Gạch ốp lát 80x80 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi phòng khách hiện nay. Cùng tham khảo ngay các mẫu gạch 80x80 đẹp lát nền phòng khách đang được phân phối tại showroom Hùng Lan để theo kịp các xu hướng mới nhất nhé!

Phòng khách giữ một vị trí quan trọng trong một ngôi nhà, là một khu vực sôi động và năng động. Điều cần thiết khi thiết kế là không gian này phải toát lên sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà đồng thời cũng phải đáp ứng được công năng sử dụng của nó. Gạch lát nền phòng khách là sự lựa chọn vật liệu lý tưởng do vô số lợi ích của chúng.

Trong đó gạch 80x80 là dòng gạch khổ lớn nên khi sử dụng sẽ hạn chế số lượng đường vữa, mang đến một không gian có tính đồng bộ cao, độ thoáng và rộng rãi, hiện đang được được sử dụng rộng rãi để lát nền phòng khách.

Khác biệt với những kích thước nhỏ truyền thống, gạch lớn này không chỉ mở rộng không gian mà còn tạo ra một bức tranh nghệ thuật tinh tế cho phòng khách. Mang đến cho người dùng những gam màu sáng tạo, từ những tông màu trung tính như xám và nâu đến những màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng như be, trắng,... Điều này mang lại cho không gian sống một sự đa dạng và phóng khoáng, tạo điểm nhấn mới mẻ mà người dùng tìm kiếm,

Gạch lát nền phòng khách 80x80 - nâng tầm phong cách
Gạch lát nền phòng khách 80x80 - nâng tầm phong cách sống

Hơn nữa, xu hướng sử dụng gạch lát nền phòng khách với hoa văn và đường nét độc đáo đang thu hút sự chú ý. Mô phỏng hiệu ứng đá tự nhiên, gỗ, hay terrazzo đưa người ta đến với một thế giới tự nhiên và mang lại cảm giác ấn tượng và chân thực.

Để góp phần làm tăng ý tưởng lát nền cho phòng khách của bạn, dưới đây showroom Hùng Lan sẽ đưa Quý bạn đọc đến với các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp nhất theo xu hướng mới nhất giúp nâng tầm phong cách.

I. Sự hoàn hảo cho phòng khách - mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 với hệ vân đa dạng

Với sự sáng tạo trong thiết kế, sự tinh tế trong khâu chọn lựa. các mẫu gạch 80x80 lát nền phòng khách được ra mắt với đa dạng các hệ vân, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến độc đáo, phong cách, thỏa mãn đa dạng các ý tưởng của người dùng.

1. Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân đá

Gạch lát nền phòng khách kích thước 80x80, với họa tiết vân đá, đem lại sự lựa chọn độc đáo để tạo điểm nhấn sang trọng và hiện đại trong không gian sống của bạn. Với đường nét thiết kế tinh tế và sử dụng chất liệu chất lượng, sản phẩm này không chỉ làm phòng khách trở nên lộng lẫy mà còn tạo ra một môi trường ấm áp và thoải mái.

Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân đá xám
Mẫu gạch vân đá bề mặt sáng bóng sang trọng
Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân đá xanh
Gạch vân đá màu xanh dương cực bắt mắt
gạch lát nền phòng khách 80x80 vân đá
Gạch Trung Quốc HLTQ88004EL

Lựa chọn gạch Trung Quốc HLTQ88004EL cho phòng khách biệt thự, căn hộ cao cấp,... sẽ mở ra không gian phóng khoáng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách vân đá 80x80 độc đáo:

2. Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân gỗ

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp ấn tượng của gỗ và tính năng chống trơn trượt, dễ bảo quản của gạch lát. Với kích thước lớn 80x80, sản phẩm này tạo nên một bề mặt rộng lớn, tạo cảm giác không gian thoải mái và sang trọng cho không gian phòng khách. Với họa tiết vân gỗ tự nhiên, gạch lát này mang lại không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn giữ được sự hiện đại và tinh tế. 

Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân gỗ
Gạch vân gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu lát nền phòng khách
Gạch Prime vân gỗ lát nền phòng khách
Gạch Prime 03.800800.17504

Những đường vân gỗ chân thật, sắc nét, tone màu như gỗ tự nhiên giúp gạch Prime 03.800800.17504 trở thành mẫu gạch lát phòng khách vân gỗ được bán chạy hơn cả.

