Nếu bạn muốn có được một căn phòng ngủ ứng ý thì việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp là điều không thể bỏ qua. Để giúp bạn nhanh chóng thu hẹp các lựa chọn, Hùng Lan đã trao đổi với các nhà thiết kế và chuyên gia sản phẩm để tổng hợp lại các mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp, chất lượng nhất, dự kiến sẽ trở thành xu hướng cho 2024.

Phòng ngủ là không gian riêng tư quan trọng trong mỗi căn nhà. Để có được tổng thể nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau ngày dài mệt mỏi đòi hỏi sự chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất như gạch lát nền phòng ngủ.

Thông tin về gạch lát nền phòng ngủ
Gạch lát nền phòng ngủ chi phối nhiều đến không gian chung của căn phòng

Chọn gạch lát nền phòng ngủ như thế nào thì phù hợp với không gian? Phân khúc giá và các mẫu mã thiết kế gạch lát phòng ngủ trên thị trường hiện nay ra sao? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

I. Ưu điểm vượt trội của gạch lát nền phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian không quá lớn nhưng rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà, đây là nơi các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài căng thẳng. Chính vì vậy gạch lát nền phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Có nên sử dụng gạch lát nền phòng ngủ
Gạch lát nền là vật liệu được ưa chuộng trong lát nền phòng ngủ

Vậy tại sao nhiều gia đình lựa chọn gạch lát nền thay vì các vật liệu khác? Gạch lát nền từ lâu đã được sử dụng để hoàn thiện nhiều hạng mục công trình. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đa dạng mẫu mã và kích thước: Giúp việc thi công linh hoạt, người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu gạch từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến luxury với gam màu sáng, trung tính, ấm nóng tùy chọn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ

Độ bền cao: Các dòng gạch lát nền hiện nay được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng như đất sét, bột đá, gốm,... sở hữu khả năng chịu lực cực tốt, chống thấm và chống trầy xước hiệu quả mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Gạch lát nền phòng ngủ phổ biến với 2 nước men chính là men bóng và men mờ hạn chế bám dính những vết bẩn cứng đầu và giúp việc vệ sinh, lau sàn trở nên thuận tiện hơn

Hơn nữa giá thành của gạch lát nền phòng ngủ cũng phải chăng, nằm trong khả năng tài chính của đại đa số các gia đình.

Gạch lát nền phòng ngủ sở hữu nhiều ưu điểm
Gạch lát nền sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ và công năng

Không gian phòng ngủ cần thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng cũng như đảm bảo sự thư giãn, thoải mái cho quá trình nghỉ ngơi. Chọn gạch lát nền phòng ngủ khách hàng cũng cần lưu ý đến các vấn đề về chất liệu gạch ưu tiên dòng vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.

Lưu ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ
Gạch lát nền phòng ngủ thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng

II. Các lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ phổ biến hiện nay

Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ hơn phòng khách nhưng lại lớn hơn so với phòng bếp và phòng tắm. Chính vì vậy lựa chọn kích thước gạch lát nền phù hợp sẽ mở ra không gian thư giãn hài hòa, mang đến những giây phút nghỉ ngơi hiệu quả cho các thành viên.

1. Gạch lát nền phòng ngủ 60x60

Với phòng ngủ rộng như phòng ngủ biệt thự, phòng ngủ nhà cấp 4 có thể ưu tiên sử dụng gạch cỡ 60x60 để lát nền. Cỡ gạch khổ lớn hạn chế tối đa đường ron gạch, tạo được không gian đồng bộ và thư thái nhất.

Gạch lát nền phòng ngủ 60x60
Khổ gạch 60x60 thích hợp với không gian phòng ngủ rộng rãi, tạo cảm giác phóng khoáng, mới mẻ
Gạch lát nền phòng ngủ 60x60
Gạch Tây Ban Nha 60x60 HLT66004TC

Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho phòng ngủ hiện đại, tối giản, mẫu gạch Tây Ban Nha HLT66004TC kích thước 60x60 tạo ra một hiệu ứng vân đá rộng và tự nhiên mang đến không gian phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp.

>> Tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng ngủ 60x60 hot nhất hiện nay:

2. Gạch lát nền phòng ngủ 50x50

Gạch 50x50 lát nền phòng ngủ là kích cỡ tầm trung được ưa chuộng. Thích hợp với cả không gian nhỏ đến lớn, cỡ gạch 50x50 dễ dàng thi công, sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng. 

Gạch lát nền phòng ngủ 50x50
Kích thước gạch lát nền 50x50 phòng ngủ thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ

Sử dụng khổ gạch 50x50 trong lát nền phòng ngủ sẽ hạn chế được đường ron gạch, mang đến không gian đồng nhất tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Hơn nữa bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và vân gạch như các tone màu trung tính, màu ấm, vân gạch đá, vân mây, vân xi măng,...

Gạch lát nền phòng ngủ kích thước 50x50
Sử dụng gạch lát nền 50x50 mở ra không gian đồng bộ và hiện đại
Gạch lát nền phòng ngủ vân đá 50x50
Gạch Prime 01.500500.02921
Gạch vân đá lát nền phòng ngủ
Gạch Prime 14.500500.02089

Một vài mẫu gạch Prime vân đá 50x50 lát nền phòng ngủ màu trung tính thời thượng kiến tạo không gian nghie ngơi thư thái nhất cho chủ nhân. 

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền phòng ngủ 50x50 được ưa chuộng:

3. Gạch lát nền phòng ngủ 60x120

Kích thước 60x120 linh hoạt trong ốp tường và lát nền. Sử dụng khổ gạch này sẽ mang đến một không gian rộng rãi, phóng khoáng cho người dùng. Khi lựa chọn gạch tone sáng màu, trung tính kết hợp với hệ thống đèn điện, khách hàng sẽ có phòng ngủ hiện đại, sang trọng.

Gạch lát nền phòng ngủ 60x120
Gạch 60x120 thích hợp ốp lát linh hoạt trong không gian phòng ngủ
Gạch vân đá lát nền phòng ngủ 60x120
Gạch Tây Ban Nha 60x120 HLT126005TC

Gạch Tây Ban Nha 60x120 HLT126005TC men bóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét tinh tế và sang trọng, tạo nên không gian phòng ngủ vô cùng ấn tượng. Sự hòa quyện của 2 gam màu tương phản đen và trắng tạo nên hiệu ứng đặc biệt, đầy mạnh mẽ.

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền phòng ngủ 60x120 tại Hùng Lan:

4. Gạch lát nền phòng ngủ 15x80

Dạng gạch thanh với kích thước 15x80 cũng rất được ưa chuộng trong lát nền phòng ngủ. Dòng gạch này sở hữu các mẫu mã nổi bật như gạch giả gỗ, gạch vân xi măng,... ứng dụng linh hoạt trong các phong cách kiến trúc không gian nghỉ ngơi từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, phong cách địa trung hải,...

Gạch lát nền phòng ngủ 15x80
Mẫu gạch 15x80 đang dần trở thành xu hướng trong ốp lát phòng ngủ

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền phòng ngủ 15x80 được ưa chuộng hiện nay:

5. Gạch lát nền phòng ngủ 15x60

Gạch lát nền phòng ngủ 15x60 mang đến sự hài hòa trong không gian và linh hoạt trong thi công, nhiều khách hàng đã lựa chọn cỡ gạch này để điểm tô cho không gian phòng ngủ thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Màu sắc hoa văn trên gạch 15x60 cũng rất đa dạng như vân đá, vân gỗ, vân vải, vân xi măng,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ.

Gạch lát nền phòng ngủ 15x60
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ dạng thanh linh hoạt trong thi công ốp lát
Gạch lát nền phòng ngủ 15x60
Gạch Viglacera GT 15603

Thuộc dòng gạch porcelain chất lượng cao, mẫu gạch Viglacera GT 15603 kích thước 15x60 giúp người dùng thỏa sức sáng tạo kiểu ốp lát, bên cạnh kiểu lát gạch truyền thống như song song, so le, khách hàng có thể làm mới không gian với kiểu lát nền xương cá, zic zắc,...

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền phòng ngủ 15x60 nổi bật tại showroom Hùng Lan:

6. Gạch lát nền phòng ngủ 30x30

Đây là dòng gạch cỡ nhỏ khổ vuông thích hợp lát nền ở những căn phòng có diện tích nhỏ. Kích thước này sở hữu đa dạng mẫu mã và màu sắc, được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước, chịu lực tác động tốt,... mang đến không gian hiện đại và tiện nghi.

Gạch lát nền phòng ngủ 30x30
Gạch lát nền 30x30 thích hợp với không gian phòng ngủ vừa và nhỏ
Gạch lát nền phòng ngủ 30x30
Gạch Prime 05.300300.09123

Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ, mẫu gạch Prime 05.300300.09123 kích thước 30x30 là sự lựa chọn lý tưởng. Với bề mặt nhám, vân đá tự nhiên cùng gam màu xám ghi thời thượng, phòng ngủ sẽ được nâng cấp hiện đại và khoáng đạt hơn.

>> Tham khảo một vài mẫu gạch lát nền phòng ngủ 30x30 tại Showroom Hùng Lan:

7. Gạch lát nền phòng ngủ 40x40

Là kích thước tầm trung, gạch lát nền phòng ngủ 40x40 khá phổ biến hiện nay. Khổ gạch này thích hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ và vừa. Gạch lát nền 40x40 phòng ngủ với những đường vân chủ yếu là vân đá, vân gỗ, vân mây,... với gam màu trung tính và ấm, mở ra không gian có chiều sâu.

Gạch lát nền phòng ngủ 40x40
Khổ gạch lát nền phòng ngủ 40x40 được sử dụng khá rộng rãi hiện nay
Gạch lát nền phòng ngủ vân đá 40x40
Gạch Prime 05.400400.08137

Mẫu gạch màu vàng kem Prime 05.400400.08137 vân đá sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, nâng cấp không gian phòng ngủ hiện đại. Bề mặt gạch nhám giúp chống trơn trượt, chống thấm hiệu quả, đặc biệt thích hợp với thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc Việt Nam.

>> Tham khảo mẫu gạch lát nền phòng ngủ 40x40 nổi bật tại Hùng Lan:

III. Top xu hướng chọn mẫu gạch lát nền phòng ngủ cho 2024

Ngày càng nhiều mẫu thiết kế gạch lát nền dành riêng cho phòng ngủ được ra mắt trên thị trường. Khách hàng băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với không gian, đáp ứng được tiêu chí và sở thích cá nhân. Sau đây cùng Hùng Lan khám phá top 4 mẫu gạch lát nền phòng ngủ hiện đang trở thành xu hướng 2024.

1. Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ

Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ hay còn gọi là gạch giả gỗ hiện là một lựa chọn nổi bật được nhiều người lựa chọn. Thay vì sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, người ta ưu tiên dùng gạch lát nền vân gỗ bởi những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm chi phí, độ bền bỉ và chịu lực tốt, khả năng chống trầy xước, chống thấm hiệu quả,...

Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ
Mẫu gạch lát nền vân gỗ chưa bao giờ mất sức hút trên thị trường nội, ngoại thất

Với những đường gân gỗ được mô phỏng tự nhiên, gạch lát nền giả gỗ mang đến không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân căn phòng. Gạch vân gỗ cũng sở hữu nhiều kích thước từ nhỏ, vừa đến lớn với bảng màu sắc phong phú từ nhạt đến đậm dần.

Gạch lát nền giả gỗ phòng ngủ
Gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ mang đến không gian gần gũi, ấm cúng

>> Tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ hot nhất hiện nay:

2. Gạch lát nền phòng ngủ vân đá

Nếu bạn muốn sở hữu không gian hiện đại, sang trọng thì gạch lát nền vân đá là sự lựa chọn hoàn hảo. Mô phỏng những đường vân đá tự nhiên sáng bóng gạch lát nền phòng ngủ vân đá sở hữu nhiều gam màu sáng và trung tính như be, trắng, vàng nhạt,...

Gạch lát nền phòng ngủ vân đá
Vân đá sang trọng, hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ

Là sự lựa chọn của nhiều gia đình, gạch lát nền vân đá sẽ mở ra một phòng ngủ thoáng đãng và bóng bẩy. Chọn kích thước gạch vân đá cũng dễ dàng từ vừa đến lớn giúp việc thi công linh hoạt hơn.

Gạch vân đá lát nền phòng ngủ
Gạch lát nền phòng ngủ vân đá là sự lựa chọn của nhiều gia chủ

>> Khám phá những mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân đá nổi bật trên thị trường:

3. Gạch lát nền phòng ngủ vân xi măng

Những năm trở lại đây, gạch lát nền vân xi măng phủ sóng rộng khắp các công trình kiến trúc. Với bề mặt nhám làm nổi bật chi tiết vân xi măng nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn tạo ra vẻ đẹp thu hút, mở ra không gian có chiều sâu thích hợp với không gian phòng ngủ.

Gạch lát nền phòng ngủ vân xi măng
Gạch lát nền vân xi măng mang đến không gian nghỉ ngơi thư thái nhất

>> Tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân xi măng tại Showroom Hùng Lan:

4. Gạch lát nền phòng ngủ vân vải

Gạch lát nền phòng ngủ vân vải mô phỏng những đường vân vải mềm mại, uyển chuyển. Mẫu gạch này chủ yếu là nước men nhám, màu sắc trung tính và ấm mở ra không gian dễ chịu, thích hợp với căn phòng cần sự thư thái thoải mái như phòng ngủ.

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân vải
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân vải tone màu trung tính thích hợp với mọi không gian

>> Tham khảo những mẫu gạch vân vải bán chạy tại Showroom Hùng Lan:

5. Gạch lát nền phòng ngủ 3D

Dòng gạch khá mới mẻ trên thị trường, với mục đích tạo chiều sâu và mở ra không gian sống động, gạch 3D lát nền phòng ngủ đa dạng về thiết kế và kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho gia chủ.

Gạch lát nền phòng ngủ 3D
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ 3D tone màu sáng bán chạy tại Showroom Hùng Lan

>> Tham khảo những mẫu gạch 3D lát nền phòng ngủ mới nhất hiện nay:

XEM THÊM:

IV. Cách chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp

Phòng ngủ cần tập trung nhiều đến quá trình nghỉ ngơi và thư giãn của mỗi người sau ngày dài  mệt mỏi. Chính vì vậy việc lựa chọn gạch lát nền cũng ảnh hưởng nhiều đến không gian quan trọng này. Vậy làm sao để chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp?

Cách chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp
Chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Chọn gạch theo diện tích thi công và kích thước viên gạch: Nếu không gian phòng ngủ nhỏ, bạn có thể ưu tiên lựa chọn gạch 20x20, 30x30, 40x40. Còn đối với phòng ngủ có diện tích lớn thì khổ gạch 50x50, 60x60, 80x80 là sự lựa chọn hoàn hảo
  • Chọn gạch theo màu sắc và họa tiết: Trên thị trường hiện nay gạch lát nền phòng ngủ được sản xuất với rất nhiều màu sắc từ màu sáng, trung tính đến màu ấm, trầm. Cùng với đóa họa tiết trên mỗi viên gạch cũng đa dạng như vân mây, vân đá, vân gỗ, vân xi, vân vải,... Khách hàng có thể lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách thiết kế chung của ngôi nhà
  • Chọn gạch theo độ tuổi: Như đã đề cập đến ở trên, mỗi độ tuổi, mỗi đối tượng sẽ có những đặc điểm và sở thích khác nhau, nên trước khi thi công gạch lát nền, hãy tham khảo ý kiến của chủ nhân căn phòng
  • Chọn gạch theo nước men: Nếu đề cao sự sang trọng và hiện đại bạn có thể lựa chọn gạch men bóng, nước men này còn giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn. Muốn sở hữu không gian có chiều sâu khách hàng có thể đầu tư gạch men mờ chống trơn trượt hiệu quả

