Nếu bạn đang tìm mua sen tắm cho gia đình thì không nên bỏ qua các mẫu sen tắm chất lượng thiết kế đẹp mắt và tinh tế nhất trên thị trường hiện nay, được chọn từ danh sách bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan trong 2024. Từ đó giúp bạn nhanh chóng có được lựa chọn tối ưu, thẩm mỹ nhất cho phòng tắm gia đình.

Sen tắm là một thiết bị đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình bởi hầu hết các nhà tắm hiện đại ngày nay đều có lắp đặt chúng, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sen tắm đóng vai trò không chỉ trong việc tạo sự thoải mái và sạch sẽ trong cuộc sống hàng ngày mà còn là một phần quan trọng của thiết kế phòng tắm hiện đại.

Những mẫu sen tắm đẹp không thể bỏ qua
Những mẫu sen tắm đẹp không thể bỏ qua

Sen tắm giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi và bã nhờn trên da. Sen tắm cung cấp nước, cho phép người sử dụng điều chỉnh dòng nước và áp lực theo ý muốn để tắm rửa cơ thể. 

Các loại sen tắm mới có tích hợp công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm lượng nước sử dụng trong quá trình tắm rửa, cung cấp nhiệt độ nước chính xác và đảm bảo lượng nước tiêu thụ tối ưu. Điều này đồng nghĩa với việc giảm hóa đơn nước và bảo vệ môi trường.

Sen tắm ngày càng trở nên thẩm mỹ và hiện đại hơn. Thiết kế của chúng thường được tạo ra để kết hợp hoặc tạo điểm nhấn trong phòng tắm. Các lựa chọn về màu sắc và chất liệu cũng đa dạng. Chọn loại sen tắm phù hợp có thể làm cho phòng tắm trở nên đẹp mắt và thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà.

Nếu bạn đang chưa biết nên chọn sen tắm như thế nào, làm sao để có một mẫu sen tắm đẹp mà lại chất lượng tốt, tiện lợi thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hùng Lan nhé!

I. Các loại vòi sen tắm đẹp trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sen tắm với kiểu dáng và chức năng khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản, sen tắm có thể xếp vào 4 nhóm chính: 

1. Sen tắm thường (Sen tắm cầm tay)

Sen tắm thường là một loại sen truyền thống phổ biến được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm này bao gồm một phần củ sen có thể điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước, cùng với một bát sen cầm tay. Hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng dây sen chắc chắn, giúp dẫn nước nhanh chóng. Hiện nay, một số sản phẩm sen tắm thường còn tích hợp thêm bát sen có thể điều chỉnh nhiều chế độ nước, giúp mang lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm tắm tốt hơn cho người sử dụng.

Mẫu sen tắm thường đẹp
Mẫu sen tắm thường đẹp

Sen tắm thường có ưu điểm là cấu tạo đơn giản, chỉ với 1 củ sen cùng 1 dây cấp nước có gắn bát sen, do vậy cũng rất nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, rất phù hợp với những nhà tắm có diện tích hạn chế.

2. Sen tắm cây

Sen tắm cây được thiết kế dưới hình dạng của một cây bao gồm hai bát sen. Bát sen nhỏ đi kèm với dây sen cầm tay có thể di chuyển, bát sen lớn được gắn vào thân cây sen. Với thiết kế này, sen tắm cây tạo ra một trải nghiệm tắm thú vị hơn so với sen tắm thường và được coi là một sản phẩm cao cấp hơn.

Mẫu sen tắm cây đẹp
Mẫu sen tắm cây đẹp

Sen tắm cây với sự tiến bộ vượt bậc trong thiết kế, sở hữu cây sen kiên cố cùng bát sen dội nước từ trên xuống mang lại cảm giác tắm khác biệt, thoải mái và tiện nghi hơn rất nhiều.

3. Sen tắm âm tường

Sen tắm âm tường là sản phẩm được thiết kế với các bộ phận hoàn toàn tách rời nhau, bao gồm: Bát sen cầm tay, van điều khiển và bát sen to gắn tường. Ưu điểm của sen tắm âm tường là thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Sen tắm âm tường cũng được xếp vào những mẫu sen tắm đẹp, được ứng dụng rất nhiều tại nhà vệ sinh cao cấp, phong cách Châu Âu.

Mẫu sen tắm âm tường đẹp
Mẫu sen tắm âm tường đẹp

Sen âm tường được xếp vào nhóm những mẫu sen tắm đẹp nhất hiện nay, vừa sang trọng, tiện nghi lại có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa, là giải pháp hoàn hảo cho những không gian có diện tích hạn chế nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại.

