Bạn đang muốn tìm mua thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, thiết kế sang trọng để tân trang nhà cửa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hùng Lan, nhận ngay gợi ý về 10 mẫu sen cây TOTO tốt bán chạy nhất 2024! Với những ưu điểm vượt trội, tính năng hiện đại, chắc chắn đây sẽ là giải pháp hoàn hảo, nâng cấp trải nghiệm sống tiện nghi.

Sen tắm là một thiết bị thiết yếu trong không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Trong vài năm trở lại đây, sen cây đã xuất hiện và khuynh đảo thị trường Việt bằng một loạt các sản phẩm vừa đẹp, vừa bền, vừa tiện ích.

Nâng cấp trải nghiệm với sen cây TOTO
Nâng cấp trải nghiệm với sen cây TOTO

Sen cây tắm là sen tắm được thiết kế dạng cây. Chúng được xếp vào dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hiện đại, cao cấp hơn  so với sen tắm thường. Sen tắm cây hiện nay có 2 loại chính: loại gắn tường và loại âm tường. Dòng sản phẩm này đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, đẳng cấp, sang trọng mà còn bởi chúng sở hữu bát sen tắm to, nước xả mạnh và êm ái khác hẳn sen tắm thường.

Khi muốn chọn mua sen tắm cây thì các mẫu sen tắm cây TOTO luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

I. Những ưu điểm vượt trội của sen cây TOTO

1. Thương hiệu toàn cầu đến từ Nhật Bản

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, quy mô toàn cầu đến từ Nhật Bản. Bao gồm các dòng sản phẩm tiện ích như bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi… Đặc biệt, sen cây TOTO là sản phẩm nổi bật và được yêu thích hàng đầu hiện nay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sen tắm cây của thương hiệu TOTO Nhật Bản không chỉ chiếm được một thị phần lớn ở nước ta mà còn được người dân trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Đối với người tiêu dụng nước ta đây luôn nằm trong danh sách ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua các thiết bị vệ sinh nói chung và sen vòi nói riêng vì không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, đơn giản mà còn ở chất liệu bền vững, an toàn cho người sử dụng.

2. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Một trong những ưu điểm nổi bật mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy của sen cây TOTO là thiết kế thủ công, tôn vinh sự tinh xảo và tinh tế. Kiểu dáng vuông vắn và tối giản, toát lên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp sang trọng.

Với sự phong phú về mẫu mã, các sản phẩm của TOTO đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sở hữu thiết kế đơn giản, kích thước linh hoạt, sen tắm cây TOTO phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nhà tắm khác nhau.

mẫu sen cây TOTO tốt nhất
Sen cây TOTO thiết kế sang trọng, tinh tế

3. Chất liệu an toàn, chất lượng bền bỉ

Sen tắm là dòng sản phẩm được TOTO đầu tư sản xuất với công nghệ tiên tiến, tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Hầu hết sen cây TOTO được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp như đồng mạ Niken - Crom, Crom, tạo vẻ đẹp sáng bóng và chất lượng bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Điều này đảm bảo cấu trúc bên trong không bị ăn mòn hoặc gỉ sét.

4. Trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

Sen cây TOTO mang đến một trải nghiệm tắm vượt trội hơn hẳn. Trong khi sen tắm cầm tay thông thường chỉ cung cấp nguồn nước nhưng không đồng đều trên cơ thể, sen cây TOTO có thiết kế bát sen rộng lớn, cho phép dòng chảy liên tục từ đầu đến chân. Tạo ra trải nghiệm tắm tuyệt vời với nhiều chế độ làm sạch như tắm đứng, tắm mưa và tắm thác.

Bên cạnh đó, tia nước phun ra mạnh mẽ và êm ái, có tác động sâu vào các nhóm cơ mệt mỏi và đau nhức trên cơ thể, giúp người dùng thư giãn và thoải mái. Dòng sen vòi cao cấp của TOTO còn có chế độ tắm massage, mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

top mẫu sen cây TOTO tốt nhất
Trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với sen cây TOTO

5. Công nghệ tiên tiến

Là dòng sản phẩm cao cấp, được ưa chuộng  trên toàn thế giới, sen tắm cây TOTO được ứng dụng những công nghệ tiên tiến vô cùng hiện đại mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, thư giãn nhanh chóng lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. 

