Việc lựa chọn gạch ốp lát ngày càng là một thách thức lớn đối với bất kỳ ai. Các xu hướng mới về gạch ốp lát luôn cập nhật liên tục, điều đó cũng khiến cho khách hàng luôn đứng trước vô số lựa chọn tốt. Trong khuôn khổ bài viết này showroom Hùng Lan sẽ tập trung chia sẻ về dòng gạch vân xi măng đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

I. Gạch vân xi măng là gì?

Gạch vân xi măng hay còn nhiều tên gọi khác như gạch giả xi măng, gạch hiệu ứng xi măng, gạch hiệu ứng bê tông gạch giả bê tông. Đây là dòng gạch ốp lát với chất liệu cơ bản là bột đá ép, được nung ở nhiệt độ cao với bề mặt được phủ lớp men tạo theo hiệu ứng xi măng. Ngoài ra, bề mặt của gạch giả bê tông còn được phủ lớp nano siêu cứng nhằm chống trầy, chống phai màu.

Vẻ đẹp của vân xi măng mang một nét độc đáo riêng biệt, thu hút bởi sự mộc mạc, tự nhiên và tinh tế. Nó không rực rỡ, kiêu sa như những họa tiết hoa văn cầu kỳ, mà ẩn chứa một vẻ đẹp giản dị, thanh tao, phảng phất hơi thở của thời gian.

Gạch vân xi măng gần gũi thẩm mỹ cao

Gam màu xám chủ đạo của vân xi măng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, đồng thời dễ dàng kết hợp với các phong cách trang trí khác nhau. Vẻ đẹp hiện đại của vân xi măng góp phần tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Gạch vân xi măng là dòng gạch ốp lát đang được nhiều gia chủ lựa chọn để ốp lát cho không gian như nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách, sàn nhà với chất lượng, độ thẩm mỹ cao, phù hợp với với các xu hướng thiết kế hiện đại đặc biệt là các phong cách thiết kế như: tối giản, hiện đại, công nghiệp...

Phong cách công nghiệp (Industrial Style) đời vào thế kỷ XX khi cuộc cách mạng công nghiệp tại Châu Âu bắt đầu suy thoái đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Các đặc trưng của phong cách này như: các bức tường tường gạch, các loại đường ống dẫn, vật liệu hoàn thiện bằng thép không gỉ, bê tông, gỗ và đồ nội thất đều kết hợp với nhau để tạo ra sự gắn kết tự nhiên. Phong cách thiết kế này này, tạo ra cảm giác thỏa mái, hiện đại và đặc biệt là không bị lỗi thời theo thời gian. Các yếu tố của phong cách công nghiệp đã xuất hiện ở nhiều ngôi nhà và không gian thương mại khác nhau và  trong thời gian gần đây nhiều yếu tố trong số này thực sự dễ dàng đạt được hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng các sản phẩm hoàn thiện có bề mặt mô phỏng theo màu sắc của phong cách này, nhưng chúng lại rẻ hơn và chắc chắn hơn.

Trong đó, bê tông là một vật liệu xây dựng lâu đời được sử dụng ở hầu hết các công trình kiến trúc hiện đại. Bản thân bê tông là một vật liệu hấp thụ, có thể dễ dàng trầy xước hoặc ố màu. Tuy nhiên khi được tái tạo bằng sứ hoặc gốm chất lượng cao, nó sẽ phản ánh hiệu ứng công nghiệp đẹp đẽ tự nhiên. Điều này thật là một điều tuyệt vời khi có thể kết hợp vẻ sang trọng công nghiệp của bề mặt bê tông với tính thực tiễn vượt trội của bề mặt sứ. 

Gạch vân xi măng đa dạng kích thước, giúp việc thi công ốp lát thuận tiện hơn. Tùy từng hãng sản xuất mà các sản phẩm gạch vân xi măng này sẽ có những điểm nổi bật và ứng dụng linh hoạt.

Gạch vân xi măng được ứng dụng nhiều ở không gian

II. Lợi ích của việc sử dụng gạch vân xi măng

Gạch vân xi măng là một lựa chọn mang tính thiết thực cao cho ngôi nhà hiện đại. Dưới đây là một số lợi ích mà chúng đem lại:

1. Gạch có độ bền cực cao

Trên thực tế, sàn gạch vân xi măng thường bền hơn rất nhiều so với sàn gỗ cứng. Điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn vật liệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp và không gian có lượng người qua lại cao, vì nó đảm bảo độ bền và tuổi thọ tối đa.

