Gạch ốp chân tường hiện nay là một phần không thể thiếu trong thiết kế phòng khách của các gia đình. Điều này dễ hiểu cũng chủ yếu là do vai trò của gạch ốp chân tường khá nhiều. Nhưng nếu muốn phát huy đúng vai trò của nó thì ngoài giá gạch ốp chân tường , bạn phải chọn đúng được loại gạch ốp tường phòng khách phù hợp .

I. Có nên sử dụng các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách ?

Hầu hết mọi người khi nghĩ đến bước sơn tường sẽ có câu hỏi liệu ốp gạch chân tường có quan trọng hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm mà gạch ốp chân tường mang lại cho không chỉ phòng khách mà các không gian khác trong nhà bạn nhé. 

1. Gạch ốp chân tường phòng khách là gì?

Trước khi tìm hiểu về các lý do để quyết định có nên ốp gạch chân tường hay không, chúng ta cần biết gạch ốp chân tường là gì. Gạch ốp chân tường là các loại gạch hình chữ nhật, được sử dụng để ốp vào vị trí chân tường, vị trí dưới cùng của bức tường. Loại gạch này thường được làm từ chất liệu gạch men hoặc gạch ceramic, có độ cứng cao, chống thấm, chống ẩm tốt. 

Gạch ốp chân tường khiến không gian trở nên nổi bật
Gạch ốp chân tường khiến không gian trở nên nổi bật

2. Lý do nên ốp gạch chân tường phòng khách

Vị trí chân tường luôn có 1 một vài trò đặc biệt. Nó là sự tiếp nối chuyển giao giữa phần lát nền và ốp tường bên trên. Khu vực này dễ vào tầm mắt người nhìn lại thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, dễ bị va đập với các trang thiết bị nội thất.

Vì thế ưu điểm đầu tiên của gạch chân tường phải kể đến đó là việc ốp gạch chân tường sẽ giúp hạn chế sự tác động từ các yếu tố bên ngoài vào bức tường nhà bạn. Chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những cú va đập đồ đạc như kệ, tủ, bàn  vào bức tường của mình, gây ra trầy xước sơn tường. Nhờ có gạch ốp chân tường tạo nên một khoảng cách đệm an toàn giữa tường và đồ đạc, bảo vệ bức tường khỏi những va chạm trong sinh hoạt gia đình. 

Hơn thế nữa, việc ốp gạch chân tường sẽ giúp tránh khỏi ẩm mốc, bụi bẩn. Vị trí chân tường là nơi tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, nước đọng nên rất dễ bị ẩm mốc gây bong tróc, hư hỏng. Vì thế sử dụng gạch ốp chân tường giúp tăng tuổi thọ của bức tường, giúp bức tường luôn như mới, tránh bong tróc, bụi bẩn.

Cuối cùng, gạch chân tường còn giúp làm vật liệu trang trí làm tăng tinh thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trước đây, những bức tường chỉ dừng ở việc trang trí bằng 1 lớp sơn khá đơn điệu, nhàm chán thì giờ đây gạch ốp chân tường đã là một giải pháp sáng tạo mang đến cho căn phòng điểm nhấn, cá tính riêng của gia chủ.

II. Các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp vạn người mê

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu gạch ốp chân tường đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến kiểu dáng làm các gia chủ hoang mang không biết nên chọn loại gạch nào, mẫu gạch nào cho phòng khách nhà mình.

Dựa theo kích thước và hoạt tiết của dòng gạch này, showroom Hùng Lan đã chia chúng thành 2 loại: gạch ốp chân tường khổ cao (nằm dọc) và gạch ốp chân tường khổ thấp (nằm ngang)

1. Các mẫu gạch ốp chân tường khổ cao đẹp nhất

Hãy cùng Hùng Lan tham khảo bộ sưu tập các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách khổ dọc nhé. Dòng gạch thường có kích thước là 50×86, 60×86, 50×75. Các mẫu gạch khổ dọc thường sẽ phù hợp với phòng khách trần nhà cao, diện tích rộng lớn. 