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách vân gỗ 80x80 độc đáo:

3. Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân bê tông

Nếu bạn đang tìm kiếm sự độc đáo và phong cách cho phòng khách của mình, gạch lát nền phòng khách vân bê tông 80x80 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua, mang đến không gian sống đẳng cấp và đầy ấn tượng. Họa tiết vân bê tông độc đáo, vừa đem lại trải nghiệm hiện đại, lại vừa kết hợp đa dạng với nội thất một cách hoàn hảo mà không lo lắng về tổng thể bởi sự ăn ý nhịp nhàng mà sản phẩm này mang lại.

Gạch lát nền phòng khách vân bê tông 80x80
Phòng khách thời thượng, sang trọng với gạch lát nền vân xi măng
Gạch lát nền phòng khách vân xi măng
Gạch Catalan 80029

Mẫu gạch Catalan 80029 xương porcelain bền bỉ, khả năng chống trầy xước và chịu lực hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn hoàn thiện không gian phòng khách của gia đình.

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách vân bê tông 80x80 độc đáo:

4. Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân terrazzo

Điểm độc đáo của hệ vân này nằm ở những họa tiết “vỡ vụn” trên bề mặt, những nét chấm phá độc lạ, những gam màu tinh tế, tổng hòa của sự phá cách, đem đến một không gian mang đậm tính cá nhân.

Gạch lát nền phòng khách vân terrazzo 80x80
Gạch vân terrazzo mang đến không gian tươi mới, hiện đại cho không gian
Gạch lát nền phòng khách terrazzo
Gạch Prime 03.800800.18501

Gạch terrazzo là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách vì nó mang lại sự sang trọng và độ bền cao. Prime cũng mang đến nhiều mẫu gạch lát nền chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách vân terrazzo 80x80 độc đáo:

II. Khám phá các gam màu độc đáo của gạch lát nền phòng khách 80x80

Không chỉ đa dạng với các hệ vân, gạch 80x80 lát nền còn đem đến cho không gian phòng khách với đa dạng các gam màu sắc độc đáo, từ nhẹ nhàng trầm ấm đến tinh tế hay phá cách. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên bức tranh phòng khách hoàn hảo, nơi mà sự sang trọng và hiện đại hòa quyện với nhau

1. Gạch lát nền phòng khách 80x80 gam màu tươi sáng

Gạch lát nền phòng khách màu tươi sáng như trắng, be, và kem mang đến không gian sống của bạn sự nhẹ nhàng và tinh tế. Với sự chọn lựa màu sắc tinh tế, những mẫu gạch này không chỉ làm nổi bật không gian, mà còn tạo ra cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Màu be, kem

Be và kem, với sắc màu ấm áp, đem đến không khí ấm cúng và tạo điểm nhấn cho nền nhà. Kết hợp cùng nhau, những màu sắc này tạo ra một bức tranh trải nghiệm hài hòa và dễ chịu cho không gian sống.

Khám phá các gam màu độc đáo của gạch lát nền phòng khách 80x80

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách màu kem 80x80 độc đáo:

Màu trắng

Màu trắng sáng đại diện cho sự thanh lịch và sạch sẽ, tạo cảm giác mở rộng không gian và làm tăng sự tinh tế cho phòng khách.

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách màu trắng 80x80 độc đáo

2. Gạch lát nền phòng khách 80x80 gam màu trung tính

Gạch lát nền phòng khách màu trung tính như xám, vàng và nâu không chỉ là sự chọn lựa an toàn mà còn là giải pháp thiết kế tinh tế, phổ biến và dễ tích hợp vào nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Màu nâu 

Màu nâu tạo nên sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên, đem lại một không gian phòng khách ấn tượng và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Gam màu trung tính

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách màu nâu 80x80 độc đáo

Màu xám

Màu xám thường mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại, tạo ra bối cảnh lý tưởng cho nền nội thất phòng khách.

Màu xám

>>>Tham khảo ngay các mẫu gạch lát nền phòng khách màu xám 80x80 độc đáo

XEM THÊM:

III. Tầm quan trọng của việc chọn mua, sử dụng gạch lát nền chất lượng

Phòng khách chắc chắn sẽ là phòng có mật độ và đông người sử dụng nhất vì thế cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp gạch lát nền phòng khách, tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đủ chất lượng để đáp ứng tiêu chí của người dùng. Nếu sử dụng sản phẩm chất lượng kém đó, không gian phòng khách gia đình bạn sẽ gặp phải một vài những “rắc rối” không đáng có.

Dưới đây là những nhược điểm mà gạch lát nền kém chất lượng mang lại.

1. Chất lượng kém

Gạch lát nền chất lượng kém thường được sản xuất từ vật liệu ít chất lượng hơn, dẫn đến sự không đồng đều về độ dày và độ cứng. Điều này có thể tạo ra bề mặt không đồng đều và không hoàn hảo, làm giảm giá trị thẩm mỹ của không gian.

2. Độ bền thấp

Do được sản xuất với nguyên liệu ít chất lượng hơn nên sản phẩm này thường không có độ bền cao, dễ bị vỡ hoặc nứt dưới áp lực lớn hoặc do tác động mạnh từ vật nặng. Điều này có thể dẫn đến chi phí bảo trì và sửa chữa không dự kiến.

Tác hại của việc sử dụng gạch lát nền chất lượng kém
Caption

3. Khả năng hút nước cao, chống trơn trượt kém

Gạch chất lượng kém có thể có khả năng hút nước cao, tăng nguy cơ gặp vấn đề về ẩm ướt và nấm mốc. Đồng thời, khả năng chống trơn trượt của chúng cũng thường kém, làm tăng rủi ro trượt ngã.

Khả năng hút nước cao, chống trơn trượt kém

4. Dễ bị mất màu

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời hoặc hóa chất làm sạch mạnh mẽ, sản phẩm có thể dễ gây tình trạng phai màu, mất màu, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tổng quan không gian ứng dụng.

Do vậy, người dùng cần phải cẩn trọng trong quá trình lựa chọn gạch lát nền phòng khách 80x80 phù hợp, đảm bảo về chất lượng và mức độ an toàn.

IV. Báo giá gạch lát nền phòng khách 80x80 mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách của Viglacera, Prime, Á Mỹ... hay các dòng gạch cao cấp nhập từ Tây Ban Nha, Ấn Độ hay Trung Quốc.... Các thương hiệu này đã có mặt nhiều năm tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể tin tưởng lựa chọn.

Báo giá gạch lát nền phòng khách 80x80 mới nhất 2024

STT

Sản phẩm

Giá (VNĐ/m2)

1

Gạch lát nền phòng khách vân đá 80x80 Viglacera

230.000 - 550.000

2

Gạch lát nền phòng khách vân đá 80x80 Prime

260.000 - 560.000

3

Gạch lát nền phòng khách vân đá 80x80 Á Mỹ

220.000 - 460.000

4

Gạch lát nền phòng khách vân đá 80x80 Trung Quốc

250.000 - 500.000

5

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ 80x80 Viglacera

350.000 - 700.000

6

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ 80x80 Prime

320.000 - 560.000

7

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ 80x80 Á Mỹ

330.000 - 600.000

8

Gạch lát nền phòng khách vân gỗ 80x80 Trung Quốc

350.000 - 600.000

9

Gạch lát nền phòng khách vân bê tông 80x80 Viglacera

250.000 - 540.000

10

Gạch lát nền phòng khách vân bê tông 80x80 Ấn Độ

200.000 - 700.000

11

Gạch lát nền phòng khách vân terrazzo 80x80 Viglacera

245.000 - 450.000

12

Gạch lát nền phòng khách vân terrazzo 80x80 Prime

240.000 - 380.000

(*)Trên đây là mức giá tham khảo, để có được mức giá của từng sản phẩm Quý khách hàng có thể liên hệ ngay để được nhân viên để được tư vấn chi tiết nhất!

V. Nên mua gạch lát nền phòng khách 80x80 ở đâu?

Nếu vẫn còn thắc mắc hay phân vân việc lựa chọn một địa chỉ uy tín giữa hàng ngàn đơn vị ngoài kia, showroom Hùng Lan tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Viglacera, Prime, Á Mỹ, Ấn Độ,...

  • Đảm bảo hàng chính hãng: Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng đầu.
  • Đa dạng mẫu mã: Showroom Hùng Lan liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất từ thị trường và phong cách sống hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng. Sản phẩm mới luôn được trưng bày và cập nhật nhanh chóng tại showroom, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh:  Hùng Lan cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đến với Hùng Lan, không chỉ là việc mua sắm mà còn là trải nghiệm với sự hài lòng và tiết kiệm.
  • Chính sách vận chuyển linh hoạt và thuận tiện: Với chương trình miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trong nội thành Hà Nội, cùng hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng đi tỉnh. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Hùng Lan sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi: Bảo hành chính hãng và sự quan tâm đặc biệt đến công trình của khách hàng là cam kết của chúng tôi tạo nên sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Bài viết trên đây, Hùng Lan đã giới thiệu cho Quý khách hàng góc nhìn mới với các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 - nâng tầm phong cách. Nếu có thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ ngay showroom Hùng Lan để được nhân viên tư vấn hỗ trợ