Là một phần không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại, vòi rửa bát đương nhiên luôn được cập nhật về mẫu mã và công năng khi sử dụng. Vì đó mà trên thị trường có rất nhiều loại hình mẫu mã, nhiều nhãn hàng và nhiều phân khúc giá cả. Vậy đâu là vòi rửa bát có giá và chất lượng phù hợp với nhu cầu của bạn? Cùng tham khảo báo giá vòi rửa bát mới nhất tại showroom Hùng Lan nhé!

Vòi rửa bát chất lượng
Vòi rửa bát cao cấp nâng tầm giá trị căn bếp

I. Tổng quan về vòi rửa bát và giá vòi rửa bát hiện nay

Vòi rửa bát là một bộ phận quan trọng trong nhà bếp, được sử dụng hằng ngày để rửa các vật dụng như bát đĩa, dao kéo, đồ ăn và các đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài những công năng trên, vòi rửa bát còn góp phần ảnh hưởng tới không gian thiết kế chung.

1. Cấu tạo của vòi rửa bát

Để có thể chọn lựa vòi rửa bát phù hợp và tối ưu các chức năng của nó trong quá trình sử dụng, người mua cần hiểu đôi nét cơ bản về cấu tạo của vòi rửa bát. 

Tổng quan về vòi rửa bát hiện nay
Vòi rửa bát hiện nay đa dạng các tính năng sử dụng mới mẻ

Bên ngoài vòi rửa bát gồm một số bộ phận chính như ống nước, cân quay, thân vòi và đầu vòi. Ống nước là phần kết nối với hệ thống cấp nước của ngôi nhà. Nước chảy qua đây sẽ tiếp tục đi đến các bộ phận khác của vòi. Cần quay là phần để đóng hoặc mở nước khi sử dụng. Có rất nhiều nhiều loại cần quay khác nhau, nhưng có thể kể đến tay gạt truyền thống ở phía trước hoặc 2 bên của thân vòi, đôi khi có có cần quay nằm ở trên thân vòi cho phép xoay 360 độ và cần quay nhỏ để điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ. Phần trung tâm của vòi rửa bát là thân vòi, thường là ống dẫn nước chính từ ống nước đến đầu vòi. Và cuối cùng là đầu vòi, nơi nước chảy ra.

Tổng quan về vòi rửa bát hiện nay
Các chi tiết cơ bản thường có ở vòi rửa bát hiện nay

Hiện nay có vô vàn loại đầu vòi mang kiểu dáng và tính năng khác nhau có thể chia ra đầu vòi rửa tay cầm đơn hoặc đôi và vòi rửa có thể di chuyển hoặc cố định:

  • Đầu vòi tay cầm đơn là vòi chỉ có một đầu ống nối dẫn vào và chỉ có một van vòi. Những vòi như vậy thường được sử dụng khi chỉ có nước lạnh chảy vào. 
  • Đầu vòi tay cầm đôi là vòi có một đầu nối ống dẫn nước vào hai van vòi.
  • Đầu vòi di chuyển có 2 loại là di chuyển quay và di chuyển bằng ống lồng. Trong trường hợp thông thường, loại vòi này sẽ đi kèm với 2 bồn rửa bát và vòi có thể xoay 360 độ để dễ dàng sử dụng. Cổ vòi ống lồng là một ông mềm, giúp làm sạch bồn rửa ở nhiều vị trí khác nhau. 
  • Đầu vòi rửa cố định là loại cổ vòi không thể di chuyển được và thường sử dụng kết hợp với bồn rửa bát đơn. 

Đối với cấu tạo bên trong, vòi rửa bát có thể bao gồm các linh kiện phức tạp như van điều tiết dòng nước, hệ thống cảm biến đối với vòi tự động, và các phần cơ khí khác để điều chỉnh áp suất nước và kiểm soát dòng nước. 

Tổng quan vòi rửa bát hiện nay
Cấu tạo phức tạp của vòi rửa bát hiện đại

Vòi rửa bát thường được được làm từ thép không gỉ, đồng thau hoặc các hợp kim kim loại khác có độ bền cao trong môi trường ẩm ướt của nhà bếp. 

2. Vì sao giá thành của vòi rửa bát lại khác nhau?

  • Chất liệu: Vòi rửa bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như inox, đồng, đá, nhựa,... Trong đó, vòi rửa bát inox là phổ biến nhất và có giá thành rẻ nhất. Vòi rửa bát bằng đồng có độ bền cao hơn và có giá thành cao hơn. Vòi rửa bát bằng đá có tính thẩm mỹ cao nhưng có giá thành rất cao.
  • Kiểu dáng: Vòi rửa bát có nhiều kiểu dáng khác nhau, như kiểu cổ cứng, kiểu cổ xoay, kiểu dây kéo,... Kiểu dáng vòi rửa bát cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm.
  • Chức năng: Vòi rửa bát có thể có các chức năng khác nhau, như chức năng phun mưa, chức năng lọc nước, chức năng chỉnh nhiệt độ,... Vòi rửa bát có nhiều chức năng sẽ có giá thành cao hơn.
  • Nhãn hiệu: Vòi rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng thường có giá thành cao hơn so với các thương hiệu ít tên tuổi.

3. Các phân khúc giá vòi rửa bát trên thị trường

Dưới đây là một số phân loại vòi rửa bát dựa trên giá thành:

  • Vòi rửa bát giá rẻ: Vòi rửa bát giá rẻ thường có giá từ 400.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng. Vòi rửa bát giá rẻ thường được làm từ chất liệu inox thông thường, có kiểu dáng đơn giản và không có nhiều chức năng.
  • Vòi rửa bát tầm trung: Vòi rửa bát tầm trung thường có giá từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Vòi rửa bát tầm trung thường được làm từ chất liệu inox 304 hoặc đồng mạ crom, có kiểu dáng đa dạng và có một số chức năng cơ bản.
  • Vòi rửa bát cao cấp: Vòi rửa bát cao cấp thường có giá từ 2 triệu đồng trở lên. Vòi rửa bát cao cấp thường được làm từ chất liệu cao cấp, có kiểu dáng hiện đại và có nhiều chức năng tiện ích.

Khi lựa chọn vòi rửa bát, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Để thuận tiện hơn cho khách hàng khi chọn mua vòi rửa bát, showroom Hùng Lan để tổng hợp và tạo bảng báo giá vòi rửa bát từ các thương hiệu nổi tiếng hiện đang được phân phối tại showroom Hùng Lan.

II. Tổng hợp báo giá vòi rửa bát mới nhất các thương hiệu được ưa chuộng hiện nay

1. Báo giá các mẫu vòi rửa bát TOTO

TOTO là nhãn hàng của Nhật bản đi đầu thế giới trong sản xuất và cung cấp các thiết bị vệ sinh trong các công trình kiến trúc. Nhãn hàng này nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm cao cấp, đa dạng và tích hợp công nghệ tiên tiến từ bồn cầu, sen tắm, lavabo, vòi rửa bát và các phụ kiện khác. Vòi rửa bát TOTO là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp hiện đại, mang lại sự tiện ích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sản phẩm có chất lượng và độ bền cao bởi nhãn hàng chú trọng vào việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, đồng thau hoặc các hợp kim kim loại khác.

Vòi rửa bát của TOTO được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại như chế độ phun nước đa dạng, khả năng điều chỉnh dòng nước, cảm biến tự động hoặc các tính năng tiết kiệm nước thông minh. Ngoài chất lượng cốt lõi, nhãn hàng này cũng không quên đưa tính thẩm mỹ cao, mang nhiều phong cách khác nhau vào sản phẩm để phù hợp với nhiều không gian. 

Báo giá mẫu vòi rửa bát TOTO
Vòi rửa bát cao cấp được ưa chuộng đến từ thương hiệu TOTO

Chính vì vậy, giá của vòi rửa bát TOTO có dao động mạnh từ 1.800.000 vnđ đến 10.342.500 vnđ. 

Dưới đây là bảng giá tham khảo của vòi rửa bát thương hiệu TOTO cập nhật đến tháng 1/2024 tại Showroom Hùng Lan: 

Sản phẩm

Giá

Vòi rửa bát TOTO TX604KDN

2.587.500

Vòi rửa bát TOTO DK307AN

2.730.000

Vòi rửa bát TOTO TKS05303J

5.437.500

Vòi rửa bát TOTO TKS05304J

8.032.500

Vòi rửa bát TOTO TKS05305JA

10.342.500

Vòi rửa bát TOTO TKS05316J

5.355.000

Vòi rửa bát TOTO TTKC301FV

2.445.000

Vòi rửa bát TOTO TX603KCS

1.800.000

Vòi rửa bát TOTO TX605KESBR

3.427.500

Vòi rửa bát TOTO TX606KES

3.262.500

Vòi rửa bát TOTO TX608KNBR

9.427.500

2. Báo giá các mẫu vòi rửa bát Viglacera 

Viglacera là một tập đoàn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng, gạch men, thiết bị vệ sinh và nhiều ngành công nghiệp khác. Trong mảng thiết bị vệ sinh. Viglacera cũng cho ra mắt đa dạng các loại sản phẩm bao gồm cả vòi rửa bát. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng hoạt động tốt trong thời gian sử dụng, lại có giá hợp lý nên vòi rửa bát Viglacera được nhiều gia đình Việt tin dùng. Vòi rửa của Viglacera được thiết kế với tính thẩm mỹ cao kết hợp với các công năng nổi trội tạo ra sự thuận tiện trong sinh hoạt cho người dùng và còn phù hợp với nhiều loại hình không  gian khác nhau. Sản phẩm của hãng được tích hợp các công nghệ tiên tiến như xoay 360 độ, chế độ phun nước đa dạng cảm biến tự động,... đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Báo giá các mẫu vòi rửa bát Viglacera
Vòi rửa bát thương hiệu Việt Nam Viglacera giúp cuộc sống tiện lợi hơn

 Giá vòi rửa bát của Viglacera dao động từ 570.000 vnđ tới 2.410.000 vnđ. 

Dưới đây là bảng giá tham khảo của vòi rửa bát Viglacera được cập nhật đến tháng 1/2024 tại Showroom Hùng Lan:

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Vòi rửa bát Viglacera VG713

2.410.000

Vòi rửa bát Viglacera VG712

1.410.000

Vòi rửa bát Viglacera VG731

1.350.000

Vòi rửa bát Viglacera VG714

1.020.000

Vòi rửa bát Viglacera VG707

570.000

Vòi rửa bát gắn tường cần mềm nóng lạnh Viglacera Sanfi SF712

1.550.000

Vòi rửa bát gắn chậu nóng lạnh Viglacera Sanfi SF731

1.510.000

Vòi rửa bát gắn chậu nóng lạnh Viglacera Sanfi SF743

1.950.000

3 Báo giá các mẫu vòi rửa bát D&K

D&K là thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh đến từ Liên Bang Nga được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu và khắp thế giới bao gồm cả Việt Nam. Với mẫu mã đa dạng và sự uy tín về chất lượng, D&K đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khắp mọi không gian kiến trúc, từ các công trình lớn như sân bay, khách sạn, chung cư cao cấp đến những ngôi nhà lớn nhỏ. Trong đó, sản phẩm vòi rửa bát D&K là một trong những sản phẩm hàng đầu của nhãn hàng và dẫn trở nên quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, D&K đã cho ra mắt 2 dòng vòi rửa bát lạnh và vòi rửa bát nóng lạnh phù hợp với nhiều công trình khác nhau. 

Báo giá các mẫu vòi rửa bát D&K
Vòi rửa bát D&K 
  1. Vòi rửa bát lạnh D&K

Vòi rửa bát D&K được mang chất lượng cao cấp vượt trội bởi được sản xuất bằng các vật liệu đạt tiêu chuẩn châu Âu, tích hợp với công nghệ tiên tiến tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng. 

Vòi rửa bát lạnh D&K
Vòi rửa bát lạnh D&K được sản xuất theo công nghệ châu Âu

Các sản phẩm vòi rửa bát lạnh D&K có mức giá từ khoảng 768.000 vnđ đến 1.192.000 vnđ

Dưới đây là bảng giá của một vài sản phẩm vòi rửa bát của hãng này mà bạn có thể tham khảo: 

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Vòi Rửa Bát D&K DK1972401

768.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1962401

1.192.000

  1. Vòi rửa bát nóng lạnh D&K

Áp dụng công nghệ tiên tiến, vòi rửa bát nóng lạnh cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu, mong muốn sử dụng. Cùng với thiết kế sang trọng, đầy tính thẩm mỹ giúp nâng cấp căn bếp và cả ngôi nhà. Vì vậy vòi rửa bát nóng lạnh D&K đã trở thành xu hướng thiết bị nhà bếp được ưa chuộng hiện nay.