Trong đó nổi bật nhất là một số công nghệ như:

- Warm Spa: Cơ thể được thư giãn một cách tốt nhất với dòng nước ấm tuôn chảy dịu êm, lan tỏa, ôm trọn và massage làn da.

- Comfort Wave: Tạo ra dòng chảy mạnh mẽ và nhịp nhàng với các giọt nước lớn, mang lại trải nghiệm tắm sảng khoái và đầy hứng khởi.

- Safety Thermo: Kiểm soát nhiệt độ một cách nhanh chóng, giúp duy trì sự ổn định của nhiệt độ nước.

- Heat Protect: Bề mặt chống bỏng an toàn giúp ngăn chặn tình trạng bị bỏng khi vô tình tiếp xúc với sen cây tắm nhiệt độ cao.

II. Top 10 mẫu sen cây TOTO tốt nhất 2024

1. Sen tắm cây TOTO TBW01401BA/TBW01401BB

Đây là sản phẩm sen tắm cây được yêu thích hàng đầu của thương hiệu TOTO. Với thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ cùng nhiều tính năng hiện đại, TOTO TBW01401BA/TBW01401BB sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi, cao cấp.

mẫu sen cây TOTO TBW01401BA/TBW01401BB
Sen cây TOTO TBW01401BA/TBW01401BB

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Toàn bộ thân sen được chế tạo bằng đồng cao cấp, hàm lượng chì cực thấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến nguồn nước sạch tinh tế và an toàn sức khỏe người dùng.

- Bề mặt mạ Niken - Crom chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả cùng vẻ ngoài sáng bóng ánh kim cương.

- Công nghệ Safety Thermo, sử dụng lõi vật liệu hình cuộn SMA, phản ứng ngay lập tức với sự thay đổi nhiệt độ của nước, giữ cho nhiệt độ luôn ổn định và an toàn. 

- Công nghệ Heat Protect: Thiết kế bao quanh đường dẫn bằng một lớp nước lạnh, ngăn ngừa nguy cơ bỏng khi tiếp xúc, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

- Comfort Wave - mang lại trải nghiệm massage êm dịu. Bát sen tạo ra dòng chảy mạnh mẽ và nhịp nhàng với giọt nước kích thước lớn, đem lại cho bạn trải nghiệm tắm thú vị và sảng khoái.

2. Sen cây TOTO TBW01401AA

Sen cây nhiệt độ TBW01401AA là sản phẩm mới được giới thiệu trên thị trường TOTO Việt Nam và thuộc bộ sưu tập Global Shower 22. Mẫu sen này tích hợp nhiều công nghệ độc quyền đáng trải nghiệm. Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm thích hợp sử dụng trong không gian nhà tắm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp…

mẫu sen cây TOTO TBW01401AA
Sen cây TOTO TBW01401AA

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Heat Protect: Công nghệ an toàn nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng bằng cách ngăn chặn nguy cơ bỏng khi vô tình tiếp xúc.

- Safety Thermo: Công nghệ ổn định nhiệt với lõi cuộn SMA, duy trì nhiệt độ nước phù hợp và an toàn. 

- Comfort Wave: Dòng nước mạnh mẽ, dịu êm với chế độ massage, giúp xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi mỗi khi tắm.

- Sản phẩm được cải tiến để chống hoen gỉ hiệu quả và bền vững qua thời gian, với lớp mạ Niken - Crom dày gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường.

3. Bộ sen cây TOTO TBW02002BA/TBG02302VA/TBW02017A

Sen cây nóng lạnh TOTO TBW02002B1/TBG02302V/TBW02017A được thiết kế với sự kết hợp giữa sen tắm và thân sen cây thông qua dây nối, giúp lắp đặt linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Bát sen trần rộng, bao phủ toàn bộ cơ thể với tia nước. Trong khi sen cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, dạng hình trụ, giúp người sử dụng tận hưởng thoải mái trọn vẹn khi tắm.

mẫu sen cây TOTO TBW02002BA/TBG02302VA/TBW02017A
Sen cây TOTO TBW02002BA/TBG02302VA/TBW02017A

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Thiết kế tinh tế, tối giản, mang đến đẳng cấp sang trọng cho không gian phòng tắm.