- Gạch ốp chân tường khổ cao giả đá

Gạch ốp chân tường giả đá là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian phòng phòng khách nhà bạn. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, gạch vân đá có thể tái hiện lại chân thực hình ảnh của đá tự nhiên mà không chi phí lại rẻ hơn gấp nhiều lần. Với sự đa dạng về màu sắc,thiết kế, gạch không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian mà còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Gạch ốp chân tường vân đá màu xám giúp tổng thể không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại
Gạch ốp chân tường vân đá màu xám giúp tổng thể không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại 
Gam màu vàng nâu thích hợp với các không gian sang trọng, cổ điển
Gam màu vàng nâu thích hợp với các không gian sang trọng, cổ điển 

Hiện nay, loại gạch ốp tường vân đá khổ dọc có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu gạch chất lượng đang dẫn đầu xu hướng hiện nay : 

- Gạch ốp tường khổ dọc vân gỗ

Gạch ốp chân tường giả gỗ khổ dọc là loại gạch có các hoạ tiết, đường vân , màu sắc y như gỗ thật. Loại gạch vân gỗ này mang đến không khí ấm áp, tự nhiên cho căn phòng, màu sắc của gỗ vừa mang nét cổ điển vừa mang nét đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng. 

gạch ốp chân tường giả gỗ
Mẫu gạch vân gỗ mang đến không gian mộc mạc, ấm áp

Bạn có thể chọn những viên gạch dài với bề mặt mô phỏng vân gỗ trơn, tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi với tự nhiên. Để tạo ra một không gian hài hòa và tránh sự nhàm chán, lựa chọn lý tưởng là sơn tường và lát sàn trong cùng một tông màu, hoặc sử dụng đồ nội thất đơn giản với cùng bảng màu. Một cách khác là chọn một màu chủ đạo và sử dụng nó làm điểm nhấn, tạo nên sự tinh tế và thu hút trong không gian.

Gạch ốp chân tường vân gỗ trơn tông trung tính sang trọng, bắt mắt
Gạch ốp chân tường vân gỗ trơn sang trọng, bắt mắt, màu sắc trung tính 
Gạch ốp chân tường khổ dọc vân gỗ xám khói lạ mắt, độc đáo giúp không gian thu hút hơn
Gạch ốp chân tường khổ dọc vân gỗ xám khói độc đáo giúp không gian sang trọng

Ngoài ra, với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, pha thêm một chút tinh tế nghệ thuật nhưng vẫn đủ sự duyên dáng và sang trọng cần thiết, loại gạch vân gỗ phối các hoạ tiết điểm nhấn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Tạo điểm nhấn bằng gạch ốp chân tường vân gỗ phối tông màu nâu và xanh loang giúp không gian thêm ấm cúng, gần gũi
Gạch ốp chân tường vân gỗ phối tông màu nâu và xanh loang giúp không gian thêm ấm cúng, gần gũi
Gạch ốp chân tường cao phối màu sống động và bắt mắt
Gạch ốp chân tường cao phối màu vân gỗ sống động và bắt mắt

- Gạch phối hợp họa tiết trang trí khổ dọc ốp chân tường

Gạch ốp chân tường phòng khách với họa tiết hoa bắt mắt, chân thật theo chiều dọc mang đến không gian tươi mới và tinh tế. Chất liệu gạch men bền và bề mặt láng bóng dễ vệ sinh, là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ cho phòng khách mà còn cho phòng bếp và phòng ngủ.

