Showroom Hùng Lan xin giới thiệu bảng giá bồn tiểu nam của số thương hiệu uy tín, tốt nhất thị trường hiện nay: TOTO, Inax, Viglacera, D&K.... để các quý khách hàng có sự so sánh và lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Trong thị trường thiết bị vệ sinh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, bồn tiểu nam là một trong những sản phẩm quan trọng, đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc nâng cao tiện ích và sự tiện nghi của các không gian vệ sinh. Việt Nam không chỉ chứng kiến sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu của bồn tiểu nam mà còn có sự biến động về mức giá, phản ánh sự đa chiều trong nhu cầu và ưu tiên của người tiêu dùng. 

Bài viết này showroom Hùng Lan sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan và bảng báo giá chính xác của bồn tiểu nam tại Việt Nam, hi vọng giúp các bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu, tiếm kiệm thời gian trong quá trình lựa chọn và mua sắm thiết bị vệ sinh cho các không gian nhà vệ sinh. .

Bảng báo giá bồn tiểu nam chi tiết nhất 2024 - Tham khảo ngay!

I. Tổng quan phân loại bồn tiểu nam phổ biến hiện nay

Bồn tiểu nam, thường được biết đến với tên gọi tiếng Anh là "Urinal" hoặc "Bowl urinal," là một thiết bị vệ sinh thiết yếu được thiết kế đặc biệt cho phòng vệ sinh nam. Thiết kế của bồn tiểu cho phép nam giới có thể đi tiểu đứng, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng mà không cần sử dụng đến bồn cầu truyền thống. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu tiêu thụ nước so với việc sử dụng bồn cầu thông thường.

Trong các gia đình, việc sử dụng bồn tiểu không phổ biến do nhu cầu và không gian có hạn. Tuy nhiên, trong các cơ sở vật chất công cộng như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, và đặc biệt là những địa điểm có lượng người sử dụng dịch vụ cao, việc lắp đặt bồn tiểu nam là rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, người ta chia dòng sản phẩm này thành 2 phân loại phổ biến: 

- Bồn tiểu thường: Hoạt động bằng cách nhấn hoặc kéo một nút hoặc cần gạt để kích hoạt quá trình xả nước.

- Bồn tiểu cảm ứng: thông qua cảm biến hồng ngoại hoặc siêu âm tự động khi phát hiện sự hiện diện của người sử dụng. Cảm biến sẽ tự động kích hoạt bồn tiểu khi người sử dụng đứng hoặc di chuyển gần bồn tiểu.

Tính năng tự động hóa của bồn tiểu cảm ứng giúp giảm nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc với bồn tiểu, cũng như tạo ra trải nghiệm vệ sinh thuận tiện hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng thường có giá thành cao hơn so với bồn tiểu thường.

Trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, giá bồn tiểu nam có thể biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu, kích thước và tính năng của sản phẩm. Các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thường có giá cao hơn so với các sản phẩm từ các nhà sản xuất không nổi tiếng. Tuy nhiên, thường thì chất lượng và độ bền của những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín cũng được đảm bảo tốt hơn.

II. Báo giá bồn tiểu nam Viglacera

Bồn tiểu Viglacera, một dòng sản phẩm nổi bật từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả không gian công cộng và tư nhân. Các sản phẩm này được thiết kế để tiết kiệm nước hiệu quả, góp phần vào việc bảo vệ môi trường, đồng thời mang lại sự tiện lợi và vệ sinh tối ưu cho người sử dụng. Dù là mô hình đặt sàn hay treo tường, bồn tiểu Viglacera đều mang đến sự linh hoạt trong lắp đặt và dễ dàng bảo trì, làm nổi bật cam kết của Viglacera đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

1.  Báo giá bồn tiểu nam thường Viglacera

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo độ bền cao và vẻ ngoài luôn sáng bóng. Bồn tiểu nam Viglacera được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài và thường xuyên, rất phù hợp với các cơ sở công cộng như trường học, bệnh viện, và các trung tâm thương mại. 

bồn tiểu nam thường Viglacera
Bồn tiểu nam thường Viglacera

Bồn tiểu nam thường Viglacera tại Hùng Lan có giá trong khoảng từ 459.000 VNĐ đến 2.261.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam thường Viglacera tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn tiểu nam Viglacera T9

