Kosco là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp được đánh giá là có chất lượng vượt trội và đáp ứng các tiêu chuẩn cao của người tiêu dùng. Quý khách hàng đang muốn tìm một đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng nhưng chưa biết địa chỉ nào, vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Hùng Lan nhé!

Trước khi tìm kiếm địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh Kosco, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này xem Kosco có điểm gì đặc biệt, sản phẩm của hãng thuộc phân khúc nào và vì sao lại cần tìm đến đại lý phân phối uy tín.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Kosco

Thiết bị vệ sinh Kosco là thương hiệu thuộc công ty DaeLim Bath nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt với mức giá hợp lý, được khá nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam, các sản phẩm chủ lực của Kosco là sen vòi.

Kosco có các sản phẩm sen vòi đa dạng từ sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ,...đến vòi chậu, vòi bếp với mẫu mã rất nhiều, thiết kế hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian. Các sản phẩm sen vòi của hãng đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, qua quá trình kiểm định khắt khe, đạt tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo.

Thiết bị vệ sinh Kosco
Thiết bị vệ sinh Kosco - phòng tắm cao cấp Hàn Quốc

Sen vòi Kosco có chất lượng tốt và nhiều tính năng hữu ích, lại có mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình. Kosco luôn cố gắng nỗ lực để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất. Người tiêu dùng khi mua hàng cũng nên tìm đến các đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín để mua sản phẩm chính hãng với chất lượng cao, tránh gặp phải rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng.

Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín hàng đầu

Nếu Quý khách đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín tại Hà Nội, hãy đến Showroom Hùng Lan. Là đại lý phân phối chính thức của Kosco, Hùng Lan cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng hoàn hảo và mẫu mã phong phú, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín hàng đầu
Showroom thiết bị vệ sinh Kosco uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Hùng Lan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, Hùng Lan đã mở các chi nhánh showroom tại những quận huyện sầm uất, có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh, bao gồm:

- Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

- Showroom Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 

Tại sao nên chọn mua tại đại lý thiết bị vệ sinh Kosco Hùng Lan?

Cam kết hàng chính hãng 100%

Với uy tín và sự tận tâm với nghề, Hùng Lan luôn cam kết bán hàng chính hãng, là đại lý thiết bị vệ sinh Kosco số một tại Hà Nội. Sen vòi Kosco được Hùng Lan nhập khẩu nguyên bộ từ Hàn Quốc, đảm bảo hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ đi kèm.

Mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú

Với  hệ thống showroom rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, showroom Hùng Lan trưng bày rất nhiều mẫu sen vòi Kosco. Các sản phẩm được để trên kệ rộng, đẹp và trưng bày ở một khu riêng biệt, chắc chắn đến với Hùng Lan, Qúy khách sẽ choáng ngợp trước loạt thiết bị hiện đại của showroom.

đại lý thiết bị vệ sinh Kosco Hùng Lan
Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín tại Hà Nội

Mức giá hợp lý

Hùng Lan là đại lý thiết bị vệ sinh Kosco lớn và uy tín tại Hà Nội, nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, vì vậy công ty luôn bán sản phẩm với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, Hùng Lan thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng và chiết khấu đặc biệt, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình mua hàng rõ ràng, minh bạch

Một đại lý thiết bị vệ sinh Kosco uy tín cần có địa chỉ rõ ràng, hệ thống website minh bạch với giá bán công khai, có giấy phép kinh doanh, như vậy mới đảm bảo bán hàng chính hãng. Hùng Lan đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, với quy trình mua hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, các thủ tục minh bạch, chắc chắn sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho mọi gia chủ.

Dịch vụ mua hàng hoàn hảo

Hùng Lan cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng:

- Miễn phí vận chuyển nội thành và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đến tận chân công trình.

- Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Quy trình mua hàng nhanh chóng, đơn giản, đầy đủ chế độ bảo hành đi kèm.

- Hỗ trợ thi công, lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

đại lý thiết bị vệ sinh Kosco tại Hà Nội

Trên đây là toàn bộ thông tin về đại lý thiết bị vệ sinh Kosco, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt, hãy đến Showroom Hùng Lan. Là đại lý chuyên nghiệp, uy tín, Hùng Lan không chỉ có sen vòi Kosco mà còn có có đa dạng các mẫu thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn sẽ khiến Quý khách hài lòng.