V. Gạch lát nền phòng ngủ theo từng đối tượng

Ngày nay sự riêng tư và tính cá nhân ngày càng được đề cao, chính vì vậy khi xây dựng nhà ở phòng ngủ sẽ được thiết kế riêng cho các thành viên trong gia đình. Khám phá những gợi ý khi chọn gạch lát nền phòng ngủ phù hợp với từng đối tượng.

1. Gạch lát nền phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng là nơi chia sẻ, gắn kết và vun đắp yêu thương giữa vợ và chồng. Lựa chọn gạch lát nền cũng dựa trên tâm lý tuổi tác. Ví dụ với cặp vợ chồng trẻ, gạch lát nền tone màu sáng, trung tính như be, trắng, xám ghi,... họa tiết đơn giản nhưng tinh tế sẽ tạo ra không gian bây bổng và lãng mạn hơn cả.

Gạch lát nền phòng ngủ vợ chồng
Gạch lát nền phòng ngủ vợ chồng tone màu ấm mở ra không gian hiện đại, sang trọng

 Còn đối với vợ chồng trung niên thường ưu tiên màu sắc trầm, ấm áp như vàng nâu, xanh than, xám,... với các chi tiết cổ điển mang đến không gian có chiều sâu, mộc mạc và giản dị.

2. Gạch lát nền phòng ngủ trẻ em 

Với những gia đình có trẻ nhỏ, con cái, thiết kế phòng ngủ cũng cần phù hợp với độ tuổi và sở thích của bé. Người ta ưu tiên sử dụng loại gạch có nước men mờ, nhám với khả năng chống trơn trượt để đảm bảo an toàn cho các bé.

Gạch lát nền phòng ngủ trẻ em
Sử dụng gạch lát nền phòng ngủ trẻ em phù hợp với phong cách thiết kế chung và sở thích của trẻ

Với những bé gái, nên lựa chọn gạch lát nền có tone màu ấm, sáng, họa tiết hoa văn bay bổng như gạch vân mây uyển chuyển, vân vải có chiều sâu.. Còn với các bé trai, sử dụng gạch lát nền vân đá cá tính, tone màu trầm hoặc trung tính là ý tưởng không tệ.

Gạch lát nền phòng ngủ cho bé
Gạch lát nền phòng ngủ cho trẻ mang đến không gian nghỉ ngơi và vui chơi cho trẻ

Bên cạnh đó trước khi quyết định mẫu gạch lát nền phòng ngủ bạn có thể tham khảo thêm sở thích của bé để bé được tận hưởng không gian theo đúng phong cách mà bé mong muốn.

3. Gạch lát nền phòng ngủ người lớn tuổi

Người lớn thường khó vào giấc ngủ và những yêu cầu về phòng ốc của họ được đánh giá là “khá khó tính”. Chính vì vậy phòng ngủ dành cho đối tượng này cần quan trọng sự hài hòa, thư giãn, không nên quá phô trương màu mè.

Gạch lát nền phòng ngủ người lớn tuổi
Tập trung vào sự thư giãn và tối giản khi lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ người lớn tuổi

Có thể lựa chọn gạch lát nền tone màu ấm như màu gỗ, màu xanh than, xám ghi,... để tạo cảm giác ấm cúng, thư thái, giúp quá trình nghỉ ngơi trọn vẹn hơn. Hạn chế sử dụng gạch men bóng, thay vào đó nước men mờ, nhám sẽ an toàn hơn với người lớn tuổi trong quá trình di chuyển.