2. Tiết kiệm chi phí

Gạch vân xi măng được làm từ nhiều dòng gạch khác như ceramic, porcelain. Tùy thuộc vào tài chính mà bạn đang có để chọn lựa dòng gạch nào; tuy nhiên khi vừa muốn mua gạch tốt – thời gian sử dụng lâu dài và tối ưu chi phí thì Porcelain là một gợi ý tuyệt vời.

3. Dễ dàng vệ sinh bảo trì

Bề mặt của gạch men thường mịn và không hút nước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Làm sạch cơ bản không có gì khác hơn là thường xuyên quét và lau nhà bằng nước và chất không có tính axit (xà phòng trung tính). Khi bạn vệ sinh thường xuyên, bạn sẽ có thể giữ được vẻ đẹp của chúng lâu dài.

4. Linh hoạt, tính thẩm mỹ cao

Do gam màu và hiệu ứng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ thiết kế nào khác nên gạch vân xi măng là một trong những phương pháp linh hoạt nhất để phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn . Cho dù đó là nội thất công nghiệp hiện đại hay khung cảnh hiện đại, gạch hiệu ứng xi măng, bê tông có thể dễ dàng phù hợp với chủ đề thiết kế ngôi nhà của bạn.

III. Khám phá vẻ đẹp của gạch hiệu ứng xi măng và bê tông trong nhà của bạn

1. Gạch vân xi măng ốp lát phòng khách

Có thể bạn nghĩ rằng gạch vân xi măng không phải là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của bạn, nhưng chúng tôi xin bạn hãy nghĩ khác! Gạch vân xi măng rất dễ dàng để giữ chúng luôn sạch sẽ và sẽ mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Hơn nữa chúng còn có khả năng tương thích mạnh mẽ với các phong cách và đồ nội thất khác nhau.

Gạch vân xi măng ốp lát phòng khách

2. Gạch vân xi măng ốp lát phòng bếp

Nếu bạn muốn tạo cảm giác công nghiệp trong nhà bếp của mình, gạch hiệu ứng bê tông là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp với tủ màu xám đậm hoặc tủ gỗ, kệ mở và các phụ kiện bằng kim loại để tăng thêm vẻ đặc trưng của phong cách này. Bạn có thể sử dụng gạch trên tường và/hoặc sàn nhà, và vì chúng thường có hiệu ứng xước nhẹ hoặc trầy xước nên chúng rất tốt trong việc che giấu bụi bẩn.

Gạch vân xi măng ốp lát phòng bếp

3. Gạch vân xi măng ốp lát phòng ngủ

Gạch vân bê tông có thể làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Với vẻ ngoài thô mộc và độc đáo, gạch vân bê tông có thể làm cho không gian trở nên độc đáo và đầy cá tính.

Gạch vân xi măng ốp lát phòng ngủ

4. Gạch vân xi măng ốp lát phòng tắm

Gạch hiệu ứng xi măng là lựa chọn hoàn hảo nhất để ốp tường và lát nền phòng tắm để thay thể gam màu trắng đặc trưng. Hãy phối hợp gạch ốp tường và sàn nhà với gạch trang trí có họa tiết để tạo ra bức tường có tính đặc trưng riêng. 

Gạch vân xi măng ốp lát phòng tắm

5. Gạch vân xi măng ốp lát hành lang

Gạch lát sàn có đặc trưng chúng cực kỳ bền và cứng - lý tưởng cho các khu vực có lượng người qua lại cao như hành lang. Gạch hiệu ứng xi măng và bê tông sẽ tạo ra một nền tảng trung tính, không nhàm chán. Gạch lớn hơn có nghĩa là ít mối nối vữa hơn, giúp làm cho không gian nhỏ hoặc hẹp có cảm giác rộng hơn.

Gạch vân xi măng ốp lát hành lang

6. Gạch vân xi măng ốp lát không gian ngoài trời

Hiệu ứng xi măng, bê tông luôn là lựa chọn hàng đâu cho các không gian ngoài trời, sân thượng, hiên nhà... Trong những khu vực nhiệt đới hoặc mùa hè nóng nực, gạch vân bê tông có thể tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái. Lựa chọn các dòng sản phẩm có bề mặt chống trơn trượt, chịu nước tốt để tránh tình trạng trơn trượt và hao mòn do nước mưa. Bề mặt chống thấm nước và không dễ bám bẩn, điều này giúp giữ cho chúng luôn sạch sẽ và dễ dàng bảo trì.

Gạch vân xi măng ốp lát sân thượng

Khám Phá Thêm: 20+ Mẫu Gạch Vân Vải Độc Đáo Mang Đến Không Gian Sống Sáng Tạo

IV. Các lựa chọn gạch vân xi măng dẫn đầu thị trường

1. Gạch vân xi măng Viglacera

Viglacera được biết đến là thương hiệu Việt nổi tiếng với các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh chất lượng. Cho ra mắt thị trường với số lượng các  BST gạch ốp lát phong phú, đồ sộ, gạch Viglacera đã chiếm lĩnh thị trường trong nước.

Gạch vân xi măng Viglacera
Màu sắc trung tính của gạch vân xi măng mang đến khong gian thời thượng và hiện đại

Gạch vân xi măng Viglacera là một trong những mẫu gạch ốp lát nổi tiếng của hãng được nhiều khách hàng tin dùng. 

Gạch vân xi Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đa dạng bền bỉ. Dòng gạch này được hãng thiết kế với khả năng chống nồm ẩm hiệu quả, thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Bên cạnh đó gạch vân xi măng Viglacera còn có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và chống biến dạng hoàn hảo. Bề mặt gạch thường là nước men mờ, tinh xảo mô phỏng kết cấu đặc trưng của xi măng, mở ra không gian thời thượng hiện đại.

Kích thước nổi bật của gạch vân xi măng Viglacera

Các sản phẩm của Viglacera nổi tiếng về sự đa dạng mẫu mã và kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Gạch vân xi măng Viglacera sở hữu các kích thước nổi bật như 60x60, 80x80, 30x60 có thể ứng dụng linh hoạt trong ốp tường và lát nền mang đến vẻ đẹp thời thượng vượt thời gian.

Gạch vân xi măng Viglacera sở hữu kích thước đa dạng
Gạch vân xi măng Viglacera sở hữu kích thước đa dạng

- Gạch vân xi măng Viglacera 60x60:

Đây là kích thước gạch khổ lớn khá phổ biến hiện nay, ứng dụng nhiều nhất trong thi công lát nền các công trình trong và ngoài trời. Sử dụng gạch 60x60 cũng giúp không gian đồng bộ, hạn chế những đường ron gạch gây rối mắt

Gạch vân xi măng Viglacera 60x60
Gạch vân xi măng Viglacera 60x60 phổ biến và mang lại sự linh hoạt trong thi công
Gạch vân xi măng 60x60
Gạch Viglacera CL-SM606

Mẫu gạch gạch Viglacera CL-SM606 khổ 60x60 là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay. Màu xám ghi thời thượng thích hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó bề mặt nhám sẽ hạn chế trơn trượt và chống trầy xước hiệu quả.

Các mẫu gạch Viglacera vân xi măng 60x60 nổi bật tại showroom Hùng Lan:

- Gạch vân xi măng Viglacera 80x80:

Là một kích thước nổi bật của gạch khổ lớn, gạch vân xi 80x80 mang đến một không gian rộng rãi, thông thoáng cùng gam màu trung tính sẽ làm nổi bật vẻ đẹp thời thượng cho gia chủ

Gạch vân xi măng Viglacera 80x80
Gạch vân xi măng Viglacera 80x80 mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng
gạch vân xi măng 80x80
Gạch Viglacera HOA E02

Mẫu gạch Eurotile HOA E02 là một phần trong bộ sưu tập Hoa đá, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc của bề mặt vật liệu xi măng, mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho không gian. Với kích thước phù hợp 80x80, gạch Eurotile HOA E02 xuất hiện ở những kiến trúc đẹp mộc mạc, hiện đại.

Các mẫu gạch Viglacera vân xi măng 80x80 nổi bật tại showroom Hùng Lan:

- Gạch vân xi măng Viglacera 30x60

Hoàn thiện không gian sống với khổ gạch 30x60 có thể ứng dụng linh hoạt trong cả lát nền và ốp tường. Kích thước này phù hợp với rất nhiều diện tích căn phòng từ nhỏ, vừa đến lớn, việc thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Gạch vân xi măng Viglacera 30x60
Gạch vân xi măng 30x60 ứng dụng được ở nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau

>> Tham khảo những mẫu gạch vân xi măng 30x60 thương hiệu Viglacera nổi bật:

Ứng dụng gạch vân xi măng Viglacera

Không khó để có thể bắt gặp mẫu gạch Viglacera vân xi măng ở những hạng mục công trình. Sở hữu màu sắc trung tính, dòng gạch này thích hợp ốp lát ở nhiều không gian sinh hoạt đến không gian thương mại, công nghiệp, dịch vụ,... Cùng với đó mẫu gạch vân xi của hãng còn được ứng dụng trong lát nền các công trình ngoài trời như: sân vườn, khu vực bể bơi, ban công,...

