Apodio là một thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam được đánh giá cao bởi người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp đại lý gạch Apodio uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hùng Lan.

Đại lý gạch Apodio uy tín hàng đầu miền Bắc
Đại lý gạch Apodio uy tín hàng đầu miền Bắc

Trước khi đi tìm đại lý gạch Apodio uy tín, hãy tìm hiểu sơ qua về thương hiệu gạch này để biết đặc điểm cốt lõi của gạch Apodio, sản phẩm của hãng thuộc phân khúc nào và vì sao cần tìm đến đại lý cung cấp uy tín nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu gạch Apodio

Apodio là tiền thân là Công ty CP gốm sứ CTH được thành lập vào năm 2004, qua quá trình hình thành và phát triển, cộng với sự hợp tác của đội ngũ các nhà thiết kế và chuyên gia hàng đầu của Ý, Tây Ban Nha thương hiệu Apodio ra đời với các sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn Châu Âu, đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Gạch Apodio - Gạch Việt công nghệ Ý
Gạch Apodio - Gạch Việt công nghệ Ý

Với các sản phẩm được dày công đầu tư từ thiết kế đến công nghệ sản xuất, Apodio mang đến nhiều dòng gạch ốp lát đa dạng như: Dòng gạch Apodio, Classico, Apomarvel Pro, Apothin Ultraslim rất tinh tế, đẹp hoàn hảo từ những đường vân, độ nhám bề mặt, đến chiều sâu của họa tiết, màu sắc và độ bóng.

Hãng sản xuất mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp gạch ốp lát được tín nhiệm bởi thị trường trong và ngoài nước. Apodio luôn nỗ lực để đưa các sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa, phân phối cho nhiều đại lý và mở rộng mạng lưới, phủ rộng thương hiệu. Hiện nay, trên thị trường cũng có một số đại lý gạch Apodio nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý. Khách hàng có nhu cầu vẫn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm nơi phân phối gạch Apodio uy tín.

Hùng Lan - Địa chỉ đại lý gạch Apodio uy tín hàng đầu miền Bắc

Nếu Quý khách sinh sống tại khu vực miền Bắc đang cần tìm một đại lý gạch Apodio uy tín, hãy ghé thăm Showroom Hùng Lan. Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, Hùng Lan cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm của Apodio, gạch được nhập trực tiếp từ nhà máy, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất.

Công ty TNHH KD TM VÀ DV Hùng Lan thành lập vào năm 2016 tự tin là đơn vị hàng đầu phân phối gạch ốp lát chính hãng tại miền Bắc. Với khẩu hiệu kinh doanh: "Chất lượng bền vững - Nâng tầm giá trị", đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Hùng Lan luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tạo nên sự hoàn hảo cho mọi công trình.

Công ty Hùng Lan
Hùng Lan - Đại lý gạch Apodio uy tín hàng đầu miền Bắc

Sau nhiều năm phát triển và nỗ lực, Hùng Lan đã cung cấp gạch ốp lát cho hàng ngàn công trình, dự án lớn nhỏ, là địa điểm đáng tin cậy cho nhiều khách hàng. Gạch ốp lát Apodio được phân phối tại các showroom Hùng Lan nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc các quận huyện sầm uất, có nhu cầu cao về vật liệu xây dựng.

Nếu Quý khách có nhu cầu mua sắm gạch Apodio có thể ghé qua showroom Hùng Lan tại các địa chỉ sau: 

  • Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội 
  • Showroom Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 

Vì sao nên đến đại lý gạch Apodio Hùng Lan?

Được chăm sóc một cách tốt nhất

Một số khách hàng đã từng mua gạch Apodio tại các đại lý không uy tín gặp phải tình trạng hàng hóa bị mẻ, vỡ viên hoặc không đều màu, khác lô sản xuất mà không có ai chịu trách nhiệm và không được giải quyết thỏa đáng, dẫn đến mất nhiều chi phí thay thế. Tuy nhiên, nếu Quý khách hàng mua gạch Apodio tại đại lý Hùng Lan, có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề trên.

Hùng Lan luôn nỗ lực không ngừng để trở thành nhà cung cấp gạch ốp lát tốt nhất, để mỗi lần khách hàng cần tìm đại lý gạch Apodio thì sẽ nhớ ngay đến công ty Hùng Lan bởi các vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo như:

  • Vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp, miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, giao hàng đến tận chân công trình.
  • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, tính toán số lượng gạch chi tiết cho khách hàng, đảm bảo công trình hoàn thiện được ưng ý nhất.
  • Thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng, chiết khấu và ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết

Đại lý gạch Apodio Hùng Lan
Đại lý gạch Apodio Hùng Lan

Mua hàng chất lượng nhất với giá ưu đãi

Đại lý gạch Apodio Hùng Lan cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và sự thoải mái khi lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm và sự uy tín trên thị trường, Showroom Hùng Lan luôn nỗ lực nâng cao giá trị bằng cách tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn nữa. Hùng Lan luôn nhập hàng tuyển chọn với chất lượng và tính thẩm mỹ cao, đồng thời cân đối giá cả để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Xem báo giá gạch Apodio rẻ nhất miền Bắc

Đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước

Dòng gạch Apodio có hàng trăm mẫu mã khác nhau với kích thước đa dạng và hoa văn độc đáo, ấn tượng. Với quy mô showroom rộng lớn, hệ thống khu trưng bày và đèn chiếu sáng chuyên nghiệp, khách hàng khi đến với Hùng Lan sẽ thỏa sức khám phá và đắm chìm trong thế giới gạch ốp lát mang đậm bản sắc riêng không nơi nào có được.

Thêm vào đó, Showroom Hùng Lan luôn cập nhật những xu hướng gạch ốp lát mới nhất từ Apodio để giới thiệu tới khách hàng. Đảm bảo rằng khi đến với Hùng Lan, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển - Showroom gạch Apodio tại Hà Nội
Showroom gạch Apodio tại Hà Nội

Để đảm bảo mua được gạch ốp lát Apodio chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất, Qúy khách hãy tìm đến các đại lý uy tín. Showroom Hùng Lan sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, với quy mô rộng lớn, nhân viên chuyên nghiệp cùng các mẫu mã mới nhất, luôn cập nhật xu hướng.

Trên đây là một số địa chỉ đại lý gạch Apodio uy tín hàng đầu miền Bắc mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thể sớm mua được sản phẩm gạch Apodio ưng ý nhất!