VI. Báo giá gạch lát nền phòng ngủ theo các thương hiệu

Thị trường vật liệu xây dựng ngày càng phong phú với nhiều thương hiệu sản xuất trong và ngoài nước liên tục cho ra các mẫu sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Sau đây cùng tham khảo mức giá gạch lát nền phòng ngủ của 5 thương hiệu được người dùng lựa chọn nhiều nhất.

Báo giá các thương hiệu gạch lát nền phòng ngủ
Giá gạch lát nền phòng ngủ có phân khúc giá đa dạng theo từng thương hiệu

Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera: Là thương hiệu Việt được đông đảo người dùng tín nhiệm, Viglacera với nhiều BST chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý.

Mức giá gạch Viglacera dao động từ 155.000 VNĐ - 400.000 VNĐ/m2.

Gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha: Là dòng gạch nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới, gạch Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế sang trọng.

Thuộc dòng phân khúc cao cấp, gạch Tây Ban Nha có giá dao động từ 600.000 VNĐ - 3.500.000 VNĐ/m2.

Gạch lát nền phòng ngủ Ấn Độ: Nổi tiếng trong các sản phẩm gạch men nhập khẩu, gạch Ấn Độ sở hữu nhiều mẫu thiết kế nổi bật, hoa văn tinh tế đặc sắc, đa dạng về kích thước và màu sắc.

Mức giá gạch Ấn Độ trên thị trường khoảng từ 250.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ/m2.

Gạch lát nền phòng ngủ Ấn Độ
Gạch lát nền phòng ngủ Ấn Độ là một gợi ý cho không gian nghỉ ngơi sang trọng

Gạch lát nền phòng ngủ Á Mỹ: Sở hữu nhiều tính năng vượt trội như chịu lực tốt, chống thấm hiệu quả, chống trầy xước vượt trội, gạch Á Mỹ dần chiếm lĩnh thị trường nhiều năm trở lại đây.

Sở hữu gạch Á Mỹ với mức giá từ 165.000 VNĐ - 470.000 VNĐ/m2.

Gạch lát nền phòng ngủ Á Mỹ
Gạch lát nền phòng ngủ Á Mỹ với tone màu sáng nổi bật

Gạch lát nền phòng ngủ Apodio: Dòng gạch Apodio cho ra thị trường với 2 phân khúc tầm trung và cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Sở hữu nhiều mẫu gạch lôi cuốn, chất lượng được đáp ứng trong từng viên gạch nhờ công nghệ sản xuất chuẩn Ý.

Gạch Apodio hiện nay có giá dao động từ 150.000 VNĐ - 400.000 VNĐ/m2 tại showroom Hùng Lan.

VII. Mua gạch lát nền phòng ngủ ở đâu?

Lựa chọn được đơn vị cung cấp gạch lát nền uy tín cũng là vấn đề mà nhiều người dùng phải suy nghĩ. Hùng Lan tự hào với nhiều năm có mặt trên thị trường, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp, chính hãng. 

Mua gạch lát nền phòng ngủ ở đâu?
Hùng Lan, đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm gạch lát nền phòng ngủ giá tốt nhất

Hùng Lan cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Luôn lắm bắt được xu hướng nội thất thị trường, showroom Hùng Lan liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất, bắt trọn xu hướng. 

Vận hành bằng chữ tín, Showroom Hùng Lan đã và đang đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Với giá thành tốt nhất thị trường, các sản phẩm chính hãng chất lượng, nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ mua sắm độc quyền tại Hùng Lan.

Trên đây là những thông tin mà Hùng Lan muốn gửi đến quý vị về gạch lát nền phòng ngủ được ưa chuộng. Không gian phòng ngủ luôn rất quan trọng và việc trang trí đòi hỏi chủ nhân phải nắm rõ các thông tin cơ bản về nội thất cũng như gạch lát nền để có được tổng thể phòng ngủ hài hòa. Nếu còn những thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!