Gạch vân gỗ 15x80 đa dạng màu sắc như vàng, be, kem, nâu, vàng,... nổi bật với gam màu nâu vàng, gợi sự sang trọng, quý phái, vừa thân thuộc, ấm áp. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và cập nhật giá gạch vân gỗ 15x80 được showroom Hùng Lan tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này!

Tổng hợp top mẫu gạch lát nền vân gỗ 15x80 đẹp, bán chạy nhất

Gạch giả gỗ lấy cảm hứng từ những đường vân mềm mại của gỗ tự nhiên, được khắc họa chân thực, sắc nét trong từng đường nét, họa tiết vân gạch, mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch vân gỗ 15x80 với được khi ứng dụng làm gạch lát nền có thể dễ dàng phù hợp với các kiểu ốp lát độc đáo như lát so le, lát xương cá,... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, phù hợp với yêu cầu và sở thích cá nhân của gia chủ. 

I. Ưu điểm gạch lát nền vân gỗ 15x80

Gạch lát nền giả gỗ ngày nay gây ấn tượng với nhiều gia chủ, kiến trúc sư,... không chỉ bởi tính thẩm mỹ, tính ưu việt vượt trội mà còn bởi chất lượng tốt, đảm bảo. Đặc biệt, dòng gạch lát nền vân gỗ 15x80 luôn là sự lựa chọn được nhiều gia chủ ưu tiên, vì chúng sở hữu những ưu điểm như: 

1. Tính thẩm mỹ

Gạch lát nền vân gỗ kích thước 15x80 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho không gian sống và làm việc. Với vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp của gỗ, gạch lát nền vân gỗ 15x80 không chỉ gợi cảm giác ấm cúng, thoải mái mà còn mang lại không gian quý phái, sang trọng. Sự đa dạng về màu sắc và vân gỗ giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với không gian riêng của mình.

2. Độ bền cao

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mềm mại, thân thuộc, gạch lát nền 15x80 vân gỗ còn có độ cứng cao, khả năng chịu lực và chống trơn trượt tốt, độ bền vượt trội. Gạch lát nền vân gỗ ngày nay chủ yếu thuộc dòng gạch porcelain, thành phần chủ yếu là bột đá, có khả năng chống thấm nước và chống ẩm mốc tốt. Gạch vân gỗ 15x80 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian, đặc biệt với không gian tiếp xúc nhiều với nước như nhà tắm, nhà bếp, bể bơi hay không gian ngoài trời chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài. 

3. Tính ứng dụng

Bề mặt gạch dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm công sức và thời gian vệ sinh hàng ngày. Đặc biệt, với khả năng chống thấm nước hiệu quả, độ cứng cao. Kích thước 15x80 dạng thanh dài, có thể sáng tạo nhiều kiểu ốp, lát khác nhau, mang đến không gian sống độc đáo, ấn tượng. 

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, mô phỏng chân thực vẻ đẹp của vân gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền theo thời gian, mà dòng gạch này còn là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí, với giá bán hợp lý. Dòng gạch này được ứng dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, cầu thang,... hay không gian ngoài trời. Gạch vân gỗ 15x80 được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay, mang đến trải nghiệm không gian sống hoàn hảo. 

II. Gợi ý mẫu gạch lát nền vân gỗ 15x80 đẹp, bán chạy nhất 

Gạch lát nền vân gỗ 15x80 đẹp, với đa dạng màu sắc, hứa hẹn mang đến không gian sống sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần thanh lịch, ấm áp. Cùng showroom Hùng Lan tổng hợp top mẫu gạch lát nền vân gỗ 15x80 đẹp, bán chạy nhất 2024 nhé. 

1. Gạch vân gỗ 15x80 gam màu nâu

Gạch vân gỗ 15x80 gam màu nâu
Gạch vân gỗ 15x80 gam màu nâu

Đây là gam màu phổ biến nhất của gạch vân gỗ, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Gam màu nâu có nhiều sắc thái khác nhau, từ nâu nhạt đến nâu sẫm, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

2. Gạch vân gỗ 15x80 màu vàng

Gạch vân gỗ 15x80 màu vàng
Gạch vân gỗ 15x80 màu vàng

Gạch vân gỗ màu vàng mang đến cảm giác ấm áp, vui tươi và năng động. Gam màu này thường được sử dụng trong các phong cách thiết kế vintage, cổ điển hoặc tân cổ điển.

3. Gạch vân gỗ 15x80 màu trắng

Gạch vân gỗ 15x80 màu trắng
Gạch vân gỗ 15x80 màu trắng

Gạch vân gỗ màu trắng mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung và rộng rãi cho không gian. Gam màu này thường được sử dụng trong các phong cách thiết kế tối giản, Bắc Âu hoặc Scandinavian.

