Prime là thương hiệu gạch Việt Nam có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã cùng mức giá phải chăng, là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ và kiến trúc sư. Lựa chọn chính xác đại lý gạch Prime uy tín giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, giá rẻ, được tư vấn tận tâm về sản phẩm.

Prime Group là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Trong 2 thập kỷ qua, thương hiệu gạch ốp lát này đã mang đến những sản phẩm thẩm mỹ với những công năng vô cùng độc đáo. Nếu bạn đang muốn tìm mua gạch Prime nhưng chưa biết nên đến địa chỉ nào, hãy tham khảo bài viết của Hùng Lan để tìm được những đại lý gạch Prime uy tín, mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Gạch Prime - Thương hiệu hàng đầu về gạch ốp lát tại Việt Nam
Prime - Thương hiệu hàng đầu về gạch ốp lát tại Việt Nam

Tiêu chí đánh giá đại lý gạch Prime uy tín

Đại lý có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường

Đây là tiêu chí khá quan trọng để đánh giá một đại lý có phải là nơi cung cấp sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, uy tín hay không. Nếu là đại lý gạch Prime uy tín thì chắc chắn sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường nên mới có thể tồn tại lâu dài được. Hơn nữa, đại lý nhiều kinh nghiệm sẽ có quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo và tốt hơn.

Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Sự ủng hộ từ phía khách hàng là một thành công lớn đối với bất kỳ đại lý bán hàng nào. Khi chọn mua sản phẩm từ đại lý gạch Prime chính hãng, chúng ta nên lưu ý đến những đánh giá từ khách hàng về đại lý đó. Các đại lý uy tín và được đánh giá tốt bởi sẽ đảm bảo bán hàng chất lượng tốt cùng với giá cả hợp lý.

Đại lý có đầy đủ thông tin, quy trình mua hàng minh bạch

Đại lý uy tín sẽ có đầy đủ thông tin minh bạch, có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận ủy quyền của hãng. Thêm vào đó, đại lý gạch Prime uy tín và chuyên nghiệp sẽ có hệ thống website với đầy đủ sản phẩm để khách hàng tham khảo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán gồm: Vận chuyển, tư vấn, hỗ trợ khách hàng,...là những tiêu chí quan trọng để đánh giá xem địa chỉ này có phải là đại lý gạch Prime uy tín hay không. Đại lý uy tín thì phải có quy trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, vận chuyển hàng hóa cẩn thận, khi có bất kỳ vấn đề nào đều tiếp nhận và xử lý một cách nhiệt tình.

Showroom Hùng Lan

Hùng Lan - Đại lý gạch Prime hàng đầu tại Hà Nội

Khách hàng muốn mua gạch Prime chất lượng, giá tốt có thể đến Showroom Hùng Lan để tham khảo và chọn mẫu ưng ý nhất. Là địa chỉ phân phối gạch Prime trên toàn quốc, Hùng Lan có đầy đủ các sản phẩm của Prime, gạch được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất.

Hùng Lan - Đại lý gạch Prime hàng đầu tại Hà Nội

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Hùng Lan với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, tự hào là đơn vị phân phối gạch ốp lát Prime chính hãng hàng đầu tại miền Bắc, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Với khẩu hiệu kinh doanh: “Chất lượng bền vững- Nâng tầm giá trị”  toàn bộ đội ngũ nhân viên Hùng Lan luôn cố gắng không ngừng, tận tâm, nhiệt huyết để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Hùng Lan, Quý khách sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo bởi những lý do sau:

Sản phẩm chất lượng cao

Đến với đại lý gạch Prime Hùng Lan, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thoải mái lựa chọn gạch ưng ý nhất. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Showroom Hùng Lan luôn không ngừng nâng cao uy tín, giá trị của mình bằng cách ngày càng chú trọng vào chất lượng hơn nữa, luôn nhập hàng tuyển chọn với chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng

Dòng gạch Prime có hàng trăm mẫu mã với kích thước đa dạng cùng hoa văn khác nhau, với quy mô showroom rộng lớn, hệ thống đèn chiếu sáng, khu trưng bày chuyên nghiệp khách hàng khi đến với Hùng Lan sẽ được thỏa sức khám phá, đắm mình trong thế giới gạch ốp lát ấn tượng.

Hơn thế nữa, Hùng Lan luôn cập nhật xu hướng, những mẫu mã mới nhất sẽ được liên tục nhập về và giới thiệu tới khách hàng, đảm bảo khi đến showroom, Quý khách sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đại lý gạch Prime hàng đầu tại Hà Nội

Giá cả phù hợp

Tự tin có thể cung cấp báo gạch ốp lát Prime thường xuyên, mức giá luôn ưu đãi nhất, đại lý gạch Prime Hùng Lan có địa chỉ rõ ràng, hệ thống website với đầy đủ sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại showroom. Thêm vào đó, công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng với chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ghé thăm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Rất nhiều khách hàng khi mua gạch Prime tại các đại lý không uy tín gặp tình trạng hàng giao đến công trình bị mẻ, vỡ viên hoặc gạch không đều màu, khác lô sản xuất mà không có ai chịu trách nghiệm, không được giải quyết thỏa đáng dẫn đến mất khá nhiều chi phí thay thế sản phẩm mới. Khi mua hàng tại đại lý gạch Prime Hùng Lan, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với những vấn đề trên. 

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển nội thành đến tận chân công trình, khách hàng khi mua gạch tại Hùng Lan nếu có bất kỳ vấn đề gì đều được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

Đại lý gạch Prime uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Với những tiêu chí trên, Hùng Lan tự hào là đại lý gạch Prime uy tín hàng đầu không thể bỏ qua. Khách hàng có thể đến trực tiếp các Showroom của Hùng Lan để tham quan, chọn lựa và mua sắm các mẫu gạch mới nhất tại địa chỉ sau đây:

  • Showroom Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội 
  • Showroom Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 

Tìm mua gạch ốp lát chất lượng với giá tốt, Quý khách hãy đến đại lý gạch Prime Hùng Lan. Showroom Hùng Lan là một thế giới gạch ốp lát rộng lớn, với đầy đủ các loại, mẫu mã đa dạng, là điểm đến lý tưởng hoàn thiện mọi công trình.