Gạch lát nền 80x80 vân đá ngày càng được ưa chuộng, ưu tiên hàng đầu trong trong thiết kế trang trí không gian sống. Cùng showroom Hùng Lan cập nhật ngay các mẫu gạch vân đá 80x80 đẹp, chất lượng, mẫu mới nhất đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước nhé!

Ứng dụng gạch lát nền 80x80 vân đá hiện nay bạn có thể thấy ở bất kì đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ. Điều này dễ dàng cho thấy được mức độ phổ biến của dòng sản phẩm này. Gạch kích thước 80x80 có thể được ứng dụng một cách linh hoạt cho các công trình thương mại sang trọng, tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Ngay từ khi ra mắt dòng sản phẩm này luôn là lựa chọn đầu tiên khi muốn đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế không gian sống. Hiện nay gạch lát nền 80x80 vân đá đang được lựa đông đảo khách hàng của showroom Hùng Lan lựa chọn sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, sảnh, nhà hàng, khách sạn,...

Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền và tính ứng dụng đa dạng, loại gạch ốp lát này sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong thời gian tới.

Tuyển tập các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá đẹp hot nhất
Tuyển tập các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá đẹp hot nhất

Nếu Quý khách đang muốn tìm và tham khảo một số mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất thì hãy xem hết bài viết dưới đây của Hùng Lan để cập nhật mẫu mã đẹp mới nhất từ các thương hiệu, cũng như giá cả mới nhất của dòng gạch này nhé!

1. Phân loại gạch lát nền 80x80

Trước hết hãy điểm qua vài mẫu gạch theo chất liệu men mà nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm. Cụ thể, gạch lát nền vân đá 80x80 có 2 loại chất liệu men chính:

1.1. Gạch 80x80 vân đá men bóng

Bề mặt men bóng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi ưu thế về mặt thẩm mỹ. Gạch lát nền 80x80 vân đá men bóng được ưa chuộng bởi khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, đem lại không gian lung linh hơn đặc biệt là khi kết hợp với ánh đèn.

Gạch lát nền 80x80 vân đá men bóng 
Gạch lát nền 80x80 vân đá men bóng 

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá men bóng đẹp:

1.2. Gạch 80x80 vân đá men matt

Gạch men matt đang là xu hướng trong những năm gần đây bởi sự tối giản trong lối sống của con người hiện đại. Những viên gạch lát nền 80x80 vân đá men matt với độ nhám, mịn, mang đến cảm nhận chân thực đến từng bước đi.

​ gạch lát nền 80x80 vân đá men matt 
​ gạch lát nền 80x80 vân đá men matt 

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá men matt đẹp chân thực:

2. Tổng hợp mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá đẹp nhất hiện nay

Gạch lát nền 80x80 với đa dạng màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích của gia chủ. Cùng Hùng Lan tổng hợp những sản phẩm mới nhất theo các gam màu phù hợp nhất dưới đây nhé!

2.1. Gạch 80x80 vân đá gam màu sáng

Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu sáng như trắng, kem, be sẽ giúp cho không gian thêm tươi mới, phù hợp với mọi phong cách nội thất, là lựa chọn hoàn hảo giúp không gian thiết kế trở nên sang trọng và hiện đại. 

Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu sáng
Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu sáng
Gạch vân đá 80x80 sáng màu
Gạch Viglacera SIG.P-8803

Mẫu gạch màu trắng tinh khôi chưa bao giờ lỗi thời, gạch Viglacera SIG.P-8803 sở hữu đường vân đá mạnh mẽ, bề mặt gạch bóng sang trọng. Khổ gạch lớn 80x80 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những không gian rộng rãi như phòng khách, khu vực tiền sảnh, trung tâm thương mại,...

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu sáng:

2.2. Gạch 80x80 vân đá gam màu tối

Những viên gạch gam màu tối như nâu, đen, xám sẽ mang lại không gian hiện đại, sang trọng. Một ưu điểm nữa của việc ứng dụng gạch lát nền 80x80 vân đá màu tối là sàn nhà ít lộ bẩn, giúp hạn chế và tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu tối
Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu tối
Gạch vân đá 80x80 gam màu tối
Gạch Ấn Độ HLA88013IM

Gạch Ấn Độ HLA88013IM thuộc dòng gạch porcelain sở hữu độ bền cao, khả năng chống thấm hiệu quả. Bề mặt men matt với họa tiết vân đá marble được mô tả sắc nét, chân thực, kết hợp với tông màu nâu mang đến sự gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. 

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu tối:

2.3. Gạch 80x80 vân đá gam màu xanh

Gia chủ đang tìm những mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu xanh hiện đại, vừa mang vẻ đẹp hùng vĩ vừa ẩn chứa sức mạnh tự nhiên, chắc chắn những mẫu gạch dưới đây dành cho Quý khách:

Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu xanh
Gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu xanh
Gạch Viglacera 80x80 vân đá màu xanh
Gạch Viglacera ECO D826

Gạch Viglacera ECO D826 màu xanh vân đá mang một sức hút lớn cho không gian. Khổ gạch lớn 80x80 khách hàng có thể lựa chọn lát nền phòng khách, phòng ngủ, khu vực tiền sảnh,... Bề mặt mài bóng sang trọng và hiện đại giúp việc bảo quản và vệ sinh gạch dễ dàng hơn.

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá gam màu xanh:

Tham Khảo Thêm: Bộ Sưu Tập Gạch Trung Quốc 80x80 đẹp chất lượng nhất

3. Chọn gạch lát nền 80x80 vân đá chất lượng như thế nào?

Nếu đã chọn được họa tiết, bề mặt và màu sắc, chúng ta nên chú ý đến chất lượng của gạch để có được sản phẩm chất lượng nhất cho công trình bền vững. Khi mua gạch, nên để ý những tiêu chí sau:

3.1. Chọn xương gạch tốt

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại xương gạch chủ yếu là:

- Xương Ceramic: Được làm hoàn toàn từ đất sét, với 2 loại là trắng (làm từ đất trắng) và đỏ (làm từ đất đỏ). Gạch được làm từ xương ceramic không cứng chắc, độ thấm hút nước cao, hay bị cong vênh do vậy giá thành rẻ. Nếu chọn gạch lát nền 80x80 vân đá xương ceramic thì chỉ nên áp dụng với công trình có mức đầu tư thấp.

- Xương Porcelain: Gạch được làm từ xương porcelain có thành phần bột đá cao nhất, cứng chắc, các chỉ số chống hút nước, chống cong vênh, chống trầy xước tốt, có thể ứng dụng mọi công trình, đặc biệt là các công trình cao cấp, có chi phí đầu tư lớn.

chọn xương gạch gạch lát nền 80x80 vân đá
Nên chọn chất liệu gạch lát nền phù hợp nhu cầu

Trước khi mua gạch, Quý khách nên tham khảo và tìm hiểu rõ chất liệu, nhu cầu ứng dụng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

3.2.Chọn màu sắc gạch phù hợp

Màu sắc gạch vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với yếu tố phong thủy. Nếu đã chọn được kích thước, họa tiết thì hãy để ý những lưu ý về màu sắc theo phong thủy để có thể lựa được sản phẩm đẹp, phù hợp và đem lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho gia chủ nhé!

Chọn gạch lát nền 80x80 vân đá cho gia chủ mệnh Kim: Nên ưu tiên những mẫu gạch gam màu trắng, vàng, ánh kim, nâu vàng là hợp nhất. Gia chủ sử dụng gạch gam màu này sẽ giúp tăng thêm vượng khí, may mắn.

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc: Nên ưu tiên chọn gạch 80x80 vân đá gam màu xanh, như xanh ngọc bích, xanh của lá cây, xanh da trời,... Những gam màu này cũng thường là màu khá độc đáo ở gạch ốp lát, chắc chắn sẽ cho gia chủ mệnh Mộc một không gian hoàn hảo.

Chọn gạch lát nền có màu sắc hợp phong thủy
Chọn gạch lát nền có màu sắc hợp phong thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn những mẫu gạch gam màu trắng, xanh da trời, vàng ánh kim bởi những gam màu này được cho là hợp với bản mệnh có tính thủy (nước). Sử dụng gạch gam màu này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Những người thuộc mệnh Hỏa (yếu tố lửa) hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím, vàng đậm, đây đều là những gam màu nóng, nổi bật. Nếu chọn gạch ốp lát phù hợp thì gia chủ mệnh Hỏa nên chọn gạch vân đá màu hồng, vàng sẽ tạo không gian hài hòa và hợp lý nhất.

Cuối cùng là mệnh Thổ, gia chủ thuộc mệnh này được cho là hợp với những màu: Nâu, vàng, đỏ, tím. Do đó, nếu gia chủ muốn chọn màu hợp mệnh, hãy ưu tiên chọn gạch lát nền 80x80 vân đá màu nâu, vàng sẽ rất phù hợp.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên cân nhắc đến phong cách thiết kế tổng thể để chọn gạch phù hợp. Lựa chọn an toàn nhất vẫn là những mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá sáng màu như: Trắng, kem, be ít họa tiết bởi có thể dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau, đêm đến một thiết kế hài hòa.

