Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, American Standard đã không ngừng nỗ lực phát triển và cải tiến những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu mình. Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến, American Standard đã tạo ra những sản phẩm không chỉ bền bỉ, chất lượng mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho khách hàng. 

Cập nhật top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh American Standard xu hướng 2024!
Khám phá các công nghệ nổi bật nhất trên thiết bị vệ sinh American Standard

Các sản phẩm của American Standard được thiết kế với sự chú trọng đến tính thẩm mỹ và công năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ nhà vệ sinh, nhà tắm cho đến bồn rửa và phụ kiện. Hãy cùng Hùng Lan khám phá và tìm hiểu top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh American Standard đã ứng dụng và tích hợp trong các dòng sản phẩm của mình như thế nào ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Giới thiệu chung về các sản phẩm của American Standard

American Standard là một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và tiện nghi, American Standard cho ra mắt các dòng sản phẩm bồn cầu, sen tắm vòi rửa, chậu rửa và bồn tắm cùng các dòng sản phẩm phụ kiện khác phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Bồn cầu American Standard

Bồn cầu của American Standard nổi bật với công nghệ xả tiên tiến, đảm bảo hiệu quả làm sạch và tiết kiệm nước. Các mẫu bồn cầu của American Standard cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ bồn cầu liền khối đến bồn cầu thông minh, hay bồn cầu treo tường phù hợp với mọi không gian phòng tắm. 

Bồn cầu American Standard
American Standard ra mắt người dùng với các dòng bồn cầu nổi bật

2. Sen tắm American Standard

Sen tắm của American Standard không chỉ nổi bật về hiệu suất mà còn về độ bền và thiết kế tinh tế. Được chế tạo từ các vật liệu cao cấp chống gỉ sét và ăn mòn, các sản phẩm sen tắm của thương hiệu này đảm bảo độ bền lâu dài, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Sen tắm American Standard
Mẫu sen tắm âm tường bán chạy nhất của American Standard

3. Vòi rửa American Standard

Vòi rửa của American Standard kết hợp giữa thiết kế sang trọng và chức năng vượt trội. Với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, các sản phẩm vòi rửa của thương hiệu này không chỉ làm đẹp cho không gian nhà tắm và nhà bếp mà còn mang lại sự tiện dụng tối đa.

Vòi rửa American Standard
Làm dịu không gian với việc sử dụng vòi chậu của American Standard

4. Chậu rửa Lavabo American Standard

Chậu rửa của American Standard được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước, phù hợp với mọi phong cách trang trí và nhu cầu sử dụng. Từ chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn đến chậu rửa treo tường, mỗi sản phẩm đều mang lại vẻ đẹp tinh tế và sự tiện lợi cho không gian sống. Vật liệu cao cấp như sứ vệ sinh có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, giữ cho chậu rửa luôn sạch sẽ và sáng bóng. 

Lavabo American Standard
Chậu rửa American Standard được thiết kế với chất liệu sứ cao cấp sáng bóng

5. Bồn tắm American Standard

Các dòng sản phẩm bồn tắm được American Standard vô cùng chú trọng trong việc tích hợp những nguyên liệu an toàn và tính năng hiện đại nổi bật, tạo một trải nghiệm sử dụng vô cùng mới mẻ và thu hút.

Bồn tắm American Standard
Bồn tắm được American Standard tích hợp chức năng massage hiện đại

II. Top công nghệ trên bồn cầu, chậu rửa của American Standard

Các sản phẩm, thiết bị vệ sinh sứ của American Standard luôn được hãng chú trọng vào việc thiết kế sản phẩm và ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

1. Công nghệ Comfort Clean

Comfort Clean hoạt động dựa trên việc sử dụng các chất liệu sứ đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, cùng với lớp phủ chống bám bẩn vượt trội. Khi nước tiếp xúc với bề mặt sứ, các hạt nước sẽ dễ dàng trượt đi, mang theo bụi bẩn và vi khuẩn, giúp bề mặt luôn sạch sẽ mà không cần phải chà rửa mạnh gây ảnh hưởng đến bề mặt của sản phẩm.

Công nghệ Comfort Clean
Công nghệ Comfort Clean giảm thiểu tối đa sự tích tụ của vi khuẩn và các mảng bám, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi.

