Gạch xám vân đá đang trở thành một xu hướng đáng chú ý trong thiết kế nội thất. Sự phong phú và linh hoạt của các gam màu xám mang lại không gian hiện đại và tinh tế, phù hợp với đa dạng phong cách trang trí. Từ sắc xám nhẹ như tro bụi đến xám đậm quyến rũ, màu xám không chỉ làm nổi bật không gian mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, mang lại cảm giác thanh lịch và trầm tư cho không gian sống của bạn. Nếu Quý khách muốn tìm kiếm những mẫu gạch xám vân đá đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng, hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

mẫu gạch xám vân đá đẹp nhất 2024
Gạch xám vân đá

Vì sao gạch xám vân đá rất được ưa chuộng?

Không chỉ bởi gam màu xám trung tính dễ kết hợp với nội thất, những mẫu gạch vân đá tông màu này còn có một số ưu điểm nổi bật, được khá nhiều người lựa chọn:

Đa dạng kích thước lựa chọn

Vì là gam màu thông dụng, gạch xám vân đá được hầu hết các thương hiệu và nhà máy sản xuất với nhiều phiên bản kích thước khác nhau, gần như toàn bộ các kích thước gạch thông dụng đều có, từ nhỏ đến lớn.

Gạch xám vân đá đa dạng kích thước

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua, lựa chọn gạch vân đá xám với đủ loại kích thước, nhỏ thì là 30x60, 30x90, 40x80; cỡ gạch trung bình sẽ có kích thước là 50x50, 60x60, 80x80, 60x120; thậm chí đến những loại gạch khổ lớn như: 75x150, 90x180, 80x260,...

Chất lượng tốt

Gạch xám vân đá không chỉ đa dạng về kích thước mà còn có chất lượng rất tốt, các nhà sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình tiên tiến để làm ra sản phẩm. Những viên gạch này thường có xương porcelain cứng chắc, chống thấm tốt, độ bền cao.

Nên chọn gạch xám vân đá có chất lượng tốt

 Một số thương hiệu gạch nổi tiếng về chất lượng trong nước sản xuất gạch xám vân đá có thể kể đến như: Viglacera, Prime, Apodio, Á Mỹ,.. Còn nếu muốn gạch nhập khẩu, khách hàng có thể chọn gạch Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha,...

Màu xám hiện đại, ứng dụng đa không gian

Một ưu điểm nổi bật của gạch vân đá xám chính là khả năng ứng dụng rất đa dạng, gần như ở mọi không gian. Bởi gam màu xám không quá kén chọn, ngược lại còn là sự lựa chọn an toàn cho gia chủ, màu xám hợp với mọi phong cách thiết kế, đem đến vẻ thanh lịch, gọn gàng.

Gạch xám vân đá có thể ứng dụng để ốp lát trong nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, đại sảnh, hành lang,...

Tổng hợp các mẫu gạch xám vân đá đẹp được ưa chuộng nhất năm 2024

Sau đây, hãy cùng Hùng Lan điểm qua một số mẫu gạch xám vân đá đẹp hiện đang được rất nhiều khách hàng của Showroom Hùng Lan quan tâm.

Gạch Apodio M81OW903 xám trắng

Gam màu xám trắng Apodio M81OW903 với kích thước khổ lớn 80x120, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm cho những không gian đẹp hoàn hảo. Những đường vân đá xám cuộn lớn trên nền gạch trắng sữa, họa tiết random 4 faces mang đến vẻ đẹp chân thực.

Gạch Apodio M81OW903 màu xám trắng

Với bề mặt bóng vi tinh, đẹp lung linh đặc biệt là khi kết hợp với ánh đèn, sản phẩm có thể ứng dụng ốp lát những không gian diện tích rộng như phòng khách, đại sảnh, hay ốp tường nhà tắm,... sang trọng, hiện đại.

Gạch Apodio MPMI8880 xám trắng

Nếu Quý khách muốn tìm một mẫu gạch xám vân đá kích thước 80x80 để ốp lát thì gạch Apodio MPMI8880 gam màu xám trắng, họa tiết vân nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp. 

Gạch Apodio MPMI8880 màu xám trắng

Sản phẩm với bề mặt siêu bóng, sáng như gương, bề mặt random 6 faces, vân đá nhẹ, loang không quá nổi bật, phù hợp với những không gian phòng có đồ nội thất nhiều, diện tích nhỏ và trung bình.

Gạch Á Mỹ 21.A.612.3214 ghi xám 

Sở hữu bề mặt vân đá gam màu ghi xám, kích thước 60x120 thông dụng, gạch Á Mỹ 21.A.612.3214 đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.

Gạch Á Mỹ 21.A.612.3214 màu ghi xám

Men bóng gam màu ghi xám khói, họa tiết random 4 faces chân thực, sản phẩm có thể ứng dụng trong mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, đến nhà tắm, đại sảnh,... 

Gạch Á Mỹ 21.A.612.2727 xám ghi

Với hiệu ứng vân đá tự nhiên mạnh mẽ, màu xám ghi tinh tế, gạch Á Mỹ 21.A.612.2727 tiếp tục là 1 siêu phẩm không thể bỏ lỡ đối với những gia chủ thích sự hiện đại.

Gạch Á Mỹ 21.A.612.2727 màu xám ghi

Sản phẩm gạch Á Mỹ 60x120 này có chất xương porcelain cứng chắc, độ chống thấm, chịu lực tốt, men bóng cùng hệ vân dày, cá tính, rất phù hợp để ốp tường, lát nền ở không gian rộng, thiết kế mở như phòng khách, đại sảnh, hành lang,....đem lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp.

