Các mẫu gạch lát sân 50x50 luôn là lựa chọn hàng đầu để có một khoảng sân vườn, sân thượng sạch, đẹp có phong cách riêng thể hiện được gu thẩm mỹ  và cá tính của mình. Cùng tham khảo các mẫu gạch lát sân 50x50 đẹp đến từ showroom Hùng Lan.

Gạch lát sân vườn không chỉ giúp tạo nên không gian sống sống động và mát mẻ, mang lại sự thoải mái thư giãn cho gia chủ mà còn góp phần làm cho công trình thêm bền bỉ lâu dài. Thị trường Việt Nam hiện nay rất sôi động với rất nhiều loại gạch lát sân, mẫu mã và kích thước cực đa dạng. Trong số đó, gạch lát sân 50×50 đang trở thành một xu hướng phổ biến, được rất nhiều gia chủ chọn lựa. 

gạch lát sân 50x50
Gạch lát sân 50x50 được nhiều gia chủ ưa chuộng

Lý do nhiều người ưa chuộng gạch lát sân 50x50 là vì kích thước này có thể dễ dàng áp dụng trong nhiều loại không gian khác nhau. Dưới đây showroom Hùng Lan dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau, showroom Hùng Lan đã tổng hợp lại các mẫu gạch lát sân vườn 50x50 đẹp, chất lượng nhất, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Mời các bạn cùng tham khảo

I. Tuyển tập các mẫu gạch lát sân 50x50 đẹp nhất

Kích thước gạch 50x50 thông dụng và có thể tạo hình nên rất nhiều loại hoa văn, họa tiết khác nhau, cho người dùng sự lựa chọn đa dạng nhất. Tuỳ thuộc vào thiết kế không gian ngoại thất và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại gạch lát sân vườn phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là các loại gạch lát sân 50x50 thường được các gia chủ lựa chọn.

1. Gạch lát sân 50x50 giả cỏ

Gạch giả cỏ mang đến không gian xanh mát, tạo sự thoải mái, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Ứng dụng gạch giả cỏ sẽ làm công trình sân vườn nhà bạn thêm tươi mới, sáng sủa hơn.

gạch lát sân 50x50 giả cỏ
Gạch lát sân 50x50 giả cỏ đẹp xanh mát
Gạch giả cỏ lát ban công
Gạch Prime 14.500500.01526

Mẫu gạch Prime 14.500500.01526 giả cỏ chân thực, điểm những bông hoa trắng nhỏ thích hợp lát nền khu vực ban công gần sân vườn. Sản phẩm với bề mặt nhám chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển.

>>>Tham khảo ngay mẫu gạch lát sân 50x50 họa tiết giả cỏ độc đáo, rất được ưa chuộng hiện nay: 

2. Gạch giả cổ lát sân 50x50 

Dòng gạch giả cổ đang là xu hướng mới, được lấy cảm hứng từ những viên gạch có tuổi đời hàng trăm năm, mang đậm bản sắc nhẹ nhàng và chút cổ điển. Gạch giả cổ vừa giữ được vẻ mộc mạc của vật liệu xây dựng từ hàng ngàn năm trước, vừa mang đến những ưu điểm xuất sắc về chất lượng đủ để đáp ứng mọi yêu cầu ốp lát hiện đại.

gạch giả cổ lát sân 50x50
Gạch giả cổ mang đậm bản sắc nhẹ nhàng và chút cổ điển
Gạch giả cổ lát ban công
Gạch Prime 01.500500.07007

Mẫu gạch Prime 01.500500.07007 với những họa tiết cổ kính gam màu nâu ấm thích hợp với không gian theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc vintage. Bề mặt gạch nhám chống trơn trượt hiệu quả, cùng khả năng chống thấm tốt làm hài lòng khách hàng từ yêu cầu về công năng và cả thẩm mỹ.

>>>Tham khảo ngay một số mẫu mẫu gạch lát sân 50x50 giả cổ đẹp đáng chú ý:

3. Gạch vân xi măng lát sân 50x50

Gạch vân xi măng hay còn được gọi là gạch giả bê tông, đang được ứng dụng khá phổ biến, trở thành xu hướng thời thượng trong thời gian gần đây. Gạch lát sân 50x50 vân xi măng mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách tối giản cùng chất lượng đỉnh cao, tạo ra không gian thư giãn thanh thoát và dễ chịu, gợi lên sự bình yên cho tinh thần.

