Gạch nhập khẩu Ấn Độ mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được thị trường đón nhận vì sở hữu nhiều ưu điểm về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Cùng xem và cập nhật báo giá gạch Ấn Độ tại showroom Hùng Lan để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Bên cạnh dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý thì gạch Ấn Độ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hạng mục công trình. Mức giá gạch Ấn Độ được đánh giá là thấp hơn so với các loại gạch nhập khẩu và nhỉnh hơn so với hàng nội địa.

Báo giá gạch Ấn Độ nhập khẩu
Báo giá gạch Ấn Độ nhập khẩu chính hãng

Lựa chọn gạch Ấn Độ dựa trên những yếu tố nào và giá gạch Ấn Độ dao động từ khoảng bao nhiêu? Khám phá thêm nhiều thông tin về mẫu gạch này qua bài viết dưới đây!

I. Tổng quan về giá gạch Ấn Độ trên thị trường

Ấn Độ được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên thiên nhiên, tận dụng tốt ưu thế đó đất nước này đã sở hữu nhiều nhà máy sản xuất gạch ốp lát quy mô lớn trên toàn cầu. Các sản phẩm gạch men Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn kiểm định Châu Âu cùng với các chính sách an toàn cho môi trường.

tổng quan về giá gạch Ấn Độ trên thị trường
Gạch Ấn Độ nổi bật với đường nét hoa văn sắc nét, tinh xảo

Gạch Ấn Độ nổi bật với mẫu mã vô cùng đa dạng, các chi tiết được in sắc nét. Bên cạnh đó chất lượng trên từng viên gạch được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng chịu lực tốt.

Gạch Ấn Độ đa dạng mẫu mã
Giá gạch Ấn Độ nhỉnh hơn so với các sản phẩm nội địa

Giá gạch Ấn Độ được đánh giá là rẻ hơn so với các sản phẩm gạch nhập khẩu khác. Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể để sở hữu không gian sang trọng đẳng cấp.

Hiện nay tại showroom Hùng Lan, gạch Ấn Độ có giá chỉ từ 180.000 VNĐ. Mức giá có thể có biến động vào từng thời điểm khác nhau và phụ thuộc vào các yếu tố khác như mẫu gạch, kích thước, loại men,...

II. Báo giá gạch Ấn Độ theo kích thước

Gạch Ấn Độ được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau có thể ứng dụng ốp tường, lát nền linh hoạt. Từ kích thước, mức giá của gạch Ấn Độ cũng được phân khúc tương xứng.

1. Gạch Ấn Độ 30x60

Gạch Ấn Độ 30x60 được thiết kế với khổ chữ nhật không quá lớn, ứng dụng thông minh trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng tắm, phòng ngủ, nhà vệ sinh,... Mẫu mã gạch Ấn Độ kích thước 30x60 rất đa dạng, nhiều gam màu trung tính, tối và sáng như: xám ghi, vàng cam, xanh đen,...

Báo giá gạch Ấn Độ 30x60
Giá gạch Ấn Độ 30x60 được đánh giá là vừa tầm với đa số các hộ gia đình

Điểm đặc biệt trong của gạch Ấn Độ là các chi tiết, màu sắc tương phản lẫn nhau trên cùng 1 viên gạch, tạo nên tổng thể ấn tượng, cầu kỳ mà không rối mắt. Bên cạnh việc ốp lát tường và sàn nhà, mẫu gạch này còn có thể dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian.

Giá gạch Ấn Độ 30x60 hiện nay được đánh giá là tầm trung, dao động từ 180.000 VNĐ - 300.000 VNĐ/m2 tại showroom Hùng Lan.

>>  Tham khảo mẫu gạch Ấn Độ 30x60 nổi bật tại Showroom Hùng Lan:

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

2. Gạch Ấn Độ 60x60

Cỡ gạch Ấn Độ 60x60 khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thiết kế với khổ vuông 60x60 tạo nên sự cân đối trong không gian, giúp nhà đầu tư dễ dàng trong việc thi công.

Giá gạch Ấn Độ 60x60
Gạch Ấn Độ kích thước 60x60 thích hợp lát sàn nhà, căn hộ, biệt thự, khách sạn...

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Các mẫu hoa văn được in trên gạch Ấn Độ không hề đơn điệu, chi tiết đặc sắc, màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt.

Sở hữu gạch Ấn Độ 60x60 cho không gian sống của bạn với mức giá dao động từ 250.000 VNĐ - 350.000 VNĐ/m2 tại showroom Hùng Lan.

>>  Tham khảo mẫu gạch Ấn Độ 60x60 nổi bật tại Showroom Hùng Lan:

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

3. Gạch Ấn Độ 80x80

Gạch Ấn Độ 80x80 thuộc khổ gạch lớn, sử dụng gạch này sẽ mang lại không gian liền mạch, hạn chế đường ron. Màu sắc gạch Ấn Độ kích thước 80x80 chủ yếu là gam màu sáng và trung tính như trắng, xám ghi, vàng nhạt, be,...

Giá gạch Ấn Độ 80x80
Thuộc khổ gạch to, gạch Ấn Độ 80x80 mở ra không gian đồng bộ và rộng rãi

Gạch Ấn Độ 80x80 được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Gạch được tráng chủ yếu bằng nước men bóng, mang đến không gian sang trọng, dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Ứng dụng thường thấy của gạch Ấn Độ 80x80 trong lát sàn trung tâm thương mại, sảnh văn phòng, khu vui chơi, khách sạn,...

Đa dạng mẫu mã thiết kế, tại showroom Hùng Lan gạch Ấn Độ 80x80 có mức giá dao động từ 320.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ/m2.

>>  Tham khảo mẫu gạch Ấn Độ 80x80 nổi bật tại Showroom Hùng Lan:

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

4. Gạch Ấn Độ 60x120

Từ trang trí nội, ngoại thất, ốp lát tường nhà, gạch Ấn Độ 60x120 đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hướng đến một không gian sang trọng đẳng cấp, gạch Ấn Độ 60x120 sở hữu nhiều mẫu mã cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế.

Giá gạch Ấn Độ 60x120
Khổ gạch Ấn Độ 60x120 thích hợp lát nền và ốp tường linh hoạt

Không chỉ nổi bật trong thiết kế, gạch Ấn Độ 60x120 còn có khả năng chống thấm và chịu lực tốt. Với chất xương Porcelain, men gạch đa dạng như men Matt, Glossy, High Glossy, dòng gạch này mang đến sự ổn định cho mọi công trình. Ứng dụng gạch Ấn Độ 60x120 trong trang trí phòng bếp, phòng tắm, ốp lát khách sạn, căn hộ cao cấp,...

Tại showroom Hùng Lan giá gạch Ấn Độ 60x120 dao động từ 250.000 VNĐ - 550.000 VNĐ/m2.

>>  Tham khảo mẫu gạch Ấn Độ 60x120 nổi bật tại Showroom Hùng Lan:

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu gạch Ấn Độ 60x120 đẹp nhất

5. Gạch Ấn Độ 100x100

Một giải pháp tối ưu cho những không gian rộng lớn, gạch Ấn Độ 100x100 sẽ mang đến một không gian đồng bộ không bị rối mắt, hạn chế tối đa đường ron gạch. Thuộc khổ gạch vuông to nên họa tiết trên gạch Ấn Độ 100x100 được tối giản, màu sắc chủ yếu là màu trung tính với các màu nổi bật như trắng, xám ghi, vàng nhạt.

Giá gạch Ấn Độ 100x100
Gạch Ấn Độ 100x100 chủ yếu với thiết kế màu trung tính sang trọng

Gạch Ấn Độ 100x100 được ứng dụng chủ yếu tại các căn biệt thự, sảnh lễ tân nhà hàng, khách sạn, tòa nhà cao cấp,... Bề mặt gạch sáng bóng cùng khả năng chịu tác động từ bên ngoài cao nên được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao và khuyên dùng cho nhiều hạng mục công trình.

Mức giá gạch Ấn Độ 100x100 tại showroom Hùng Lan hiện nay dao động từ 400.000 VNĐ - 900.000 VNĐ/m2.

>>  Tham khảo mẫu gạch Ấn Độ 100x100 nổi bật tại Showroom Hùng Lan:

(*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động của thị trường, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cập nhật mới nhất)

III. Báo giá gạch Ấn Độ theo vân gạch

Giá gạch Ấn Độ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã, chất liệu và cả vân gạch. Mỗi vân gạch lại mang đến một không gian và nét đẹp khác nhau nên tùy từng loại vân mà giá của chúng cũng được phân khúc xứng tầm.

