Giá gạch nhập khẩu Tây Ban Nha hiện nay là bao nhiêu? Để có câu trả lời hãy cập nhật ngay bảng báo giá gạch Tây Ban Nha mới nhất 2024 tại showroom Hùng Lan nhé!

Gạch Tây Ban Nha là một trong những loại gạch ốp lát cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Gạch Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, với chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước tốt và chống trơn trượt hiệu quả. Đây là giải pháp hàng đầu được sử dụng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau như nhà ở, biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà hàng,... 

Cập nhật giá gạch Tây Ban Nha chính hãng mới nhất
Cập nhật giá gạch Tây Ban Nha chính hãng mới nhất

Gạch Tây Ban Nha là lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một không gian sang trọng, đẳng cấp và bền đẹp. Tuy nhiên, giá thành của loại gạch này khá cao dao động từ 300.000 đồng/m2 đến hơn 2.000.000 đồng/m2, tùy thuộc vào chất lượng, mẫu mã và kích thước của gạch nên cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Dưới đây showroom Hùng Lan sẽ chia sẻ chi tiết giá từng dòng sản phẩm nổi bật của gạch Tây Ban Nha, mời các bạn cùng theo dõi, tham khảo.

I. Báo giá gạch lát nền Tây Ban Nha 

Kích thước là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua gạch ốp lát. Dù là gạch ốp tường hay lát nền thì lựa chọn kích thước gạch phù hợp là rất quan trọng. Bên cạnh đó đây cũng là yếu tố ảnh hưởng giá thành của sản phẩm.

1. Gạch lát nền Tây Ban Nha 60x60

Kích thước 60x60 rất được ưa chuộng để lát nền các không gian nhà ở, văn phòng, nhà hàng,... Nhìn chung các mẫu gạch Tây Ban Nha 60x60 chủ yếu là gam màu trung tính như: trắng, xám ghi, màu kem,...

Tại showroom Hùng Lan hiện nay mức giá gạch lát nền Tây Ban Nha 60x60 dao động từ 600.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/m2.

Gạch Tây Ban Nha 60x60
Giá gạch Tây Ban Nha 60x60 được đánh giá nhỉnh hơn so với các loại gạch khác trên thị trường

Họa tiết in trên gạch thường là vân đá, vân mây mở ra một không gian sang trọng, có chiều sâu tinh tế. Với kích thước 60x60 quý vị có thể dễ dàng kiến tạo một không gian sàn nhà hiện đại đúng chuẩn Châu Âu.

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 60x60 nổi bật:

(*Giá từng sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

2. Gạch lát nền Tây Ban Nha 80x80

Gạch Tây Ban Nha 80x80 nổi bật với gam màu sáng như trắng, vàng nhạt, màu ghi xám, màu be,... Vân đá và vân mây vẫn là những thiết kế nổi bật thường thấy ở gạch Tây Ban Nha 80x80. Được sản xuất với nguyên liệu cao cấp như bột đá tự nhiên, đất sét tự nhiên,... gạch Tây Ban Nha có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, hạn chế sự cong vênh, hư hại do các tác động từ bên ngoài. 

Tại Hùng Lan gạch Tây Ban Nha lát nền 80x80 với mức giá từ 1 triệu đồng/m2.

Gạch Tây Ban Nha 80x80
Gạch Tây Ban Nha 80x80 thích hợp thi công với nhiều hạng mục công trình

Gạch Tây Ban Nha 80x80 mở ra không gian đẳng cấp, sang trọng, là sự lựa chọn thịnh hành của gia chủ sành sỏi. Dòng gạch này được ứng dụng nhiều tại kiến trúc nhà biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà hàng…

3. Gạch lát nền Tây Ban Nha 90x90

Gạch Tây Ban Nha kích thước 90x90 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Dòng sản phẩm này được thiết kế đa dạng mẫu vân như vân đá, vân gỗ, vân vải, vân mây,... Màu sắc gạch Tây Ban Nha đa phần là màu trung tính, hướng đến không gian sáng và sang trọng. 

Tại showroom Hùng Lan gạch Tây Ban Nha lát nền kích thước 90x90 có mức giá chỉ từ trên 1 triệu đồng/m2.

Gạch Tây Ban Nha 90x90
Gạch Tây Ban Nha 90x90 thuộc khổ lớn, dễ dàng thiết kế và thi công

Bởi được sáng xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng gạch được đánh giá cao, có khả năng chịu lực tốt được ứng dụng rộng rãi tại không gian khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng,... 