4. Gạch vân gỗ 15x80 màu xám

Gạch vân gỗ 15x80 màu xám
Gạch vân gỗ 15x80 màu xám

Gạch vân gỗ màu xám mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Gam màu này thường được sử dụng trong các phong cách thiết kế hiện đại, công nghiệp hoặc tối giản.

5. Gạch vân gỗ 15x80 màu đen

Gạch vân gỗ 15x80 màu đen
Gạch vân gỗ 15x80 màu đen

Gạch vân gỗ màu đen mang đến cảm giác mạnh mẽ, bí ẩn và sang trọng. Gam màu này thường được sử dụng trong các phong cách thiết kế hiện đại, tối giản hoặc công nghiệp.

Tham Khảo Thêm: Gạch Lát Nền Vân Gỗ 15x90

III. Gạch lát nền vân gỗ 15x80 đẹp được ứng dụng trong không gian nào?

Gạch vân gỗ được ứng dụng trong nhiều không gian không chỉ bởi độ bền vượt trội mà dòng gạch với kích thước dạng thanh 15x80 với nhiều kiểu lát, mang đến sự đa dạng và tính thẩm mỹ cho không gian.

1. Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng khách

Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng khách
Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng khách

2. Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền ngủ

Gạch 15x80 vân gỗ Prime 06.150800.20507 lát nền phòng ngủ
Gạch 15x80 vân gỗ Prime 06.150800.20507 lát nền phòng ngủ

3. Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng bếp

Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng bếp 
Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng bếp 

4. Gạch vân gỗ 15x80 đẹp lát nền phòng làm việc

Gạch vân gỗ 15x80 Prime 06.150800.20508 lát nền phòng làm việc
Gạch vân gỗ 15x80 Prime 06.150800.20508 lát nền phòng làm việc

IV. Gợi ý những kiểu lát gạch vân gỗ 15x80 đẹp

Gạch vân gỗ với đa dạng kiểu lát như lát thẳng, lát so le, lát vuông góc, lát xương cá đôi, lát xương cá ba,... Dưới đây, showroom Hùng Lan sẽ bật mí cho bạn những kiểu lát vân gỗ với kích thước 15x80 đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Lát gạch vân gỗ thẳng

Đây được coi là kiểu lát vân gỗ tối giản nhất, được nhiều gia chủ ưa chuộng ứng dụng trong nhiều không gian thiết kế từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... cho tới không gian ngoài trời. Với những người yêu thích phong cách thiết kế tối giản, nhẹ nhàng thì kiểu lát thẳng là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. 

Kiểu lát gạch vân gỗ thẳng
Kiểu lát gạch vân gỗ thẳng

2. Lát so le

Kiểu lát so le (¼ - ¾) thường được ứng dụng nhiều trong không gian phòng khách, phòng làm việc.

Lát vân gỗ so le
Lát vân gỗ so le

3. Lát xương vát cạnh

Kiểu lát này mang đến nét độc đáo riêng biệt cho không gian của bạn. Cách lát xương cá vát cạnh này phù hợp với không gian quán cà phê, góc làm việc, phòng ngủ,...

Kiểu lát gạch vân gỗ xương cá vát cạnh
Kiểu lát xương cá vát cạnh

KHÁM PHÁ THÊM: Các Cách Lát Gạch Giả Gỗ Đẹp

V. Giá gạch lát nền vân gỗ 15x80 bao nhiêu?

Giá gạch vân gỗ 15x80 được chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau, tùy thuộc vào men gạch và màu sắc.

Nhìn chung, về cơ bản, gạch lát nền vân gỗ 15x80 có mức giá dao động trong khoảng từ 195.000 đồng đến 350.000 đồng

Để nhận được báo giá tốt nhất, Quý khách hàng nên lựa chọn các đại lý gạch ốp lát lớn uy tín lâu năm trên thị trường.

VI. Showroom Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp gạch lát nền vân gỗ 15x80 uy tín

Là đại lý uy tín chuyên cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, Hùng Lan là địa chỉ lý tưởng dành cho quý khách đang tìm mua gạch vân gỗ 15x80 đẹp, đa dạng màu sắc, đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh. 

Showroom Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp gạch lát nền vân gỗ 15x80 uy tín
Showroom Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp gạch lát nền vân gỗ 15x80 uy tín

Với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa toàn quốc, nhanh chóng, đúng, đủ số lượng, đảm bảo về chất lượng; showroom Hùng Lan mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ ngay với Hùng Lan để được tư vấn và báo giá chi tiết gạch lát nền 15x80 vân gỗ nhé!