Là một trong những tên tuổi mới trên thị trường nhưng các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Flova với xuất xứ từ Anh Quốc có chất lượng vượt trội, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất đã nhanh chóng người tiêu dùng đón nhận và lựa chọn sử dụng. Tham khảo ngay địa chỉ đại lý thiết bị vệ sinh Flova uy tín tại Hà Nội để sở hữu sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá thành tốt nhất.

Thiết bị vệ sinh Flova là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu có giá hợp lý nhất trên thị trường nên hiện nay nhiều người dùng đang tìm kiếm đại lý thiết bị vệ sinh Flova tại Hà Nội chuyên bán hàng chính hãng, chiết khấu cao để có sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Được đánh giá cao về sự uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Showroom Hùng Lan đang là một trong những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Flova  được nhiều người lựa chọn nhất.

Đại lý thiết bị vệ sinh Flova
Đại lý thiết bị vệ sinh Flova

Trước khi tìm kiếm đại lý thiết bị vệ sinh Flova, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua để biết được thương hiệu Flova  để xem có ưu điểm gì đặc biệt, sản phẩm của hãng thuộc phân khúc nào và vì sao lại cần tìm đến đại lý phân phối chính hãng, uy tín để mua thiết bị vệ sinh của Flova.

Thiết bị vệ sinh Flova cho giải pháp phòng tắm của bạn

Flova là một thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh tại Anh Quốc, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, có tính năng tiện ích vượt trội và thiết kế sang trọng, Flova đã khẳng định được vị thế vững chắc tại nhiều nước trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Flova đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho công trình kiến trúc, các đại lý thiết bị vệ sinh Flova cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Thiết bị vệ sinh Flova mẫu mã đa dạng và tinh tế
Thiết bị vệ sinh Flova lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm

Sen tắm Flova có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, từ sen tắm đứng đến sen tắm âm tường, sen tắm nóng lạnh đến sen tắm lạnh.

Thiết bị vệ sinh Flova đa dạng mẫu mã

Các sản phẩm của FLOVA được làm bằng đồng thau rắn có độ bền đẹp và sáng bóng sang trọng. Các sản phẩm sẽ phải trải qua công đoạn mạ một lớp Crom kim cương giúp cho sản phẩm trở nên sáng bóng và chống trầy xước, hao mòn hiệu quả trước khi được đóng hộp. 

Các linh kiện, phụ kiện trong các sản phẩm của Flova cùng đều đến từ những thương hiệu có chất lượng và quy mô số một thế giới:

  • NEOPEL - Đức & Thụy Sỹ: Là hãng sản xuất đầu vòi và dây cấp nước 
  • VERNET - PHÁP: Tập đoàn thiết kế và sản xuất van điều nhiệt số một thế giới
  • KEROX - HUNGARY: Nhà cung cấp hàng đầu hộp mực vòi một đòn bẩy bằng sứ
  • FLUSH - ĐỨC: Hãng sản xuất lõi chia nước số một thế giới
Thiết bị vệ sinh Flova sử dụng linh phụ kiện cao cấp
Thiết bị vệ sinh Flova sử dụng linh phụ kiện cao cấp

Bên cạnh đó các sản phẩm của Flova cũng đã giành được nhiều giải thưởng về thiết kế, các chứng nhận khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Flova uy tín

Nếu như Quý khách đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đại lý thiết bị vệ sinh Flova uy tín tại Hà Nội thì hãy ghé thăm Showroom Hùng Lan. Là đại lý phân phối chính thức của Flova, Hùng Lan cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng hoàn hảo và mẫu mã phong phú, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển
Showroom thiết bị vệ sinh Hùng Lan 215 Nguyễn Xiển

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đến nay, Hùng Lan đã mở các chi nhánh showroom trên những quận huyện sầm uất, có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh, bao gồm:

  • Showroom Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 
  • Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Đại lý thiết bị vệ sinh Flova Hùng Lan hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng, cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng, luôn cập nhật mẫu mã mới nhất, giá cả cạnh tranh là những ưu điểm tuyệt vời của Hùng Lan. Luôn nỗ lực không ngừng để trở nên hoàn hảo hơn, để mỗi lần khách hàng được hỏi về đại lý thiết bị vệ sinh Flova uy tín, cao cấp sẽ nhớ đến Hùng Lan bởi những ưu điểm như:

  • Dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất: Luôn chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành đầy đủ, hỗ trợ đổi trả cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Mức chiết khấu cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, luôn có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

Với những lý do và lợi ích này, không có lý do gì bạn bỏ showroom Hùng Lan khi muốn tìm đến một đại lý thiết bị vệ sinh Flova uy tín, giá tốt tại Hà Nội. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.