Apodio là một trong những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam, được đa số người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc. Tạo nên vẻ đẹp đầy duy mỹ, mang tính biểu tượng thời gian. Vậy cần đầu tư chi phí bao nhiêu để có thể dùng sản phẩm. Hãy xem ngay báo giá gạch Apodio ở bài viết dưới đây!

Báo giá gạch Apodio cập nhật mới nhất
Báo giá gạch Apodio cập nhật mới nhất

I. Tổng quan về thương hiệu gạch ốp lát Apodio 

Apodio là thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với công nghệ sản xuất hiện đại và phong cách thiết kế thời thượng từ Italia - biểu tượng của nghệ thuật duy mỹ. Được lấy ý tưởng từ vị thần Mặt Trời Apollo trên đỉnh núi Olympia, Apodio biểu trưng cho tinh thần trẻ trung và khả năng sáng tạo không giới hạn. Với 42 năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, Apodio tự hào mang đến những mẫu gạch ốp lát hàng đầu cho khách hàng.

giá gạch apodio 2
Gạch ốp lát Apodio - Gạch Việt phong cách Ý

Sở hữu thiết kế tinh tế, thương hiệu này đang dẫn đầu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất hiện nay. Đồng thời, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo tính bền vững cho tất cả các dự án kiến trúc. Gạch Apodio hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp. Vì vậy sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi đa số người tiêu dùng với sự đa dạng về thiết kế và ổn định về chất lượng. Apodio cung cấp các loại gạch ốp lát có kích thước phong phú, từ nhỏ đến các tấm lớn "big slab", mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau, kiến tạo nên các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng.

II. Báo giá gạch Apodio

Là một trong những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam, Apodio hiện nay lựa chọn hàng đầu để có một không gian sống hoàn hảo. Cũng chính về thế mà giá gạch Apodio hiện nay là bao nhiêu luôn là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Giá cả của gạch ốp lát bị ảnh hưởng và thay đổi theo chất liệu cấu tạo, kích thước gạch và các đặc tính kèm theo như họa tiết, bề mặt gạch: bóng sáng toàn phần; bán bóng; mịn, nhám,… Là thương hiệu gạch Việt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Italia giúp tăng năng suất, giảm giá thành nên tuy được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế độc đáo nhưng gạch Apodio lại có mức giá vô cùng hợp lý. Đây là điểm mạnh giúp gạch Apodio phù hơp với đại đa số khách hàng.

1. Giá gạch Apodio 60x60

Đây là dòng gạch phổ biến và được ứng dụng rộng rãi, thích hợp cho việc lát nền trong nhiều không gian khác nhau. Nhờ sử dụng công nghệ vi tinh kim cương kết hợp với chất liệu porcelain, các mẫu gạch lát nền kích thước 60x60 của Apodio có chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, gạch 60x60 Apodio là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều dự án kiến trúc.

Giá gạch Apodio 60x60 hiện nay có dao động từ 215.000 - 330.000 VNĐ/m2.

Giá gạch Apodio 60x60
Giá gạch Apodio 60x60

Giá gạch Apodio 60x60

2. Giá gạch Apodio 30x60

Gạch Apodio 30x60 sở hữu chất lượng bền bỉ, ổn định nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu, đạt chuẩn Châu Âu. Kết hợp với nguồn nguyên liệu sạch, được tinh lọc qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn, bền vững qua thời gian. 

Không những vậy, dòng gạch này là sự tổng hòa của nhiều tính năng vượt trội như độ cứng ấn tượng, khả năng chịu lực và chống mài mòn cực tốt. Xương gạch porcelain có kết cấu sở hữu bền chặt tạo nên độ hút nước thấp, hạn chế tối đa thấm ngược chất lỏng - khiến bề mặt loang lổ và rạn nứt. 