Ứng dụng gạch vân xi măng Viglacera
Gạch vân xi măng Viglacera ốp tường và lát nền linh hoạt

2. Gạch vân xi măng Apodio

Gạch ốp lát vân bê tông của Apodio mang vẻ đẹp thời thượng cho những công trình hiện đại ngày nay. Thường được sử dụng lát nền cho những khu vực công cộng như sảnh khách sạn, homestay, sân chơi, bể bơi,…Với kích thước đa dạng từ 40x80cm, 60x60cm, 60x120cm tới 80x80cm, 80x120cm... bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ứng dụng phù hợp cho mọi không gian.

Gạch Apodio 61433006 ốp tường phòng ăn

Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Châu Âu. Mong muốn mang tới vẻ đẹp truyền thống của bê tông hay xi măng lên những công trình đẳng cấp mang phong cách Châu Âu.

Tại showroom Hùng Lan đang có trưng bày sẵn nhiều mẫu gạch Apodio vân bê tông. Các khách hàng tại Hà Nội có thể ghé tham quan để có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như ý tưởng trang trí nhà cửa.

3. Gạch vân xi măng Trung Quốc

Gạch Trung Quốc nổi bật với những thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, xương gạch Porcelain chắc chắn mang đến chất lượng tuyệt vời trong mỗi viên gạch. Gạch vân xi măng Trung Quốc cũng sở hữu những tính năng nổi trội như thế.

Gạch vân xi măng Trung Quốc
Vẻ đẹp cuốn hút vượt thời gian của gạch vân xi măng Trung Quốc

Là dòng gạch nhập khẩu, gạch vân xi măng Trung Quốc mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật. Gạch có độ bền cao, khả năng chịu lực và va đập tốt, thích hợp ốp lát ngay ở khu vực có mật độ đi lại dày đặc. 

gạch vân xi măng Trung Quốc nhiều ưu điểm nổi bật
Gạch vân xi măng Trung Quốc ứng dụng ở không gian trong nhà và ngoài trời

Khách hàng cũng đánh giá cao về khả năng chống thấm hiệu quả và bề mặt nhám chống trơn trượt. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng mức giá của gạch vân xi Trung Quốc không quá đắt, được đánh giá là nhỉnh hơn so với hàng nội địa và thấp hơn so với các dòng gạch nhập khẩu khác.

Các kích thước nổi bật của gạch vân xi măng Trung Quốc

Nhìn chung gạch Trung Quốc đều có thể ốp lát linh hoạt trong các hạng mục không gian. Gạch vân xi Trung Quốc được thiết kế với các kích thước nổi bật như 60x60, 80x80, 30x80, 60x120, 90x180, 75x150.

- Gạch vân xi măng Trung Quốc 60x60

Khổ gạch lớn phổ biến trong các công trình kiến trúc, dễ dàng thi công ở cả không gian nhỏ, vừa và lớn

gạch vân xi măng Trung Quốc kích thước đa dạng
Gạch vân xi măng khổ lớn Trung Quốc hạn chế đường ron gạch và tạo không gian đồng bộ
gạch Trung Quốc vân xi măng 60x60
Gạch Trung Quốc HLTQ88013EL

Tone màu gạch vân xi măng với nhiều mẫu đậm nhạt khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Quý vị có thể lát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vực sân vườn,...

Các lựa chọn gạch vân xi măng 60x60 Trung Quốc nổi bật tại Hùng Lan:

- Gạch vân xi măng Trung Quốc 80x80

Thích hợp với những nơi có diện tích vừa và lớn, màu sắc trung tính của gạch kết hợp với kích thước gạch khổ lớn sẽ mang đến không gian sang trọng, hiện đại, tạo chiều sâu cho căn phòng.

