Ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh đang chứng kiến sự tiến bộ không ngừng với sự đổi mới và sáng tạo từ các nhà sản xuất hàng đầu như TOTO. Với cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng cuộc sống, TOTO đã đem đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, Hùng Lan sẽ giúp Quý khách hàng khám phá top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh TOTO nổi bật nhất nhé!

Khám phá top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh TOTO hiện đại nhất 2024!
Khám phá top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh TOTO hiện đại nhất 2024!

I. Giới thiệu chung về TOTO

Năm 1917, TOTO được thành lập với tên gọi đầu tiên là Toyo Toki tại xứ sở hoa anh đào "Nhật Bản", nơi mà nền văn hóa và sự sáng tạo được gìn giữ và phát triển một cách tinh tế. Từ những ngày đầu tiên của hành trình, TOTO đã nỗ lực không ngừng để mang lại những giải pháp vệ sinh tiện ích và chất lượng nhất cho mọi người. Từ một cửa hàng nhỏ ở Nagoya, TOTO đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, không chỉ với sự nổi tiếng về sản phẩm chất lượng mà còn với sứ mệnh về sự tiện nghi và sự đổi mới.

Giới thiệu chung về TOTO
Giới thiệu chung về TOTO

Các sản phẩm của TOTO không chỉ đơn thuần là thiết bị vệ sinh mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng. Tận hưởng không gian vệ sinh cá nhân của bạn với những tính năng thông minh như bồn cầu tự động xả, hệ thống làm sạch tự động, và cảm biến vòi sen, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn mỗi khi sử dụng.

Với sự sáng tạo không ngừng và tinh thần đổi mới, TOTO luôn đem đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người dùng. Tận hưởng những tính năng tiên tiến như massage nước, hệ thống tiết kiệm nước thông minh và các tính năng giảm tiếng ồn, giúp bạn tận hưởng mỗi khoảnh khắc với sự thoải mái và tiện nghi tuyệt vời nhất.

II. Top 10 công nghệ nổi bật nhất trên thiết bị vệ sinh TOTO

Từ các tính năng tự động thông minh đến công nghệ làm sạch hiện đại, các sản phẩm của TOTO không chỉ đơn thuần là các thiết bị vệ sinh mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến nhất mà TOTO đã tích hợp vào các sản phẩm sứ của mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

1. Công nghệ men chống bám bẩn Cefiontect

Không ít người dùng đã phải đối diện với nỗi lo lắng về việc bồn cầu trong nhà trở nên ố vàng, mất đi vẻ sáng bóng do sự tích tụ của các vết bẩn và mảng bám. Thậm chí, việc không vệ sinh đúng cách và đủ thường xuyên có thể khiến cho tình trạng này trở nên trầm trọng hơn theo thời gian. Tuy nhiên, nhờ vào sự tiên tiến của công nghệ hiện đại, những lo ngại này có thể được giải quyết một cách dễ dàng và hiệu quả.

Công nghệ men chống bám bẩn Cefiontect
Công nghệ men chống bám bẩn Cefiontect

Công nghệ lọc và làm sạch không khí Deodorizer của TOTO không chỉ tạo ra bề mặt men siêu mịn và sáng bóng bên trong lòng bồn cầu, mà còn loại bỏ mùi khó chịu một cách hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ CeFiOntect siêu chống bám dính giúp giảm thiểu các vết ố vàng, đồng thời làm tăng cường độ trắng sáng và làm cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

2. Công nghệ xả xoáy Tornado

Sức mạnh vệ sinh toàn diện 360 độ của Hệ thống xả TORNADO không chỉ đảm bảo hiệu quả làm sạch mà còn giảm tiếng ồn bằng cách sử dụng lượng nước ít hơn. Với dòng nước mạnh mẽ được kết hợp và xoáy 360 độ, mọi chất thải bên trong lòng bồn cầu được cuốn trôi đi, nhờ vào việc thiết kế vành kín trong lòng cầu.

Công nghệ xả xoáy Tornado
Công nghệ xả xoáy Tornado

Hệ thống xả TORNADO xả nước từ phía trước, tạo ra một dòng nước xoáy đều theo mặt trong của bồn cầu, duy trì áp lực nước ổn định để vệ sinh sạch sẽ mọi khu vực nơi chất thải có thể tích tụ dễ dàng nhất. Đồng thời, chất lượng men sứ cao cấp giúp cho thiết kế này đạt được hiệu quả tối ưu, đảm bảo một bàn cầu luôn sáng sạch và dễ dàng bảo quản.