Gạch Ấn Độ HLA120029VA xám ghi

Gạch xám vân đá Ấn Độ khổ lớn 120x120 mã HLA120029VA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại, thanh lịch. Bề mặt mài bóng, mịn và chân thực, đang là xu hướng hiện nay, điểm xuyết những đường vân đá tia nhỏ trắng rất trang nhã.

Gạch Ấn Độ HLA120029VA xám ghi

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ chất lượng cao, xương porcelain cứng chắc. Mẫu sản phẩm gạch Ấn Độ 120x120 này có thể ứng dụng đa không gian, thích hợp nhất với không gian diện tích rộng, từ 36m2 trở lên.

Gạch Trung Quốc HLTQ157014EL xám đen

Gạch Trung Quốc HLTQ157014EL gam màu xám đen, bề mặt men matt mịn, kích thước lớn 75x150 sẽ đem đến cảm nhận chiều sâu chân thực, thích hợp với mọi không gian.

Gạch Trung Quốc HLTQ157014EL xám đen

Mẫu gạch này có thể ứng dụng linh hoạt ở cả khu vực không gian thường xuyên ẩm ướt hay khô ráo như nhà tắm, phòng khách, bếp, phòng ngủ.

Gạch Tây Ban Nha 60X120 HLT126023VC

Một siêu phẩm gạch xám vân đá cao cấp hơn cả, đó chính là gạch HLT126023VC 60x120 đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm gạch vân đá random 16 faces, đem lại vẻ đẹp chân thực, hoàn hảo như đá tự nhiên.

Gạch Tây Ban Nha 60X120 HLT126023VC xám xiên

Thuộc nhóm gạch ốp lát cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu, gạch Gạch Tây Ban Nha HLT126023VC có chất lượng vượt trội, các chỉ số về độ cứng, độ bền, chống thấm, chống mài mòn đều ở mức xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu ốp lát cho mọi không gian.

Tham khảo thêm: Tuyển tập các mẫu gạch lát nền vân đá 60x60 kèm giá mới nhất 2024

Cách chọn và sử dụng gạch xám vân đá chuẩn nhất

Nếu Quý khách vẫn phân vân, chưa biết nên chọn loại gạch như thế nào phù hợp mà có chất lượng tốt nhất, hãy đọc kỹ các lưu ý khi sử dụng và chọn gạch dưới đây:

Chọn gạch phù hợp với diện tích

Như đã nói ở trên, gạch xám vân đá có rất nhiều phiên bản kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn. Gia chủ muốn chọn gạch phù hợp nên chú ý những nguyên tắc về diện tích phòng như sau:

Phòng diện tích nhỏ như nhà vệ sinh, ban công,... dưới 15m2 thì nên chọn gạch khổ nhỏ, kích thước 

Bề mặt phù hợp

Ngoài việc chú ý đến kích thước, việc lựa chọn bề mặt của gạch cũng đóng một vai trò quan trọng. Đối với không gian như phòng khách và đại sảnh, nơi khô ráo, có thể sử dụng gạch xám vân đá men bóng với bề mặt nhẵn mịn để tối ưu hóa khả năng phản chiếu ánh sáng, làm cho không gian trở nên lung linh hơn.

Ngược lại, trong các khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, sân vườn, hoặc khu vực bể bơi, việc chọn gạch với bề mặt men matt, có độ nhám sần và độ ma sát nhất định là quan trọng để đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ trơn trượt.

Cách kết hợp gạch xám vân đá 

Gam màu xám là một bản thể màu đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu cũng như các tông màu khác. Cách dễ làm nhất là phối màu cùng tông, chọn màu xám làm gạch lát nền cũng như ốp tường, sẽ tạo không gian đồng bộ, tối giản.

Phối màu gạch xám vân đá cùng tông

Cũng có thể phối màu nghịch tông, dùng gạch xám vân đá để lát nền, sau đó chọn gạch hoặc màu sơn tường sáng như: Kem, be, trắng,...

Phối màu gạch vân đá xám nghịch tông

Phối màu gạch xám làm nền kết hợp với tường gỗ gam màu trầm, đậm sẽ làm nên không gian ấm cúng.

Phối màu gạch vân đá xám với gỗ

Gạch xám vân đá cũng có thể phối với gạch điểm, gạch trang trí cùng gam màu, đan xen là những màu tương phản rất bắt mắt

Phối màu gạch vân đá xám với gạch trang trí, gạch điểm

Địa chỉ mua gạch xám vân đá uy tín, chất lượng

Nếu gia chủ đang muốn tìm một đơn vị cung cấp gạch ốp lát chất lượng, uy tín nhưng chưa biết nên chọn cơ sở nào, hãy ghé thăm showroom Hùng Lan.

Hùng Lan đứng đầu trong danh sách các showroom cung cấp gạch ốp lát, mang đến sự đa dạng từ những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Với cam kết mạnh mẽ về việc tạo nên liên kết giữa người dùng và các thương hiệu uy tín, Hùng Lan tự hào mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và giá trị không ngừng cho khách hàng.

Ghé thăm showroom Hùng Lan mua gạch xám vân đá, Qúy khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí đo đạc, khảo sát công trình
  • Miễn phí vận chuyển nội thành
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp
  • Chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng với những lựa chọn gạch xám vân đá trên đây các bạn đã có thêm ý tưởng lựa chọn cho không gian sống của mình. Tại showroom Hùng Lan vẫn còn rất nhiều mẫu gạch xám vân đá đẹp, chất lượng đến từ các thương hiệu và nhà phân phối hàng đầu hiện nay, nếu cần tư vấn, chọn mẫu, báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Hùng Lan ngay nhé!