Elimen là một thương hiệu thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt đến từ Đức, được đánh giá cao về chức năng và kiểu dáng thiết kế hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Nếu quý khách đang tìm kiếm một đại lý bán thiết bị vệ sinh Elimen uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Hùng Lan nhé!

Trước khi tìm kiếm địa chỉ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Elimen, chúng ta nên tìm hiểu đôi chút về thương hiệu này để biết Elimen có những điểm đặc biệt gì, sản phẩm của họ thuộc phân khúc nào và tại sao cần phải tìm đến đại lý phân phối uy tín.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Elimen

Thiết bị vệ sinh Elimen là thương hiệu đến từ Đức, được thành lập vào năm 1994, Elimen với phương châm cung cấp giải pháp toàn diện cho phòng tắm hiện đại, luôn nỗ lực không ngừng để đem các sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. 

Thiết bị vệ sinh Elimen được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Đức. Từ nguyên liệu sản xuất cho đến kiểm soát chất lượng đầu ra, đóng gói bao bì, tất cả các giai đoạn đều tuân thủ các tiêu chuẩn và được kiểm soát trên dây chuyền sản xuất tự động hóa, tạo ra các sản phẩm chất lượng vượt trội. 

Showroom Hùng Lan
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Elimen

Elimen là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đức, các sản phẩm của hãng có chất lượng cao và nhiều tính năng hữu ích, đúng theo tiêu chuẩn người Đức, luôn dùng hàng tốt nhất, bền bỉ nhất. Elimen luôn cố gắng nỗ lực để đưa sản phẩm hoàn hảo phục vụ khách hàng, làm mọi cách để ngăn không cho hàng của mình bị làm giả, bởi các sản phẩm hàng nhái ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi của hãng. Người tiêu dùng khi mua hàng cũng mong muốn tìm đến các đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín để mua sản phẩm chính hãng với chất lượng cao, tránh gặp phải rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng.

Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín tại Hà Nội, hãy đến với hệ thống showroom Hùng Lan. Là đại lý phân phối chính thức của Elimen, Hùng Lan cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng hoàn hảo và mẫu mã phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty TNHH kinh doanh thương mại và xây dựng Hùng Lan được thành lập vào năm 2016, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Hùng Lan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, Hùng Lan đã mở các chi nhánh showroom tại những khu vực sầm uất và có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh.

Nếu Quý khách đang sinh sống tại khu vực Hoài Đức, đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín, hãy đến showroom Hùng Lan có địa chỉ tại KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội. Với rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh đa dạng, từ bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi, phụ kiện,...Hùng Lan Hoài Đức chắc chắn sẽ giúp Quý khách hoàn thiện nhà tắm như ý.

Showroom Hùng Lan - Đại lý thiết bị vệ sinh Elimen
Showroom Hùng Lan Hoài Đức

Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển nằm tại khu vực dân cư đông đúc, có nhu cầu cao về thiết bị vệ sinh, địa chỉ: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân, sẽ mang đến cho Quý khách trải nghiệm tuyệt vời. Với hàng loạt mẫu thiết bị vệ sinh hiện đại, showroom luôn cập nhật mẫu mã mới nhất của Elimen, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng.

đại lý thiết bị vệ sinh elimen
Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển

Tại sao nên chọn đại lý thiết bị vệ sinh Elimen Hùng Lan?

Đảm bảo mua hàng chính hãng

Với uy tín và sự tận tâm với nghề, Hùng Lan luôn cam kết bán hàng chính hãng, là đại lý thiết bị vệ sinh Elimen số một tại Hà Nội. Thiết bị vệ sinh Elimen được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, đảm bảo toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ đi kèm.

Nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng

Với  hệ thống showroom rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, showroom Hùng Lan trưng bày rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Elimen bao gồm đầy đủ các mẫu bồn cầu, chậu sửa, sen tắm... hot nhất của Elimen. Các sản phẩm được trưng bày ở một khu riêng biệt, hệ thống kệ và đèn chiếu sáng hiện đại, không gian trải nghiệm thiết bị hoàn hảo ngay tại showroom. Chắc chắn đến với showroom Hùng Lan, Qúy khách sẽ choáng ngợp trước loạt thiết bị hiện đại, mẫu mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên của chúng tôi.

Showroom thiết bị vệ sinh Elimen
Showroom đa dạng mẫu mã 

Quy trình mua hàng minh bạch

Tiêu chuẩn của một đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín là phải có địa chỉ rõ ràng, hệ thống website minh bạch với giá bán công khai, có giấy phép kinh doanh và đầy đủ các giấy tờ liên quan. Showroom Hùng Lan đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, với quy trình mua hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và các thủ tục minh bạch, chắc chắn sẽ là địa điểm đáng tin cậy cho mọi gia chủ.

Giá cả hợp lý

Hùng Lan luôn đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng là hàng chính hãng với mức giá tối ưu nhất. Thiết bị vệ sinh Elimen được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh, do vậy, những sản phẩm bán ra luôn có giá cạnh tranh nhất thị trường. Hơn thế nữa, Hùng Lan còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao, đảm bảo khách hàng đều hài lòng với những chính sách vượt trội.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đến với đại lý thiết bị vệ sinh Elimen Hùng Lan, Quý khách không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ hoàn hảo. Hùng Lan luôn nỗ lực không ngừng để trở nên tốt hơn mỗi ngày, để mỗi lần khách hàng nhớ đến Hùng Lan sẽ nhớ đến các dịch vụ chuyên nghiệp như:

- Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc tới tận chân công trình

- Chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Hỗ trợ lắp đặt thiết bị, hỗ trợ bảo hành và đổi trả nhanh nhất cho khách hàng.

Bất kỳ khi nào, bất kể nơi đâu, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Hùng Lan luôn sẵn sàng phục vụ với sự tận tình, chu đáo nhất. Tìm đại lý thiết bị vệ sinh Elimen uy tín, đến ngay showroom Hùng Lan nhé!