Về thiết kế, bên cạnh những mẫu vân đá hoặc xi măng trung tính tối giản, gạch Apodio 30x60 nổi tiếng với loại gạch ốp viền, họa tiết trang trí độc đáo. Nhờ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, các hoa văn trở nên sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Sản phẩm đặc biệt thích hợp ốp tường khu vực phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Gạch Apodio 30x60 hiện nay có giá dao động từ 185.000 - 300.000 VNĐ/m2.

Báo giá gạch Apodio 30x60
Báo giá gạch Apodio 30x60

Giá gạch Apodio 30x60

3. Giá gạch lát nền Apodio 80x80

Đây là dòng gạch ốp lát được ưa chuộng và được nhiều khách hàng đánh giá cao của thương hiệu Apodio. Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa kích thước khổ lớn với bề mặt siêu bóng giúp nâng tầm không gian. Vẻ đẹp sáng bóng như gương, làm nổi bật họa tiết, tăng tính thẩm mỹ, tạo nên nét thanh lịch và tinh tế cho không gian.

Bên cạnh đó, chất lượng bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của các công trình kiến trúc. Độ chống thấm và khả năng chịu lực tốt là ưu điểm nổi bật của gạch Apodio 80x80

Gạch Apodio 80x80 hiện nay có giá dao động từ 290.000 - 430.000 VNĐ/m2.

Báo giá gạch Apodio 80x80
Báo giá gạch Apodio 80x80

Giá gạch lát nền Apodio 80x80 

4. Giá gạch Apodio 60x120

Big Slab - gạch khổ lớn đang là xu hướng kiến trúc đang lên ngôi trong những năm gần đây. Không nằm ngoài nhu cầu thị trường, Apodio đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng gạch ốp lát kích thước 60x120 mang nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế. 

Sản phẩm sở hữu chất xương porcelain có độ cứng cao, chịu lực tốt, hạn chế sự nứt vỡ do tác động của ngoại lực. Đồng thời, khả năng chống thấm và mài mòn tốt, giúp gạch Apoido 60x120 được ứng dụng rộng rãi tại nhiều không gian khác nhau như khu vực ẩm ướt, có mật độ di chuyển cao.

Dòng gạch Apodio 60x120 này có thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, chủ yếu là hoa văn vân đá sang trọng được khắc họa chân thực trên bề mặt với màu sắc tự nhiên. Chính vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển.

Gạch Apodio 60x120 hiện nay có giá dao động từ 380.000 - 630.000 VNĐ/m2.

Báo giá gạch Apodio 60x120
Báo giá gạch Apodio 60x120

Giá gạch Apodio 60x120

5. Giá gạch Apodio 30x30

Gạch Apodio 30x30 mang trong mình những ưu điểm đặc trưng của hãng như chất lượng bền vững và thiết kế hiện đại, tinh tế. Xương gạch cứng chắc, tạo nên sức chống chọi tác động mạnh mẽ từ môi trường, giúp tăng độ bền cho các công trình kiến trúc, kéo dài tuổi thọ lên tới vài chục năm.

Với kích thước nhỏ gọn 30x30, sản phẩm thích hợp ứng dụng trong những khu vực có diện tích khiêm tốn, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Họa tiết chủ đạo của dòng gạch này là họa tiết văn đá, xi măng với những gam màu trung tính như xám đen, ghi lạnh, be nhạt… mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian. Đặc biệt, với lớp men matt mịn lì, có độ chống trơn trượt tốt, gạch Apodio 30x30 là sự lựa chọn lý tưởng cho công trình vệ sinh, phòng bếp, ban công…

Gạch Apodio 30x30 hiện nay có giá dao động từ 150.000 - 185.000 VNĐ/m2.

Báo giá gạch Apodio 30x30
Báo giá gạch Apodio 30x30

 

Giá gạch Apodio 30x30

6. Giá gạch Apodio 40x80

Gạch 40x80 là dòng sản phẩm ốp tường Apodio bán chạy hàng đầu tại showroom Hùng Lan. Kích thước trung bình, khi kết hợp sử dụng với gạch lát nền 80x80 sẽ tạo ra sự thống nhất giữa các đường mạch gạch, mở ra không gian kéo dài vô tận.

Đặc biệt, dòng gạch Apodio 40x80 này được ứng dụng công nghệ Microdio - bề mặt tinh thể độc quyền của Apodio, tạo nên độc chống trơn trượt vượt trội (R10, R11) và độ bền màu lâu dài. Xương gạch porcelain có độ cứng cao 8 Mohs, chống thấm nước và chịu mài mòn tốt, bảo vệ công trình khỏi mọi tác động của thời gian và môi trường.

Gạch Apodio 40x80 hiện nay có giá dao động từ 295.000 - 310.000 VNĐ/m2.

Báo giá gạch Apodio 40x80
Báo giá gạch Apodio 40x80

Giá gạch Apodio 40x80

Tham Khảo Thêm: Báo Giá Gạch Tây Ban Nha Mới Nhất

II. Báo giá gạch Apodio theo bộ sưu tập

1. Bộ sưu tập APODIO - Cảm tác nghệ thuật dẫn đầu xu hướng

Bộ sưu tập cùng tên thương hiệu, được lấy cảm hứng từ vị thần Mặt Trời Apollo trong thần thoại Hy Lạp. APODIO là biểu tượng cho sự sáng tạo vô tận, mang đến cảm tác nghệ thuật dẫn đầu xu hướng. Các mẫu gạch nổi bật với gam màu trung tính chủ đạo. Những đường nét vân đá marble phóng khoáng, vân đá tự nhiên chân thực sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian kiến trúc.

Những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập APODIO có giá dao động khoảng 150.000 - 650.000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào từng kích thước.

APODIO 48407 – 48307
APODIO 48407 – 48307 - Mẫu gạch nổi bật của bộ sưu tập APODIO

2. Bộ sưu tập CLASSICO - Đột phá nâng tầm không gian

Những mẫu gạch trong bộ sưu tập CLASSICO được lấy cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp thiên nhiên hào hùng với các gam màu chủ đạo như nâu đất trầm ấm, xanh biển tươi mát hay trắng khói huyền ảo… Điều này mang đến cho kiến trúc sư và gia chủ sự chọn đa dạng và đầy tính duy mỹ. Sản phẩm sở hữu bề mặt Microdio độc quyền của nhà Apodio, tạo nên hiệu ứng đặc biệt mỗi khi ngắm nhìn và chạm tay lướt qua. 

Những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập CLASSICO có giá dao động khoảng 150.000 - 430.000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào từng kích thước.

CLASSICO P.15.66.SG.504
CLASSICO P.15.66.SG.504 - Mẫu gạch nổi bật của bộ sưu tập CLASSICO

3. Bộ sưu tập APOTHIN ULTRA SLIM - Giải pháp thi công tối ưu

Gạch ốp lát siêu mỏng APOTHIN ULTRA SLIM với độ dày chỉ 5.8mm, trải qua quá trình sản xuất công nghệ hiện đại, được kiểm soát và vận hành trực tiếp bởi các chuyên gia đến từ Italia, Tây Ban Nha và Ấn Độ. Vậy nên các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn vượt trội, đạt tiêu chuẩn Châu Âu:

- Cường độ bền uốn (MOR) lớn hơn 49MPa và lực phá vỡ đạt 1100N, mang đến độ cứng và chịu tác động ngoại lực đặc biệt tốt.

- Độ hút nước duy trì dưới 0.15%, chống thấm hiệu quả.

- Chống bám bẩn cấp V và luôn giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ.

- Bề mặt siêu bóng với độ bóng lón hơn 100 GU, tạo nên hiệu ứng phản chiếu ánh sáng và mở rộng không gian.

Những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập APOTHIN ULTRA SLIM có giá dao động khoảng 185.000 - 630.000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào từng kích thước.