Gạch vân xi măng lát sân 50x50
Gạch vân xi măng mang đến cảm giác bình yên

4. Gạch đỏ lát sân 50x50

Bắt nguồn từ những viên gạch đỏ đất nung truyền thống, gạch đỏ lát sân ngày nay mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và mang đậm phong cách cổ điển cho các căn nhà. Bề mặt của gạch đỏ có khả năng chống rêu mốc, độ ma sát cao, nhiều viên gạch còn có thiết kế in sống động với các họa tiết độc đáo.

gạch đỏ lát sân 50x50
Gạch đỏ lát sân 50x50 mang đến vẻ đẹp truyền thống​​​​​  

>>>Tham khảo ngay một số mẫu gạch lát sân 50x50 đỏ độc đáo, tạo nên không gian mộc mạc, cổ kính:   

 

Trên đây là 4 phong cách nổi bật thường gặp để lát sân ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn khác như gạch giả gỗ, gạch lát sân giả sỏi...

II. Những thương hiệu gạch lát sân 50x50 nổi tiếng

Lựa chọn được các mẫu gạch đảm bảo chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số thương hiệu chuyên phân phối gạch lát sân 50x50 nổi tiếng, có uy tín lâu năm trên thị trường mà bạn nên tham khảo.

1. Gạch lát sân 50x50 Viglacera

Viglacera là cái tên quá quen thuộc trong làng vật liệu xây dựng Việt Nam, các sản phẩm gạch ốp lát của hãng vô cùng đa dạng, trong đó không thể bỏ qua nhóm gạch lát sân 50x50.

Gạch lát sân của thương hiệu Viglacera với ưu điểm nổi bật là bền bỉ, được thiết kế riêng biệt để chịu được các tác động khắc nghiệt nhất của thời tiết, đem đến vẻ đẹp vĩnh cửu.

>>>Xem thêm nhiều mẫu gạch lát sân 50x50 Viglacera tại: https://hunglan.vn/cat/gach-lat-nen-viglacera-50x50

2. Gạch lát sân 50x50 Prime

Gạch lát sân Prime kích thước 50x50 vô cùng đa dạng, với rất nhiều họa tiết từ giả cỏ, gạch đỏ, gạch giả cổ đến gạch vân xi măng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, gạch của hãng có giá rất hợp lý, được nhiều khách hàng lựa chọn để tô điểm cho cảnh quan sân vườn.

>>>Xem thêm nhiều mẫu gạch lát sân 50x50 Prime tại: https://hunglan.vn/cat/gach-lat-nen-prime-50x50?page=4

3. Gạch lát sân 50x50 Catalan

Catalan cũng là cái tên được chú ý trong làng gạch ốp lát ngoại thất, được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Những sản phẩm gạch lát sân chủ lực của hãng là dòng gạch giả cổ với ưu điểm vượt trội về chất lượng, gạch dày và bền bỉ, không bị mài mòn bởi các tác động của ngoại cảnh, đem lại vẻ đẹp trường tồn.

>>>Xem thêm nhiều mẫu gạch lát sân 50x50 Catalan tại: https://hunglan.vn/cat/gach-lat-nen-catalan-50x50

III. Báo giá chi tiết từng loại gạch lát sân 50x50 cập nhật liên tục

Gạch lát sân kích thước 50x50 thuộc nhóm gạch thông dụng, có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chất liệu cấu tạo. Do đó, giá gạch lát sân 50x50 cũng có sự chênh lệch đáng kể, cụ thể:

Giá gạch giả cỏ lát sân 50x50 

  • Giá gạch giả cỏ Viglacera 50x50 dao động từ 150.000 - 250.000 đồng/m2.   
  • Giá gạch giả cỏ Prime 50x50 dao động từ 135.000 – 150.000 đồng/m2.

Giá gạch giả cổ lát sân 50x50

  • Gạch Catalan giả cổ có giá từ 100.000 - 250.000 đồng/m2.
  • Gạch giả cổ Viglacera được bán với giá niêm yết từ 150.000 - 250.000 đồng/m2.
  • Gạch giả cổ thương hiệu Prime giá dao động từ 150.000 VNĐ đến 260.000 đồng/m2.

Giá gạch đỏ lát sân 50x50

  • Giá gạch đỏ lát sân Prime 50x50 có giá dao động từ 95.000 đồng/m2

Giá gạch vân xi măng lát sân 50x50

  • Giá gạch vân xi măng 50x50 lát sân dao động từ 170.000 đồng/m2.

