Với những nhà tắm có diện tích hạn chế thì việc lựa chọn và sắp xếp thiết bị vệ sinh là điều vô cùng quan trọng, giúp tối ưu không gian. Không chỉ vậy, những sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh gọn và giá thành hợp lý cũng được người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy tham khảo ngay top 10 mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường cho nhà tắm nhỏ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

I. Tại sao chậu rửa mặt treo tường Inax là giải pháp hàng đầu cho phòng tắm nhỏ?

1. Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Năm 1918, INAX được thành lập, bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996. Trải qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển, hiện nay INAX vẫn được biết đến là nhà sản xuất phụ kiện vệ sinh hàng đầu.Nhờ ba bí quyết – tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính, phương pháp kinh doanh/vận hành dựa trên sự tin cậy và sự khéo léo của các nghệ nhân – INAX đã phát triển ổn định trong hơn một thế kỷ.

thiết bị vệ sinh Inax
Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản

Với mục tiêu mang đến một không gian sống đẹp - chất, hiện đại, tiện nghi và thân thiện môi trường, hãng đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm có mẫu mã đa dạng và độ hoàn thiện cao về chất lượng. Bên cạnh đó, trước khi bán ra thị trường, sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đã trải qua hàng loạt các vòng thử nghiệm nghiêm ngặt về độ bền với nhiều tiêu chí khác nhau. Không những vậy, thiết bị vệ sinh Inax còn nhận được các chứng nhận an toàn chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

2. Giá thành hợp lý

Sau thời gian dài hoạt động trên thị trường, Inax đã phát triển và sản xuất một loạt các sản phẩm thiết bị vệ sinh, từ bình dân đến trung cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm chậu rửa mặt treo tường có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3. Thiết kế đơn giản, tinh gọn

Chậu rửa mặt Inax treo tường, có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhà tắm diện tích khiêm tốn. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm và tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời, sở hữu mẫu mã đa dạng, sản phẩm mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú, kiến tạo không gian sống đầy đủ và tiện nghi.

chậu rửa mặt treo tường Inax là giải pháp hàng đầu cho phòng tắm nhỏ
Chậu rửa Inax có thiết kế đơn giản, tinh gọn

4. Chất lượng bền vững

Chất lượng của chậu rửa mặt Inax treo tường là điều không phải bàn cãi, tạo nên uy tín thương hiệu và được đa số người dùng tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ sản xuất tân tiến kết hợp cùng nguồn nguyên liệu xanh sạch, cao cấp, các sản phẩm sở hữu độ bền vững chắc dài lâu, tăng thời gian sử dụng lên mức tối đa, hạn chế tình trạng hư hỏng.. Chính vì thế, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí sửa chữa hoặc thay thế.

Bên cạnh đó, chậu rửa mặt treo tường Inax còn mang nhiều tính năng hiện đại, nhờ vậy mà cuộc sống trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn. Nổi tiếng hàng đầu phải kể đến công nghệ men sứ AQUA CERAMIC giúp chống bám bẩn hiệu quả, vệ sinh nhanh chóng, duy trì vẻ đẹp sáng bóng dài lâu.

II. Giới thiệu 10 mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường cho nhà tắm nhỏ

1. Chậu rửa mặt Inax AL-312V(EC/FC)

Chậu rửa mặt Inax AL-312V(EC/FC) sở hữu kiểu dáng chữ nhật độc đáo, hiện đại, kích thước 530 x 435 x 196 (mm), thích hợp với không gian phòng tắm chật hẹp. Lòng chậu sâu, tránh tình trạng nước bắn tung tóe ra ngoài. Với công nghệ men sứ độc quyền từ Inax - AQUA CERAMIC, bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, hạn chế vết bẩn bám dính cứng đầu và dễ dàng cọ rửa.

Chậu rửa treo tường Inax AL-312V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax AL-312V(EC/FC)

2. Chậu rửa mặt Inax treo tường L-297V(EC/FC)

Mẫu Inax L-297V(EC/FC) có thiết kế hình chữ D độc đáo với viền chậu rộng, tạo cảm giác tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm thuộc kiểu treo tường, giúp tối ưu hóa diện tích trong những không gian nhà tắm nhỏ và chật chội.

Được sản xuất từ sứ cao cấp, bề mặt nhẵn bóng siêu mịn, tăng hiệu quả bám bẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Điều này giúp sản phẩm luôn trắng sáng bền bỉ theo thời gian.

Chậu rửa treo tường Inax L-297V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-297V(EC/FC)

3. Lavabo Inax L-288V(EC/FC)

Chậu rửa Inax treo tường L-288V(EC/FC) được chế tạo ra bằng sứ cao cấp và công nghệ tráng men độc quyền, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp vượt trội. Đặc biệt, nhờ bề mặt trơn bóng, việc loại bỏ bẩn và vệ sinh chậu trở nên dễ dàng hơn.

Kiểu dáng hình bán nguyệt nhỏ gọn, có thể treo tường giúp phòng tắm thông thoáng và tiết kiệm không gian sử dụng. Đồng thời, giúp vận chuyển và lắp đặt đơn giản, nhanh chóng.

Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều loại vòi chậu, L-288VEC: 3 lỗ Ф 30 và L-288VFC: 1 lỗ Ф 36.

chậu rửa mặt treo tường Inax L-288V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-288V(EC/FC)

4. Chậu rửa mặt Inax treo tường L-285V(EC/FC)

Thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Nhật Bản, chậu rửa mặt Inax L-285V(EC/FC) chinh phục người dùng bởi chất lượng bền bỉ và thiết kế hiện đại, tinh tế. Chất liệu sứ sáng bóng, bề mặt siêu mịn, giúp hạn chế bám bẩn và ngăn ngừa vết ố vàng hiệu quả. Kiểu dáng và kích thước 497x435x516 (mm) nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với không gian nhà tắm có diện tích khiêm tốn.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-285V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-285V(EC/FC)

5. Chậu rửa Inax L-284V(EC/FC)

Đây là một trong những mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường được sử dụng phổ biến hàng đầu trong các khu vực nhà ở gia đình, trường học, bệnh viện… Sở hữu thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, sản phẩm vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa tận dụng tối đa không gian sử dụng. 

Chất lượng men sứ cao cấp, bền bỉ, tích hợp công nghệ Proguard kháng khuẩn, hạn chế tình trạng ố vàng và bám dính bề mặt. Nhờ vậy mà sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng bóng và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-284V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-284V(EC/FC)

THAM KHẢO THÊM: Top bồn cầu Inax 1 khối bán chạy

6. Chậu rửa mặt treo tường Inax L-282V(EC/FC)

Với thiết kế hấp dẫn và khả năng treo tường, Inax L-282V(EC/FC) mang lại sự tiện ích trong việc sử dụng. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian, đặc biệt với các phòng tắm nhỏ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Lòng chậu sâu, đảm bảo nước không bị bắn tung tóe khi rửa, sàn nhà luôn sạch sẽ và khô ráo. Công nghệ tiên tiến Proguard chống bám bẩn, giúp ngăn chặn sự hình thành vết ố vàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đảm bảo rằng sản phẩm luôn duy trì trạng thái sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-282V(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-282V(EC/FC)

7. Chậu rửa Inax L-281V

Chậu rửa mặt treo tường dạng góc Inax L-281V, kích thước 380 x 350 x 182 (mm) sẽ là đặc biệt phù hợp cho không gian vệ sinh nhỏ hẹp. Bề mặt men sứ trắng sáng, chất lượng nung và tráng men cực tốt, đảm bảo độ bền dài lâu.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-281V
Chậu rửa treo tường Inax L-281V

8. Lavabo Inax S-17V

Chậu rửa mặt Inax treo tường S-17V có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm có diện tích hạn chế. Lòng chậu rộng và sâu, tránh trường hợp tràn hoặc vương vãi nước ra ngoài, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được ưa chuộng dùng trong các không gian gia đình, chuyên lắp đặt tại các khu vực bệnh viện, phòng thí nghiệm.

chậu rửa mặt Inax treo tường S-17V
Chậu rửa treo tường Inax S-17V

9. Chậu rửa mặt Inax L-280V

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu chậu rửa mặt phù hợp sử dụng trong khu vực nhà vệ sinh chật hẹp thì đừng nên bỏ qua Inax L-280V. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tinh gọn, dễ dàng lắp đặt. Bề mặt men sứ bền đẹp, sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-280V
Chậu rửa treo tường Inax L-280V

10. Lavabo Inax L-312(EC/FC)

Mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường Inax L-312(EC/FC) chinh phục người dùng bởi độ hoàn thiện tốt về chất lượng và thiết kế. Kiểu dáng hiện đại, đường nét vuông vắn thanh lịch và kích thước nhỏ gọn 530x435x503 (mm) sẽ là gợi ý hoàn hảo cho không gian nhà tắm có diện tích khiêm tốn. Sản phẩm có thể kết hợp linh hoạt với đa dạng kiểu vòi chậu, EC: 3 lỗ gắn vòi 1 tay gạt hoặc FC: vòi 1 lỗ.

chậu rửa mặt Inax treo tường L-312(EC/FC)
Chậu rửa treo tường Inax L-312(EC/FC)

III. Showroom Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp chậu rửa mặt Inax treo tường chính hãng

Bạn đang muốn mua chậu rửa mặt treo tường Inax nhưng chưa biết nơi bán uy tín? Hãy đến ngay showroom Hùng Lan, chuyên cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chính hãng. Nơi đây hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, TOTO, Elimen, Rusit Vado… và chắc chắn không thể thiếu hãng thiết bị vệ sinh Inax.

Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển
Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Không chỉ mua sản phẩm chất lượng tốt, lựa chọn đa dạng với giá tốt mà khách hàng còn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc và ưu đãi hấp dẫn:

  • Đảm bảo sản phẩm chính hãng
  • Vận chuyển toàn quốc và miễn phí giao hàng nội thành
  • Giá cả cạnh tranh hàng đầu khu vực thị trường
  • Tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
  • Bảo hành theo chính sách của hãng.

Trên đây là bài viết giới thiệu những mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường bán chạy nhất tại showroom Hùng Lan, lựa chọn tối ưu cho không gian nhà tắm nhỏ. Hy vọng thông qua đó, khách hàng sẽ có nhiều gợi ý phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bất kỳ thắc mắc liên quan đến sản phẩm, xin hãy vui lòng liên hệ với Hùng Lan qua số hotline để được tư vấn cụ thể!