Apothin Ultraslim US 6801
Apothin Ultraslim US 6801 - Mẫu gạch nổi bật của Bộ sưu tập APOTHIN ULTRA SLIM

4. Bộ sưu tập APOMARVEL PRO - Đẳng cấp sống

Đây là bộ sưu tập sở hữu vẻ đẹp chuẩn Ý, kiến tạo không gian sống đầy tính thẩm mỹ, đẳng cấp thượng lưu. Thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều ưu điểm nổi bật về mặt chất lượng:

- Lớp men vi tinh dạng tinh thể, tạo nên hiệu ứng ánh sáng tốt và tôn vinh vẻ đẹp của các đường nét một cách chân thực, có độ sâu.

- Bề mặt được mài bóng cao cấp bởi công nghệ hiện đại, mang đến độ bóng tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo độ chống trơn trượt và bám bẩn tốt.

- Xương gạch cứng chắc với khả chống thấm và chịu lực hiệu quả.

Những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập APOMARVEL PRO có giá dao động khoảng 185.000 - 430.000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào từng kích thước.

APODIO F.15.66.SB211
APODIO F.15.66.SB211 - Mẫu gạch nổi bật của bộ sưu tập APOMARVEL PRO

III. Tại sao nên chọn mua gạch Apodio tại showroom Hùng Lan?

Showroom Hùng Lan - Lấy chữ “Tâm” để phục vụ, lấy chữ “Tín” để phát triển, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. Đây là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang muốn mua gạch ốp lát Apodio.

1. Sản phẩm chính hãng

Khi đến showroom Hùng Lan, khách hàng sẽ được tận mắt trải nghiệm các mẫu gạch ốp lát Apodio với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội. Là đại lý gạch Apodio uy tín tại Hà Nội, các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Do đó, đảm bảo hàng chính hãng 100%, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

2. Mẫu mã đa dạng

Tại showroom Hùng Lan, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập các mẫu gạch ốp lát Apodio, từ các thiết kế hiện đại, tinh tế đến những lựa chọn truyền thống và cổ điển. Từng sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự đa dạng, độc đáo của nhiều phong cách và ý tưởng thiết kế. Bất kể đó là dự án trang trí nội thất nhỏ hay công trình xây dựng tầm cỡ rộng lớn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp để thực hiện ý tưởng về một không gian kiến trúc hoàn hảo.

showroom Hùng Lan -  đại lý gạch Apodio tại Hà Nội
Gạch Apodio mẫu mã đa dạng tại Hùng Lan

3. Giá cả ưu đãi

Trong quá trình xây dựng kiến trúc, chi phí đầu tư luôn là yếu tố quan trọng. Vì vậy, Hùng Lan nỗ lực cung cấp các mẫu gạch Apodio chất lượng với mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường. Điều này giúp cho khách hàng có thể thực hiện các dự án công trình mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, Hùng Lan thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng tiết kiệm hơn nữa khi mua sắm tại đây. Hãy theo dõi website hunglan.vn và các nền tảng xã hội để cập nhật thông tin mới nhất!

4. Chính sách hỗ trợ vận chuyển

Khi mua hàng tại showroom Hùng Lan, quý khách không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển. Dù ở bất kỳ đâu trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, nhân viên giao hàng của chúng tôi vẫn sẽ trao sản phẩm đến tận tay khách hàng. Hơn nữa, Hùng Lan còn có chính sách miễn phí vận chuyển dành cho các đơn hàng nội thành Hà Nội.

5. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Hùng Lan tự hào khi xây dựng và đào tạo được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp với hiểu biết sâu rộng về thị trường, sản phẩm cũng như am hiểu nhu cầu tiêu dùng. Vậy nên khi tới đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tâm tân để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn, báo giá gạch Apodio
Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp

Trên đây là bài viết chia sẻ báo giá gạch Apodio cập nhật mới nhất 2024 tại showroom Hùng Lan. Hy vọng rằng những thông tin dưới đây sẽ đem đến cho quý khách sự tham khảo hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình xây dựng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với Hùng Lan qua số hotline để nhận được tư vấn chi tiết!