- Thân sen được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, tạo khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lớp mạ Niken - Crom phủ toàn bộ bề mặt, đem lại vẻ đẹp sáng bóng dài lâu, hạn chế tối đa nguy cơ hoen rỉ, bong tróc, tăng cường độ bền bỉ theo thời gian.

- Tích hợp một số công nghệ tiên tiến như Comfort Wave, Heat Protect, Safety Thermo… giúp người dùng có trải nghiệm tắm, thư giãn tuyệt vời và an toàn.

4. Sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS

Sở hữu độ hoàn thiện cao về thiết kế và chất lượng, giá cả hợp lý, sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà tắm hiện đại và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

mẫu sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS
Sen cây TOTO TVSM104NSR/DM907CS

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Thiết kế tinh gọn, tích hợp nhiều kiểu bát sen và chế độ tắm khác nhau.

- Sen tắm nóng lạnh, có thể điều chỉnh và ổn định nhiệt độ, đem đến sự an toàn khi sử dụng.

- Chất liệu cao cấp, mang lại độ bền bỉ dài lâu.

5. Sen cây TOTO TBW01002BA

Sen cây nóng lạnh TBW01002BA được thiết kế đơn giản và tiện ích, nâng cấp không gian sống hiện đại. Nhờ việc sử dụng chất liệu đồng mạ Niken - Crom, sản phẩm có bề mặt bóng loáng, độ bền dài lâu và đảm bảo độ tinh khiết, an toàn của dòng nước.

TOTO TBW01002BA
Sen cây TOTO TBW01002BA

Những ưu điểm nổi bật của phẩm:

- Các chế độ Comfort Wave, Warm Spa và Active Wave mang lại cảm giác thoải mái và sự thư giãn trong suốt quá trình tắm.

- Lớp mạ Niken - Crom dày gấp ba lần so với sản phẩm thông thường, giúp sen tắm luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

- Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và lắp đặt nhanh chóng.

Giá tham khảo: 10.117.500 VNĐ.

6. Bộ sen cây TOTO TBW02002B1/TBG04302VA/TBW01010A

Bộ sen cây TOTO TBW02002B1/TBG04302VA/TBW01010A là sản phẩm được yêu thích hàng đầu của hãng. Bởi chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và tính ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau. Bộ sản phẩm bao gồm bát sen cầm tay và sen cây nóng lạnh.

mẫu sen cây TOTO TBW02002B1/TBG04302VA/TBW01010A
Bộ sen tắm TOTO TBW02002B1/TBG04302VA/TBW01010A

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

- Chất liệu đồng mạ Niken với độ dày gấp ba lần, giúp nâng cao tính bền vững, đồng thời chống mài mòn hiệu quả, giúp sản phẩm duy trì vẻ đẹp sáng bóng suốt thời gian dài.

- Sen tắm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Warm Spa, Comfort Wave và Active Wave, mang lại trải nghiệm tắm thú vị hơn cho người dùng.

- Công nghệ gạt êm ái với cấu trúc đĩa sứ nội bộ cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt lượng nước theo mong muốn một cách dễ dàng và ngay lập tức.

7. TOTO TX454SESV2BRS

Thuộc top những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Hùng Lan, sen cây TOTO TX454SESV2BRS là gợi ý lý tưởng cho không gian nhà tắm sang trọng, hiện đại.

mẫu sen cây TOTO TX454SESV2BRS
Sen cây TOTO TX454SESV2BRS

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Sử dụng công nghệ van nhiệt SMA, có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo an toàn khi tắm.

- Bát sen tích hợp công nghệ trộn khí vào dòng nước khi xả, đồng thời cung cấp lực xả mạnh, mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện lợi.

- Thân van được chế tạo từ đồng thau có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao. Phủ lớp mạ Crom chất lượng cao để giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, không bong tróc và chống gỉ.

