Khu vực nhà tắm và phòng vệ sinh thường có đặc điểm dễ trơn trượt, ẩm ướt do thường xuyên tiếp xúc với nước. Vì vậy, việc sử dụng gạch lát nền phù hợp cho không gian này rất quan trọng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất, Hùng Lan sẽ giới thiệu danh sách các mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera giá rẻ, đẹp, hot nhất hiện nay.

I. Tại sao gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera lại được ưa chuộng?

1. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Ưu điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua của gạch Viglacera là sự đa dạng về mẫu mã. Người dùng có thể dễ dàng tùy chọn các mẫu gạch giả sỏi chống trơn hoặc gạch vân đá men matt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất của phòng tắm như hiện đại hay cổ điển.

Gạch Viglacera chống trơn nhà tắm được ưa chuộng
Gạch Viglacera chống trơn nhà tắm được ưa chuộng

2. Kích thước phong phú, phù hợp với nhiều diện tích không gian

Viglacera cho ra mắt các dòng gạch lát nền có nhiều kích thước khác nhau như 30x30, 40x40, 60x60, 30x60… phù hợp với đa dạng diện tích nhà tắm. Mỗi kích thước đều có mẫu mã và chất liệu phong phú. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên không gian sống tiện nghi, đậm chất riêng.

3. Chất lượng bền bỉ và hiệu quả chống trơn tốt

Một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu của các mẫu gạch Viglacera là độ bền và khả năng chịu lực cao. Công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu đã tạo ra sản phẩm có độ dày và trọng lượng thích hợp. Cường độ uốn cao giúp tăng khả năng chịu lực và tác động vật lý của nền gạch. Do đó, hạn chế tình trạng nứt vỡ bề mặt. Bên cạnh đó, dòng gạch này của Viglacera còn có độ hút nước thấp (dưới 0.5%), chống thấm nước cao, đặc biệt thích hợp sử dụng trong môi trường nhà tắm ẩm ướt. Chính vì thế, khi sử dụng gạch lát nhà tắm Viglacera, công trình kiến trúc sẽ bền vững dài lâu.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chinh phục người dùng bởi khả năng chống trơn hiệu quả. Điều này được thể hiện bằng hệ số ma sát. Gạch có hệ số ma sát càng cao thì bề mặt chống trơn trượt càng tốt. Các mẫu gạch lát nhà tắm Viglacera có chỉ số chống trơn khác nhau, thường dao động từ R11 đến R13, tùy vào từng sản phẩm. 

gạch Vigalera chống trơn tốt
Gạch lát nhà tắm Vigalera chống trơn tốt, hệ số ma sát dao động từ R11 đến R13

4. Thương hiệu uy tín

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gạch ốp lát tại Việt Nam, Viglacera đã thành công với hơn 30 năm kinh nghiệm, hoạt động và thu hút hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm. Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm gạch cao cấp như Eurotile, Viglacera cũng tự hào mang đến thị trường các loại gạch lát nhà tắm chống trơn với giá phải chăng, đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng thuộc phân khúc bình dân. 

Với hệ thống phân phối rộng rãi trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm yêu thích. Đồng thời tránh được rủi ro mua phải gạch giả hoặc kém chất lượng - tình trạng đáng báo động hiện nay. Ở Hà Nội, để mua gạch lát nhà tắm chống trơn của Viglacera giá tốt, bạn có thể ghé qua Showroom Hùng Lan - địa điểm cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

II. Top 12 mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera siêu hot 2024, an toàn khi sử dụng

Thương hiệu Viglacera nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, đặc biệt là các dòng gạch lát nền chống trơn. Dưới đây là một số sản phẩm gạch lát nhà vệ sinh có khả năng chống trơn hiệu quả nổi bật của hãng Viglacera với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp đa dạng diện tích không gian.

1. Gạch lát nền nhà tắm 30x30 Viglacera

Các mẫu gạch kích thước 30x30 được phổ biến trong việc lát nền không gian phòng tắm và nhà vệ sinh. Dòng gạch này được thiết kế với bề mặt định hình đặc biệt, phù hợp với yêu cầu chống trơn tại những khu vực ẩm ướt. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn 30x30 nổi bật, được ưa chuộng hiện nay.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera N 3602
Viglacera N 3602

Với kích thước 30x30, Viglacera N 3602 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, nhỏ gọn. Sản phẩm nổi bật với họa tiết vân đá sang trọng, màu nâu trầm ấm. Bề mặt nhám mang đến hiệu quả chống trơn tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong môi trường ẩm ướt.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera GF 323
Viglacera GF 323

Gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera GF 323 được đa số người ưa chuộng sử dụng trong các công trình kiến trúc công cộng và bình dân hiện nay. Họa tiết trang trí hoa cỏ cách điệu được khắc họa tinh tế trên nền gạch đa sắc, mang đến vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật cho không gian.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera GS 308
Viglacera GS 308

Mẫu gạch lát nền 30x30  Viglacera GS 308 sở hữu thiết kế tươi mới, tràn đầy sức sống với họa tiết sỏi đá đa sắc. Bề mặt nhẵn mịn, nổi khối 3D giúp hạn chế tình trạng trơn ngã nguy hiểm trong môi trường nhà tắm ẩm ướt. Đồng thời, mang đến cảm giác chân thực tựa khi tiếp xúc với sỏi tự nhiên.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera KS 3642
Viglacera KS 3642

Gạch Viglacera KS 3642 vân đá nâu trầm, bề mặt nhám chống trơn hiệu quả. 