Gạch vân xi măng Trung Quốc 80x80
Khổ gạch 80x80 tạo chiều sâu cho không gian, hạn chế đường ron gạch

Các lựa chọn gạch vân xi măng 80x80 Trung Quốc nổi bật tại Hùng Lan:

 

- Gạch vân xi măng Trung Quốc 90x180

Mẫu gạch này được sử dụng phổ biến ở nơi có diện tích lớn như khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự, hay các công trình kiến trúc nghệ thuật. Gạch 90x180 kích thích thị giác, tạo không gian mở và hạn chế các đường ron gạch.

Gạch vân xi măng Trung Quốc 90x180
Gạch vân xi măng khổ lớn 90x180 ứng dụng trong không gian rộng rãi và hiện đại
Gạch vân xi măng 90x180
Gạch Trung Quốc HLTQ918005EL

Với kích thước lớn 90x180, mẫu gạch Trung Quốc HLTQ918005EL thích hợp hoàn thiện những không gian có diện tích lý tưởng. Hơn nữa sử dụng khổ gạch lớn sẽ mang đến không gian đồng bộ, tránh tình trạng nhiều đường ron gạch gây rối mắt.

Các lựa chọn gạch vân xi măng 90x180Trung Quốc nổi bật tại Hùng Lan:

Ứng dụng gạch vân xi măng Trung Quốc

Với kích thước đa dạng như đã nêu ở trên, gạch vân xi Trung Quốc hoàn toàn có thể linh hoạt trong ốp lát nền và tường các hạng mục công trình trong nhà và ngoài trời. Với không gian sinh hoạt, nhà ở, khách hàng có thể sử dụng gạch vân xi Trung Quốc để lát nền phòng khách, phòng ngủ, ốp tường phòng tắm,...

Ứng dụng gạch vân xi măng Trung Quốc
Gạch vân xi măng ốp lát ở không gian phong cách tối giản

Khu vực ngoài trời, gạch Trung Quốc vân xi măng cũng có nhiều kích thước phù hợp lát nền tiền sảnh, ban công, lối đi sân vườn,... Nhất là những nơi có nhiều người qua lại, sử dụng gạch lát nền Trung Quốc vân xi vừa đảm bảo vệ sinh, vừa chống chịu lực hiệu quả.

3. Gạch vân xi măng Ấn Độ

Là dòng gạch nhập khẩu nổi bật, gạch Ấn Độ thu hút khách hàng bởi những họa tiết được mô phỏng sống động, sắc nét. Dòng gạch này đậm chất tinh hoa Châu Á cùng chất lượng chuẩn Châu Âu, là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế thi công các công trình.

Gạch vân xi măng Ấn Độ
Gạch lát nền vân xi măng kết hợp hài hòa với gạch ốp tường vân gỗ

Gạch Ấn Độ vân xi măng với bề mặt mô phỏng sắc nét kết cấu và màu sắc của xi măng. Công nghệ rung và nén được áp dụng trên từng viên gạch đã mang đến khả năng chịu lực mạnh mẽ, thích hợp thi công tại các khu vực ngoài trời, nơi đông đúc người qua lại cũng không lo nứt vỡ, trầy xước.

Gạch vân xi măng Ấn Độ nhiều ưu điểm
Phòng ngủ hiện đại sử dụng gạch lát nền vân xi măng

Bên cạnh khả năng chịu lực tốt, gạch vân xi măng Ấn Độ còn chống thấm hiệu quả, bền màu và tránh trơn trượt ngay cả khi chịu nhiều tác động từ thời tiết.

Kích thước nổi bật của gạch vân xi măng Ấn Độ

Dòng gạch vân xi măng Ấn Độ nổi bật với 2 kích thước 80x80 và 60x120 có thể linh hoạt ốp lát mọi công trình, phù hợp hơn cả với những không gian rộng lớn. Sở hữu khổ gạch lớn, gạch vân xi nhập khẩu Ấn Độ với gam màu trung tính sang trọng, lịch sự sẽ mở ra không gian đồng bộ, hạn chế tối đa các đường nối gạch. mang đến tổng thể không gian ấn tượng.

Gạch vân xi măng Ấn Độ kích thước đa dạng
Không gian thoáng đãng và sạch sẽ với gạch lát nền vân xi măng

Mẫu gạch vân xi măng kích thước 80x80 được ưa chuộng, với tone màu xám dịu nhẹ khách hàng có thể lựa chọn cho không gian gia đình như phòng khách, phòng ngủ,... hoặc hoàn thiện các không gian thương mại khác.