Sắc xanh tươi mát điểm xuyết hoa tím mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng nhà bạn
Sắc xanh tươi mát kết hợp hoa tím thơ mộng mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng nhà bạn
Tone màu đỏ giúp phòng khách trở nên nổi bật
Tone màu đỏ giúp phòng khách trở nên nổi bật
Mẫu gạch xanh dương kết hợp nền vân đá cùng tranh hoa tinh xảo
Mẫu gạch xanh dương kết hợp nền gạch vân đá cùng hoạ tiết hoa uyển chuyển

Dưới đây là các mẫu gạch ốp chân tường khổ dọc in hoạ tiết hoa văn tuyệt đẹp cho bạn tham khảo : 

Kích thước gạch ốp chân tường khổ dọc phổ biến:

  • Gạch ốp chân tường 50x86cm:

Đây là sự lựa chọn phổ biến trong các công trình xây dựng. Với đa dạng họa tiết như vân đá hay vân gỗ, chúng tạo nên sự độc đáo và phá cách trong trang trí không gian. Loại gạch này thường được kết hợp tốt với gạch lát nền dạng thanh hoặc gạch lát nền kích thước 50x50cm, tạo nên sự hoàn thiện và thẩm mỹ cho bức tường.

Mẫu gạch ốp chân tường 50x86 màu kem
Mẫu gạch ốp chân tường 50x86cm màu kem, họa tiết hoa cúc nâu nhạt. Đây là mẫu gạch có thể sử dụng thích hợp không gian phòng khách
  • Gạch ốp chân tường 60x86cm:

Kích thước này  thích hợp cho các không gian có diện tích lớn, trần cao, mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại. Bề mặt bóng của gạch này không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì sự sạch sẽ và thẩm mỹ cho bức tường một cách thuận tiện. 

Mẫu gạch ốp chân tường có 60x86 có tông màu xanh lam nhạt
Mẫu gạch 60x86cm này có tông màu xanh lam nhạt, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới cho không gian nội thất
  • Gạch ốp chân tường 40x85cm:

Loại gạch này cũng phù hợp với trần nhà cao và diện tích lớn. Hoạ tiết có thể linh hoạt thay đổi theo kiểu nội thất và tông màu của công trình, tạo điểm nhấn thẩm mỹ phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của người sử dụng.

Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách 40x86cm với hoạ tiết vân gỗ vô cùng chân thật
Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách 40x85cm với hoạ tiết vân gỗ

LƯU Ý:

Hiện tại các hãng không còn sản xuất dòng gạch chân tường này nữa nên trên thị trường còn khá ít các sản phẩm này. Gia chủ có thể tận dụng luôn gạch lát nền để cắt gạch len tường theo kích thước tương ứng. Sử dụng gạch lát nền để cắt viền ốp chân tường sẽ giúp tạo sự đồng bộ, thống nhất cho toàn bộ không gian đồng thời còn giúp gia chủ có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí.

2. Các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp khổ thấp, nằm ngang

Gạch ốp chân tường phòng khách khổ ngang được dùng để trang trí phần chân tường sát nền nhà. Loại gạch này có chiểu cao thấp hơn so với gạch khổ dọc, được dùng để ốp viền chân tường, thịch hợp cho các không gian hẹp, trần nhà thấp hoặc không quá cao. 

2.1 Gạch ốp chân tường khổ thấp vân đá

Gạch ốp chân tường giả đá là một trong những xu hướng trang trí nội thất được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian, mẫu gạch này còn có nhiều ưu điểm vượt trội. 

Gạch ốp chân tường giả đá có màu sắc, hoa văn giống như đá tự nhiên, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Các mẫu gạch thường được thiết kế tỉ mỉ từng đường vân trên bề mặt nhìn vô cùng tự nhiên.

Hơn thế nữa, bề mặt gạch ốp chân tường giả đá láng bóng, trơn dễ lau chùi bụi bẩn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Mẫu gạch ốp chân tường vân đá tạo vẻ đẹp sang trọng, giúp mở rộng không gian 
Mẫu gạch ốp chân tường vân đá tạo vẻ đẹp sang trọng, giúp mở rộng không gian 
Gạch viền chân tường vân đá màu đen huyền bí khiến không gian trở nên sang trọng, có điểm nhấn 
Gạch viền chân tường vân đá màu đen huyền bí khiến không gian trở nên sang trọng, có điểm nhấn 
Gạch ốp chân tường cùng màu gạch lát nền giúp không gian trở nên có thẩm mỹ, che đi được những rãnh gạch 
Gạch ốp chân tường cùng màu gạch lát nền giúp không gian trở nên có thẩm mỹ, che đi được những rãnh gạch 

2.2 Gạch ốp chân tường khổ thấp vân gỗ

Gạch ốp chân tường khổ ngang vân gỗ thường có kích thước phổ biến là có kích thước phổ biến là 120×400. 150×600, 150×800 (mm). Dòng gạch này mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng với tông màu, hoạ tiết sinh động, độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Vấn vân gỗ tự nhiên và các tông màu nâu ấm, gạch ốp chân tường khổ ngang vân gỗ mang đến cho phòng khách vẻ thẩm mỹ, ấm áp hơn bao giờ hết.

Gạch ốp chân tường vân gỗ khổ ngang tông màu nâu sáng hiện đại, tính ứng dụng linh hoạt
Gạch ốp chân tường vân gỗ khổ ngang tông màu nâu sáng hiện đại, tính ứng dụng linh hoạt
Mẫu gạch ốp chân tường vân gỗ đẹp, đường vân tự nhiên chân thật giúp kiến tạo không gian hoàn mỹ
Mẫu gạch ốp chân tường vân gỗ đẹp, đường vân tự nhiên chân thật giúp kiến tạo không gian hoàn mỹ
Gạch ốp chân tường vân gỗ trơn tông màu xám đen khá lạ mắt, thu hút
Gạch ốp chân tường vân gỗ trơn tông màu xám đen khá lạ mắt, thu hút

Hiện nay, gạch viền chân tường vân gỗ trơn hữu bộ sưu tập màu sắc vô cùng đa dạng, từ những gam màu giả gỗ tông sáng, trung tính đến đường vân gỗ tối đầy cá tính… Vì thế, gia chủ có thể tham khảo những sự lựa chọn để tô điểm cho không gian: 

2.3 Gạch trơn khổ ngang ốp chân tường

Đây là mẫu gạch trơn không có hoa văn, hoạ tiết nào,màu sắc của loại gạch này cũng không quá đa dạng. Thiết kế tối giản, không cầu kỳ, do đó gạch có thể dễ dàng kết hợp được với các màu sơn cũng như các kiểu nội thất , thiết kế khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, tươi sáng mà không kém phần quan trọng.

Gạch ốp trơn cùng màu với gạch lát nền mang lại sự liền mạch
Gạch ốp trơn cùng màu với gạch lát nền mang lại sự liền mạch
Gạch ốp cùng màu với màu gạch lát nền che đi rãnh hở trong thi công
Gạch ốp chân tường cùng màu với gạch lát nền che đi rãnh hỡ trong thi công
Gạch ốp chân tường khổ ngang tông màu nâu đậm kiến hợp với sơn tường trăng khiến không gian thêm phần nổi bật
Gạch ốp chân tường khổ ngang tông màu nâu đậm kiến hợp với sơn tường trăng khiến không gian thêm phần nổi bật 
Gạch viền trơn màu trắng trùng màu với sơn tường tạo sự liền mạch cho không gian phòng 
Gạch viền trơn màu trắng trùng màu với sơn tường tạo sự liền mạch cho không gian phòng 

2.4 Gạch ốp chân tường khổ ngang in hoạ tiết trang trí

Gạch ốp chân tường phòng khách với hoa văn hình học ngang thích hợp cho phòng khách có trần thấp. Những đường nét tinh xảo không chỉ tạo điểm nhấn cho căn phòng mà còn mở rộng không gian một cách tinh tế.

Gạch ốp chân tường phòng khách khổ ngang họa tiết hình học sang trọng
Gạch ốp chân tường phòng khách khổ ngang họa tiết học sang trọng
Tông màu xám của hoạ tiết kết hợp hài hoà với tông màu nâu vàng của vân đá
Tông màu xám của hoạ tiết kết hợp hài hoà với tông màu nâu vàng của vân đá
Hoạ tiết trên nền trắng kết hợp làm nổi bật vân đá đen huyền bí 
Hoạ tiết trên nền trắng kết hợp làm nổi bật vân đá đen huyền bí 
Gạch khổ ngang vân gỗ kết hợp với hoạ tiết màu nâu cực hài hoà
Gạch khổ ngang vân gỗ kết hợp với hoạ tiết màu nâu cực hài hoà

Hãy tham khảo thêm các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp, in hoạ tiết cực bắt mắt dưới đây: 

Kích thước gạch ốp chân tường khổ ngang phổ biến 

  • Gạch ốp chân tường 12x60cm:

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian rộng. Với đường vân ấn tượng, loại gạch này thường được kết hợp tốt với gạch lát nền kích thước 60x60cm hoặc gạch dạng thanh để tạo ra sự cân đối và tương phản trong thiết kế.  

Gạch ốp chân tường khổ ngang 12x60
Gạch ốp chân tường khổ ngang 12x60cm
  • Gạch ốp chân tường 12x50cm:

Kích thước gạch này phù hợp với các không gian trần thấp, diện tích nhỏ hẹp, tạo cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Gạch ốp chân tường 12x50cm
Gạch ốp chân tường 12x50cm
  • Gạch viền chân tường 12x40cm:

Thích hợp trong các không gian phòng khách nhỏ hẹp, trần nhà thấp. 

Gạch viền chân tường 12x40cm
Gạch viền chân tường 12x40cm 
  • Gạch ốp chân tường 15x60cm:

Loại gạch này rất linh hoạt và có thể được sử dụng không chỉ cho việc ốp tường mà còn làm viền tường hoặc trang trí chi tiết.

THAM KHẢO THÊM: Gạch Ốp Tường Phòng Khách Đẹp Nhất 2024 tại Showroom Hùng Lan

III. Bí quyết chọn các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách sao cho vừa đẹp 

Chọn được mẫu gạch có hoa văn ưng í, vậy bạn đã biết cách chọn làm sao cho phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn hay chưa. Vậy hãy cùng tham khảo 3 tiêu chí được liệt kê dưới đây để có thể chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất.

- Chọn kích thước gạch phù hợp

Tiêu chí đầu tiên mà bạn phải lưu ý là chọn khổ gạch phù hợp với chiều cao của trần phòng khách. Hiện nay có hai khổ gạch ốp chân tường phổ biến là gạch khổ cao và gạch khổ thấp.

Đối với các phòng khách rộng và có trần cao, gạch ốp chân tường khổ cao sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu phòng khách nhà bạn có trần cao mà ốp khổ gạch thấp sẽ mất đi sự cân bằng, hài hòa trong không gian. 

Đối với các phòng khách có trần thấp, loại gạch ốp chân tường khổ ngang sẽ là sự lựa chọn không thể hợp hơn. Việc ốp loại gạch này sẽ khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn,không bị bí bách, thấp. 

- Chọn hoạ tiết, màu sắc gạch phù hợp với phong cách thiết kế

Màu sắc, họa tiết là yếu tố vô cùng quan trọng trong chọn gạch ốp chân tường. Nó sẽ quyết định tổng thể không gian nhà bạn có hài hoà hay không hay mất đi sự cân đối. 

Khi lựa chọn gạch ốp chân tường phòng khách, gia chủ nên để ý đến màu sơn tường và màu gạch lát nền. Để đảm bảo an toàn nhất, hãy sử dụng các gam màu tương tự nhau để tạo sự hòa hợp và liền mạch trong không gian. Tuy nhiên, chỉ sử dụng một gam màu có thể làm cho không gian trở nên đơn điệu. Vì vậy, tốt nhất là chọn một gam màu tương phản nhẹ nhàng, có thể là màu sáng hoặc màu đậm, để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bức tường.

Mẫu gạch ốp chân tường họa tiết hoa giúp phòng khách phong cách hiện đại thêm điểm nhấn
Mẫu gạch ốp chân tường họa tiết hoa giúp phòng khách phong cách hiện đại thêm điểm nhấn

Trong trường hợp phòng khách hẹp, sử dụng gạch với tông màu sáng giúp tạo cảm giác thoải mái và rộng lớn. Ngược lại, đối với phòng khách có diện tích lớn, lựa chọn các mẫu gạch ốp chân tường đẹp với màu sắc và hoạ tiết đặc sắc sẽ làm nổi bật và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. 

- Chọn kiểu dáng gạch: gạch nổi hay gạch chìm.

Hiện nay trên thị trường có hai loại gạch ốp chân tường phổ biến: gạch chân tường ôp nổi và gạch chân tường ốp chìm. Đối với kiểu gạch chân tường nổi, ưu điểm của việc sử dụng mẫu gạch này là gạch sẽ bám chắc vào tường, chống thấm, dễ thi công.Tuy nhiên, loại gạch này có nhược điểm là làm cho bức tường trở nên cứng nhắc hơn, dễ bám bụi và khó vệ sinh hơn.

Ốp gạch nổi là phương pháp chống thấm tốt, dễ thi công, dễ sửa chữa nhưng khó vệ sinh
Ốp gạch nổi là phương pháp chống thấm tốt, dễ thi công, dễ sửa chữa nhưng khó vệ sinh 

Còn đối với gạch ốp chân tường dạng chìm có tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên, quá trình thi công mẫu gạch này cũng đòi hỏi thời gian và kỹ thuật cao hơn, do đó, chi phí thường cao hơn so với gạch ốp chân tường kiểu nổi.

Ốp gạch chìm đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao, khá mất thời gian thi công và xử lý chống thấm
Ốp gạch chìm đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao, khá mất thời gian thi công và xử lý chống thấm

IV. Báo giá các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp

Với sự đa dạng về mẫu mã , kích thước và thương hiệu khác nhau mà khách hàng muốn tìm hiểu giá thành của gạch ốp chân tường phòng khách đẹp trên thị trường. Về giá, gạch ốp chân tường giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng kích thước, từng hãng. Tham khảo giá gạch ốp chân tường phòng khách của các thương hiệu mà showroom Hùng Lan cập nhật dưới đây :

BẢNG GIÁ GẠCH ỐP CHÂN TƯỜNG THEO KÍCH THƯỚC

SẢN PHẨM  GIÁ DAO ĐỘNG (VNĐ/VIÊN) 
Gạch ốp chân tường 60x86 65.000 - 90.000vnđ/viên
Gạch ốp chân  tường 40x85 60.000 - 70.000vnđ/viên
Gạch ốp chân tường 50x86 60.000 - 80.000vnđ/viên
Gạch ốp chân tường 12x50 35.000 - 50.000vnđ/viên
Gạch ốp chân tường 12x40 35.000 - 50.000vnđ/viên
Gạch ốp chân tường 12x60 40.000 - 60.000vnđ/viên

V. Địa chỉ cung cấp các mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp, uy tín 

Sau khi đã tìm ra mẫu gạch ốp chân tường ưng ý, việc lựa chọn nguồn cung cấp uy tín là một quá trình quan trọng mà nhiều gia chủ đặt biệt quan tâm. Mua phải gạch kém chất lượng không chỉ có thể làm giảm độ bền của công trình mà còn tiềm ẩn nguy cơ về an toàn do có thể xảy ra các sự cố không mong muốn.

Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ mua gạch ốp chân tường đáng tin cậy, hãy ghé thăm showroom Hùng Lan - một đơn vị chuyên cung cấp gạch ốp lát uy tín, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Cho dù là bảo vệ, thẩm mỹ hay chức năng, gạch ốp chân tường đều mang lại cảm giác hoàn thiện gắn kết căn phòng lại với nhau, nâng cao sức hấp dẫn và sự gắn kết tổng thể của nó. Hi vọng với gợi ý các mẫu gạch ốp chân tường trên đây, showroom Hùng Lan đã giúp các bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia định. Nếu có bất kỳ lựa chọn hay thắc mắc về mẫu gạch ốp lát nào vui lòng liên hệ ngay showroom Hùng Lan để được tư vấn chi tiết nhé.! Chắc chắn rằng bạn sẽ có sự hỗ trợ tận tâm và đáng tin cậy cho dự án của mình.