4. Sen tắm âm trần

Sen tắm âm trần với bát sen được lắp trên trần phòng tắm, tạo ra dòng nước từ trên xuống giống như mưa. Sen tắm trần tạo ra trải nghiệm tắm rửa độc đáo và thư giãn, giống như việc đứng dưới mưa mà không cần ra ngoài.  Sen tắm trần thường có thiết kế đẹp mắt và thường được sử dụng trong phòng tắm sang trọng. Chúng tạo điểm nhấn và thêm phần thẩm mỹ cho phòng tắm, thường được sử dụng trong các phòng tắm sang trọng.

mẫu sen tắm âm trần đẹp không thể bỏ qua
Những mẫu sen tắm đẹp không thể bỏ qua

II. Các mẫu sen tắm đẹp đáng chú ý

1. Sen tắm Viglacera

Các mẫu sen tắm của Viglacera được khá nhiều người tiêu dùng chú ý, đây là thương hiệu Việt Nam rất có uy tín trên thị trường. Điểm đặc biệt khiến các sản phẩm sen tắm Viglacera được sử dụng nhiều là bởi hãng luôn sản xuất các loại sen có chất lượng tốt, phù hợp với người tiêu dùng Việt, lại có mức giá rất rẻ.

1.1. Sen tắm Viglacera VG592

Sen VG592 là một mẫu sen tắm đẹp, thuộc dòng sen cây nóng lạnh rất được ưa chuộng. Sản phẩm được làm từ đồng thau nguyên khối, tỷ lệ đồng cao, lớp mạ Cr/Ni sáng bóng cho thời gian sử dụng lâu dài. Điểm nhấn của sen chính là phần bát sen massage với 3 chế độ phun có áp lực nước mạnh mẽ, hòa trộn không khí vào dòng nước cho trải nghiệm tắm mượt mà, thoải mái.

Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG592
Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG592

1.2. Sen tắm Viglacera VG511

Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh được nhiều chủ công trình lựa chọn bởi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả phải chăng, đem đến sự tiện nghi cho không gian phòng tắm. Sen tắm mã VG511 được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo các chức năng tiện ích như: Bát sen chế độ massage, cần gạt 2 bên nóng lạnh linh hoạt, chống rỉ sét,...

Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG511
Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG511

1.3. Sen tắm Viglacera VG593

Sen tắm nóng lạnh VG593 của Viglacera với thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế, van chia nước với hai đường nóng lạnh rõ ràng, rất dễ sử dụng. Đầu vòi phun được thiết kế với hình dạng tổ ong, giúp tạo ra bọt làm mềm và tiết kiệm nước, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn. 

Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG593
Mẫu sen tắm đẹp Viglacera VG593

2. Sen tắm Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, hãng có rất nhiều mẫu sen tắm đẹp và chất lượng, đi đầu về công nghệ lẫn thiết kế. Sen Inax nổi tiếng bởi sự bền bỉ cùng những thiết kế phổ thông, phù hợp với rất nhiều nhà tắm. Cùng xem một số mẫu sen tắm Inax ấn tượng dưới đây theo gợi ý của Hùng Lan nhé!

2.1. Sen tắm Inax BFV-3415T-3C

Đây là dòng sen nhiệt độ ứng dụng công nghệ hiện đại của Inax. Sen tắm được trang bị công nghệ trộn nhiệt tự động giúp kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo nước không bao giờ vượt ngưỡng 49 độ C và duy trì mức nhiệt ổn định ở mức 38 độ C. Đồng thời giúp tăng tốc độ điều chỉnh lượng nước, ngăn ngừa nguy cơ bỏng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-3415T-3C
Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-3415T-3C

2.2. Sen tắm Inax BFV-1403S-4C

Sen tắm nóng lạnh BFV-1403S-4C có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, đẹp mắt, rất phù hợp cho phòng tắm của những căn nhà hiện đại. Sen tắm có van điều khiển bằng sứ có độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ nước, mang đến vẻ đẹp và sự bền bỉ vượt trội.

Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-1403S-4C
Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-1403S-4C

2.3. Sen tắm Inax BFV-81SEW

Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEW là một trong những mẫu sen tắm đẹp, độc đáo, được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp nhất của Inax. Thiết kế âm tường vô cùng sang trọng, tiện nghi, cùng với công nghệ Eco Handle giúp phần tay gạt dễ dàng điều chỉnh, tiết kiệm nước tối đa.

Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-81SEW
Mẫu sen tắm đẹp Inax BFV-81SEW

3. Sen tắm TOTO

Sen tắm TOTO là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh. Sen tắm TOTO thường tích hợp công nghệ tiết kiệm nước và các tính năng thông minh như điều khiển từ xa, giúp tạo ra trải nghiệm tắm rửa tiện lợi và thú vị. Điều này đã giúp sen tắm TOTO có danh tiếng vượt trội trong ngành và được nhiều người sử dụng trên khắp thế giới.

3.1. Sen tắm TOTO TBV03429V/TBW02017A

Sen vòi TOTO TBV03429V/TBW02017A được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mọi quy trình đều được thực hiện nghiêm ngặt và kiểm tra chặt chẽ để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh và tốt nhất trước khi đưa ra thị trường. Thêm vào đó, sản phẩm có thiết kế khác biệt so với các dòng còn lại, mang đầy đủ phong cách truyền thống của Nhật Bản, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

Sen tắm TOTO TBV03429V/TBW02017A
Sen tắm TOTO TBV03429V/TBW02017A

3.2. Sen tắm TOTO TBG10302VA/TBW02006A

Sen tắm nhiệt độ TOTO TBG10302VA/TBW02006A có thiết kế bát sen vuông gọn gàng, độc đáo. Thân sen được sản xuất bằng chất liệu đồng thau cao cấp, đảm bảo độ bền và độ bền lâu dài. Ưu điểm nổi bật nhất vẫn là 4 công nghệ hàng đầu trên sen tắm TOTO như Warm Spa, Comfort Wave, Active Wave mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mẫu sen tắm đẹp TOTO TMGG40E
Mẫu sen tắm đẹp TOTO TMGG40E

3.3. Sen tắm TOTO TVSM104NSR /DM907CS

Đây là dòng sen cây nóng lạnh TOTO với kiểu dáng hiện đại, phần cây sen khỏe khoắn, có độ dài và đường cong vừa phải, tay sen nhỏ được gắn trực tiếp vào thân treo sen rất nhỏ gọn, tiện lợi. Thêm vào đó, phần đầu trên của cây sen có thể tháo lắp và lựa chọn bát sen tùy ý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách theo sở thích.

Mẫu sen tắm đẹp TOTO TVSM104NSR /DM907CS
Mẫu sen tắm đẹp TOTO TVSM104NSR /DM907CS

4. Sen tắm Caesar

Sen tắm Caesar là một sản phẩm thiết bị vệ sinh phổ biến với thiết kế đa dạng và giá trị vượt trội. Caesar thường cung cấp sen tắm chất lượng tốt với nhiều tính năng tiện lợi, bao gồm điều chỉnh nhiệt độ, áp lực nước và các chế độ phun nước khác nhau. Mặc dù không phải là thương hiệu lớn và nổi tiếng như TOTO, sen tắm Caesar thường được đánh giá tích cực về giá trị và hiệu suất trong tầm giá của nó.

4.1. Sen tắm Caesar S360C

Sen Caesar S360C là một trong những mẫu sen tắm đẹp được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm như: Thiết kế nhỏ gọn, chức năng điều chỉnh nhiệt độ ở cần gạt linh hoạt, giá thành hợp lý. Đây cùng là mẫu sen được đánh giá là dòng sản phẩm phổ thông, phù hợp với rất nhiều nhà tắm.

Mẫu sen tắm đẹp Caesar S360C
Mẫu sen tắm đẹp Caesar S360C

4.2. Sen tắm Caesar BS644

Mã sen tắm BS644 được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Caesar. Được thiết kế với 1 bát sen to gắn cố định vào tường chắc chắn, chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni sáng bóng đẹp mắt, thêm vào đó là công nghệ Ecoful Shower giúp cần gạt điều chỉnh nước dễ dàng, tiết kiệm nước hiệu quả.

Mẫu sen tắm đẹp Caesar BS644
Mẫu sen tắm đẹp Caesar BS644

5. Sen tắm Flova

Sen tắm Flova là một thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng cao với thiết kế hiện đại và đa dạng. Flova thường được đánh giá tích cực về chất lượng và thẩm mỹ. Sản phẩm của Flova thường có tính năng điều khiển nhiệt độ và áp lực nước tiện lợi, tạo ra trải nghiệm tắm rửa tốt. Sen tắm Flova thường được coi là lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị.

5.1. Sen tắm Flova cao cấp FH 8339A-D101-ORB

Mẫu sen tắm đẹp tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ chính là một thiết kế sen mang vẻ đẹp cổ điển sang trọng, mã sen FH 8339A-D101-ORB đến từ thương hiệu Flova đậm nét kiến trúc Châu Âu thời kỳ Phục Hưng. Cùng với nhiều ưu điểm và công nghệ vượt trội chuẩn Anh Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tắm hoàn hảo nhất.

Mẫu sen tắm đẹp Flova cao cấp FH 8339A-D101-ORB
Mẫu sen tắm đẹp Flova cao cấp FH 8339A-D101-ORB

5.2. Sen tắm Flova FH 8331-D81 cao cấp

Là một trong những dòng sen tắm có thiết kế kiểu mới hiện đại, phần bát sen âm trần, tay sen gắn tường tạo phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, sen tắm FH 8331-D81 có khả năng chống xước, chống bám bụi bẩn nhờ công nghệ mạ Crom kim cương độc quyền, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhà tắm.

Mẫu sen tắm đẹp Flova FH 8331-D81 cao cấp
Mẫu sen tắm đẹp Flova FH 8331-D81 cao cấp

III. Cách chọn được mẫu vòi sen tắm đẹp

Khi chọn sen tắm, chúng ta cần chú ý một số điều sau để đảm bảo mua được mẫu sen tắm đẹp và chất lượng nhất, tránh việc mua phải sản phẩm không tốt làm giảm vẻ đẹp của công trình:

1. Chú ý đến kiểu dáng và kích thước

Khi chọn sen tắm, điều quan trọng là nên chọn loại có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của phòng tắm và sở thích cá nhân. Với những nhà tắm diện tích hạn chế, chúng ta có thể chọn những loại sen cây thường, hoặc những loại sen cây với bát sen từ 15-20 cm là hợp lý nhất.

Những cây sen tắm với bát sen to sẽ cho trải nghiệm tắm thú vị hơn, dòng nước rộng bao quát cơ thể một cách tốt hơn. Những mẫu sen nhiệt độ, sen âm tường sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

2. Chất liệu sen tắm

Chất liệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định cây sen tắm có chất lượng hay không. Một mẫu sen tắm đẹp trước hết cần đảm bảo có chất liệu tốt, sau đó mới nên để ý đến kiểu dáng thiết kế. 

Mẫu sen tắm đẹp với bát sen to
Mẫu sen tắm đẹp với bát sen to 

Đa phần các loại sen tắm hiện nay được làm từ đồng thau, tỷ lệ đồng trong nguyên liệu quyết định 90% giá trị sen vòi. Sen có thành phần đồng càng cao thì càng được đánh giá là tốt và có độ bền đẹp lâu dài. Tỷ lệ đồng tốt nhất trong sen tắm nên là từ trên 50% đến 70 %, điều này đảm bảo sen có độ bền chắc chắn, chống mài mòn do tác động của nước, chống oxy hóa và chống gỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài.

3. Công năng sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể chọn các loại sen tắm khác nhau, Tuy nhiên, nếu được, hãy chọn vòi sen tắm có các chức năng như điều chỉnh nhiệt độ hoặc có tính năng massage để mang lại trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái, an toàn nhất.

Mẫu sen tắm đẹp với điều chỉnh nhiệt độ
Mẫu sen tắm đẹp với điều chỉnh nhiệt độ 

4. Hãng/thương hiệu và nhà cung cấp

Lưu ý cuối cùng để chọn được mẫu sen tắm đẹp và chất lượng chính là thương hiệu và nhà cung cấp. Nên lựa chọn vòi sen tắm từ một thương hiệu đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt, tránh được những phiền phức không đáng có.

Nếu như bạn đang muốn tìm mua các mẫu sen tắm đẹp với mức giá hợp lý nhưng chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, hãy ghé thăm showroom Hùng Lan. Là nhà phân phối uy tín, nhiều kinh nghiệm trên thị trường, Hùng Lan quy tụ rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, chắc chắn đến showroom, Quý khách sẽ tìm được mẫu sen tắm ưng ý nhất.

Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp mẫu sen tắm đẹp
Showroom Hùng Lan - Đại lý cung cấp mẫu sen tắm đẹp 

Đến ngay showroom Hùng Lan để mua được mẫu sen tắm đẹp nhất và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc tới tận chân công trình
  • Tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ lắp đặt thiết bị cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt

Showroom Hùng Lan là đại lý thiết bị vệ sinh hàng đầu tại miền Bắc, đã phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, hãy đến với Hùng Lan để được tư vấn lựa chọn mẫu sen tắm đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích nhé!

Bài viết trên đây showroom Hùng Lan để tổng hợp lại các mẫu sen tắm đẹp, chất lương đã và đang được rất nhiều khách hàng chọn mua. Hi vọng qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được mẫu sen tắm phù hợp để sử dụng cho gia đình. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ ngay showroom Hùng Lan để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký tư vấn miễn phí