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera GS 313
Viglacera GS 313

Phối cảnh nhà tắm sử dụng gạch lát nền 30x30 Viglacera GS 313 họa tiết giả sỏi.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera GS 307
Viglacera GS 307

Nhà tắm trở nên nổi bật hơn với nền gạch Viglacera GS 307 hoa văn sỏi đá đa sắc màu. 

2. Gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera 30x60

Gạch lát nền nhà vệ sinh kích thước 30x60 thường được ứng dụng cho các không gian rộng lớn. Dòng gạch này có thể dùng để ốp tường và lát sàn. Với thiết kế tối giản, tinh tế, các sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những không gian nhà tắm phong cách hiện đại và sang trọng. Tham khảo ngay một số mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn 30x60 nổi bật, được ưa chuộng hiện nay.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera PHS G02
Viglacera PHS G02

Viglacera PHS G02 là mẫu gạch nổi bật thuộc bộ sưu tập Phù Sa, dòng Stone Look. Dù trải qua bao tháng năm thăng trầm, sản phẩm vẫn giữ vẹn nguyên những giá trị bất biến: phóng khoáng và mạnh mẽ. Nét hoang dại, phá cách của vân đá tự nhiên sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng tắm. 

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera PL-3622 
Viglacera PL-3622 

Gạch ốp lát Viglacera PL-3622 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: xương gạch cứng chắc, bền màu, chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ có chất lượng hoàn thiện cao, sản phẩm mang trong mình sức cuốn hút mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, tinh tế. Họa tiết vân đá sang trọng, được mô phỏng chân thực nhờ công nghệ in kỹ thuật số 3D. Bề mặt men matt kết hợp với hiệu ứng sần, giúp chống trơn hiệu quả. Bên cạnh đó, hiệu ứng luster mang đến tính thẩm mỹ cao, các hoa văn trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn.

3. Gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh Viglacera 40x40

Các mẫu gạch lát sàn phòng tắm với kích thước 40x40, đa dạng về mẫu mã, họa tiết và màu sắc phong phú. Gạch 40x40 được thiết kế với bề mặt nhám hoặc định hình 3D, giúp tăng khả năng chống trơn hiệu quả. Hùng Lan xin gợi ý cho khách hàng một số mẫu gạch lát nhà tắm Viglacera 40x40 chống trơn nổi bật.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera K 405 
Viglacera K 405

Mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera K 405 cuốn hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi họa tiết vân mây nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp với gam màu kem nhạt thanh nhã. Bề mặt nhám, có độ ma sát cao, tăng khả năng chống trơn khi tiếp xúc.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera M 414 
Viglacera M 414 

Đây là mẫu gạch lát nền vân đá sang trọng, màu ghi sáng hiện đại, thích hợp với những không gian nhà tắm tối giản. Xương gạch ceramic có độ hút nước thấp, khả năng chịu lực tốt, giúp hạn chế tình trạng vỡ nứt bề mặt. Lớp phủ men matt đem đến trải nghiệm chân thực, chống trơn trượt hiệu quả.

4. Gạch lát nền chống trơn nhà vệ sinh Viglacera 60x60

Gạch lát nền 60x60 được sử dụng phổ biến hàng đầu trong các công trình hiện nay. Dòng gạch này của Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như kích thước vừa vặn, mẫu mã tinh tế đa dạng, chất lượng bền đẹp, ổn định. Gạch 60x60 thích hợp lát nền trong các phòng tắm có diện tích rộng lớn. Dưới đây là một số mẫu gạch lát nền 60x60 chống trơn dành cho nhà tắm nổi bật của hãng Viglacera.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera CB-P608 
Viglacera CB-P608 

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định khắt khe, mẫu gạch Viglacera CB-P608 không chỉ sở hữu độ hoàn thiện tốt về chất lượng mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, đậm chất thiên nhiên cho không gian nhà tắm. Hoa văn vân đá ghi xám thời thượng với 7 faces gạch ngẫu nhiên đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

gạch lát nhà tắm chống trơn viglacera VOC H02
Viglacera VOC H02

Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết vân vải và màu xám hiện đại giúp không gian phòng tắm vừa mang nét cá tính vừa đem lại sự thư giãn tinh khối. Xương đá granite cứng chắc bền lâu, chống thấm nước và chịu lực tốt.

III. Báo giá gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera - cập nhật liên tục 2024

Viglacera là một trong những thương hiệu gạch ốp lát thuộc phân khúc tầm trung. Giá cả sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào kích thước, mẫu mã. Dưới đây là bảng báo giá gạch Viglacera mới nhất hiện nay.

Kích thước Giá (VNĐ/m2)
   Gạch lát nền Viglacera 30x30    Mức giá dao động từ 110.000 - 150.000 VNĐ/m2
   Gạch nền Viglacera 40x40    Mức giá dao động từ 85.000 - 115.000 VNĐ/m2
   Gạch ốp lát 30x60 Viglacera       Mức giá dao động từ 130.000 - 200.000 VNĐ/m2
   Gạch lát nền Viglacera 60x60      Mức giá dao động từ 204.000 - 339.000 VNĐ/m2

Trên đây là bài viết tổng hợp những mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn Viglacera an toàn, bền đẹp. Hy vọng thông tin hữu ích này sẽ trở thành gợi ý quan trọng dành cho quý khách trong quá trình chọn mua vật liệu xây dựng. Mọi thắc mắc về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hùng Lan qua số hotline để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình 24/7.