Gạch Catalan thương hiệu gạch Việt ngày càng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, lựa chọn sử dụng. Lựa chọn đúng địa chỉ đại lý gạch Catalan uy tín giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Catalan là thương hiệu gạch ốp lát uy tín tại thị trường Việt Nam được thành lập từ 2007, hiện nay được nhiều khách hàng biết đến với các sản phẩm có mẫu mã đa dạng cùng mức giá hợp lý. Các đại lý gạch phân phối gạch Catalan cũng có khá nhiều trên thị trường bởi đây là một trong những dòng sản phẩm phổ biến, tuy nhiên để tìm được một đại lý gạch Catalan uy tín bán hàng chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết. Nếu như bạn đang muốn mua gạch ốp lát Catalan nhưng chưa biết nên đến đại lý nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hùng Lan để có thể chọn được đại lý gạch Catalan uy tín, mua sản phẩm chất lượng với giá phù hợp nhất!

Đại lý gạch Catalan uy tín tại Hà Nội
Đại lý gạch Catalan uy tín tại Hà Nội

Tâm lý khách hàng khi tìm kiếm đại lý gạch Catalan  

Thông thường, người tiêu dùng khi muốn mua gạch ốp lát hay bất kỳ sản phẩm nào đều có những tâm lý chung sau đây: 

Tìm thương hiệu gạch chất lượng

Một thương hiệu có tên tuổi lâu đời sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Catalan là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam, được hình thành và phát triển từ năm 2007. Sau hơn 15 năm, Catalan đã xây dựng được niềm tin và vị trí vững vàng trong lòng khách hàng, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, là lựa chọn đáng tin cậy cho các gia chủ và kiến trúc sư.

Nhà cung cấp uy tín

Bên cạnh việc chọn thương hiệu gạch chất lượng, tìm được nhà cung cấp uy tín cũng là một điều hết sức quan trọng để đảm bảo mua hàng chính hãng. Nếu như bạn đang chưa biết tìm đến đại lý gạch Catalan nào, hãy tham khảo một số tiêu chí mà Hùng Lan đưa ra dưới đây:

  • Đại lý gạch phải có địa chỉ rõ ràng, có hệ thống website để người dùng xem được các sản phẩm của hãng tại được bán tại đại lý.
  • Có giấy phép kinh doanh, có giấy ủy quyền của hãng
  • Quy trình mua hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
  • Được khách hàng đánh giá tốt
  • Thời gian hoạt động trên thị trường lâu dài

Hùng Lan - Đại lý gạch Catalan uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đại lý cung cấp gạch Catalan uy tín tại Hà Nội, hãy ghé thăm Showroom Hùng Lan. Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, đại lý gạch Catalan Hùng Lan cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm của hãng, gạch được nhập trực tiếp từ nhà máy và liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất.

Showroom Hùng Lan - Đại lý gạch Catalan
Showroom Hùng Lan - Đại lý gạch Catalan uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Hùng Lan có tất cả những gì khách hàng cần để hoàn thiện công trình mơ ước, mỗi lần đến với showroom Hùng Lan, khách hàng sẽ hài lòng bởi những điều sau:

Mua gạch chính hãng chất lượng tốt

Hùng Lan rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, với phương châm kinh doanh: “ Chất lượng bền vững- Nâng tầm giá trị” các mẫu gạch ốp lát tại showroom đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất. Mỗi lần khách hàng đến Hùng Lan là một lần trải nghiệm hoàn hảo, gạch Catalan được nhập về showroom luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, cho khách hàng chọn được sản phẩm chất lượng cao.

Nhiều mẫu mã, kích thước

Hùng Lan luôn cập nhật những xu hướng gạch mới nhất, các mẫu mã được nhập liên tục để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Gạch Catalan được trưng bày tại showroom với đa dạng kích thước, mẫu mã và hoa văn khác nhau, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với quy mô showroom rộng lớn, không gian hoành tráng, đảm bảo khi đến với Hùng Lan, Quý khách sẽ lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Giá cả hợp lý

Đại lý gạch Catalan Hùng Lan tự tin cung cấp gạch ốp lát chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Với địa chỉ rõ ràng, hệ thống website đầy đủ sản phẩm, đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại showroom. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng với chính sách chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng khi ghé thăm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đến với đại lý gạch Catalan Hùng Lan, Quý khách không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất mà chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên của Hùng Lan luôn nỗ lực không ngừng để trở nên tốt hơn mỗi ngày, để mỗi lần khách hàng nhớ đến Hùng Lan sẽ ấn tượng bởi các dịch vụ chuyên nghiệp:

  • Giao hàng nhanh chóng đến tận chân công trình, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chính sách đổi trả linh hoạt, bất kỳ lô gạch nào khách hàng không ưng ý đều có thể liên hệ với showroom để đổi trả.

Showroom Hùng Lan

Quý khách có thể đến trực tiếp showroom Hùng Lan tại các địa chỉ sau đây để thăm quan và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Catalan:

  • Hùng Lan Hoài Đức: KM16 QL32 - Thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội 
  • Hùng Lan Nguyễn Xiển: 215 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Trên đây là toàn bộ thông tin về đại lý gạch Catalan uy tín tại Hà Nội mà quý khách có thể tham khảo. Để mua các sản phẩm gạch chất lượng với mức giá hợp lý nhất, khách hàng có thể đến Showroom Hùng Lan. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và nhiều ưu điểm nổi bật, Hùng Lan chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi công trình.