Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mà chưa tìm được địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu xem có những đại lý thiết bị vệ sinh TOTO nào uy tín ở thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều đại lý, cửa hàng bán thiết bị vệ sinh trên toàn quốc, tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn đang gặp khó khăn khi tìm mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng bởi thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả kém chất lượng.

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO
Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại miền Bắc

Tiêu chí lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO đáng tin cậy

Để tìm được đại lý bán thiết bị vệ sinh TOTO uy tín với giá cả phù hợp thì cần phải có một số tiêu chí nhằm kiểm định đại lý. Đại lý được coi là uy tín sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng mà chúng tôi đưa ra sau đây.

- Đại lý phải có kinh nghiệm, nhiều năm trong ngành

Đây là tiêu chí khá quan trọng để đánh giá xem địa điểm này có phải là một đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hay không. Nếu như đại lý uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thì chắc chắn sẽ giữ vững được uy tín trên thị trường nên mới có thể tồn tại lâu dài. 

- Đại lý được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt

Sự ủng hộ của khách hàng là một thành công to lớn đối với bất kỳ đại lý bán hàng nào, khi lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh TOTO, chúng ta nên chú ý các đánh giá của khách hàng về đại lý đó. Những đại lý uy tín, được khách hàng đánh giá tốt thì chắc chắn là nơi bán hàng chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp.

- Địa điểm, quy trình mua hàng rõ ràng, minh bạch

Đại lý bán hàng cần có địa chỉ rõ ràng, có website niêm yết giá bán công khai để thể hiện mình bán hàng đúng giá, đúng chất lượng. Hãng sản xuất khi khảo sát và tìm hiểu thị trường cũng có thể biết được đại lý thiết bị vệ sinh TOTO này có bán hàng chính hãng của mình hay không.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán gồm: Vận chuyển, bảo hành, tư vấn, hỗ trợ lắp đặt,...là những tiêu chí quan trọng để đánh giá xem đây có phải là đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hay không. Đại lý uy tín thì phải có chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, vận chuyển hàng hóa cẩn thận, khi có bất kỳ vấn đề nào đều tiếp nhận và xử lý cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực miền Bắc có thể tìm đến showroom Hùng Lan. Là một trong những đại lý hiếm hoi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, Hùng Lan sẽ là điểm đến tuyệt vời, cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng 100%, cam kết uy tín, đảm bảo chất lượng.

Showroom Hùng Lan được thành lập vào năm 2016, với tâm huyết và niềm đam mê trong ngành, các nhân viên của Hùng Lan với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, tận tâm với nghề, chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Hiện nay, Hùng Lan đã có các cơ sở tại những địa điểm quận, huyện có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh TOTO. 

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại miền Bắc
Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín hàng đầu

Với hệ thống showroom vô cùng rộng lớn, hiện đại bậc nhất, cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhất, chắc chắn khi bước vào showroom Hùng Lan, quý khách sẽ thực sự choáng ngợp bởi không gian trưng bày thiết bị vệ sinh ấn tượng.

- Showroom Hùng Lan Hoài Đức

Nếu bạn ở Hoài Đức, lo ngại khu vực này xa vùng trung tâm, khó có thể tìm được một đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, hãy đến showroom Hùng Lan có địa chỉ tại KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội. Showroom với 4 tầng trưng bày sản phẩm, thiết bị vệ sinh được bố trí khoa học, vô vàn mẫu mã, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín
Showroom Hùng Lan Hoài Đức cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO mẫu mã đa dạng

- Showroom Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Showroom Hùng Lan với địa chỉ tại 215 đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội là địa điểm mua hàng lý tưởng cho khách hàng tại khu vực quận huyện sầm uất của Hà Thành. Showroom to, rộng, trưng bày rất nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh TOTO đảm đảm chất lượng, giá ưu đãi nhất thị trường. Với khung giờ mở cửa từ: 8h- 21h hàng ngày, showroom Hùng Lan luôn chào đón quý khách.

Showroom Hùng Lan - đại lý thiết bị vệ sinh TOTO
Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Lợi ích tuyệt vời khi mua hàng tại đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hùng Lan

- Yên tâm mua hàng chính hãng

Đến với showroom Hùng Lan, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Hùng Lan cam kết bán hàng chuẩn, chính hãng 100%. Được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm liền, showroom Hùng Lan không ngừng nâng cao uy tín, giá trị của mình bằng cách ngày càng chú trọng vào chất lượng hơn nữa, luôn nhập hàng thiết bị vệ sinh tuyển chọn với chất lượng cao.

- Giá cả phù hợp nhất

Tự tin có thể cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hùng Lan có hệ thống website với giá các thiết bị được công khai, minh bạch nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại showroom. Hơn thế nữa, công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

CẬP NHẬT NGAY:  Giá Thiết Bị Vệ Sinh TOTO mới nhất: https://hunglan.vn/post/gia-thiet-bi-ve-sinh-toto

- Chế độ bảo hành, đổi trả nhanh chóng

Rất nhiều người gặp phải tình trạng mua thiết bị vệ sinh TOTO ở những nơi bán không uy tín thiếu giấy tờ bảo hành, khi thiết bị xảy ra vấn đề hỏng hóc hoặc lỗi thì không có ai chịu trách nghiệm và không được đổi trả, mất khá nhiều chi phí. Nếu mua hàng tại đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, có đầy đủ chính sách, giấy tờ bảo hành thì chắc chắn sẽ không xảy ra tình trạng như trên.

Mua hàng tại Hùng Lan, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với đầy đủ giấy tờ đi kèm, chính sách bảo hành sản phẩm đã được hãng quy định và luôn được áp dụng đúng. Hơn thế nữa, Hùng Lan còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cập nhật thông tin mới nhất, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Thiết bị vệ sinh TOTO có hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau, với quy mô showroom rộng lớn, khi đến mua hàng tại đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hùng Lan, khách hàng sẽ được thỏa sức khám phá các loại thiết bị vệ sinh vô cùng đa dạng, rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Hùng Lan luôn cập nhật sản phẩm một cách liên tục, tại showroom luôn có những thiết bị mới nhất, đa dạng mẫu mã, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Không chỉ có mua hàng, các dịch vụ sau mua như vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ lắp đặt,..là cực kỳ quan trọng. Tìm được một đại lý lớn, uy tín và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Đến với đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Hùng Lan, Quý khách sẽ thực sự hài lòng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, Hùng Lan sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Showroom Hùng Lan với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như: 

- Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

- Chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp 24/7

- Chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ, nhanh chóng

- Mua hàng nhiều ưu đãi, chiết khấu cực hấp dẫn

Để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá hợp lý nhất, khách hàng nên tìm đến đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín để được hưởng các chính sách, dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tránh mua các thiết bị không rõ nguồn gốc, bán trôi nổi trên thị trường.

Trên đây là một số địa chỉ  đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín top đầu tại miền Bắc, quý khách hàng có thể tham khảo để có thể sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng vừa có giá cả phù hợp. Chúc quý khách sớm chọn được sản phẩm ưng ý!