>> Tham khảo những mẫu gạch vân xi măng Ấn Độ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hùng Lan:

Ứng dụng gạch vân xi măng Ấn Độ

Như đã đề cập đến ở trên, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu gạch chắc chắn bền bỉ, gạch vân xi Ấn Độ được sử dụng hơn cả ở các công trình ngoài trời. Các không gian như tiền sảnh, khu vực lễ tân, ban công, sân vườn, công viên,... nơi có mật độ người qua lại dày đặc, gạch bê tông Ấn Độ mang đến sự hiện đại, phóng khoáng, bề mặt gạch chắc chắn và bền bỉ.

Ứng dụng gạch vân xi măng Ấn Độ
Gạch giả bê tông Ấn Độ bền bỉ, được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến hàng đầu

Đối với khu vực trong nhà, gạch vân xi nhập khẩu Ấn Độ cũng được ưa chuộng để lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, ốp tường phòng tắm, nhà vệ sinh. Gạch Ấn Độ vân xi còn được ứng dụng trong các công trình nghệ thuật, bảo tàng, khu triển lãm.

V. 4 lưu ý “vàng” khi lựa chọn gạch vân xi măng

Khi lựa chọn gạch vân xi măng để hoàn thiện không gian, khách hàng cần chú ý đến các yếu tố sau để đảm bảo về cả mặt thẩm mỹ và công năng cho căn phòng.

1. Về kích thước:

Trên thị trường hiện nay gạch vân xi măng có đa dạng kích thước từ lát nền 50x50, 60x60, 80x80 đến ốp tường 30x60, 60x120, 75x150… khách hàng cần lưu ý chọn khổ gạch phù hợp với diện tích cần thi công để tránh lãng phí và tốn thời gian

Sử dụng gạch giả bê tông cho phòng khách

2. Về màu sắc và kiểu vân:

Gạch vân xi với màu sắc trung tính chủ đạo là màu xám ghi đặc trưng của xi măng. Bên cạnh đó màu kem cũng có mặt trên thị trường với các đường vân đậm nhạt khác nhau, hãy cân nhắc phong cách thiết kế của ngôi nhà để có thể lựa chọn được mẫu vân phù hợp

Gạch vân xi măng màu sắc trung tính chủ đạo

3. Về chất liệu:

Gạch vân xi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, porcelain, đá tự nhiên,... mỗi chất liệu đều có những ưu điểm vượt trội và mức giá tương ứng

4. Về độ kháng nước và chống trơn trượt:

Với nhiều gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi họ sẽ quan tâm đến chức năng chống trơn trượt của viên gạch. Và thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm như ở Việt Nam hiện nay thì yếu tố chống thấm cũng cần được quan tâm

Gạch lát nền vân xi măng ứng dụng ở không gian ngoại thất

Bên cạnh đó khi sử dụng gạch vân xi măng khách hàng cũng cần chú ý đến việc thường xuyên lau chùi và vệ sinh bề mặt gạch để hạn chế tối đa các vết bẩn bám lâu trên bề mặt gây mất mỹ quan.

VI. Địa chỉ mua gạch vân xi măng uy tín

Gạch vân xi măng dần trở thành xu hướng mới trong xây dựng và thi công các công trình kiến trúc. Với vẻ đẹp thời thượng bền bỉ, gạch vân xi mở ra không gian hiện đại, phóng khoáng, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. 

Với nhu cầu sử dụng gạch vân xi măng ngày càng đa dạng như hiện nay, showroom Hùng Lan liên tục cập nhật những mẫu gạch mới nhất để phục vụ khách hàng. Nhiều năm có mặt trên thị trường, Hùng Lan tự hào là đơn vị cung cấp chính hãng và chất lượng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh phòng tắm.

Showroom Hùng Lan - địa chỉ mua gạch vân xi măng uy tín
Showroom Hùng Lan, địa chỉ mua gạch vân xi măng giá tốt

Lấy chữ tín làm tôn chỉ, Hùng Lan cam kết các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó là những chính sách bảo hành, vận chuyển và khuyến mại linh hoạt, mang đến trải nghiệm mua sắm đa tiện ích cho khách hàng.

Gạch vân xi măng mang đến cho các công trình một vẻ đẹp hiện đại mới với những giá trị cốt lõi bền lâu. Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết này về gạch vân xi măng, hy vọng khách hàng đã có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian của gia đình. Nếu còn thắc mắc và phân vân về dòng gạch này, liên hệ ngay với showroom Hùng Lan để được giải đáp tận tình!