch ốp lát khác nhau thì Hùng Lan chính là một điểm đến lý tưởng. Showroom Hùng Lan là đại lý gạch ốp lát với vô vàn mẫu mã đủ chủng loại, kích thước, màu sắc, đem lại sự lựa chọn đa dạng.

Vào showroom, khách hàng sẽ như lạc vào mê cung trưng bày gạch ốp lát với hàng ngàn sản phẩm khác nhau, từ gạch vân đá, vân xi măng, gạch giả gỗ, gạch trang trí,...đến các mẫu gạch vân hiếm, độc lạ như vân da báo, da rắn, vân vải,....

Khu trưng bày gạch ốp lát giả gỗ
Khu trưng bày gạch ốp lát giả gỗ
Khu trưng bày gạch bông trang trí
Khu trưng bày gạch bông trang trí
Khu trưng bày gạch trang trí
Khu trưng bày gạch trang trí

Không chỉ vậy, Hùng Lan còn cung cấp rất nhiều mẫu thuộc nhiều thương hiệu gạch ốp lát của cả trong và ngoài nước. Những cái tên nổi tiếng như: Gạch Eurotile, Viglacera, Đồng Tâm, Prime,...hay gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc,... Hùng Lan đều có sẵn sản phẩm trưng bày tại cả 2 showroom.

Khu trưng bày gạch ốp lát nhập khẩu
Khu trưng bày gạch ốp lát nhập khẩu

Giá tốt, chiết khấu cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, Hùng Lan hiểu rõ tâm lý khách hàng, giá cả thị trường, đảm bảo bán hàng đúng giá. Thêm vào đó, Hùng Lan là đơn vị lâu năm trong ngành, hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn trong và ngoài nước như: Eurotile, Viglacera, Prime, Đồng Tâm, Taicera, Catalan,....Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng, không qua khâu trung gian nên giá thành cũng rẻ hơn.

Thông thường thì,các hãng sản xuất gạch sẽ phân phối gạch ốp lát đẹp hà nội đến tay người tiêu dùng qua các nhà phân phối ủy quyền, đại lý chính hãng. Vì thế, để mua được gạch ốp lát chính hãng các bạn phải tìm đến các đại lý nhà phân phối sản phẩm của hãng đó. Kinh nghiệm sau nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng trên thị trường hà nội, showroom Hùng Lan đã trở thành đại lý cấp cao, đại lý ủy quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước. Các mẫu gạch được Hùng Lan nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Chuyên nghiệp, uy tín, chăm sóc khách hàng tốt

Luôn đồng hành, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng đến khi công trình hoàn thiện là cách mà đội ngũ nhân viên Hùng Lan làm trong nhiều năm qua. Đến Hùng Lan, Khách hàng không chỉ mua được gạch tốt giá hợp lý mà còn được:

  • Miễn phí đo đạc, khảo sát tận công trình
  • Miễn phí vận chuyển 
  • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình
  • Hỗ trợ thi công
  • Chính sách thanh toán, đổi trả linh hoạt
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, chăm sóc khách hàng tốt
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, chăm sóc khách hàng tốt

Thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi lớn

Ngoài ra, Hùng Lan còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khủng, chiết khấu cực cao, xả kho và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn khách hàng đến đại lý gạch ốp lát Hùng Lan sẽ hài lòng trên cả mong đợi.

Showroom Hùng Lan thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi lớn
Showroom Hùng Lan thường xuyên có chương trình quà tặng, khuyến mãi lớn

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách tìm được một đại lý gạch ốp lát uy tín, chất lượng. Showroom Hùng Lan là điểm đến tuyệt vời cho các chủ nhà, chủ thầu và kiến trúc sư, chắc chắn khi đến đây, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và cảm thấy hài lòng nhất!

Thông tin liên hệ

Showroom Hùng Lan Hoài Đức

Số 487-489 Đường Vạn Xuân, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

0862.666.346

Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển

215 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

0523308888