Điều này giúp duy trì một môi trường vệ sinh an toàn, giảm bớt công sức và thời gian làm sạch cho người dùng. Lớp phủ chống bám bẩn duy trì vẻ sáng bóng của bề mặt sứ trong thời gian dài, đảm bảo sản phẩm luôn như mới và nâng cao tuổi thọ của thiết bị vệ sinh.

2. Công nghệ Siphon Max

Công nghệ Siphon Max trên thiết bị vệ sinh của American Standard mang lại hiệu quả xả nước tối ưu. Hoạt động dựa trên việc kết hợp hệ thống xả xoáy mạnh mẽ và thiết kế đường ống thông minh, tạo ra lực hút cực đại, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng và triệt để. Khi xả nước, luồng nước xoáy kích hoạt, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ bao phủ toàn bộ bề mặt bồn cầu, cuốn sạch mọi vết bẩn chỉ trong một lần xả.

Công nghệ Siphon Max
Hệ thống xả ưu việt Siphon Max

Hệ thống xả mạnh mẽ của Siphon Max giúp ngăn ngừa tắc nghẽn và hạn chế việc phải xả nhiều lần, từ đó tiết kiệm nước và nâng cao hiệu quả sử dụng. Thiết kế thông minh của hệ thống không chỉ đảm bảo sự sạch sẽ mà còn giảm thiểu tiếng ồn, mang lại trải nghiệm êm ái và dễ chịu cho người dùng.

3. Công nghệ Double Vortex

Dựa trên việc tạo ra hai luồng nước xoáy mạnh mẽ, Double Vortex giúp loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi kích hoạt, hai dòng nước xoáy phối hợp, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ bao phủ toàn bộ bề mặt bồn cầu, đảm bảo sạch sẽ chỉ sau một lần xả. Công nghệ Double Vortex giúp ngăn chặn tắc nghẽn và giảm thiểu việc xả nhiều lần, tiết kiệm nước và tăng cường hiệu quả sử dụng.

Công nghệ Double Vortex
Double Vortex đảm bảo nguồn nước xả mạnh mẽ

4. Công nghệ Aqua Ceramic

Aqua Ceramic hoạt động bằng cách tạo ra một bề mặt siêu mịn trên lớp sứ, khiến cho nước và bụi bẩn không thể bám dính lâu dài. Khi bạn xả nước, mọi vết bẩn và cặn bám sẽ dễ dàng bị cuốn trôi, giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Công nghệ Aqua Ceramic
Công nghệ men sứ Aqua Ceramic bảo vệ tối ưu hiệu quả sử dụng của sản phẩm

Điều đặc biệt của Aqua Ceramic là khả năng ngăn chặn các vết ố và cặn bẩn cứng đầu. Ngay cả những vết bẩn khó chịu như cặn khoáng và vết ố từ nước cứng cũng không có cơ hội bám dính. Việc này không chỉ giúp duy trì vẻ đẹp của thiết bị sứ mà còn giảm thiểu thời gian và công sức bạn phải bỏ ra để vệ sinh. Bạn sẽ không cần phải sử dụng nhiều chất tẩy rửa mạnh hoặc phải chà rửa nhiều lần.

5. Công nghệ Dual Flush

Với công nghệ này, bạn có thể lựa chọn giữa hai chế độ xả nước: chế độ xả nửa và chế độ xả toàn bộ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Khi chỉ cần cuốn trôi chất lỏng, người dùng có thể chọn chế độ xả nửa, sử dụng ít nước hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.Khi cần xử lý chất rắn, chế độ xả toàn bộ sẽ cung cấp lượng nước đủ mạnh để đảm bảo mọi chất bẩn được cuốn trôi hoàn toàn, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Công nghệ Dual Flush
Công nghệ Dual Flush với 2 chế độ nước linh hoạt

Với khả năng điều chỉnh lượng nước xả theo nhu cầu thực tế, công nghệ này giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ mà không làm giảm hiệu quả làm sạch. Đây thực sự là một giải pháp thông minh cho ngôi nhà hiện đại, giúp bạn vừa tiết kiệm nước, vừa đảm bảo vệ sinh tối ưu.

THAM KHẢO THÊM: Khám Phá Các Công Nghệ Nổi Bật Trên Bồn Cầu TOTO

III. Top công nghệ nổi bật trên sen vòi American Standard

Không chỉ việc ứng dụng công nghệ cao trên các sản phẩm sứ, các thiết bị sen vòi cũng được American Standard nghiên cứu, phát triển và tích hợp các tính năng và công nghệ hiện đại nổi bật. Dưới đây là top 5 công nghệ nổi bật nhất.

1. Công nghệ DURASHINE

Được phát triển để chống lại sự ảnh hưởng của ẩm ướt và hóa chất, DURASHINE tạo ra một lớp phủ bền vững và chống trầy xước trên bề mặt kim loại, bảo vệ chúng khỏi sự oxi hóa và bám bẩn.

Công nghệ DURASHINE
DURASHINE không chỉ làm cho bề mặt kim loại trong nhà tắm trở nên bền đẹp hơn, mà còn giảm thiểu thời gian vệ sinh và bảo trì.

DURASHINE hoạt động dựa trên việc kết hợp giữa các hợp chất chống ăn mòn và chất làm sáng bóng, tạo ra một lớp bảo vệ mạnh mẽ. Khi tiếp xúc với nước, DURASHINE không chỉ giữ cho bề mặt luôn sáng bóng mà còn ngăn chặn sự tích tụ của cặn bẩn và vi khuẩn.

2. Công nghệ Water Saving

Công nghệ tiết kiệm nước của American Standard không chỉ là một phần của sản phẩm, mà là một cam kết của thương hiệu cho sự phát triển bền vững và sử dụng thông minh tài nguyên quý giá. Được tích hợp trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh, công nghệ này nhắm vào việc giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu.

Công nghệ Water saving
Công nghệ Water saving

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tiết kiệm nước Water saving là kết hợp giữa các hệ thống xả tiên tiến và các thành phần công nghệ tiên tiến khác như các van kiểm soát nước thông minh và bộ điều chỉnh áp lực. Khi sử dụng, nước được điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu mà không gây lãng phí.

3. Công nghệ COMFORT MOVE

Được thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng, công nghệ COMFORT MOVE tập trung vào việc cải thiện tính linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh của sản phẩm.

Công nghệ COMFORT MOVE
Công nghệ COMFORT MOVE hướng tới sự linh hoạt và tiện nghi

COMFORT MOVE tập trung vào việc tối ưu hóa khả năng điều chỉnh và vận hành của các bộ phận trên thiết bị vệ sinh. Các thiết kế đa chức năng và điều khiển thông minh được tích hợp, cho phép người dùng điều chỉnh các chức năng như nước, áp lực, hoặc nhiệt độ một cách dễ dàng và linh hoạt.

4. Công nghệ THERMO COMFORT

Kết hợp giữa các hệ thống điều khiển nhiệt độ chính xác và các thành phần cải tiến trong quá trình truyền nhiệt. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn của mình, từ nước lạnh đến nước nóng, một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Công nghệ THERMO COMFORT
Công nghệ THERMO COMFORT

Với công nghệ Thermo Comfort, American Standard không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng và tiện ích mà còn mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái như ở nhà cho người dùng, giúp họ tận hưởng mỗi khoảnh khắc trong nhà tắm một cách thư giãn và an lành.

5. Công nghệ ECOSTART 

Được thiết kế để cung cấp hiệu suất vận hành cao và tiết kiệm năng lượng, công nghệ này tập trung vào việc tự động điều chỉnh và tối ưu hóa các chức năng của thiết bị vệ sinh.

Công nghệ ECOSTART 
Công nghệ ECOSTART 

Công nghệ ECO START kết hợp giữa các cảm biến thông minh và phần mềm điều khiển tiên tiến. Khi không có người sử dụng, thiết bị tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng, giảm công suất hoạt động mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc. Khi phát hiện người sử dụng, nó sẽ tự động kích hoạt lại chế độ hoạt động đầy đủ.

Bài viết trên đây, Hùng Lan đã cùng Quý bạn đọc tìm hiểu về top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh American Standard nổi bật nhất. Hy vọng những thông tin trên bổ ích với người đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.