3. Công nghệ lọc và làm sạch không khí Deodrizer

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học, bồn cầu vệ sinh thường chứa đến 189 loại vi khuẩn khác nhau. Điều này gây ra nguy cơ nhiễm khuẩn và các vấn đề về sức khỏe từ nhẹ đến nghiêm trọng, bao gồm cả bệnh tiêu chảy. Cùng với việc không được làm sạch định kỳ, bồn cầu có thể tạo ra bụi bẩn và mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm vệ sinh của người sử dụng.

Công nghệ lọc và làm sạch không khí Deodrizer
Công nghệ lọc và làm sạch không khí Deodrizer

Để giải quyết vấn đề này và đảm bảo sức khỏe và trải nghiệm vệ sinh tốt nhất cho người dùng, các bồn cầu của TOTO áp dụng công nghệ tiên tiến lọc và làm sạch Deodorizer. Công nghệ này được thiết kế để loại bỏ mùi khó chịu trong các bồn cầu, gây ra bởi vi khuẩn. Nó có khả năng khử đến 99% nấm mốc và vi khuẩn, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và an toàn trong mọi lần sử dụng.

4. Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+

Công nghệ Ewater+ trên các thiết bị vệ sinh sứ của TOTO là một đột phá đáng chú ý trong lĩnh vực vệ sinh. Được phát triển để cải thiện sự sạch sẽ và tiện nghi, công nghệ này sử dụng điện phân nước để tạo ra dung dịch hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ mùi hôi một cách hiệu quả.

Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+
Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+

Khi nước chảy qua điện cực điện phân, nó được biến đổi thành Ewater+, một dung dịch giàu ion OH- và hypochlorite, có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ mà không cần sử dụng hóa chất cồn hoặc hóa chất khác. Điều này không chỉ giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút mà còn làm sạch và khử mùi bằng cách phá vỡ các phân tử gây mùi.

Công nghệ Ewater+ không chỉ mang lại sự sạch sẽ và an toàn mà còn giúp giảm tiêu thụ hóa chất và nước, đồng thời giảm lượng chất thải hóa học vào môi trường.

5. Công nghệ tiết kiệm nước Eco-max

Với tình trạng tài nguyên nước sạch ngày càng khan hiếm, việc tiết kiệm nước trở thành một trách nhiệm không thể phủ nhận trong cuộc sống hàng ngày, nhằm bảo vệ nguồn nước cho thế hệ tương lai và duy trì một môi trường sống bền vững. TOTO đã nhận thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm nước và cam kết thực hiện trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ tài nguyên nước thông qua việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất. Một trong những đóng góp đáng chú ý của TOTO là hệ thống xả tiết kiệm nước Ecomax, được tích hợp vào các sản phẩm bồn cầu của họ.

Công nghệ tiết kiệm nước Eco-max
Công nghệ tiết kiệm nước Eco-max

Hoạt động bằng cách kết hợp các yếu tố như áp lực nước và thiết kế đường ống để tối ưu hóa mỗi giọt nước, hệ thống Ecomax giúp giảm lượng nước sử dụng xuống chỉ còn 4,8L/3L, giúp tiết kiệm nước đáng kể mỗi lần sử dụng. 

6. Công nghệ WARM SPA

Công nghệ WARM SPA của TOTO mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với dòng nước ấm mềm mại, ôm trọn theo những đường cong trên cơ thể mà không gây hiện tượng nước văng ra ngoài. Điều này tạo ra một cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

Công nghệ WARM SPA
Công nghệ WARM SPA

Không chỉ là dòng nước mềm mại và nhẹ nhàng, mà còn là nguồn nước ấm vừa đủ để làm dịu cơ bắp, giúp cơ thể thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng. Cảm giác ấm áp từ dòng nước êm dịu giúp xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác sảng khoái và thư thái cho tâm hồn.

7. Công nghệ Hydro Electric Power

Thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn điện từ lưới điện, công nghệ Hydro Electric Power của TOTO sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên từ dòng nước để cung cấp điện cho các thiết bị vệ sinh. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này khá đơn giản nhưng đầy hiệu quả: khi nước chảy qua thiết bị vệ sinh, một máy phát điện nhỏ tích hợp bên trong sẽ chuyển đổi năng lượng từ dòng nước thành điện năng.

