Trên thị trường có nhiều thương hiệu gạch lát nền sân vườn 60x60 với giá và mẫu mã đa dạng khiến người dùng phân vân không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Bài viết này Hùng Lan sẽ giúp bạn cập nhật giá và mẫu mới nhất. đẹp nhất hiện nay của dòng gạch lát sân vườn 60x60. Cùng tìm hiểu nhé!

Cập nhật giá và mẫu mới nhất của gạch lát nền sân vườn 60x60
Gạch lát sân vườn trở thành vật liệu ngoại thất phổ biến

I. Tại sao gạch lát nền sân vườn 60x60 được ưa chuộng?

Gạch lát nền sân vườn 60x60 là cỡ gạch phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào không gian nội thất, khu vực sân vườn, ngoại thất, vườn cây lối đi lại cũng được gia chủ quan tâm hơn cả.

Tại sao gạch lát nền sân vườn 60x60 được ưa chuộng?
Lát gạch sân vườn 60x60 kết hợp rải sỏi độc đáo

Để hoàn thiện khu vực ngoài trời có rất nhiều vật liệu được lựa chọn như sỏi, đá tự nhiên,... Vậy tại sao gạch lát sân vườn lại được ưa chuộng hơn cả?

1. Tính thẩm mỹ cao

Gạch lát sân vườn ngày nay sở hữu đa dạng mẫu mã, màu sắc và thiết kế, người dùng có nhiều sự lựa chọn về phong cách cho không gian ngoại thất như gạch giả cổ lát sân vườn, gạch giả bê tông lát sân vườn, gạch giả cỏ,...

Mẫu gạch bông xanh dương lát sân vườn ấn tượng

2. Linh hoạt và dễ dàng thi công

Gạch lát được thiết kế với nhiều hình dạng và kết cấu khác nhau như gạch khổ vuông, khổ chữ nhật, lục giác,... phù hợp với các ý tưởng thiết kế và kích thước không gian cụ thể

Gạch lát sân vườn màu xám ghi thời thượng

3. Độ bền cao

Gạch lát sân vườn được sản xuất từ nhiều chất liệu cao cấp như gốm sứ, ceramic, porcelain, đá tự nhiên,... sở hữu khả năng chịu lực cao, chống thấm hiệu quả và chống trầy xước tuyệt vời đặc biệt bền bỉ với không gian ngoài trời

Gạch lát sân vườn giả bê tông mang đến không gian hài hòa, thân thiện

4. Chống thấm tốt

Các loại gạch lót sân được sản xuất với nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng nhất, xương gạch được nén chắc và nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng hút nước thấp. Đây cũng là lý do mà dòng gạch này được đánh giá là có khả năng chống thấm tốt, phù hợp để sử dụng cho khu vực ngoại thất.

II. Tổng hợp những mẫu gạch lát sân vườn 60x60 đẹp, được ưa chuộng nhất

Là kích thước phổ biến và được ứng dụng nhiều trong lát sân vườn, lối đi, gạch lát sân vườn 60x60 sở hữu nhiều mẫu gạch đẹp mắt, đa dạng phong cách thiết kế ứng dụng linh hoạt ở nhiều không gian ngoại thất.

Tổng hợp những mẫu gạch lát sân vườn 60x60 hot nhất
Gạch lát lối đi sân vườn màu sắc trung tính

1. Gạch lát sân vườn 60x60 giả đá

Gạch 60x60 lát sân vườn giả đá là một sự lựa chọn thông minh và phổ biến ứng dụng trong trang trí không gian ngoại thất, nhằm mang lại vẻ đẹp chân thực của đá tự nhiên. Mô phỏng những đường vân đá mạnh mẽ và sắc nét, gạch giả đá lát sân vườn có trọng lượng khá nhẹ và dễ dàng thi công ốp lát.

Gạch lát sân vườn 60x60 giả đá
Gạch lát sân vườn vân đá phóng khoáng 

Đặc biệt, gạch lát sân vườn giả đá có khả năng chống trơn trượt tốt, làm tăng tính an toàn cho không gian ngoại thất, và sở hữu độ bền bỉ cao, chống mài mòn tốt, không lo chịu sự tác động của điều kiện thời tiết bên ngoài.

Mẫu gạch vân đá lát sân vườn màu sắc trung tính, thời thượng

2. Gạch lát sân vườn 60x60 giả cỏ

Đây là vật liệu trang trí ngoại thất được ưa chuộng hiện nay, gạch lát nền 60x60 giả cỏ mô phỏng những mẫu cỏ tự nhiên, mang đến không gian gần gũi và chân thật. Với nhiều mẫu gạch và họa tiết mô phỏng cỏ khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn hoàn thiện không gian theo ý muốn.

Gạch giả cỏ lát sân vườn 60x60
Mẫu gạch giả cỏ lát sân vườn chân thật, tự nhiên

Gạch giả cỏ lát sân vườn 60x60 với khả năng chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Hơn nữa, gạch lát giả cỏ thường nhẹ và dễ lát nền, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng hoặc cải tạo không gian ngoại thất.

Gạch lát sân vườn giả cỏ chống trơn 60x60
Gạch lát sân vườn giả cỏ chống trơn tạo nên không gian xanh

3. Gạch lát sân vườn 60x60 giả sỏi

Sử dụng gạch lát sân vườn giả sỏi là một ý tưởng tuyệt vời trang trí không gian sân vườn, ngoại thất. Mô phỏng vẻ đẹp của những viên sỏi tự nhiên đa màu sắc, gạch lát sân vườn 60x60 hình sỏi mở ra không gian chân thực, hài hòa. 

Gạch lát sân vườn 60x60 giả sỏi
Gạch lát sân vườn hình sỏi chân thực nâng tầm không gian

4. Gạch lát sân vườn 60x60 hoa văn

Gạch lát sân vườn 60x60 hoa văn mang đến không gian độc đáo và tinh tế. Các thương hiệu sản xuất gạch men cung cấp nhiều loại hoa văn khác nhau, từ những họa tiết truyền thống đến những thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình. Điều này mang lại cho chủ nhân sự linh hoạt để tạo ra không gian ngoại thất, sân vườn đậm chất cá nhân.

Gạch lát sân vườn 60x60 hoa văn
Gạch lát sân vườn hoa văn bắt mắt, chống trơn trượt hiệu quả

5. Gạch lát sân vườn 60x60 giả bê tông

Mẫu gạch mô phỏng chân thật đường nét của bê tông, xi măng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Gạch lát giả bê tông thường nhẹ và dễ lát nền giúp tiết kiệm chi phí của quá trình xây dựng hoặc cải tạo sân vườn. Sử dụng dòng gạch này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho gia chủ muốn sở hữu vẻ ngoại thất bền vững và tiết kiệm.

Gạch lát sân vườn 60x60 vân xi măng
Gạch giả bê tông 60x60 lựa chọn số 1 công trình bền đẹp

Bên cạnh đó khả năng chống trơn trượt của gạch lát giả bê tông lát sân vườn 60x60 thường được cải thiện để đảm bảo an toàn khi sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Nó cũng thường có khả năng chống mài mòn và chống thấm nước, giúp bảo vệ bề mặt tránh khỏi tác động của thời tiết và môi trường.

Gạch lát sân vườn 60x60 giả bê tông
Gạch lát sân vườn 60x60 giả bê tông có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước hiệu quả

III. Các lựa chọn gạch lát sân vườn hàng đầu hiện nay

Lựa chọn gạch lát sân vườn 60x60, khách hàng có thể tham khảo mẫu gạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để tìm được giải pháp ưu việt cho không gian. Dưới đây là những lựa chọn gạch lát sân vườn 60x60 hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có đăng kèm theo báo giá chi tiết từng thương hiệu để các bạn tiện theo dõi tham khảo.

1. Gạch lát sân vườn 60x60 Viglacera

Gạch lát sân vườn 60x60 Viglacera sở hữu đa dạng mẫu mã từ giả bê tông, giả cỏ,... với chất lượng đảm bảo trên từng viên gạch, ứng dụng ở nhiều không gian ngoại thất, sân vườn.

Gạch lát sân vườn 60x60 Viglacera
Gạch Viglacera lát sân vườn được lựa chọn cho nhiều không gian ngoại thất
Gạch Viglacera lat sân vườn mẫu mới nhất
Gạch Viglacera BS606

Mẫu gạch Viglacera BS606 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc lát sân vườn nhờ độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chống chịu được các tác động từ thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, và nhiệt độ thay đổi. Với bề mặt chống trơn trượt, mẫu gạch này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ngay cả khi sân vườn bị ướt. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế của gạch Viglacera BS606 giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với không gian xanh của sân vườn.

Khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh của mẫu gạch này cũng là một điểm cộng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo trì. Tất cả những ưu điểm này khiến mẫu gạch Viglacera BS606 trở thành lựa chọn lý tưởng, không chỉ mang lại vẻ đẹp bền vững mà còn tạo nên một không gian sân vườn an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Gạch lát sân vườn 60x60 Viglacera tại showroom Hùng Lan hiện có giá dao động từ 205.000 VNĐ - 750.000 VNĐ/m2.

2. Gạch lát sân vườn 60x60 Prime

Gạch lát sân vườn 60x60 Prime được nhiều khách hàng lựa chọn, với chất xương gạch cứng cáp bền bì, chịu lực tốt và chống thấm hiệu quả, dòng gạch này ứng dụng linh hoạt ở nhiều không gian.

Gạch lát sân vườn 60x60 Prime
Gạch lát sân vườn Prime 60x60 dày dặn, chắc chắn
Gạch Prime lát sân vườn 60x60
Gạch Prime 14.600600.32121

Mẫu gạch Prime 14.600600.32121 sở hữu những ưu điểm vượt trội, từ độ bền cao đến khả năng chịu lực ấn tượng. Sản phẩm này cũng giúp người dùng dễ dàng đối phó với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sự tác động thường xuyên từ ngoại lực. Bề mặt gạch được thiết kế chống trơn trượt, mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa.

Màu sắc gạch trung tính và đường vân đá tự nhiên của gạch không chỉ hài hòa với cảnh quan sân vườn mà còn tạo nên không gian ngoài trời thanh lịch và hiện đại. Ngoài ra, khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh của gạch giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài và giảm bớt công sức bảo dưỡng. Những ưu điểm này không chỉ đảm bảo tính năng sử dụng bền vững mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sân vườn, thuyết phục người dùng về sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo của mẫu gạch Prime 14.600600.32121.

Gạch lát sân vườn 60x60 Prime hiện có giá khoảng từ 190.000 VNĐ - 350.000 VNĐ/m2.

>> Tham khảo mẫu gạch Prime 60x60 lát sân vườn nổi bật nhất:

3. Gạch lát sân vườn 60x60 Catalan

Gạch lát sân vườn 60x60 Catalan có chất lượng hoàn hảo, từng viên gạch đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Gạch lát sân vườn 60x60 Catalan
Gạch Catalan lát sân vườn sáng chống trầy xước và bền màu theo thời gian

Gạch lát sân vườn 60x60 Catalan có giá dao động từ 190.000 VNĐ - 330.000 VNĐ/m2.

>> Tham khảo các mẫu gạch lát sân vườn 60x60 Catalan đang bán chạy tại Hùng Lan:

Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được lựa chọn cho không gian sống của mình. Để có thêm các lựa chọn gạch lát sân vườn 60x60 đẹp, chất lượng khác vui lòng liên hệ ngay showroom Hùng Lan để được tư vấn chi tiết.

THAM KHẢO THÊM: Top 30 mẫu gạch lát sân 50x50 đẹp nhất không thể bỏ lỡ

IV. Địa chỉ mua gạch lát sân vườn 60x60 uy tín giá tốt

Là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm gạch men, gạch trang trí, ốp lát đa dạng mẫu mã và chất lượng, showroom Hùng Lan tự hào đồng hành cùng khách hàng trên mọi công trình lớn nhỏ.

Mua hàng tại Hùng Lan để trải nghiệm dịch vụ mua sắm đa dạng, chính sách vận chuyển linh hoạt.

Địa chỉ mua gạch lát sân vườn 60x60 uy tín giá tốt
Showroom Hùng Lan, đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch lát sân vườn chất lượng, giá tốt

Đến với showroom Hùng Lan bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hơn nữa mua sắm tại Hùng Lan, quý khách hàng còn có nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi, sale off được tổ chức thường niên nhằm tri ân khách hàng!

Trên đây là những thông tin về gạch lát sân vườn 60x60 hiện được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được mẫu gạch ưng ý để hoàn thiện không gian ngoại thất của gia đình.