2.261.000 Bồn tiểu nam Viglacera T9

2

Bồn tiểu nam Viglacera TT1

459.000 Bồn tiểu nam Viglacera TT1

3

Bồn tiểu nam Viglacera S701

476.000

Bồn tiểu nam Viglacera S701

4

Bồn tiểu nam Viglacera S703

1.147.500

Bồn tiểu nam Viglacera S703

 

2. Báo giá bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera

Với công nghệ cảm ứng hiện đại, bồn tiểu nam Viglacera tự động kích hoạt khi có người sử dụng và ngắt khi không còn người, giúp tối ưu hóa việc sử dụng nước và đảm bảo vệ sinh. Thiết kế sang trọng và bền bỉ của sản phẩm tạo nên sự hài hòa với mọi không gian nội thất, đồng thời mang lại tính năng sử dụng tiện lợi và an toàn.

bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera
Bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera

Bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera tại Hùng Lan có giá trong khoảng từ 1.540.000VNĐ đến 2.980.000VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Tiểu nam Viglacera T6

2.754.000

Tiểu nam Viglacera T6

 

2

Bồn tiểu nam Viglacera T1

1.742.500 Bồn tiểu nam Viglacera T1

III. Báo giá bồn tiểu nam INAX

Công nghệ xả nước thông minh của bồn tiểu INAX được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng nước, góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và tăng cường vệ sinh môi trường. Với cơ chế xả nước hiệu quả, bồn tiểu nam INAX sử dụng một lượng nước tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo làm sạch tối đa, giảm thiểu lượng nước lãng phí.

giá bồn tiểu nam INAX
Bồn tiểu nam INAX

Đặc biệt, một số mẫu bồn tiểu nam INAX được trang bị tính năng tự động xả nước sau mỗi lần sử dụng, mang đến trải nghiệm tiện lợi và an toàn hơn cho người dùng. Tính năng này không chỉ giúp duy trì môi trường vệ sinh sạch sẽ mà còn ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, tạo ra không gian vệ sinh an toàn và tiện nghi hơn cho mọi người. 

1. Báo giá bồn tiểu nam thường INAX

Bồn tiểu nam thường INAX là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian vệ sinh, từ công cộng đến gia đình. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với mọi phong cách nội thất. 

bồn tiểu nam thường INAX
Bồn tiểu nam thường INAX

Bồn tiểu nam thường INAX tại Hùng Lan có mức giá trong khoảng từ 773.500 VNĐ đến 28.288.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam thường bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn tiểu nam Inax U-440V

1.742.500

Bồn tiểu nam Inax U-440V

 

2

Bồn tiểu nam Inax U-431VR

2.448.000

Bồn tiểu nam Inax U-431VR

 

3

Bồn tiểu nam Inax U-117V

1.555.500

Bồn tiểu nam Inax U-117V

 

4

Bồn tiểu nam Inax AU-468V

5.695.000

Bồn tiểu nam Inax AU-468V

 

5

Bồn tiểu nam Inax AU-468VAC

5.168.000

Bồn tiểu nam Inax AU-468VAC

 

2. Báo giá bồn tiểu nam cảm ứng INAX

Bồn tiểu nam cảm ứng INAX được trang bị công nghệ cảm biến tự động, cho phép người dùng sử dụng mà không cần chạm, góp phần nâng cao vệ sinh và hạn chế tiếp xúc. Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch của INAX phù hợp với nhiều kiểu không gian, từ hiện đại đến truyền thống. Hệ thống xả nước thông minh đảm bảo tối ưu hóa việc sử dụng nước, mang lại trải nghiệm tiện ích và tiết kiệm cho người dùng.

bồn tiểu nam cảm ứng INAX
Bồn tiểu nam cảm ứng INAX

Bồn tiểu nam cảm ứng INAX tại Hùng Lan có mức giá trong khoảng từ 9.000.000 VNĐ đến 28.980.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam cảm ứng bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn tiểu nam Inax AU-468IR

9.490.000

Bồn tiểu nam Inax AU-468IR

 

2

Bồn tiểu nam Inax ASU-500V

28.288.000

Bồn tiểu nam Inax ASU-500V

 

3

Bồn tiểu nam Inax AFU-600V(AC)

27.610.000

Bồn tiểu nam Inax AFU-600V(AC)

 

IV. Báo giá bồn tiểu nam TOTO

Cũng giống như các dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, bồn tiểu TOTO luôn làm hài lòng người tiêu dùng không chỉ bởi tính năng sử dụng an toàn và hiệu quả, khả năng tiết kiệm nước tối ưu mà còn là sự nổi bật trong thiết kế các sản phẩm của mình.