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 90x90 nổi bật:

(*Giá từng sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

4. Gạch lát nền Tây Ban Nha 60x120

Gạch Tây Ban Nha 60x120 thuộc dòng gạch khổ lớn với thiết kế hình chữ nhật khỏe khoắn, dễ dàng thi công ở nhiều không gian. Không chỉ lát nền, gạch 60x120 còn thích hợp trong ốp lát tường. 

Gạch Tây Ban Nha 60x120
Gạch Tây Ban Nha 60x120 thích hợp ốp lát tường và sàn nhà

Sử dụng gạch khổ lớn hiện đang là xu hướng ốp lát tường nhà, gạch Tây Ban Nha mang đậm thiết kế phong cách Châu Âu với nhiều chi tiết sắc sảo, mềm mại sẽ mở ra không gian sang trọng, đẳng cấp. Gạch Tây Ban Nha 60x120 gồm gạch vân đá, vân mây, vân xi măng, vân giả kim loại,... cùng gam màu trung tính chủ đạo. 

Gạch Tây Ban Nha nhập khẩu tại showroom Hùng Lan kích thước 60x120 có giá từ 1.300.000 VNĐ/m2.

Gạch Tây Ban Nha 60x120
Giá gạch Tây Ban Nha 60x120 đa dạng mẫu mã thiết kế

Hiện nay gạch Tây Ban Nha 60x120 được ứng dụng rất cao ở nhiều không gian. Có thể dễ dàng bắt gặp mẫu gạch này ở trung tâm thương mại, sân bay, nhà biệt thự, khu căn hộ,...

>> Tham khảo mẫu gạch Tây Ban Nha 60x120 nổi bật:

(*Giá từng sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

II. Báo giá gạch ốp tường Tây Ban Nha

Cùng với gạch lát nền, gạch ốp tường Tây Ban Nha mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho người dùng. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, gạch Tây Ban Nha ốp tường với tỷ lệ tràng thạch lớn trong từng viên gạch sẽ bảo vệ tốt tường nhà, chịu lực tốt và chống thấm, cách nhiệt hiệu quả.

Báo giá gạch ốp tường Tây Ban Nha
Gạch ốp tường Tây Ban Nha đa dạng mẫu mã và kích thước

Là dòng gạch cao cấp sở hữu đa dạng kích thước và thiết kế, gạch ốp tường Tây Ban Nha sở hữu tầm giá thuộc phân khúc cao. Khách hàng có thể tham khảo mức giá của 3 dòng kích thước gạch Tây Ban Nha ốp tường phổ biến:

Kích thước  Mức giá tham khảo
   Gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 30x90  Mức giá dao động từ trên 1 triệu đồng/m2
   Gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 60x120  Mức giá dao động từ 800.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ/m2
   Gạch ốp tường Tây Ban Nha kích thước 80x160  Mức giá khoảng từ 1.500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ/m2

(*Giá từng sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

III. Báo giá gạch Tây Ban Nha theo vân gạch

Bên cạnh kích thước, mẫu vân gạch cũng là yếu tố mà người dùng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn gạch ốp lát. Gạch Tây Ban Nha mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, hoàng gia cực kỳ sang trọng, chính vì vậy hoặc tiết trên gạch ít nhiều cũng mang hơi hướng đẳng cấp này.

1. Gạch Tây Ban Nha vân đá

Nhắc đến gạch Tây Ban Nha không thể bỏ qua thiết kế vân đá cực kỳ tinh tế. Với những đường như tia sét trắng nổi bật trên nền gạch xám ghi, trắng, xanh,... gạch vân đá Tây Ban Nha mở ra không gian sang trọng nổi bật.

Giá gạch Tây Ban Nha vân đá tại showroom Hùng Lan hiện nay dao động từ 1 triệu đồng/m2.

Gạch Tây Ban Nha vân đá
Gạch Tây Ban Nha vân đá sang trọng, đẳng cấp với đa dạng kích thước và màu sắc

Gạch Tây Ban Nha vân đá thường được sản xuất theo khổ vuông 60x60, 80x80, 90x90 hoặc khổ chữ nhật lớn 60x120, 80x160,... dễ dàng thi công ở mọi hạng mục công trình. Gạch vân đá cũng gồm nhiều loại đá khác nhau như đá marble, đá cẩm thạch, đá granite,... mang đến nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư.

2. Gạch Tây Ban Nha vân gỗ

Thiết kế vân gỗ rất được ưa chuộng trên thị trường. Gạch vân gỗ Tây Ban Nha là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp quý tộc với chất lượng hàng đầu trong từng viên gạch. 

Mức giá tại showroom Hùng Lan hiện nay của gạch vân gỗ Tây Ban Nha cho 1m2 từ khoảng 1 triệu đồng.