Mức giá gạch lát sân vườn 50x50 trên đây chỉ là khoảng giá tham khảo, với từng mã gạch sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu xương và số lượng gạch và lô sản xuất.

Nếu bạn đã tìm được mẫu sản phẩm ứng ý hãy liên hệ ngay với showroom Hùng Lan để nhận được báo giá chi tiết hơn.

IV. Lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát sân 50x50

Lựa chọn gạch kích thước 50×50 lát sân không phải là việc khó khăn, nhất là khi trên thị trường có vô vàn mẫu mã với chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gạch đúng để tối ưu giá trị sử dụng lại mang đến cảnh quan thẩm mỹ nhất.

Hãy lưu ý ngay những thông tin cực quan trọng dưới đây của Hùng Lan để thu thập những kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn gạch lát sân 50x50!

Lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát sân 50x50
Lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát sân 50x50

Chọn gạch chống trơn tốt

Không gian sân vườn ngoài trời thường là nơi rất dễ bám rêu mốc, hay chịu tác động của thời tiết, nắng mưa, bởi vậy cũng hay trơn trượt. Gia chủ chọn gạch lát sân 50x50 chú ý không nên mua gạch men bóng, có chỉ số chống trơn thấp, rất nguy hiểm vì dễ xảy ra tai nạn.

Những loại gạch đồng chất, gạch xương porcelain với bề mặt nhám, sần, bề mặt men matt sẽ là lựa chọn lý tưởng. Một lưu ý nhỏ nữa là chúng ta có thể chọn gạch dựa vào hệ số chống trơn, nên ưu tiên chọn gạch có hệ số từ R11 trở lên. 

Chất liệu gạch đảm bảo

Chất liệu xương gạch là yếu tố mà chủ nhà cần xem xét kỹ lưỡng khi chọn gạch lát sân 50x50, gạch phải có chất liệu đủ đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng không gian. 

Đối với sân vườn ngoài trời, đi lại nhiều, chịu các tác động của nắng mưa thì nên chọn gạch xương Porcelain cứng chắc, hoặc tốt nhất là chọn gạch xương đồng chất. Trong khi đó, đối với các khu vực sân vườn hoặc sân thượng có mái che, cũng có thể chọn gạch xương ceramic.

Họa tiết phù hợp với không gian

Chọn gạch gia chủ cũng nên lưu ý với phong cách không gian chủ đạo của tổng thể khuôn viên nhà:

  • Nếu nhà phong cách hiện đại, tươi mới, muốn gần gũi với thiên nhiên thì có thể chọn gạch giả cỏ. 
  • Gạch giả cổ sẽ hợp với khuôn viên nhà phong cách cổ điển.
  • Gạch đỏ tạo nên không gian nhà truyền thống, xưa cũ
  • Gạch lát sân 50x50 vân xi măng rất hợp với phong cách tối giản nhưng cực sang trọng.

Nên mua ở những địa chỉ uy tín 

Sau khi đã chọn được mẫu gạch ưng ý, việc tìm mua từ nguồn cung cấp uy tín là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Bởi lỡ không may mua phải gạch kém chất lượng thì sẽ khiến cho công trình nhanh xuống cấp, hơn nữa lại làm mất an toàn bởi những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nếu Quý khách đang chưa biết tìm mua gạch lát sân 50x50 tốt tại địa chỉ nào, hãy ghé thăm showroom Hùng Lan. Đây là đơn vị chuyên cung cấp gạch ốp lát uy tín, đảm bảo bán hàng chính hãng với giá tốt nhất. 

Khi mua hàng tại Hùng Lan, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi:

  • Tư vấn miễn phí chuyên nghiệp, tận tình.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
  • Đo đạc, khảo sát trực tiếp tại công trình.
  • Cam kết bán hàng chính hãng, gạch chất lượng với giá hợp lý nhất
  • Chính sách thanh toán, đổi trả linh hoạt
  • Chiết khấu cao, đặc biệt với đơn hàng số lượng lớn
Showroom Hùng Lan
Showroom Hùng Lan - Địa chỉ uy tín cung cấp gạch ốp lát

Hy vọng qua bài tổng hợp các mẫu gạch lát sân 50x50 đẹp trên đây, Quý khách có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý. Nếu như cần tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với showroom Hùng Lan ngay nhé!