Báo giá gạch Ấn Độ theo vân gạch
Gạch Ấn Độ với đa dạng mẫu vân như vân đá, vân gỗ, vân xi măng,...

Hiện nay gạch Ấn Độ sở hữu các loại vân chủ yếu như:

Gạch Ấn Độ vân đá: Với bề mặt vân đá tự nhiên sang trọng và tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ muốn sở hữu không gian hiện đại. Gạch Ấn Độ vân đá với nhiều kích thước 60x60, 80x80, 100x1000 thích hợp lát nền nhà ở, sảnh chờ, trung tâm thương mại,...

Gạch Ấn Độ vân gỗ: Sở hữu thiết kế giả gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, sang trọng. Gạch vân gỗ Ấn Độ đa dạng với các viền vân như vân gỗ lim, vân gỗ sồi, vân gỗ thông,... mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn

Gạch Ấn Độ vân xi măng: Hay còn gọi là gạch giả bê tông mô phỏng bề mặt xi măng nhám trên các nền màu trung tính đặc biệt là màu xám ghi. Dòng gạch này được ứng dụng thi công nhiều ở các hạng mục công trình cao cấp, mang lại không gian có chiều sâu.

Báo giá gạch Ấn Độ vân đá
Gạch Ấn Độ vân đá được ưa chuộng sử dụng ở nhiều hạng mục công trình

Tại showroom Hùng Lan giá gạch vân đá Ấn Độ hiện nay dao động từ hơn 200.000 VNĐ, gạch vân gỗ và vân xi măng Ấn Độ sẽ có mức giá nhỉnh hơn. Mức giá này cũng phụ thuộc vào kích thước và chất liệu gạch, bên cạnh đó thị trường nhiều biến động cũng có thể khiến mức giá gạch Ấn Độ thay đổi ít nhiều.

>> Tham khảo thêm: Báo Giá Gạch Tây Ban Nha

IV. Ưu điểm của gạch Ấn Độ

Ưu điểm của gạch Ấn Độ
Gạch Ấn Độ nổi bật với nhiều kiểu hoa văn vô cùng bắt mắt

Gạch Ấn Độ được mệnh danh là hiện thân của nghệ thuật khắc họa, các sản phẩm gạch ốp lát, gạch trang trí Ấn Độ không hề đơn điệu mà luôn được thổi hồn qua từng chi tiết. Hiện gạch Ấn Độ là một trong những sản phẩm gạch ốp lát được ứng dụng cao trong các công trình. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của dòng gạch men này:

  • Sản phẩm chất lượng cao: Gạch Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ nguyên liệu đến khâu nung ép đều được đạt tiêu chuẩn Châu Âu
  • Đa dạng mẫu mã: Các sản phẩm gạch Ấn Độ khiến người dùng không thể rời mắt vì sự đồ sộ trong mẫu mã, hoa văn được in sắc nét, sống động
  • Kích thước phong phú: Gạch Ấn Độ đa dạng cả về kích thước như 60x60, 80x80, 100x100, 60x120,... giúp nhà đầu tư dễ dàng thi công, linh hoạt trang trí mọi không gian
  • Giá cả hợp lý: Trong các dòng gạch nhập khẩu, gạch Ấn Độ được đánh giá là có mức giá tầm trung, phù hợp với đại đa số người dùng

Chọn mua gạch Ấn Độ quý vị cũng cần lưu ý đến đơn vị cung cấp, đây sẽ là đối tác mang đến những sản phẩm chất lượng và hỗ trợ quá trình vận chuyển cũng như bảo hành. Hùng Lan tự hào là một đại lý gạch ốp lát lớn, làm ăn uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp chính hãng các sản phẩm gạch ốp lát Ấn Độ. Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực gạch men và thiết bị vệ sinh phòng tắm, chúng tôi đã và đang đồng hành với nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ trong nước.

Trên đây là thông tin về giá gạch Ấn Độ mới nhất mà Showroom Hùng lan đã cập nhật mới nhất. Hy vọng quý vị có thể tham khảo để có có thêm sự lựa chọn phù hợp để kiến thiết không gian của mình. Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào khác về gạch Ấn Độ vui lòng liên hệ trưc tiếp showroom Hùng Lan để được tư vấn chi tiết.