8. Bộ sen cây TOTO TBV03417J/TBW0100BA/DM907CS

Bộ sen tắm cây TOTO TBV03417J/TBW0100BA/DM907CS nổi bật với thiết kế tinh tế, đường nét vuông vắn cùng những ưu điểm nổi bật:

- Công nghệ kiểm soát nhiệt độ, giúp duy trì nhiệt độ dòng nước ở mức an toàn, đặc biệt thích hợp với người già và trẻ em.

- Toàn bộ thân sen được chế tạo bởi đồng cao cấp mạ Crom, mang đến vẻ đẹp sáng bóng và độ bền dài lâu trong suốt quá trình sử dụng.

mẫu sen cây TOTO TBV03417J/TBW0100BA/DM907CS
Bộ sen cây TOTO TBV03417J/TBW0100BA/DM907CS

9. Sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA

Sen tắm cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA chinh phục người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng và chất lượng bền bỉ, cao cấp.

mẫu sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA
Bộ sen cây TOTO TBV03401J/TBW0100BA

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Thiết kế tối giản, tinh tế, mang đậm phong cách Nhật Bản.

- Bát sen áp dụng công nghệ Ariel Shower độc quyền của Toto, kết hợp khí để giúp tiết kiệm nước.

- Thân van Toto TBV03401J được chế tạo từ đồng thau có khả năng chịu lực và nhiệt độ tốt, đảm bảo sự bền bỉ qua thời gian. Lớp mạ Niken - Crom chất lượng cao, mang đến độ bóng sáng, chống gỉ và duy trì vẻ đẹp nguyên vẹn như mới.

10. Bộ sen tắm cây TOTO TBW01001BA/TBG01302VA/DGH108ZR

Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nhà tắm tối giản, sang trọng. Thiết kế có độ hoàn thiện cao, thừa hưởng những tinh hoa công nghệ Nhật Bản.

mẫu sen cây TOTO TBW01001BA/TBG01302VA/DGH108ZR
Bộ sen cây TOTO TBW01001BA/TBG01302VA/DGH108ZR

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

- Củ sen nóng lạnh, thích hợp sử dụng trong nhiều thời tiết khác nhau.

- Thân sen được làm bằng chất liệu đồng cao cấp, tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Bát sen sở hữu 5 chế massage, mang đến trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái.

Những lưu ý để chọn mua mẫu sen cây TOTO tốt nhất 2024

Việc chọn mua được mẫu sen tắm cây TOTO có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng không phải điều dễ dàng. Hãy tham khảo ngay những lưu ý sau đây để tậu được sản phẩm ưng ý:

- Chất liệu của vòi là yếu tố quan trọng hàng đầu, bởi điều này ảnh hưởng tới độ bền sản phẩm và sự an toàn sức khỏe con người. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm được làm từ đồng thau mạ crom-niken, vừa cứng chắc dài lâu vừa dễ dàng vệ sinh, sáng bóng và hạn chế xỉn màu.

- Mẫu sen cây TOTO tốt nhất chắc chắn phải mang đến cho bạn sự thoải mái và sạch sẽ khi tắm. Sản phẩm sở hữu nhiều chế độ tắm khác nhau, dòng chảy mạnh mẽ nhưng vẫn đủ dịu êm và có khả năng ổn định nhiệt độ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tạo nên trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Sen cây TOTO với dòng chảy thư giãn
Sen cây TOTO với dòng chảy thư giãn

III. Showroom Hùng Lan cung cấp sen cây TOTO chính hãng

Nếu bạn đang muốn tìm mua sen cây TOTO nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy đến ngay showroom Hùng Lan. Tại đây, hàng loạt các mẫu sản phẩm sen vòi của TOTO được trưng bày và cung cấp chính hãng với giá cực tốt. Không chỉ vậy, quý khách sẽ nhận được những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Sản phẩm hàng thật - giá thật, chính hãng 100%.

- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú.

- Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

- Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

Trên đây là bài viết chia sẻ về 10 mẫu TOP sen cây TOTO tốt, bán chạy nhất 2024 tại showroom Hùng Lan. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến gợi ý hữu ích dành cho những ai đang xây dựng và tân trang nhà cửa, nâng cấp cuộc sống. Nếu quý khách muốn tìm hiểu và chọn mua sản phẩm, xin hãy vui lòng liên hệ với Hùng Lan qua số hotline để nhận tư vấn chi tiết!