1. Báo giá bồn tiểu nam thường TOTO

Bồn tiểu nam thường TOTO với chức năng nhấn xả mạnh mẽ, đem lại hiệu quả cao về mặt vệ sinh, giúp đánh bay mọi “vết bẩn” trong quá trình sử dụng, tránh để lại mùi khó chịu và những vết ố vàng đọng lại. Thiết kế nhỏ gọn thanh lịch không chiếm quá nhiều diện tích không gian, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa khoảng trống lắp đặt.

bồn tiểu nam thường TOTO
Bồn tiểu nam thường TOTO

Bồn tiểu nam thường TOTO tại Hùng Lan có mức giá trong khoảng từ 1.971.200 VNĐ đến 25.497.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam thường TOTO bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn tiểu nam TOTO UT57S

1.971.200₫

Bồn tiểu nam TOTO UT57S

 

2

Bồn tiểu nam TOTO UT557T

4.288.800

Bồn tiểu nam TOTO UT557T

 

3

Bồn tiểu nam TOTO UT560T

4.288.800

Bồn tiểu nam TOTO UT560T

 

4

Bồn tiểu nam TOTO UT570T

5.027.200

Bồn tiểu nam TOTO UT570T

 

2. Báo giá bồn tiểu nam cảm ứng TOTO

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của TOTO mang lại cảm giác thoải mái và hài hòa cho mọi không gian vệ sinh. Công nghệ cảm ứng tự động, người dùng không lo ngại việc chạm tay có thể gây mất vệ sinh và an toàn khi sử dụng. Hệ thống xả hiện đại của TOTO sẽ giúp bạn làm điều đó.

bồn tiểu nam cảm ứng TOTO
Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO

Bồn tiểu nam cảm ứng TOTO tại Hùng Lan có mức giá trong khoảng từ 3.000.000VNĐ đến 19.000.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam cảm ứng TOTO bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn tiểu nam TOTO USWN925AEV

19.030.000

Bồn tiểu nam TOTO USWN925AEV

 

2

Bồn tiểu nam TOTO UT445

3.094.400

Bồn tiểu nam TOTO UT445

 

3

Bồn tiểu nam TOTO UT445H

3.361.600

Bồn tiểu nam TOTO UT445H

 

V. Báo giá bồn tiểu nam American Standard

Bồn tiểu American Standard là một sự lựa chọn thông minh cho không gian vệ sinh hiện đại, kết hợp giữa hiệu suất vượt trội và phong cách tinh tế. Với thiết kế đột phá, sản phẩm mang đến một vẻ đẹp trang nhã và độc đáo cho mọi không gian. Các đường nét thanh thoát, kết hợp cùng chất liệu sứ chất lượng cao, giúp bồn tiểu dễ dàng vệ sinh và luôn giữ được sự sáng bóng.

1. Báo giá bồn tiểu nam thường American Standard

American Standard chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, vì vậy bồn tiểu American Standard được thiết kế với chiều cao và kích thước lý tưởng, đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Hệ thống xả nước hiệu quả và êm ái giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu tiếng ồn.

Bồn tiểu nam thường American Standard

Bồn tiểu nam thường American Standard tại Hùng Lan có mức giá trong khoảng từ 1.520.000 đến 7.200.000 VNĐ.

Giá các mẫu bồn tiểu nam thường American Standard bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn Tiểu American Standard VF-0412

1.520.000

Bồn Tiểu American Standard VF-0412

 

2

Bồn Tiểu American Standard VF-6401

1.960.000

Bồn Tiểu American Standard VF-6401

 

3

Bồn Tiểu American Standard VF-0414

1.520.000

Bồn Tiểu American Standard VF-0414

 

2. Báo giá bồn tiểu nam cảm ứng American Standard

Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của bồn tiểu nam cảm ứng American Standard khiến người dùng vô cùng hài lòng cùng với phân khúc giá vô cùng hợp lý với tiêu dùng người Việt. Bồn tiểu nam cảm ứng của American Standard xứng đáng được tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng.

bồn tiểu nam cảm ứng American Standard
Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard

Bồn tiểu nam cảm ứng American Standard có giá trong khoảng từ 5.000.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ.

Giá các sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng American Standard bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn Tiểu American Standard WP-6737B

4.720.000

Bồn Tiểu American Standard WP-6737B

 

2

Bồn Tiểu American Standard WP-6605B

7.200.000

Bồn Tiểu American Standard WP-6605B

 

3

Bồn Tiểu American Standard WP-6509T

4.960.000

Bồn Tiểu American Standard WP-6509T

 

VI. Báo giá bồn tiểu nam D&K

Bồn tiểu nam D&K là một sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nổi bật với công nghệ cảm ứng tự động hiện đại. Thiết kế của bồn tiểu này chú trọng đến tính tiện ích và vệ sinh, giúp giảm thiểu việc chạm tay vào bồn tiểu, từ đó hạn chế nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn. Với khả năng tự động xả nước khi có người sử dụng, bồn tiểu nam cảm ứng D&K mang lại trải nghiệm thoải mái và sạch sẽ cho người dùng. Đặc biệt, D&K tập trung hoàn toàn vào việc sản xuất các bồn tiểu cảm ứng chất lượng cao, không sản xuất các loại bồn tiểu thông thường. Sự chuyên môn hóa này cho phép D&K đạt được chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sự tiện nghi và vệ sinh trong môi trường công cộng và gia đình.

Bồn tiểu nam cảm ứng D&K tại Hùng Lan có giá trong khoảng từ 5.271.000 VNĐ đến 7.297.500 VNĐ.

Giá các sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng D&K bán chạy tại Hùng Lan.

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Ảnh

1

Bồn Tiểu Nam D&K AU519 5.271.000

 

Bồn tiểu nam D&K AU519

 

2

Bồn Tiểu Nam D&K AU533-W 7.297.500

 

Bồn Tiểu Nam D&K AU533-W

 

3

Bồn Tiểu Nam D&K AU517 7.196.000

 

Bồn Tiểu Nam D&K AU533-W

THAM KHẢO THÊM: Bảng Báo Giá Bồn Cầu Mới Nhất

VII. Địa chỉ cung cấp bồn tiểu nam uy tín

Phân vân việc phải tìm hiểu và cân nhắc giữa các đơn vị thiết bị vệ sinh trên thị trường nói chung và bồn tiểu nam nói riêng, lo lắng việc sẽ chọn phải đơn vị không uy tín, sản phẩm kém chất lượng luôn là vấn đề mà người tiêu dùng cân nhắc. Đến với Hùng Lan, một đại lý phân phối thiết bị vệ sinh lâu năm tại thị trường Hà Nội, Quý khách hàng sẽ không cần bận tâm như vậy. Hùng Lan cam kết đem đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, giải đáp hết những thắc mắc và yêu cầu.

Sản phẩm chính hãng 100%

Showroom Hùng Lan là đơn vị phân phối chính hãng các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước như Viglacera, Inax, TOTO... Các sản phẩm tại showroom luôn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng đầu, chính hãng 100%.

Đa dạng mẫu mã và thiết kế

Hùng Lan luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ nhà sản xuất, nắm bắt được thị hiếu khách hàng và phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Các sản phẩm mới được ra mắt luôn được Hùng Lan cập nhật sớm nhất và trưng bày tại showroom.

Giá cả cạnh tranh

Đến với Hùng Lan, điều mà Quý khách hàng nhận được không chỉ là chữ tín, mà còn có những mức giá thiết bị vệ sinh vô cùng cạnh tranh, với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Chính sách vận chuyển 

Khi chọn mua các sản phẩm tại Showroom Hùng Lan, Quý vị có thể yên tâm rằng đơn hàng sẽ được giao tận nơi, nguyên vẹn. Hùng Lan cung cấp chương trình miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành thành phố Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển với các đơn đi tỉnh. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Mua sắm tại Hùng Lan, Quý khách hàng sẽ luôn yên tâm được những nhân viên tư vấn tận tình với kỹ năng và kiến thức chuyên môn tốt, giải đáp được hết các thắc mắc mà Quý khách hàng gặp phải 

Bảo hành chính hãng

Sau khi mua hàng tại Hùng Lan, Quý khách hàng có thể an tâm với dịch vụ chăm sóc sau mua. Nhân viên tại Hùng Lan sẽ luôn quan tâm, để ý và chăm sóc công trình của khách hàng và giải đáp tận tình nhất.

Trên đây là bảng báo giá chi tiết các mẫu bồn tiểu nam đang bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan. Hi vọng thông qua các bảng báo giá bồn tiểu nam trên đây các quý khách hàng sẽ nhanh chóng chọn ra được sản phẩm phù hợp nhu cầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay showroom Hùng Lan để được tư vấn chi tiết nhất.