Chọn gạch có màu sắc hài hòa với thiết kế không gian
Chọn gạch có màu sắc hài hòa với thiết kế không gian

3.3.Chọn bề mặt men hợp mục đích sử dụng

Ngoài việc chú ý đến màu sắc, chọn bề mặt gạch cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu sử dụng gạch vân đá 80x80 cho không gian phòng khách, đại sảnh, những nơi khô ráo thì có thể chọn gạch men bóng, bề mặt nhẵn mịn sẽ phản chiếu ánh sáng tốt, giúp không gian lung linh hơn.

Còn nếu không gian ứng dụng là những nơi thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, sân vườn, khu vực bể bơi,..thì hãy chọn gạch bề mặt men matt, có độ nhám sần, độ ma sát nhất định để đảm bảo an toàn, tránh trơn ngã.

Chọn gạch lát nền có bề mặt phù hợp
Chọn gạch lát nền có bề mặt phù hợp

3.4. Ứng dụng phù hợp với không gian

Ngoài việc chú ý đến chất liệu, gia chủ cũng cần chọn gạch phù hợp với không gian để công trình được hoàn thiện tốt nhất. Với gạch lát nền 80x80 vân đá, chúng ta nên ứng dụng ở không gian tương đối rộng, phòng diện tích từ 30m2 trở lên, chiều ngang căn phòng trên 5m để tổng thể cân đối nhất.

Chọn gạch lát nền 80x80 vân đá phù hợp không gian
Gạch lát nền 80x80 vân đá phù hợp không gian rộng, thoáng

Một lưu ý quan trọng khi chọn gạch 80x80 vân đá cho không gian, chính là chọn gạch có mật độ đường vân phù hợp. Với những căn phòng diện tích nhỏ, đồ nội thất để gần như kín, gia chủ nên chọn gạch không có hoặc có ít họa tiết vân, sáng màu, khi đó tổng thể căn phòng sẽ rộng, thoáng hơn. Ngược lại, với những không gian nhà rộng, phần nền nhà hở nhiều mà không bị che chắn bởi đồ nội thất, gia chủ có thể chọn gạch nhiều vân, khi đó nền nhà sẽ sống động bởi các họa tiết vân gạch, hở ra chỗ nào là đẹp chỗ đó. 

4. Báo giá gạch lát nền 80x80 vân đá chi tiết

Giá gạch lát nền 80x80 dao động trong khoảng khá cao, tùy thuộc vào thương hiệu và xuất xứ. Dưới đây là bảng giá gạch lát nền 80x80 vân đá:

Giá gạch lát nền 80x80 vân đá chi tiết
Thương hiệu  Mức giá tham khảo (VNĐ/m2)
 Gạch lát nền 80x80 vân đá Viglacera  Từ 175.000 - 380.000 VNĐ/m2
 Gạch lát nền vân đá 80x80 Prime  Từ 185.000 - 390.000 VNĐ/m2
 Gạch lát nền vân đá 80x80 của Apodio  Từ 185.000 - 390.000 VNĐ/m2
 Gạch lát nền vân đá 80x80 nhập khẩu Ấn Độ  Từ 250.00 - 450.000 VNĐ/m2
 Gạch lát nền vân đá 80x80 nhập khẩu Trung Quốc  Từ 280.000 - 500.000 VNĐ/m2
 Gạch lát nền vân đá 80x80 nhập khẩu Tây Ban Nha  Từ 800.000 - 2.000.000 VNĐ/m2

5. Địa chỉ mua, chọn mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá uy tín, chất lượng

Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch lát nền 80x80 vân đá uy tín và chất lượng? Hãy đến ngay showroom Hùng Lan. Với kinh nghiệm lâu năm, kiến thức vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng, Hùng Lan tự hào là địa chỉ hàng đầu, cung cấp đa dạng sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng: Viglacera, Prime, Apodio Taicera, gạch Ấn Độ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Indonesia,... phù hợp với mọi không gian nội thất.

Mua gạch lát nền 80x80 vân đá tại Hùng Lan
Mua gạch lát nền 80x80 vân đá tại Hùng Lan

Không chỉ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, showroom Hùng Lan còn là điểm đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với không gian hiện đại, thoáng đãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với ý tưởng thiết kế.

Mua hàng tại Hùng Lan, Qúy khách sẽ nhận được những ưu đãi rất hấp dẫn: Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc; giao hàng đến tận chân công trình; đo đạc, khảo sát miễn phí; chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây Hùng Lan đã tổng hợp, cung cấp thông tin cũng như các mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá đẹp hot nhất hiện nay, hi vọng có được những lựa phù hợp với công trình của Qúy khách. Nếu cần tư vấn và báo giá chi tiết từng mẫu, Quý khách hãy liên hệ với Hùng Lan để được hỗ trợ nhanh nhất!