Công nghệ Hydro electric power
Công nghệ hydro electric power

Điện năng được tạo ra từ dòng nước chảy có thể sử dụng ngay tại chỗ để cung cấp điện cho các chức năng của thiết bị vệ sinh, chẳng hạn như bơm nước, đèn chiếu sáng hoặc các chức năng điều khiển điện tử. Điều này không chỉ giúp giảm việc sử dụng nguồn điện từ lưới điện mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải carbon, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và tài nguyên tự nhiên.

8. Công nghệ Hydro Hands

Công nghệ Hydro Hands của TOTO mang lại trải nghiệm đầy dễ chịu với những dòng nước mát lạnh lan tỏa qua làn da, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn. Không chỉ giúp làm sạch hiệu quả, Hydro Hands còn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Công nghệ Hydro Hands
Công nghệ Hydro Hands

Đặc biệt, công nghệ này còn mang lại lợi ích cho sức khỏe của làn da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Việc sử dụng nước mát lạnh cũng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu và cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể. Hydro Hands không chỉ là một cải tiến trong việc vệ sinh cá nhân mà còn là một trải nghiệm thư giãn và tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

9. Công nghệ Safety Thermo

hi người dùng bật nước, hệ thống Safety Thermo của TOTO tự động phản ứng và điều chỉnh nhiệt độ của nước để đảm bảo rằng nước luôn ở mức độ an toàn cho da. Điều này được thực hiện thông qua việc sử dụng các cảm biến nhiệt độ nhạy bén tích hợp trong sản phẩm. Khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt, hệ thống sẽ tự động giảm lượng nước nóng và tăng lượng nước lạnh để điều chỉnh nhiệt độ nước ra theo mong muốn.

Công nghệ Safety Thermo
Công nghệ Safety Thermo

Quá trình này giúp ngăn chặn tình trạng nước quá nóng có thể gây bỏng da khi tiếp xúc trực tiếp. Điều này mang lại sự an tâm cho người dùng, đặc biệt là trong trường hợp sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi, những đối tượng cần phải được bảo vệ đặc biệt trước nguy cơ bị tổn thương da. 

10. Công nghệ Cascade Flow

Với Cascade Flow, dòng nước từ vòi sen được thiết kế sao cho lan tỏa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, tạo ra một luồng nước mềm mại và êm dịu. Sự kết hợp giữa áp lực nước và kiểu dáng thiết kế đặc biệt này giúp cho nước lan tỏa đều và mạnh mẽ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mà không gây ra sự cảm giác khó chịu hay dị ứng da.

Công nghệ Cascade Flow
Công nghệ Cascade Flow

Bằng cách tối ưu hóa dòng nước, TOTO giúp giảm lượng nước tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu, Cascade flow vừa giúp người dùng tiết kiệm được chi phí sử dụng nước, lại giúp bảo vệ nguồn nước ngọt ngày càng trở nên quý báu.

XEM THÊM: Những Công Nghệ Vượt Trội Trên Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera

III. Nên mua thiết bị vệ sinh TOTO uy tín ở đâu?

Khi lựa chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO với các tính năng và công nghệ hiện đại như vậy, việc tìm kiếm một cơ sở phân phối đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Trên thị trường ngày nay, việc phải đối mặt với hàng giả, hàng nhái, và hàng kém chất lượng là điều không tránh khỏi. Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO uy tín sẽ mang lại sự an tâm cho quá trình mua sắm của bạn.

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hàng đầu Hà Nội
Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hàng đầu Hà Nội

Showroom Hùng Lan là một trong những địa chỉ hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm về thiết bị vệ sinh. Hùng Lan tự tin có thể cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hùng Lan có hệ thống website với giá thiết bị vệ sinh TOTO được công khai, minh bạch nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại showroom. Hơn thế nữa, công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Bên cạnh đó Hùng Lan cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Inax, Viglacera, Caesar, D&K, Flova ... với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại Hùng Lan, chúng tôi không chỉ là địa chỉ mua sắm, mà còn là nơi luôn đặt chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và bộ phận hỗ trợ của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Bài viết trên đây, Hùng Lan đã giúp Quý khách hàng tìm hiểu và khám phá về top 10 công nghệ thiết bị vệ sinh TOTO hiện đại nhất 2024. Hy vọng thông tin sẽ giúp ích được cho Quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn hỗ trợ