Vòi rửa bát lạnh D&K
Vòi rửa bát nóng lạnh D&K trở thành xu hướng thiết bị nhà bếp được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm Vòi rửa bát nóng lạnh D&K có mức ưu đãi từ 1.300.000 vnđ đến 4.760.000 vnđ

Dưới đây là bảng tham khảo giá các sản phẩm vòi rửa bát nhãn hàng D&K: 

Sản phẩm

Giá (VNĐ)

Vòi Rửa Bát D&K DK15324A73-W

1.300.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1522401-W

1.392.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1392401

1.592.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1382401

1.968.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1252401

2.124.000

Vòi Rửa Bát D&K DK901128

2.200.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1272441

2.280.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1022441

2.396.000

Vòi Rửa Bát D&K DK900324

2.436.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1322441

2.524.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1432481

2.536.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1282401

2.612.000

Vòi Rửa Bát D&K DK900627

2.628.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1272401

2.652.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1322401

2.824.000

Vòi Rửa Bát D&K DK1262401

2.892.000

III. Lý do nên mua vòi rửa bát tại showroom Hùng Lan

Showroom Hùng Lan với nhiều năm có mặt trên thị trường cung cấp thiết bị nhà bếp, tự hào mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, mức giá tốt nhất và dịch vụ bảo hàng hàng đầu. Mua sắm vòi rửa bát và các thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng đến ngay showroom Hùng Lan.

Sau đây là 7 lý do nên lựa chọn trang hoàng không gian của bạn tại Hùng Lan.

Lý do nên mua vòi rửa bát tại Showroom Hùng Lan
Showroom Hùng Lan cung cấp đa dạng các mẫu vòi rửa bát cao cấp
  1. Sản phẩm chính hãng 100%

Showroom Hùng Lan là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, D&K,... Các sản phẩm tại showroom luôn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng đầu, chính hãng 100%.

  1. Đa dạng mẫu mã

Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ nhà sản xuất, nắm bắt được thị hiếu khách hàng và phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Các sản phẩm mới được ra mắt luôn được Hùng Lan cập nhật sớm nhất và trưng bày tại showroom.

  1. Giá cả cạnh tranh

Không chỉ phục vụ khách hàng bằng chữ tín, chúng tôi luôn đưa ra những mức giá tốt nhất thị trường. Mua sắm tại Hùng Lan quý vị sẽ không phải lo về giá.

  1. Chính sách vận chuyển ưu đãi

Khi chọn mua các sản phẩm tại Showroom Hùng Lan, quý vị có thể yên tâm rằng đơn hàng sẽ được giao tận nơi, nguyên vẹn. Chúng tôi có chương trình miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành thành phố Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển với các đơn đi tỉnh. Bên cạnh đó nhiều chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng liên tục.

  1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hùng Lan luôn chiêu mộ những nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn tốt để có thể giải đáp những thắc mắc, tư vấn cho khách hàng tận tình. 

  1. Mua sắm thuận tiện

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại 2 cơ sở Hoài Đức và Nguyễn Xiển để chiêm ngưỡng những mẫu mã mới nhất. Hoặc quý vị cũng có thể chọn mua sản phẩm thông qua website hunglan.com của chúng tôi.

  1. Chính sách bảo hành tốt

Với các sản phẩm tại Hùng Lan, quý vị có thể yên tâm được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ người dùng trước và sau khi mua hàng.

Bài viết này, Showroom Hùng Lan đã gửi đến quý vị giá vòi rửa bát của các thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích và lựa chọn được mẫu vòi rửa bát ưng ý. Nếu bạn đang phân vân muốn được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm thiết bị nhà bếp cùng các phụ kiện khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website để được giải đáp nhanh nhất!