Gạch Tây Ban Nha vân gỗ
Vân gỗ trong gạch Tây Ban Nha mở ra không gian dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha mở ra không gian dung dị, gần gũi với thiên nhiên. Dòng gạch này thường được sản xuất với các kích thước như 20x120, 30x90,... được ứng dụng nhiều trong các hạng mục công trình nhà ở, khách sạn, khu căn hộ cao cấp,...

3. Gạch vân mây Tây Ban Nha

Gạch vân mây mang đến không gian nhẹ nhàng, sáng nổi bật và đầy tinh tế. Thiết kế gạch vân mây Tây Ban Nha thường mang màu sắc trung tính như xám ghi, trắng, be, vàng nhạt,... 

Tại showroom Hùng Lan giá gạch vân mây Tây Ban Nha dao động từ 1 triệu đồng/m2.

Gạch vân mây Tây Ban Nha
Màu sắc trung tính cùng thiết kế giản dị, gạch vân mây Tây Ban Nha được nhiều gia đình lựa chọn

Kích thước gạch vân mây Tây Ban Nha thường theo khổ vuông khá lớn như 60x60, 80x80, 90x90, 100x100,...với chất lượng gạch Tây Ban Nha tốt, chịu lực cao người ta thường ứng dụng để lát tiền sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi,...

Tham khảo thêm: Báo giá gạch Ấn Độ

IV. Ưu điểm nổi bật của gạch Tây Ban Nha

Nhắc đến gạch Tây Ban Nha người ta nghĩ ngay đến dòng gạch cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu và mức giá cao so với các dòng sản phẩm khác. Sở hữu những ưu điểm nổi bật, gạch Tây Ban Nha thuộc phân khúc gạch cao cấp hàng đầu hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của gạch Tây Ban Nha
Kiến tạo không gian đẳng cấp chuẩn Châu Âu với gạch ốp lát Tây Ban Nha

- Nguyên liệu xanh, sạch:

Gạch Tây Ban Nha được sản xuất dựa trên nguyên liệu chính từ đất sét, đá và bùn. Các nguyên liệu này được phân loại cẩn thận và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Khả năng chống thấm nước tốt:

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha rất thích hợp với thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam. Cùng với đó là khả năng chịu lực vượt trội với tỉ lệ tràng thạch trong mỗi viên gạch đều rất lớn, thích hợp ốp lát ở mọi hạng mục công trình.

- Thiết kế thẩm mỹ cao

Với đa dạng các mẫu mã vân đá, vân mây, vân gỗ,... không chỉ được in thông thường mà các chi tiết trên gạch Tây Ban Nha được khắc trực tiếp bằng laser trên bề mặt tạo nên vẻ đẹp sống động, thời thượng.

- Đa dạng mẫu mã

Gạch Tây Ban Nha rất đa dạng kích thước từ khổ vuông 60x60,80x80,90x90,... khổ chữ nhật 80x160, 60x120, 30x90,... ứng dụng lát nền nhà và ốp tường linh hoạt.

V. Lý do nên mua gạch Tây Ban Nha tại showroom Hùng Lan

Lựa chọn đơn vị cung cấp gạch men cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường gạch ốp lát, Hùng Lan tự hào là đại lý cung cấp các sản phẩm gạch men chính hãng. 

Lý do nên mua gạch Tây Ban Nha tại showroom Hùng Lan
Hùng Lan đơn vị cung cấp gạch ốp lát chất lượng cao với giá thành tốt nhất thị trường

Lý do nên chọn mua gạch Tây Ban Nha tại Showroom Hùng Lan:

  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%: Các sản phẩm tại Hùng Lan đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng đầu, nói không với hàng giả hàng nhái
  • Mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục: Tất cả các sản phẩm mới ra mắt của các thương hiệu đều được cập nhật sớm và trưng bày tại showroom và trang website của chúng tôi
  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển linh hoạt: Hùng Lan áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng nội thành, hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng đi tỉnh
  • Đa dạng hình thức mua sắm: Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để chọn mua sản phẩm hoặc mua hàng online trên hệ thống website hunglan.vn

Bên cạnh đó mua hàng tại showroom Hùng Lan khách hàng sẽ không lo về giá, mức giá Hùng Lan đưa ra là tốt nhất thị trường cùng với chính sách bảo hành tốt nhất. Trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại Hùng Lan cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Sở hữu thiết kế tinh xảo bắt mắt cùng chất lượng tuyệt vời, gạch Tây Ban Nha trở thành xu hướng gạch ốp lát được nhiều nhà đầu tư theo đuổi. Trên đây là thông tin về giá gạch Tây Ban Nha mà chúng tôi cập nhật mới bất đến bạn. Hy vọng quý vị đã có thêm sự lựa chọn để kiến tạo những không gian nổi bật.