Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản có nhiều ưu điểm vượt trội như bền đẹp và các tính năng tiện ích, được khá nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm từ Inax, hãy tìm đến các đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín để chắc chắn mua được hàng chính hãng với giá hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán thiết bị vệ sinh Inax nhưng người tiêu dùng vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm được đại lý bán hàng chất lượng, uy tín bởi là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường nên thiết bị vệ sinh Inax bị làm giả rất nhiều. Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm mua tại địa chỉ nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hùng Lan để tìm được đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín, mua hàng chính hãng nhé!

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Hà Nội
Đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Hà Nội

Tham khảo thêm

Tại sao nên mua sản phẩm tại đại lý thiết bị vệ sinh INAX uy tín

Yên tâm mua hàng chính hãng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hơn nữa còn có ưu điểm vượt trội và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Do vậy, nhu cầu mua thiết bị này là rất lớn, có khá nhiều nơi bán hàng Inax trên thị trường, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất. 

Mua hàng ở đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín giúp bạn tránh được các rủi ro như mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc bị lừa đảo, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Mua hàng giá cả phù hợp

Tâm lý người tiêu dùng đều muốn mua sản phẩm tại những đại lý lớn, uy tín bởi nơi đây cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhập hàng nhiều và đặc biệt là bán với mức giá rất ưu đãi. Thêm vào đó, khách hàng khi mua tại đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín cũng tránh được tình trạng sản phẩm bị thổi giá, chất lượng sản phẩm không tương xứng với giá thành.

Đại lý có chế độ bảo hành, đổi trả nhanh chóng

Rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng mua thiết bị vệ sinh Inax ở những địa chỉ kém uy tín, không có chế độ bảo hành, khi thiết bị xảy ra vấn đề hỏng hóc hoặc lỗi thì không có ai chịu trách nghiệm, mất khá nhiều chi phí. Nếu mua hàng tại đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, có đầy đủ chính sách, chế độ bảo hành thì chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng như trên.

Đa dạng mẫu mã

Các đại lý thiết bị vệ sinh Inax lớn và uy tín thường có sẵn nhiều mẫu mã trưng bày tại cửa hàng. Chính vì vậy mà khi đến đại lý, khách hàng có thể xem được nhiều mẫu thiết bị của hãng hơn, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhà tắm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thiết bị vệ sinh Inax thiết kế tinh tế mẫu mã đa dạng
Thiết bị vệ sinh Inax thiết kế tinh tế mẫu mã đa dạng

Đại lý thiết bị vệ sinh INAX chính hãng uy tín tại Hà Nội

Cũng chính vì sự nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng sử dụng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thiết bị vệ sinh Inax, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp.

Công ty TNHH KD TM và DV Hùng Lan với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, là đại lý thiết bị vệ sinh uy tín, đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100% chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. 

Công ty Hùng Lan
Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh INAX chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hùng Lan luôn không ngừng mở rộng quy mô, nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đến nay, công ty đã mở 2 showroom tại các quận huyện có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh Inax, phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng.

- Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển    

Nằm ngay khu vực quận Thanh Xuân vô cùng sầm uất, showroom Hùng Lan có địa chỉ tại số 215 Nguyễn Xiển là một trong những đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với không gian trưng bày cực rộng lớn, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại showroom có rất nhiều mẫu mã cũng như là các loại sản phẩm khác nhau, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Showroom Hùng Lan Hoài Đức

Showroom Hùng Lan nằm tại KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức là một đại lý thiết bị vệ sinh Inax vô cùng uy tín, không chỉ là nơi mua sắm đáng tin cậy của khách hàng trong khu vực mà còn ở cả những tỉnh lân cận. Thiết bị vệ sinh Inax được trưng bày ngay tại không gian tầng 1 với vô vàn mẫu mã khác nhau, chắc chắn sẽ khiến khách hàng choáng ngợp

Showroom Hùng Lan  - đại lý thiết bị vệ sinh INAX chính hãng
Showroom thiết bị vệ sinh INAX chính hãng tại Hà Nội

Lợi ích khi mua hàng tại đại lý thiết bị vệ sinh Inax Hùng Lan

Không chỉ được khách hàng tin tưởng và yêu quý bởi cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá hợp lý, Hùng Lan còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, khiến mỗi lần khách hàng nhớ đến đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội uy tín là nghĩ ngay đến Hùng Lan:

  • Showroom Hùng Lan có giấy phép kinh doanh, địa chỉ rõ ràng, hệ thống website với giá sản phẩm được công khai minh bạch.
  • Hùng Lan cam kết bán hàng chính hãng 100%, mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có nguyên đai linh kiện từ vỏ hộp, tem mác đến hướng dẫn sử dụng, bảo hành.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp: Miễn phí vận chuyển nội thành, tư vấn tận tâm, hỗ trợ lắp đặt, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu mua hàng lớn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Với các tiêu chí trên, Hùng Lan tự tin có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, là đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo hoàn thiện mọi công trình. 

Qúy khách có thể đến showroom Hùng Lan để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ:

  • Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 
  • Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội