Sen tắm nóng lạnh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là trong việc tắm rửa và thư giãn. Cùng theo dõi các chia sẻ của showroom Hùng Lan dưới đây để có được mẫu sen tắm nóng lạnh ứng ý nhất nhé!

Top các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh hot nhất 2024
Top các mẫu sen nóng lạnh hot nhất 2024

I. Tổng quan về sen tắm nóng lạnh

1. Sen tắm nóng lạnh là gì?

Sen tắm nóng lạnh là một thiết bị vệ sinh trong phòng tắm, có chức năng cung cấp nước nóng và nước lạnh, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn. So với các loại sen tắm truyền thống chỉ cung cấp một loại nước, sen tắm nóng lạnh mang đến nhiều tiện ích và trải nghiệm thoải mái hơn cho người tiêu dùng.

Sen tắm nóng lạnh không chỉ là một thiết bị vệ sinh thông thường mà còn là một phần không thể thiếu trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những lợi ích về an toàn, tiết kiệm, sức khỏe và thẩm mỹ, sen tắm nóng lạnh chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình.

Sen tắm nóng lạnh hiện nay là một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sen tắm nóng lạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm tắm gội tuyệt vời và nâng cao chất lượng cuộc sống. Và hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã chủng loại để tối ưu cho tính năng này.

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của sen tắm nóng lạnh

Cấu tạo của sen tắm nóng lạnh thường gồm 4 bộ phận chính với chất liệu an toàn, bền bỉ, mang đến trải nghiệm tắm nóng lạnh tuyệt vời.

Cấu tạo của vòi sen tắm nóng lạnh
Vòi sen tắm nóng lạnh với 4 thành phần chính

Thân sen tắm

Được làm từ vật liệu bền, thường là đồng hoặc thép không gỉ, phủ lớp mạ crom để chống ăn mòn và tạo độ bóng đẹp. Thân sen chứa các bộ phận điều khiển và kết nối với đường ống nước.

Van điều chỉnh nhiệt độ

Đây là bộ phận quan trọng nhất của sen tắm nóng lạnh cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn.

Van này thường có hai loại chính:

- Van gạt: Người dùng điều chỉnh bằng cách gạt cần điều khiển lên xuống để điều chỉnh nhiệt độ và trái phải để điều chỉnh lưu lượng nước

- Van núm vặn: Có hai núm điều khiển riêng biệt, một núm để điều chỉnh nhiệt độ và một núm để điều chỉnh lưu lượng nước

Bát sen

Bát sen có nhiều hình dáng như tròn, vuông, chữ nhật,... Phần này có thể là dạng đầu sen cố định hoặc tay sen có thể cầm tay. Đầu vòi sen có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, tạo ra các tia nước mạnh và đều. Ở nhiều thương hiệu, bát sen tắm sẽ được tích hợp các dòng chảy khác nhau, mang đến chức năng massage ưu việt cho người dùng.

Dây sen

Đây là phần kết nối giữa thân sen và đầu vòi sen, thường được làm bằng vật liệu chống gập và chống rỉ sét, giúp linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nhiều sen tắm nóng lạnh còn có các thành phần khác như bộ lọc, bộ phận khóa nước,... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng và tiêu chí của nhà sản xuất, nhìn chung các sản phẩm sen nóng lạnh hiện nay đều được trang bị cơ bản 4 thành phần kể trên.

Khi người dùng mở sen tắm, nước sẽ chảy từ các ống dẫn vào van điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể xoay van để điều chỉnh tỷ lệ nước nóng và nước lạnh, tạo ra dòng nước có nhiệt độ mong muốn. Sau đó, nước sẽ chảy qua tay sen và được phun ra dưới dạng tia nước hoặc dòng chảy, phục vụ cho việc tắm rửa.

3. Một số ưu điểm chính của sen tắm nóng lạnh

Sen tắm nóng lạnh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người, không chỉ về mặt chức năng mà còn về mặt thẩm mỹ và sức khỏe. Thiết kế và tính năng của sen tắm không ngừng được các nhà sản xuất cập nhật phát triển.

Sen tắm nóng lạnh nâng cao trải nghiệm và sức khỏe

Dưới đây là những ưu điểm chính của sen tắm nóng lạnh:

  • Điều chỉnh nhiệt độ

Sen tắm nóng lạnh cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình tắm. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngày trời lạnh hoặc khi cơ thể cần sự ấm áp để thư giãn.

  • Thẩm mỹ và tiện nghi

Sen tắm nóng lạnh không chỉ là một thiết bị chức năng mà còn là một yếu tố trang trí, làm tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi cho phòng tắm. Các thiết kế hiện đại và sang trọng của sen tắm có thể làm tăng giá trị và vẻ đẹp của không gian sống.

  • Chăm sóc sức khỏe

Nước nóng giúp thư giãn cơ bắp, giảm căng thẳng và đau nhức sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngược lại, nước lạnh có thể làm tăng cường tuần hoàn máu và làm sảng khoái cơ thể. Sự kết hợp giữa nước nóng và lạnh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

  • An toàn và tiện lợi

Sen tắm nóng lạnh thường được trang bị các tính năng an toàn như khóa nhiệt độ, ngăn chặn nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng. Ngoài ra, việc chuyển đổi giữa nước nóng và lạnh một cách dễ dàng cũng tăng cường sự tiện lợi cho người sử dụng.

  • Tiết kiệm nước và năng lượng

Nhiều loại sen tắm nóng lạnh hiện đại được thiết kế để tiết kiệm nước và năng lượng. Công nghệ này giúp giảm lượng nước lãng phí và tiết kiệm chi phí năng lượng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

II. Các loại vòi sen tắm nóng lạnh thường gặp

Cũng như các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm khác, sen tắm nóng lạnh nổi bật với nhiều dòng sản phẩm ưu việt. Dựa vào kiểu dáng thiết kế, vòi sen nóng lạnh nổi bật với 3 mẫu chính, thích hợp với mọi phong cách phòng tắm hiện đại.

1. Sen cây nóng lạnh

Sen tắm cây nóng lạnh hay còn gọi là sen tắm đứng, bao gồm một cột đứng cao có gắn bát sen lớn phía trên và có thêm tay sen phụ. Sen cây thường được lắp đặt cố định và phù hợp với các phòng tắm rộng với tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước linh hoạt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Điều này đặc biệt hữu ích trong các mùa khác nhau, khi nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh thay đổi.

Vòi sen tắm đứng nóng lạnh
Mẫu vòi sen tắm đứng nóng lạnh thiết kế đậm chất cổ điển

Hơn nữa thiết kế sen tắm đứng thường rất tiện dụng và thẩm mỹ, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm. Nhiều sản phẩm hiện đại còn được trang bị các chức năng massage, giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sen tắm cây Inax BFV-71S

14.760.000₫
18.920.000₫

Sen tắm cây Flova FH 8458A-619

20.192.000₫
25.240.000₫

Sen tắm cây American Standard WF-1772

10.400.000₫
13.000.000₫

2. Sen tắm âm tường nóng lạnh

Có thiết kế tương tự sen tắm cây nhưng nhiều bộ phận của bộ vòi sen tắm âm tường được lắp chìm vào tường, chỉ để lộ bát sen và tay sen, mang lại vẻ đẹp hiện đại, gọn gàng cho phòng tắm. Hơn nữa thiết kế này giúp giảm thiểu sự bám bẩn và tích tụ của bụi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và duy trì độ sáng bóng của phòng tắm.

Mẫu sen tắm nóng lạnh âm tường
Lựa chọn vòi sen tắm nóng lạnh âm tường cho không gian phòng tắm

Sen tắm âm tường thường được làm từ chất liệu cao cấp như inox, đồng thau, chống gỉ sét, đảm bảo độ bền cao và tuổi thọ dài lâu. Nhiều mẫu sen tắm nóng lạnh thiết kế âm tường được tích hợp các tính năng hiện đại như massage, phun sương, giúp mang lại trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái nhất.

Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEHC

13.100.000₫
16.800.000₫

Sen tắm âm tường Flova FH 8316-D11

11.768.000₫
14.710.000₫

Sen tắm âm trần Flova FH 8331-D81

14.528.000₫
18.160.000₫

3. Vòi sen tắm nóng lạnh cầm tay gắn tường

Đây là mẫu sen tắm phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, với thiết kế được gắn trực tiếp vào tường, dễ lắp đặt và sửa chữa. Những mẫu sen tắm gắn tường này thường được làm từ các chất liệu cao cấp như đồng, inox, nhựa ABS,... có độ bền cao, chịu được áp lực nước mạnh và sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu vòi sen tắm thường nóng lạnh
Sen tắm thường nóng lạnh với tay sen cầm tay linh hoạt

Sen tắm nóng lạnh gắn tường có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạn có thể tự lắp đặt sen tắm tại nhà mà không cần phải nhờ đến thợ sửa chữa.

Sen tắm thường Inax BFV-6003S

6.330.000₫
7.960.000₫

Sen tắm thường Caesar S173C

2.161.550₫
2.543.000₫

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG519

4.190.500₫
4.930.000₫

Ngoài ra trên thị trường cũng đang ra mắt nhiều chủng loại sản phẩm sen tắm nóng lạnh khác như điều khiển phím đàn, cảm ứng, điều khiển từ xa....

Các bạn cũng đùng quên khám phá tìm hiểu thêm về bồn tắm massage qua các chia sẻ của showrom Hùng Lan nhé!

III. Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, có vô vàn các mẫu sản phẩm vòi sen nóng lạnh đa dạng từ kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng và mức giá. Nếu bạn đang hoang mang chưa tìm thấy sản phẩm nào phù hợp, hãy tham khảo một số mẫu vòi sen tắm nóng lạnh siêu hot mà khách hàng tại showroom Hùng Lan vô cùng ưa chuộng dưới đây.

1. Sen tắm nóng lạnh Viglacera

Các mẫu sen tắm của Viglacera thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là do đây là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam. Điểm độc đáo của các sản phẩm sen tắm Viglacera là chúng không chỉ có chất lượng cao mà còn được ưa chuộng vì sự phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời giữ cho mức giá của chúng ở mức rất hấp dẫn.

1.1 Sen tắm cây Viglacera VG583

Sen tắm cây Viglacera VG583 là một trong những mẫu sen tắm đẹp, thuộc dòng sen cây nóng lạnh được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm này được chế tạo từ đồng thau nguyên khối với tỷ lệ đồng cao, và được phủ lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, giúp đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Điểm độc đáo của sen VG583 chính là phần bát sen massage, với 3 chế độ phun nước có áp lực mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm tắm mượt mà và thoải mái.

Sen tắm cây Viglacera VG583
Sen tắm cây Viglacera VG583

1.2 Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Đây là một mẫu sen tắm nóng lạnh được nhiều chủ công trình ưa chuộng, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và giá cả phải chăng, mang lại sự tiện nghi cho không gian phòng tắm. Sen tắm VG511 có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo các chức năng tiện ích như bát sen chế độ massage, cần gạt hai bên nóng lạnh linh hoạt, và khả năng chống rỉ sét.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1
Sen tắm cây Viglacera VG511.1

1.3 Sen tắm cây Viglacera VG595

Sen tắm nóng lạnh VG593 của Viglacera mang đến một thiết kế hiện đại và tinh tế, với van chia nước có hai đường nóng lạnh rõ ràng, giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện. Đầu vòi phun được thiết kế theo hình dạng tổ ong, tạo ra bọt làm mềm và tiết kiệm nước, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn.

Sen tắm cây Viglacera VG595
Sen tắm cây Viglacera VG595

2. Sen tắm nóng lạnh Inax

Inax là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với đa dạng mẫu sen tắm đẹp và chất lượng, đồng thời là pionner trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế. Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh Inax được biết đến với sự bền bỉ và thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều loại không gian phòng tắm. Dưới đây là một số mẫu vòi sen tắm Inax ấn tượng, theo gợi ý từ Hùng Lan.

2.1 Sen tắm cây Inax BFV-915S

Đây là loại cây hiện đại với hai đường nước độc đáo: sen đầu và sen tay. Cần gạt có khả năng chúc xuống dưới, giúp người dùng dễ dàng nhận biết kí hiệu nước nóng và lạnh. Gác sen có thể được điều chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào chiều cao của người sử dụng, đồng thời tốc độ ổn định nhiệt độ nhanh chóng. Nước tạo bọt không chỉ tiết kiệm mà còn mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Sen tắm cây Inax BFV-915S
Sen tắm cây Inax BFV-915S

2.2 Sen tắm thường Inax BFV-1403S-4C

Sen tắm nóng lạnh BFV-1403S-4C không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn rất tinh tế và đẹp mắt, phù hợp với phòng tắm của các ngôi nhà hiện đại. Sen tắm này được trang bị van điều khiển bằng sứ với độ bền cao, giảm thiểu tối đa nguy cơ rò rỉ nước, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và độ bền vượt trội.

Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEW: Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEW là một trong những mẫu sen tắm đẹp và độc đáo, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của Inax. Thiết kế âm tường của nó không chỉ sang trọng mà còn tiện nghi, đồng thời sử dụng công nghệ Eco Handle giúp việc điều chỉnh tay gạt trở nên dễ dàng và tiết kiệm nước tối đa.

Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEW
Sen tắm âm tường Inax BFV-81SEW

3. Sen tắm nóng lạnh TOTO

Sen tắm nóng lạnh TOTO luôn được đánh giá cao bởi chất lượng hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tắm thư giãn, thoải mái cho người dùng. 

3.1 Sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS

Đây là dòng sen cây nóng lạnh TOTO với thiết kế hiện đại, cây sen có hình dáng khỏe khoắn với độ dài và đường cong vừa phải. Tay sen nhỏ được gắn trực tiếp vào thân treo sen, tạo nên một kết cấu nhỏ gọn và tiện lợi. Đặc biệt, phần đầu trên của cây sen có thể tháo lắp và lựa chọn bát sen theo sở thích, mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng trong việc tùy chọn phong cách.

Sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS
Sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS

3.2 Sen tắm TOTO TMGG40EW

Sen tắm nhiệt độ TOTO TMGG40E mang đến thiết kế bát sen tròn gọn gàng, được sản xuất từ chất liệu đồng thau cao cấp, đảm bảo độ bền và sự lâu dài. Sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ van nhiệt SMA hiện đại, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Điểm nổi bật của sản phẩm là phần bát sen tay được thiết kế đặc trưng, mang lại không khí phong cách Nhật Bản cho không gian phòng tắm, tạo nên một lựa chọn sen tắm đẹp độc đáo.

Sen tắm TOTO TMGG40EW
Sen tắm TOTO TMGG40EW

3.3 Sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA

Đây là sản phẩm mang đậm phong cách Nhật Bản với thiết kế bát sen Aerial Shower tiết kiệm nước cùng lớp mạ bóng loáng, mịn màng giúp sản phẩm luôn giữ vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Hơn thế nữa, sen còn có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ đã được thiết lập sẵn giúp bạn có thể sử dụng vô tư mà không lo bị bỏng đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. 

Sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA
Sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA

4. Sen tắm nóng lạnh Caesar 

Nhắc đến sen tắm nóng lạnh, không thể không nhắc đến Caesar, một trong những thương hiệu đi đầu về thiết bị vệ sinh chất lượng, an toàn cho người dùng. Caesar là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.Mặc dù được sản xuất tại Việt Nam từ năm 1996, nhưng công ty Caesar Việt Nam là một công ty 100% vốn Đài Loan. Với đa dạng sản phẩm, từ sen vòi, bồn cầu, lavabo cho đến các phụ kiện phòng tắm khác, Caesar đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sen tắm nóng lạnh Caesar được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và độ bền cao.

4.1 Sen tắm Caesar S360C

Caesar S360C là một trong những mẫu sen tắm đẹp được nhiều người chọn lựa, nhờ những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt qua cần gạt, cùng với giá thành hợp lý. Đây là một mẫu sen được đánh giá là phổ biến, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Sen tắm thường Caesar S360C
Sen tắm thường Caesar S360C

4.2 Sen tắm Caesar S330C

Mẫu sen tắm BS644 của Caesar được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu. Với thiết kế có một bát sen to được gắn cố định chắc chắn vào tường, sản phẩm sử dụng chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni sáng bóng và đẹp mắt. Đặc biệt, công nghệ Ecoful Shower giúp cần gạt điều chỉnh nước dễ dàng, đồng thời tối ưu hóa việc tiết kiệm nước một cách hiệu quả.

Sen tắm thường Caesar S330C
Sen tắm thường Caesar S330C

5. Sen tắm nóng lạnh Flova

Sen tắm nóng lạnh Flova thương hiệu đến từ Anh cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại showroom Hùng Lan. Các sản phẩm sen tắm nóng lạnh Flova nổi bật như:

5.1 Sen tắm âm tường Flova FH 8339A-D101-ORB

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Flova. Sản phẩm được làm bằng đồng thau theo tiêu chuẩn HPb59-1 không chứa chì. Với đầu vòi Neoperl chống vôi hóa và bám cặn, người dùng có thể dễ dàng làm sạch bằng cách vuốt nhẹ lên bề mặt.

Sen tắm âm tường Flova FH 8339A-D101-ORB
Sen tắm âm tường Flova FH 8339A-D101-ORB

5.2 Sen tắm âm trần Flova FH 8331-D81

Được làm bằng đồng thau mạ crom kim cương, đây là loại sen tắm âm trần được nhiều người tin dùng. Với chức năng điều chỉnh mức độ nước nóng lạnh, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng. 

Sen tắm âm trần Flova FH 8331-D81
Sen tắm âm trần Flova FH 8331-D81

IV. Bí quyết lựa chọn các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh cực chuẩn

Sen tắm là một thiết bị vệ sinh thông dụng của cả gia đình, vậy phải chọn như thế nào để được một sản phẩm đáp ứng cả hai yếu tố: thẩm mỹ và công năng. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh. 

1. Kiểu dáng, kích thước 

Khi tìm kiếm sen tắm, quan trọng nhất là lựa chọn loại có thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể của phòng tắm và phản ánh sở thích cá nhân. Trong trường hợp phòng tắm có diện tích hạn chế, việc chọn sen cây thông thường hoặc sen cây với bát sen có kích thước từ 15-20 cm là sự chọn lựa hợp lý nhất tránh khiến phòng tắm trở nên bí bách, chật chội. 

Quan trọng nhất là lựa chọn loại có thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể của phòng tắm và phản ánh sở thích cá nhân

Các cây sen tắm với bát sen lớn sẽ mang lại trải nghiệm tắm thú vị hơn, với dòng nước rộng bao phủ cơ thể một cách tốt nhất. Các mô hình sen nhiệt độ hoặc sen âm tường cũng là những lựa chọn xuất sắc, đem lại tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian phòng tắm.

2. Chất liệu đảm bảo

Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chất lượng của một cây sen tắm. Đối với một mẫu sen tắm đẹp, yếu tố quan trọng nhất là chất liệu, và sau đó mới là kiểu dáng thiết kế.

Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chất lượng của một cây sen tắm

Hầu hết các loại sen tắm hiện đại đều được sản xuất từ đồng thau, với tỷ lệ đồng trong nguyên liệu quyết định đến 90% giá trị của cây sen. Chất lượng của sen vòi thường được đánh giá dựa trên tỷ lệ đồng có trong thành phần. Đối với sen tắm, tỷ lệ đồng càng cao, chất lượng càng tốt, và độ bền đẹp lâu dài càng cao. Tỷ lệ đồng lý tưởng trong sen tắm nên nằm trong khoảng từ 50% đến 70%, giúp đảm bảo sen có độ bền chắc chắn, khả năng chống mài mòn từ nước, chống oxy hóa và chống gỉ, đồng thời đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

3. Công năng sử dụng

Phụ thuộc vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể lựa chọn giữa các loại sen tắm khác nhau. Tuy nhiên, khi có thể, nên ưu tiên chọn vòi sen tắm với các chức năng như điều chỉnh nhiệt độ hoặc tính năng massage, nhằm tạo ra trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái. Điều này không chỉ mang lại sự an toàn mà còn nâng cao chất lượng trải nghiệm tắm cho người sử dụng.

Đặc điểm công năng
Phụ thuộc vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể lựa chọn giữa các loại sen tắm khác nhau

4. Thương hiệu và nhà cung cấp uy tín

Cuối cùng, để chọn được một mẫu sen tắm đẹp và chất lượng là đặt sự tin tưởng vào thương hiệu và nhà cung cấp. Bởi trên thị trường hiện nay, với nhu cầu thiết bị vệ sinh tăng cao, rất nhiều các cửa hàng buôn bán dòng sản phẩm này mọc lên. Khách hàng không tránh khỏi những trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nên ưu tiên chọn vòi sen tắm từ các thương hiệu đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ sau mua hàng, từ đó tránh được những vấn đề không mong muốn.

V. Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp vòi sen tắm nóng lạnh uy tín, chính hãng

Hùng Lan là địa chỉ uy tín phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu danh tiếng như Inax, TOTO, Viglacera, Caesar, D&K, Elimen... Showroom này cung cấp đa dạng sản phẩm như chậu rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm, sen vòi, phụ kiện và nhiều hạng mục khác, phủ rộng từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đến Hùng Lan, khách hàng có lựa chọn tự do cho thiết bị phù hợp với không gian và phong cách sống của mình.

Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp vòi sen tắm nóng lạnh uy tín, chính hãng
Hùng Lan - Địa chỉ cung cấp vòi sen tắm nóng lạnh uy tín, chính hãng

Ngoài ra, khi ghé thăm Showroom Hùng Lan, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm tại đây đều đảm bảo 100% chính hãng, hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho mọi đơn hàng trong nội thành và cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc. Với chính sách bảo hành tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, chính sách đổi trả linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, Hùng Lan cam kết là điểm đến mua sắm lý tưởng cho bạn. Hãy đến ngay hệ thống showroom Hùng Lan để chọn lựa những mẫu bồn cầu đẹp và phù hợp nhất, hoàn thiện không gian vệ sinh cho ngôi nhà của bạn!

Bài viết trên đây, Hùng Lan đã giúp Quý bạn đọc khám phá top các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh hot nhất 2024. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp Quý bạn đọc trong việc lựa chọn sen tắm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé